Learning Communications

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สัมมนาทางการประกอบการธุรกิจ
Advertisements

การเปรียบเทียบความคงทนในบทเรียนระหว่าง วิธีการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองกับวิธีการแบบบรรยาย นุชดา ลาทอง.
วัตถุประสงค์การจัด นิทรรศการ พุทธพิสัย ความรู้ ความจำ ความเข้าใจ วิเคราะห์ สังเคราะห์และประเมินคุณค่า เจตพิสัย ความรู้สึก ความสนใจ อารมณ์ ทัศนคติ ค่านิยม.
เทคโนโลยีสารสนเทศและการ สื่อสารช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย จัดทำโดย เด็กหญิงอภิญญา เพชรทอง ชั้นม.1/12 เลขที่ 3 เด็กหญิงณัฐกาญจน์ สุนะธรรม ชั้นม.1/12 เลขที่
ที่มา หลักการและ เหตุผล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) สามารถทำ ให้การแบ่งปันความรู้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพราะนอกจากจะ ทำให้เราประหยัดเวลาและสามารถทำลายกำแพงต่างๆ.
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
การสื่อสารข้อมูล (D ATA C OMMUNICATIONS ) หมายถึง กระบวนการถ่ายโอนหรือ แลกเปลี่ยนข้อมูลกันระหว่างผู้ส่งและผู้รับ โดยผ่านช่องทางสื่อสาร เช่น อุปกรณ์ อิเล็กทรอนิกส์
การสอนโดยเน้นกระบวนการเรียนรู้ด้วยตนเอง
E-learning การเรียนรู้ทางอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Learning) เป็นการศึกษา เรียนรู้ผ่านเครือข่ายคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต (Internet) หรืออินทราเน็ต (Intranet)
ภาควิชาพื้นฐานการศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
มัลติมีเดียเพื่อการเรียนรู้
ระบบประเมินผลผู้บริหาร
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
นำเสนอโดย นางสาวพัชรี นาคทอง
กระบวนการถ่ายทอดความรู้
การสื่อสารข้อมูล.
การประยุกต์ใช้สื่อผสม นาย ธีรวัฒน์ พิสัยพันธ์ รหัส
ประสบการณ์จาก … คณะสู่หอกลาง by....JIM สืบเนื่องจากนโยบายของสถาบัน ฯ ที่มีการยุบรวมห้องสมุดจาก คณะต่าง ๆ มารวมไว้กับสำนักหอสมุดกลาง และได้เพิ่มพื้นที่อีกหนึ่ง.
Collaborative problem solving
ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ ๑ ใช้เพื่อคลิ๊กไปสู่ หน้าถัดไป ใช้เพื่อคลิ๊กกลับ หน้าเดิม ใช้เพื่อคลิ๊กกลับสู่ หน้าหลัก ใช้คลิ๊กเมื่อต้องการ ออกจากระบบ.
Community of Practice CoP มีหลายรูปแบบ เล็ก หรือ ใหญ่ มีอายุยืนยาว หรือ มีอายุสั้น อยู่รวมกัน หรือ กระจายตัว เป็นเนื้อเดียวกัน หรือ เป็น ส่วนผสมที่หลากหลาย.
กิจกรรมการเรียนการสอน ที่หลากหลาย เพื่อเพิ่ม ผลสัมฤทธิ์ในการเรียน วิชา กฎหมายแรงงานและ การประกันสังคม ของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.2 วิทยาลัยอาชีวศึกษาจันทร์
กลุ่ม การจัดการความรู้ ช่างอากาศ (KM) หน่วยงาน ฝ่ายการช่าง ฝูงบิน 461 กองบิน 46 คำขวัญ “ มุ่งหน้าแก้ไขข้อขัดข้อง เพื่อตอบสนองภารกิจ ”
จัดทำโดย นางสาวพิจิตรา ปันเต เลขที่ 18 นางสาวปิยธิดา อุตมา เลขที่ 19 ใบงานที่ 2 เรื่อง ความหมายและความสำคัญของโครงงาน.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
KM WEBSITE กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข เสนอ อาจารย์ สุกัลยา ชาญสมร.
การจัดกิจกรรมตามแนวทาง การพัฒนาและประเมิน การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สพฐ. แจกโรงเรียนทั่วประเทศ ปี ๒๕๕๔ เป็นแนวทางพัฒนาและประเมินความสามารถ.
