แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน.3.1 2 ก.พ. 2559.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การติดตามและ ประเมินผลโครงการ
Advertisements

เชื่อมโยงนโยบายแต่ละระดับ
ข้อสรุปหลักสูตรการอบรมการผลิต รายการเด็ก TV4Kids.
บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
นโยบายการดำเนินงาน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ศ. นพ. รัชตะ รัชตะนาวิน และ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นพ. สมศักดิ์ ชุณหรัศมิ์
โครงงานฝึกปฏิบัติงาน “ ” นาย / นางสาว รหัสประจำตัว กลุ่มเรียน ……………
การออกแบบหน่วยการเรียนรู้แบบย้อนกลับ (Backward Design)
สำนักงานสหกรณ์ จังหวัดกระบี่ รายงาน แผน / ผลการ ปฏิบัติงาน ประจำเดือนเมษายน 2555 กลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจสหกรณ์
การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
บทที่ 6 การจัดการองค์การ.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
LOGO การคำนวณต้นทุนผลผลิต ของปีงบประมาณ 2553 โดย นายธีรชาติ พันธุ์หอม หัวหน้าฝ่ายแผนงานและ งบประมาณด้านก่อสร้าง คณะทำงานต้นทุนผลผลิตสำนัก ชลประทานที่ 11.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
. แผ น กลุ่ม 1 กลุ่ม 2 กลุ่ม 3 กลุ่ม 4 กลุ่ม 5 รวม 1. สหกรณ์/กลุ่ม เกษตรกรได้รับ การส่งเสริม สนับสนุนการ ดำเนินงาน สหกรณ์ กลุ่มเกษตรกร
ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที สาขาเลย
กระบวนการถ่ายทอดความรู้
การปรับโครงสร้างการผลิตเป็นแปลงใหญ่
สำนักประสานและติดตามนโยบาย สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
LOGO แนวคิดเกี่ยวกับระบบ สารสนเทศ นางสาวกนกรัตน์ นพ โสภณ SMET
การมอบนโยบายแนวทาง การปฏิรูปที่ดินประจำปี 2559 โดย นายสรรเสริญ อัจจุตมานัส เลขาธิการ ส. ป. ก.
แนวทางการ ดำเนินงาน ปี 2559 ส่วนการขายและลูกค้าสัมพันธ์ที่ กุมภาพันธ์ 2559.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
ข้อที่เกณฑ์การประเมินการดำเนินงาน ข้อ 1 พัฒนาแผนกลยุทธ์จากผลการวิเคราะห์ SWOT โดยเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ของคณะและ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะ สถาบัน.
แผนการตลาดลูกค้า SMEs และลูกค้ารายใหญ่ ในพื้นที่ น.4.
Cop ที่ 3 การบริการวิชาการ : การ บริการวิชาการแบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้าง ชุมชนเข้มแข็ง การบริการวิชาการแบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้าง ชุมชนเข้มแข็ง คือ กิจกรรมหรือโครงการให้บริการ.
บทที่ 3 นักวิเคราะห์ระบบและการ วิเคราะห์ระบบ. 1. นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis) 1.1 ความหมายของนักวิเคราะห์ระบบ นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis:
สงกรานต์ ๒๕๕๗. ร่วมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัย สงกรานต์ ทั่วไทยไร้อุบัติเหตุ  จะร่วมสร้างวัฒนธรรมความ ปลอดภัยกันอย่างไร  จะทำสงกรานต์ทั่วไทยไร้อุบัติเหตุ
การประเมินผลโครงการ คป สอ. เกาะช้าง ปี การดำเนินงาน 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ ประธาน คปสอ. เกาะช้าง ประธาน คณะกรรมการ ผอ. รพ. เกาะช้างรองประธาน เลขานุการผู้รับผิดชอบงาน.
ประเภทของ CRM. OPERATIONAL CRM เป็น CRM ที่ให้การสนับสนุนแก่กระบวนการธุรกิจ ที่เป็น “FRONT OFFICE” ต่างๆ อาทิ การขาย การตลาด และการ ให้บริการ SALES FORCE.
โดย ปณิต มีแสง. ส่วนที่ 1 ลักษณะสำคัญขององค์กร ส่วนที่ 2 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการ ภาครัฐ - การนำองค์กร - การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ - การให้ความสำคัญกับผู้รับบริหารและ.
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
บทที่ 3 องค์ประกอบของการสัมมนา
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
การแพร่กระจายนวัตกรรม Diffusion of Innovation
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
ระบบ ISO 9001:2015 สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ประจำเดือนมิถุนายน 2561
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
บัตรยิ้ม สร้างเสริมกำลังใจ
แนวทางการนำเสนอข้อมูลต่อ รวอ. ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560
“การดูแลหญิงหลังคลอด และ ครอบครัวที่ติดเชื้อ เอช ไอ วี”
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ
ปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะ และแนวทางแก้ไข ของกองวิจัยและพัฒนาข้าว
แผนขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมการเกษตร ประจำปีงบประมาณ 2561
แนวทาง/เกณฑ์การประเมินโครงการฯ
แนวคิดเกี่ยวกับระบบสารสนเทศ
ฝึกวิเคราะห์ย่อหน้า 1 การศึกษาทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งยังช่วยพัฒนาทางด้านความคิด สติปัญญา และสังคม ทั้งนี้การศึกษายังมีความสำคัญต่อการเป็นอยู่ เพราะรากฐานของความมั่นคงมาจากการได้รับการศึกษา.
การบริหารโครงการซอฟต์แวร์
การวิเคราะห์องค์กร รู้จักตนเอง
การจัดองค์กรฝ่ายขาย MGEN313 Sales Management การบริหารงานขาย Department of Marketing Bangkok University- MGEN313.
เครือข่ายความร่วมมือ เพื่อการพัฒนาห้องสมุดและ แหล่งเรียนรู้
SMS News Distribute Service
บทที่ 4 หลักทฤษฎีและปฏิบัติการธุรกิจ ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ
อัตราส่วนการตายมารดาไทย
เราคือ ‘One PPG’ We protect and beautify the world วัตถุประสงค์ของเรา
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
โครงการ “สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่” (ลูกไก่)
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
8/26/2019 ชื่อบริษัท แผนธุรกิจ.
การสร้างแบบทดสอบ อาจารย์ ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์ สมพงษ์ พันธุรัตน์
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
โดย นายธนารัฐ สายเทพ กลุ่มงานวางแผนฯ กองการเจ้าหน้าที่ นอ
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน.3.1 2 ก.พ. 2559

