กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของกรมอนามัย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
๒. ผู้ขอประเมินทำหนังสือแสดงเจตนาขอเข้ารับ การประเมิน ตามหนังสือแสดงเจตนา ๒. ผู้ขอประเมินทำหนังสือแสดงเจตนาขอเข้ารับ การประเมิน ตามหนังสือแสดงเจตนา ๓.
Advertisements

การดำเนินงานลดขั้นตอนและระยะเวลาให้บริการ (ตัวชี้วัดที่ 9)
แนวทางการบริหารงบประมาณ
การจัดสรรตำแหน่งและการ คัดเลือก เพื่อบรรจุลูกจ้างชั่วคราวเข้า รับราชการ.
สรุปการรายงานผลการ ประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือน ตุลาคม กันยายน 2555.
ระเบียบวาระการประชุมหัวหน้าส่วนการบริหารงานเทศบาล ครั้งที่ 9/2557 วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม 2557 เวลา น. ณ ห้องประชุมจุฬามณี 1 วาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ.
สรุปการรายงานผลการ ประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2555.
การออกคำสั่งทางปกครอง
ช่องทางการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ
1. 2 วาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ วาระที่ 2 รับรองรายงานการประชุมครั้งที่ 2/2552 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2552 วาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ.
สรุปการรายงานผลการประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือนพฤษภาคม 2555
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
แผนพัฒนาองค์การ ปี 2553 แผนการปรับปรุงระบบการเรียนรู้ความต้องการและ
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
ได้รับการตรวจคัด กรองความเสี่ยง  เกณฑ์ ที่สปสช. กำหนด ประชากร 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม Non UC ร้อยละ 50 กลุ่ม UC ร้อยละ 50  เกณฑ์ที่ดำเนินการ กลุ่มข้าราชการ.
ขั้นตอนการดำเนินงาน ด้านข้อร้องเรียนของกรมทางหลวง
การบริหารเรื่องราวร้องทุกข์ เขตสุขภาพ
สำนักความรับผิดทางแพ่ง
นโยบายด้านโรคติดต่อ ศ. คลินิกเกียรติคุณ นพ. ปิยะสกล สกลสัตยาทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข.
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
1. เพื่อสื่อสารนโยบายสู่ผู้บริหารใน ส่วนกลาง ผู้บริหารส่วนผู้ภูมิภาค ผู้บริหารเขตพื้นที่การศึกษา ผู้บริหาร สถานศึกษา ครูและบุคลากรทางการ ศึกษาในสังกัดสพฐ.
การขับเคลื่อนศูนย์รับแจ้ง เหตุฉุกเฉิน ๑๙๑ ตามสรุปสั่งการในที่ประชุม ศปก. ตร. ครั้งที่ ๑๓ / ๕๗ วันพุธที่ ๒๖ มี. ค. ๕๗ ณ ห้อง ประชุม ศปก. ตร. ผบ. ตร. ได้สั่งการให้
ศูนย์บริหารกฎหมาย สาธารณสุข แนวทางการสนับสนุน การดำเนินงานคณะอนุกรรมการ สาธารณสุขจังหวัด (อสธจ.)
ขั้นตอนการใช้บริการต้องทำอย่างไร  สถานประกอบกิจการ ต้องดำเนินการตาม ขั้นตอนต่อไปนี้ ตรวจสอบข้อมูลสถานประกอบกิจการในระบบ ที่
1.กิจกรรมสร้างการรับรู้ เนื้อหา :  สร้างการรับรู้เรื่องสถานการณ์น้ำในพื้นที่แต่ละจังหวัด  รายงานความเคลื่อนไหวการเตรียมรับมือสถานการณ์  รณรงค์การใช้น้ำอย่างประหยัด.
การกำกับ ติดตาม ประเมินผล สำนักตรวจและประเมินผล Bureau of Inspection and Evaluation.
บทที่ 3 องค์ประกอบของการสัมมนา
(ตะกร้าสารบรรณกลาง มวล.) (ตะกร้าส่วนสารบรรณฯ) 3.เลขาฯรองอธิการบดีฝ่าย
พลเอก ประสาท สุขเกษตร เลขานุการ รมต.กษ.
“คลายทุกข์ สุขใจ ใกล้ประชาชน”
100 ตำบลต้นแบบในการบูรณาการ ด้านส่งเสริมสุขภาพ 5 กลุ่มวัย และอนามัยสิ่งแวดล้อม โดย กรมอนามัย.
การจัดการเรียนการสอนภายในหน่วยงาน (Unit School)
กลุ่มเป้าหมาย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด 76 จังหวัด ค่าเป้าหมาย
การจัดทำการวิเคราะห์กรอบอัตรากำลังกรมอนามัย
การอบรม ระบบหนังสือบันทึกอิเล็กทรอนิกส์ eMemo ปี 2560 สำหรับ
กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ งานบริหารและธุรการ คณะบริหารธุรกิจ
มีระบบการตรวจสอบภายใน ควบคุมภายใน และการบริหารความเสี่ยงระดับจังหวัด
การจัดทำบัญชีสิ้นปีงบประมาณ
การบริหารงานประชาสัมพันธ์ของจังหวัด : การประชาสัมพันธ์และการจัดการสื่อ
การดำเนินงานคณะทำงานที่ 2 การบริหารจัดการน้ำพื้นที่ในเขตชลประทาน
ด้านสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
(Customer Relationship Management : CRM) โครงการตามแผนพัฒนาองค์การ
โดย กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
EB9 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงานอย่างไร (1) มีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน.