เก่ง. ความรู้และทักษะ คุณลักษณะที่เน้น ความรู้ ทักษะเชิง วิชาชีพ และศาสตร์ที่ เกี่ยวข้อง.
ง21101 การงานอาชีพและเทคโนโลยี ม. 1 เจตคติต่อการประกอบอาชีพ
การออกแบบและเทคโนโลยี
หน่วยที่ 2 สัญญาประกันภัย
ดิน สมบัติ ของดิน ลักษณะ ของดิน ประโยชน์ ของดิน ฐานความช่วยเหลือด้านความคิดรวบยอด สถานการณ์ปัญหาที่ 2.
การสื่อสารข้อมูลทางคอมพิวเตอร์
อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ บทที่ 2 : แบบจำลองเครือข่าย (Network Models) part1 สธ313 การสื่อสารข้อมูลและเครือข่ายคอมพิวเตอร์ทางธุรกิจ อาจารย์อภิพงศ์
ระดับความเสี่ยง (QQR)
โรงเรียนกับชุมชน.
กลุ่มคำและประโยค ภาษาไทย ม. ๓
Scene Design and Lighting Week1-3
ประสบการณ์การ การใช้ระบบติดตามผลการดำเนินงานในกลุ่มผู้ใช้ยา/สารเสพติด
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
Instruction design แผนจัดการเรียนรู้ Active Learning
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
ฝ่ายการดำเนินงานในโรงแรม
Workshop Introduction
หมวดศึกษาทั่วไป ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556 ผู้สอน : อ.สำราญ ผลดี
แนวคิดเกี่ยวกับระบบสารสนเทศ
การพูดเพื่องานวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์
โครงการจัดทำระบบฐานข้อมูล วัตถุเสพติดของกลาง (ระยะที่1)
วาระที่ ผลการประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การเตรียมความพร้อมบุคลากร สำนักแผนงานและโครงการพิเศษเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน ของหน่วยงานในพื้นที่
การใช้สื่อ ICT เพื่อการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ สำหรับครูผู้สอนภาษาอังกฤษ
Professional Learning Community ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
SMS News Distribute Service
YRC LANNA LOCAL WISHDOM
นางสาวปัณยตา หมื่นศรี
การติดต่อสื่อสาร Communication.
เงื่อนไขความเข้าใจความหมาย
รายวิชา การบริหารการศึกษา
การคิดเชิงสร้างสรรค์
ความหมาย ความสำคัญ และจุดมุ่งหมายของการศึกษา
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
วัสดุและเทคนิค ทางการออกแบบ อ.สุวิธธ์ สาดสังข์ ( Material and
Multimedia และระบบความจริงเสมือน Virtual Reality, VR
บทที่ ๑ การพูดและการนำสนอเพื่องานนิเทศศาสตร์
KUSUMA TEPPHARAK (Ph.D.)
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
สถานการณ์เด็กไทยในปัจจุบัน
การสื่อสารข้อมูล ผู้สอน...ศริยา แก้วลายทอง.
ความสำคัญ ของคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
การใช้ระบบสารสนเทศในการวิเคราะห์ข่าว
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Learning Communications การสื่อสารกับการเรียนรู้ จุดประสงค์การเรียนรู้ ผู้เรียนสามารถบอกความหมายและความสำคัญของการสื่อสารการเรียนการสอนได้ ผู้เรียนสามารถออกแบบระบบการสื่อสารการเรียนรู้และใช้สื่อในการสื่อสารการเรียนการสอนได้อย่างเหมาะสม เนื้อหา ความหมาย ระบบการสื่อสาร องค์ประกอบของการสื่อสาร ประเภทของการสื่อสาร รูปแบบของการสื่อสาร การสื่อสารการเรียนการสอน /การสื่อสารการเรียนรู้ การวัดผล ทดสอบความรู้ ปฏิบัติการสื่อสารการเรียนการสอนโดยใช้สื่อ การทำงานเป็นทีม

