S : S-Curve & Innovation “จัดทัพนวัตกรรมอาหารยุคใหม่สู่อนาคต”

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เชื่อมโยงนโยบายแต่ละระดับ
Advertisements

ณ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
สำนักงานสหกรณ์ จังหวัดกระบี่ รายงาน แผน / ผลการ ปฏิบัติงาน ประจำเดือนเมษายน 2555 กลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจสหกรณ์
บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
การส่งเสริมศักยภาพ การคุ้มครอง พิทักษ์สิทธิประชาชนในแต่ละ กลุ่มเป้าหมาย โดยการกำหนด มาตรการ กลไก ส่งเสริมสนับสนุน ภาครัฐและเอกชนในการดำเนินการ ตามนโยบายและมาตรการที่กำหนด.
บริษัท The Best Gems จำกัด
กิจกรร ม 1 กิจกรร ม 3 กิจกรร ม 2 ส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจของสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร กิจกรรมแผนผลร้อยละ 1. สหกรณ์ / กลุ่มเกษตรกรได้รับการส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจ.
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
ระบบคุ้มครองผู้บริโภค ด้านสุขภาพ (ปรับปรุง )
แผนงานย่อย “น้ำมันทอดซ้ำเสื่อมสภาพ”
ขยายโอกาสสร้างขีดความสามารถในการแข่งขัน
Royal project and Government project พระบิดาแห่งชาวโคนมไทย.
การวิเคราะห์ข้อมูล เขตพัฒนาเศรษฐกิจ พิเศษ เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์ จังหวัด จังหวัด นราธิวาส 1.
ประชาคมเศรษฐกิจ อาเซียน. 2 ผลการดำเนินงานที่สำคัญสู่ AEC 2015 การลดภาษีศุลกากรขาเข้าลดเหลือ 0% เกือบทุกรายการ การอำนวยความสะดวกทางการค้า เช่น - การจัดทำระบบศุลกากรหน้าต่าง.
สหกรณ์ ปี 2560 สหกรณ์ 4,629 สหกรณ์ (65%) ต้อง  สมาชิกไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 มีส่วนร่วม ในการดำเนินธุรกิจสหกรณ์  สหกรณ์มีเสถียรภาพทางการเงินในระดับ มั่นคงมาตรฐานขึ้นไป.
คนเป็นทรัพย์สินที่มี ค่ายิ่งของหน่วย อ้างอิง : สมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย คน เก่ง คน ดี คน มี ความ สุข เป้าหมายการ พัฒนากำลังพล เพื่อให้ทำงานอย่าง.
วิสัยทัศน์ ประเด็น ยุทธศาสตร์ สิ่งสำคัญที่ต้องทำ ให้บรรลุ เพื่อตอบสนอง วิสัยทัศน์ เป้าประสง ค์ หลัก ประสิทธิภ าพ ผลสำเร็จ สูงสุดของ องค์กรซึ่ง ประชาชน.
ประเภทของ CRM. OPERATIONAL CRM เป็น CRM ที่ให้การสนับสนุนแก่กระบวนการธุรกิจ ที่เป็น “FRONT OFFICE” ต่างๆ อาทิ การขาย การตลาด และการ ให้บริการ SALES FORCE.
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
สร้างความเข้มแข็งของเศรษฐกิจฐานราก จากต้นทาง กลางทาง จนถึงปลายทาง
การจัดทำงบประมาณ/โครงการ
ตัวอย่าง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
อสม.นักจัดการสุขภาพตามกลุ่มวัย
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
Factors Markets of Resource Markets ตลาดปัจจัยการผลิต
ตัวชี้วัดการดำเนินงาน ปี 2560
สถานการณ์ผลิต พื้นที่ปลูกลดลงทุกปี ความต้องการใช้เพิ่มขึ้น
เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
ข้อกำหนด/มาตรฐาน ด้านสุขาภิบาลอาหาร
งาน Road Map ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรปี 2560
ผู้ตรวจราชการกรมการพัฒนาชุมชน
การประเมินผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
แนวทางการนำเสนอข้อมูลต่อ รวอ. ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ
กลุ่มยุทธศาสตร์ฯ ตัวชี้วัด ของปศุสัตว์อำเภอ รอบที่ ๑/๒๕๖๑ และ รอบที่ ๒/๒๕๖๑ จำนวน ๑๐ ตัวชี้วัด ๑.๑ร้อยละความสำเร็จในการปรับปรุงฐานข้อมูลเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
โครงการเพิ่มศักยภาพด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ไหมนครชัยบุรินทร์ในกลุ่มอาเซียน
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
ประชุมติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๕ วันที่ ๔ เมษายน ๒๕๕๕ เวลา ๑๓.๐๐ น. ณ ห้องประชุม ๔/๑ ศาลากลางจังหวัด.
ปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะ และแนวทางแก้ไข ของกองวิจัยและพัฒนาข้าว
ALLPPT.com _ Free PowerPoint Templates, Diagrams and Charts
2019/4/15 บทบาทของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการบูรณาการ โครงการเมืองเกษตรสีเขียวในระดับพื้นที่ สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ (มกอช.) 15/04/62.
Roadmap : “การพัฒนาอุตสาหกรรมศักยภาพ”
สถานการณ์โลก การผลิต - พื้นที่ปลูก - ปริมาณผลผลิต - ชนิดพันธุ์
Integrated Information Technology
ทพญ.อัมพร เดชพิทักษ์ กลุ่มงานทันตสาธารณสุข
การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตข้าวปลอดภัยและการบริหารจัดการเชิงคุณภาพ
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
ความสำคัญของมาตรฐานฝีมือแรงงาน ต่อการพัฒนาประเทศ
เข้าใจตนเอง เข้าใจสาขา
การวิเคราะห์ข้อมูลเรื่องข้าว (Rice Analysis)
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
หน่วยงานเจ้าภาพหลัก : กษ. (สศก. ) หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง:
โครงการ เพิ่มประสิทธิภาพการผลิต
การส่งเสริมการเกษตรแบบแปลงใหญ่ ปี 2560
นโยบายของรัฐด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม สมุดปกขาว BCG in Action การพัฒนาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมของประเทศไทย เพื่อเศรษฐกิจชีวภาพ.
โครงการ “สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่” (ลูกไก่)
ข้อมูลนำเสนอโครงการ ประจำปีงบประมาณ 2562
กลุ่มที่ 5: การแก้ไขปัญหาการขาดแคลนแรงงานอย่างเป็นระบบ
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้กำหนดให้โครงการเมืองเกษตรสีเขียว (Green Agriculture City) เป็นโครงการสำคัญ (Flagship Project) ของกระทรวงฯ เพื่อสร้างความเข้าใจและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในแต่ละพื้นที่โดยชู
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
การประชุมผู้บริหารระดับสูง
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
ภูมิปัญญาผ้าหมักย้อมดินภูเขาไฟ :ผ้าภูอัคนี นางสมศรี เจ้าของภูมิปัญญา ปราชญ์ภูมิปัญญา การย้อมผ้าด้วยวัสดุธรรมชาติ เช่นมะเกลือ แก่นขนุน ใบสาบเสือ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

