หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) )

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ Customer Relationship Management : CRM
Advertisements

การค้าระหว่างประเทศ.
บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและการวางแผนการตลาดทางตรง
ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค
การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
หลักการตลาด บทที่ 1 บทนำ
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
Business Trends สิทธิเดช ลีมัคเดช
(Principles of marketing)
บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมการตลาด Marketing Environmental Analysis
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
LOGO การคำนวณต้นทุนผลผลิต ของปีงบประมาณ 2553 โดย นายธีรชาติ พันธุ์หอม หัวหน้าฝ่ายแผนงานและ งบประมาณด้านก่อสร้าง คณะทำงานต้นทุนผลผลิตสำนัก ชลประทานที่ 11.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
บทที่ 12 นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดยผู้ผลิต
การวิเคราะห์ข้อมูล เขตพัฒนาเศรษฐกิจ พิเศษ เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์ จังหวัด จังหวัด นราธิวาส 1.
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
ทิศทางการตลาด และ การ สนับสนุนเกษตร อินทรีย์ โดย น. ส. สุทัศนีย์ ราช เรืองระบิน รองอธิบดี กรมการค้าภายใน.
ประเภทของ CRM. OPERATIONAL CRM เป็น CRM ที่ให้การสนับสนุนแก่กระบวนการธุรกิจ ที่เป็น “FRONT OFFICE” ต่างๆ อาทิ การขาย การตลาด และการ ให้บริการ SALES FORCE.
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
บทที่ 6 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
บทที่ 2 กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
(Seminar in Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
ความรู้เบื้องต้นทางการตลาด
ความเสี่ยงเรื่องการตลาด
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
ฝ่ายการดำเนินงานในโรงแรม
ณ ห้องประชุมกองวิจัยและพัฒนางานส่งเสริมการเกษตร
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การวางแผนการตลาด (Marketing PLANNING)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
MK201 Principles of Marketing
การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมการตลาด Marketing Environmental Analysis
การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมการตลาด Marketing Environmental Analysis
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development or NPD)
บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปการตลาดระดับโลก
MK201 Principles of Marketing
(The Marketing Information Gathering)
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
แผนการตลาดสำหรับ [ชื่อผลิตภัณฑ์]
Marketing.
Integrated Information Technology
บทที่ 4 หลักทฤษฎีและปฏิบัติการธุรกิจ ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ
การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development)
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
แนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับการบัญชีต้นทุน
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
Supply Chain Management
กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategy)
8/26/2019 ชื่อบริษัท แผนธุรกิจ.
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) ) การตลาดและเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing and New Economy) แนวความคิดทางการตลาด (Marketing Concepts) หลักการตลาดสมัยใหม่ (New Marketing Principles) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/62

หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) การตลาดและเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing and New Economy) การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy) ความหมายการตลาด (Definition of Marketing) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/62

หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) ) การตลาดและเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing and New Economy) การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy) จากการเน้นกำไร --> เป็นการสร้างคุณค่าแก่ลูกค้าตลอดชีวิต จากการเน้นตัวเลขการเงิน --> เป็นตัวเลขการตลาดมากขึ้น จากการเน้นผู้ถือหุ้น --> เป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกิจการ จากการเน้นทำการตลาดโดยกิจการ --> เป็นให้ทุกคนทำการตลาด จากการสร้างตราสินค้าผ่านการโฆษณา --> เป็นหน้าที่การทำงาน จากการเน้นการให้ลูกค้าเข้ามาซื้อ --> เป็นการรักษาลูกค้าเอาไว้ จากการที่ไม่วัดความพึงพอใจ --> เป็นการวัดความพึงพอใจเชิงลึก จากการให้สัญญาที่สูงแต่ส่งมอบที่ต่ำ --> ให้สัญญาที่ต่ำแต่ส่งมอบที่สูง Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/62

หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) การตลาดและเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing and New Economy) การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (New Economy) ความหมายการตลาด (Definition of Marketing) การตลาดคือ การทำหน้าที่ขององค์กรและกลุ่มงานที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการสร้างสรรค์ การสื่อสาร และส่งมอบคุณค่าให้แก่ลูกค้า โดยทำการบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อให้ได้รับประโยชน์ต่อองค์กรและผู้ถือหุ้นทั้งหลาย ความสำคัญของการตลาด (The Importance of Marketing) ต่อองค์กรธุรกิจ ต่อสังคม ต่อระบบเศรษฐกิจ Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/62

หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) แนวความคิดทางการตลาด (Marketing Concepts) วิวัฒนาการทางการตลาด (Marketing Revolution Eras) แนวความคิดหลักการตลาด (The Core Concepts of Marketing) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/62

หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) แนวความคิดทางการตลาด (Marketing Concepts) วิวัฒนาการทางการตลาด (Marketing Revolution Eras) ยุคการผลิต (The Production Era) ยุคการขาย (The Sales Era) ยุคการตลาด (The Marketing Era) ยุคความสัมพันธ์ (The Relationship Era) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/62

หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) แนวความคิดการตลาด (Marketing Concept) แนวความคิดมุ่งการตลาดเพื่อสังคม (The Societal Marketing Concept) แนวความคิดมุ่งการตลาด (The Marketing Concept) แนวความคิดมุ่งการขาย (The Selling Concept) แนวความคิดมุ่งผลิตภัณฑ์ (The Product Concept) แนวความคิดมุ่งการผลิต (The Production Concept) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/62

หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) แนวความคิดการตลาด (Marketing Concept) ความแตกต่างระหว่างการตลาดและการขาย โรงงานผลิต ผลิตภัณฑ์ การขายและการส่งเสริมการขาย กำไรภายใต้ปริมาณการขาย ตลาดเป้าหมาย ความต้องการลูกค้า การตลาดแบบประสานงานกัน กำไรภายใต้ความพึงพอใจลูกค้า แนวความคิดการขาย แนวความคิดการตลาด จุดเริ่มต้น จุดเน้น วิธีการ เป้าหมาย Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/62

หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) แนวความคิดหลักการตลาด (The Core Concepts of Marketing) ความจำเป็น ความต้องการ อุปสงค์ ผลิตภัณฑ์ คุณค่า/ต้นทุน ความพึงพอใจ แลกเปลี่ยน ทำการซื้อขาย ตลาด วิธีการตลาด นักการตลาด Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/62

หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) แนวความคิดหลักการตลาด (The Core Concepts of Marketing) การแลกเปลี่ยนในระบบเศรษฐกิจยุคใหม่ ตลาด ผู้บริโภค รัฐบาล ทรัพยากร คนกลาง เงิน ภาษี สินค้าและบริการ บริการ สินค้า บริการ/เงิน ตลาด ผู้ผลิต Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/62

หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) หลักการตลาดสมัยใหม่ (New Marketing Principles) วิธีการตลาดแบบองค์รวม (Holistic marketing) การตลาดภายในองค์กร (Internal Marketing) การตลาดเชิงบูรณาการ (Integrated Marketing) กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาด (Marketing Mix) การตลาดเชิงความสัมพันธ์ (Relationship Marketing) การตลาดเชิงสังคม (Societal Marketing) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/62

หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) หลักการตลาดสมัยใหม่ (New Marketing Principles) วิธีการตลาดแบบองค์รวม (Holistic marketing) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/62

หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) หลักการตลาดสมัยใหม่ (New Marketing Principles) วิธีการตลาดแบบองค์รวม (Holistic marketing) การตลาดภายในองค์กร (Internal Marketing) การทำงานของพนักงานหน่วยงานต่างๆ ในองค์กรต้องมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล โดยทำงานเชื่อมโยงกันในทุกส่วนงาน ตั้งแต่ผู้บริหารระดับสูง ผู้บริหารการตลาด และพนักงานต่างๆ มีความเข้าใจถึงวัตถุประสงค์การตลาดและเป้าหมายการตลาดร่วมกัน Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/62

หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) ส่วนประสมการตลาด (Marketing Mix or 4 P’s) P1 = ผลิตภัณฑ์ P2 = ราคา P3 = ช่องทางจำหน่าย P4 = การส่งเสริมการตลาด มีผลิตภัณฑ์หลายชนิด คุณภาพ การออกแบบ รูปทรง รูปแบบ ตราสินค้า การบรรจุภัณฑ์ ขนาด การรับประกัน การับคืน รายการราคา การให้ส่วนลด ส่วนยอมให้ การชำระเงิน สินเชื่อ ช่องทาง การครอบคลุม การจัดสินค้า สถานที่ตั้ง สินค้าคงเหลือ โกดังเก็บสินค้า การขนส่ง การโฆษณา การส่งเสริมการขาย การขายโดยพนักงาน การประชาสัมพันธ์ การให้ข่าว การตลาดทางตรง ส่วนประสมการตลาด (Marketing Mix) ตลาดเป้าหมาย (Target Market) 13/04/62 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) ) หลักการตลาดสมัยใหม่ (New Marketing Principles) วิธีการตลาดแบบองค์รวม (Holistic marketing) การตลาดเชิงบูรณาการ (Integrated Marketing) กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาด (Marketing Mix) 4P’s vs. 4 C’s Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/62

หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) หลักการตลาดสมัยใหม่ (New Marketing Principles) วิธีการตลาดแบบองค์รวม (Holistic marketing) การตลาดเชิงความสัมพันธ์ (Relationship Marketing) พนักงานขายแบบอัตโนมัติ (Sale Force Automation) การใช้เทคโนโลยี (Use of Technology) การจัดการโอกาส (Opportunity Management) การพัฒนาและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Developing and Maintaining Client Relationships) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/62

หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) หลักการตลาดสมัยใหม่ (New Marketing Principles) วิธีการตลาดแบบองค์รวม (Holistic marketing) การตลาดเชิงสังคม (Societal Marketing) คำนึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholders) มีผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Products) อุปสงค์ด้านสิ่งแวดล้อม (Environmental Demand) การปรับเปลี่ยนหน่วยงานภายใน (Change of Internal Departments) ฝ่ายการตลาด (Marketing Department) ฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D ฝ่ายผลิต (Manufacturing Department) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/62

หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) การปรับเปลี่ยนหน่วยงานภายใน (Change of Internal Departments) ฝ่ายการตลาด (Marketing Department) ฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D ฝ่ายผลิต (Manufacturing Department) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/62

หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) Q&A Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/62