การสื่อสารกับการเรียนรู้ การสื่อสาร (Communication) เป็นการถ่ายทอดเรื่องราว เหตุการณ์ การแสดงความคิดเห็น การแสดงออกถึงความรู้สึก การสื่อสาร (Communication) การที่บุคคลโต้ตอบกันหรือมีปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกันผ่านทางข้อมูล ข่าวสาร ภาพ สัญลักษณ์ เนื้อหา ความหมาย ระบบการสื่อสาร องค์ประกอบของการสื่อสาร ประเภทของการสื่อสาร รูปแบบของการสื่อสาร การสื่อสารการเรียนการสอน

การสื่อสารกับการเรียนรู้ Sender Receiver สื่อ Feedback เนื้อหา ความหมาย ระบบการสื่อสาร องค์ประกอบของการสื่อสาร ประเภทของการสื่อสาร รูปแบบของการสื่อสาร การสื่อสารการเรียนการสอน ระบบการสื่อสาร (Communication System) เป็นการถ่ายทอดเรื่องราว เหตุการณ์ การแสดงความคิดเห็น การแสดงออกถึงความรู้สึกจากผู้ส่งสารผ่าน “สื่อ” ไปยังผู้รับและผู้รับส่งข้อมูลย้อนกลับไปยังผู้ส่งเป็นระบบ

การสื่อสารกับการเรียนรู้ องค์ประกอบของการสื่อสาร (Communication Component) Message Sender/ Source Receiver เนื้อหา ความหมาย ระบบการสื่อสาร องค์ประกอบของการสื่อสาร ประเภทของการสื่อสาร รูปแบบของการสื่อสาร การสื่อสารการเรียนการสอน Medium Feedback

การสื่อสารกับการเรียนรู้ ประเภทของการสื่อสาร (Communication Component) Intrapersonal/Self-communication Inter-personal Communication Group Communication เนื้อหา ความหมาย ระบบการสื่อสาร องค์ประกอบของการสื่อสาร ประเภทของการสื่อสาร รูปแบบของการสื่อสาร การสื่อสารการเรียนการสอน Mass Communication

การสื่อสารกับการเรียนรู้ รูปแบบของการสื่อสาร (Communication Component) One Way Two Way Sender/ Source Medium Receiver Feedback Message เนื้อหา ความหมาย ระบบการสื่อสาร องค์ประกอบของการสื่อสาร ประเภทของการสื่อสาร รูปแบบของการสื่อสาร การสื่อสารการเรียนการสอน

การสื่อสารกับการเรียนรู้ ประสิทธิภาพและอุปสรรคของการสื่อสาร (Efficiency and Obstacles of Communication) Efficiency Obstacles Sufficiency Physical barrier Accuracy Psychological barrier เนื้อหา ความหมาย ระบบการสื่อสาร องค์ประกอบของการสื่อสาร ประเภทของการสื่อสาร รูปแบบของการสื่อสาร ประสิทธิภาพ/อุปสรรคการสื่อสาร Social barrier

การสื่อสารกับการเรียนรู้ ประสิทธิภาพและอุปสรรคของการสื่อสาร (Efficiency and Obstacles of Communication) Efficiency Obstacles Sufficiency Physical barrier Accuracy Psychological barrier เนื้อหา ความหมาย ระบบการสื่อสาร องค์ประกอบของการสื่อสาร ประเภทของการสื่อสาร รูปแบบของการสื่อสาร ประสิทธิภาพ/อุปสรรคการสื่อสาร Social barrier