S : S-Curve & Innovation “จัดทัพนวัตกรรมอาหารยุคใหม่สู่อนาคต” โดย คุณวิศิษฐ์ ลิ้มลือชา นายกสมาคมผู้ผลิตอาหารสำเร็จรูป และ ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ALLPPT.com _ Free PowerPoint Templates, Diagrams and Charts

AUTOMATION TREND Growth 2016 = 20%

การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่เป็นเป้าหมายในการลงทุนหลัก ของผู้ประกอบการอาหาร

การนำเทคโนโลยีและนวัตกรรม มาปรับใช้ในกระบวนการผลิตของอุตสาหกรรม อาหารส่วนใหญ่เป็นไป เพื่อตอบโจทย์ 4 ประเด็นหลัก การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต (Productivity) เพิ่มความมั่นคงทางด้านอาหาร ลดปัญหาปริมาณการทิ้งอาหาร (Zero Waste) ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเฉพาะกลุ่ม

กลยุทธ์เพิ่มขีดความสามารถให้กับ SME อาศัยนโยบายของรัฐบาลมายกระดับสินค้า เช่น - โครงการยกระดับขีดความสามารถ และมาตรฐานสินค้า OTOP ด้วยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมผ่านกลไกระบบพี่เลี้ยงที่ปรึกษา เทคโนโลยี - โครงการถ่ายทอดผลงานวิจัยและการทดสอบในห้องปฏิบัติการไปต่อยอดในเชิงพาณิชย์ - เงินทุนสนับสนุนการสร้างนวัตกรรมและเทคโนโลยีของผู้ประกอบการ SMEs ไทย

กลยุทธ์เพิ่มขีดความสามารถให้กับ SME เน้นผลิตสินค้าที่กำลังเป็นกระแสหรือมีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน เช่น - กระแสรักสุขภาพ - กลุ่มผู้ป่วยโรคภูมิแพ้ - กลุ่มคนไม่ทานเนื้อสัตว์ - กลุ่มนักกีฬา

กลยุทธ์เพิ่มขีดความสามารถให้กับ SME อาศัยช่องทางออนไลน์ในการดำเนินธุรกิจ มูลค่าการเติบโตของตลาด e-commerce ปี 60 มีมูลค่า 2.81 แสนล้านบาท + 25.1% จากปี 58 + 9.86% จากปี 59 ที่มา : ศูนย์การวิจัยธนาคารกสิกรไทย

กลยุทธ์เพิ่มขีดความสามารถให้กับ SME ขยายการค้าขายไปสู่ตลาดส่งออกเพิ่มเติมจากการดำเนินธุรกิจในประเทศ