เปิดบ้าน ชื่อโรงเรียน วันที่.
สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
ณ ห้องประชุมกำธร สุวรรณกิจ
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ความคืบหน้าการจ้างลูกจ้างชั่วคราว เป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข (พกส.)
ด้านสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี
โดย นายแพทย์ประดิษฐ์ วินิจจะกูล รองอธิบดีกรมอนามัย
องค์กรต้นแบบอนามัยไร้พุง ปี 2552
ข้อมูลการป้องกัน การถ่ายทอดเชื้อเอชไอวีจากแม่สู่ลูก (PMTCT)
แนวปฏิบัติ การจัดสวัสดิการภายในส่วนราชการ
การนิเทศจังหวัด รอบ 2 ปี 2561
จัดทำลักษณะสำคัญขององค์กรได้ครบถ้วน หมวด P 13 ข้อ
ระดับความสำเร็จในการแก้ไข เรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้. ประชาชน. เข้าถึงข้อมูลของหน่วยงาน
เรื่องเพื่อทราบ : ปฏิทินสรุปผลตรวจราชการปี รอบ 2/2561
จังหวัดสมุทรปราการ.
องค์กรต้นแบบอนามัยไร้พุง ปี 2552
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ตัวชี้วัดที่ 4 ร้อยละของเด็ก 0-5 ปี สูงดีสมส่วน ” สำนักโภชนาการ.
การขับเคลื่อน การจัดทำแผนการพัฒนากำลังคน รายจังหวัด
ขั้นตอนการประเมินลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน รพ.บางไทร
แนวทางการดำเนินงานประเมินความเสี่ยงบุคลากรในโรงพยาบาล
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
การเขียนรายงานการประชุม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของกรมอนามัย pmqa หมวด 3 ผู้ร้องเรียน ผ่านช่องทาง หนังสือ/จดหมาย โทรศัพท์ โทรสาร อีเมล์ เว็บไซต์กรมอนามัย (ในเว็บไซต์ศูนย์รับ ข้อร้องเรียนฯ) เว็บไซต์สำนักนายกรัฐมนตรี (เฉพาะ สก.) ร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ กล่องรับข้อร้องเรียน QR Code เพื่อเข้าถึงเว็บไซต์ศูนย์รับ ข้อร้องเรียนฯ - อื่น ๆ (โปรดระบุ) หน่วยงานภายในกรมอนามัย กรมอนามัย ส่งให้พิจารณา ระดับ3 ข้อร้องเรียนใหญ่ ที่ประชุมกรมพิจารณาแก้ไข/ปรับปรุง ศูนย์รับข้อร้องเรียนและข้อชมเชย กรมอนามัย ข้อร้องเรียน (ระดับ 1-4) หน่วยงานส่วนภูมิภาค Complaint Center (สำนักงานเลขาฯ) หน่วยงานส่วนกลาง มองหมายงาน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุง แจ้งกลับ ภายใน1วัน ระดับ1 ข้อคิดเห็น, คำชมเชย สรุปรายงาน ระดับ 1-4 รายเดือน/ครึ่งปี/ปี ส่งให้พิจารณา ระดับ2 ข้อร้องเรียนเล็ก รองอธิบดีที่ได้รับมอบหมาย กองการเจ้าหน้าที่ ศูนย์บริหารจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ กระทรวงสาธารณสุข

กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนในระดับภูมิภาค pmqa หมวด 3 หน่วยงานภายนอกกรมอนามัย ผู้ร้องเรียน ผ่านช่องทาง หนังสือ/จดหมาย โทรศัพท์ โทรสาร อีเมล์ เว็บไซต์กรมอนามัย (ในเว็บไซต์ศูนย์รับ ข้อร้องเรียนฯ) ร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ กล่องรับข้อร้องเรียน QR Code เพื่อเข้าถึงเว็บไซต์ศูนย์รับ ข้อร้องเรียนฯ อื่น ๆ (โปรดระบุ) ส่งต่อภายนอก ระดับ 4 ข้อร้องเรียนนอกเหนืออำนาจกรม ส่งให้พิจารณา ระดับ 3 ข้อร้องเรียนใหญ่ ข้อร้องเรียน (ระดับ 1-4) Complain Center (สล.) หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ศูนย์รับข้อร้องเรียนของศูนย์อนามัย/ ศูนย์พื้นที่สูง/ศูนย์ทันตฯ รายงานผลรายเดือน (ระดับ 1-4) แจ้งกลับ ภายใน1วัน ระดับ1 ข้อคิดเห็น, คำชมเชย รายงานผลการพิจารณา ส่งให้พิจารณา ระดับ2 ข้อร้องเรียนเล็ก ผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุง แจ้งกลับภายใน 15 วันทำการ ระดับ 2-3 รายงานผล ศูนย์อนามัย/ศูนย์พื้นที่สูง/ศูนย์ทันตฯ กรมอนามัย