การสื่อสารกับการเรียนรู้ การสื่อสารการเรียนรู้ (Learning Communication) เป็นการนำหลักการ/วิธีการ/รูปแบบของการสื่อสารมาใช้ในการจัดการเรียนการสอน ทั่วไป การส่งข้อมูลข่าวสาร ประสบการณ์ เจตคติระหว่างผู้สอนกับผู้เรียนโดยผ่านช่องทางต่าง ๆ เนื้อหา การสื่อสารการเรียนรู้ ระบบการสื่อสาร องค์ประกอบของการสื่อสาร ประเภทของการสื่อสาร รูปแบบของการสื่อสาร ประสิทธิภาพ/อุปสรรคการสื่อสาร

การสื่อสารกับการเรียนรู้ การสื่อสารการเรียนรู้ (Learning Communication) การปฏิสัมพันธ์โต้ตอบกันระหว่างผู้สอนและผู้เรียนใน การแลกเปลี่ยนข้อมูล ข่าวสารที่เป็นความรู้ ประสบการณ์ เจตคติเพื่อให้มีความเข้าใจตรงกันและสามารถนำความรู้ ที่ได้ไปใช้ประโยชน์ในการดำเนินชีวิตและการทำงานของตนเองได้ เนื้อหา การสื่อสารการเรียนรู้ ระบบการสื่อสาร องค์ประกอบของการสื่อสาร ประเภทของการสื่อสาร รูปแบบของการสื่อสาร ประสิทธิภาพ/อุปสรรคการสื่อสาร

การสื่อสารกับการเรียนรู้ การสื่อสารการเรียนรู้ (Learning Communication) เนื้อหา การสื่อสารการเรียนรู้ วิธีการสื่อสารการเรียนรู้ให้บรรลุเป้าหมาย/วัตถุประสงค์ องค์ประกอบของการสื่อสาร ประเภทของการสื่อสาร รูปแบบของการสื่อสาร ประสิทธิภาพ/อุปสรรคการสื่อสาร

การสื่อสารกับการเรียนรู้ การสื่อสารการเรียนรู้ (Learning Communication) เนื้อหา การสื่อสารการเรียนรู้ วิธีการสื่อสารการเรียนรู้ให้บรรลุเป้าหมาย/วัตถุประสงค์ องค์ประกอบของการสื่อสาร ประเภทของการสื่อสาร รูปแบบของการสื่อสาร ประสิทธิภาพ/อุปสรรคการสื่อสาร

การสื่อสารกับการเรียนรู้ การสื่อสารการเรียนรู้ (Learning Communication) เนื้อหา การสื่อสารการเรียนรู้ วิธีการสื่อสารการเรียนรู้ให้บรรลุเป้าหมาย/วัตถุประสงค์ องค์ประกอบของการสื่อสาร ประเภทของการสื่อสาร รูปแบบของการสื่อสาร ประสิทธิภาพ/อุปสรรคการสื่อสาร

การสื่อสารกับการเรียนรู้ วิธีการสื่อสารการเรียนรู้ให้บรรลุเป้าหมาย (Learning Communication Method) Efficiency เนื้อหา การสื่อสารการเรียนรู้ วิธีการสื่อสารการเรียนรู้ให้บรรลุเป้าหมาย องค์ประกอบของการสื่อสาร ประเภทของการสื่อสาร รูปแบบของการสื่อสาร ประสิทธิภาพ/อุปสรรคการสื่อสาร

การสื่อสารกับการเรียนรู้ วิธีการสื่อสารการเรียนรู้ให้บรรลุเป้าหมาย (Learning Communication Method) มองเห็น ได้ยิน สัมผัส Channel ได้กลิ่น ได้ลิ้มรส เนื้อหา การสื่อสารการเรียนรู้ วิธีการสื่อสารการเรียนรู้ให้บรรลุเป้าหมาย องค์ประกอบของการสื่อสาร ประเภทของการสื่อสาร รูปแบบของการสื่อสาร ประสิทธิภาพ/อุปสรรคการสื่อสาร