Agenda กลุ่มลูกค้า SMEs ของ บน.3.1 สภาวการณ์ที่มีผลต่อการขาย เป้าหมาย การสร้างรายได้ กลุ่มลูกค้า SMEs ของ บน.3.1 สภาวการณ์ที่มีผลต่อการขาย แนวทางปฏิบัติเพื่อเพิ่มรายได้กลุ่มลูกค้า SMEs กลยุทธ์การสร้างรายได้ ปี59 ผลิตภัณฑ์ที่ บน.3.1 นำเสนอลูกค้า SMEs แผนการดำเนินงานสร้างรายได้ ปี 59 วิถี ทีโอที สู่ความสำเร็จ ถาม – ตอบ (Q&A) ขบน.3.1 2 ก.พ. 2559

สร้างรายได้จาก 4 ผลิตภันฑ์ 267.2 ล้านบาท เป้าหมาย 874 ล้านบาท รายได้ 58 (ล้านบาท) รายได้ 59 (ล้านบาท) เพิ่มขึ้นจากปี 58 794.62 874.08 10 % สร้างรายได้จาก 4 ผลิตภันฑ์ 267.2 ล้านบาท รายได้ (ล้านบาท) เพิ่มขึ้นจากปี 58 FTTx 183.4 150 % LLI 16.00 20 % IP TV 23.3 75 % DATA 44.50 24 %

กลุ่มลูกค้า SMEs ในพื้นที่ บน.3.1 ขบน.3.1 2 ก.พ. 2559

สภาวการณ์ที่มีผลต่อการขาย สิ่งที่เรามี โครงข่ายครอบคลุม บุคลากรที่มีความชำนาญในโครงข่ายทางสาย ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายบริการครบวงจร เป็นรัฐวิสาหกิจมีความน่าเชื่อถือ มีความได้เปรียบทางทรัพยากรณ์ กลยุทธ์การตลาดขาดชั้นเชิงทางด้านธุรกิจ วัฒนธรรมองค์กรไม่เหมาะกับการแข่งขัน บุคคลากรด้านการตลาดการขาย การส่งเสริมการขายไม่ชัดเจน ขาดการสร้างการรับรู้ สิ่งที่เราขาด อุปสรรค คู่แข่งใช้กลยุทธ์ใช้การรับรู้อย่างต่อเนื่อง ตลาดโทรคมนาคมเปิดกว้างมากขึ้นทำให้ผู้ประกอบการรายใหม่เข้าตลาดง่าย ความต้องการสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้า ภาพลักษ์ที่ติดอยูในใจลูกค้า โอกาส การใช้เทคโนโลยีสื่อสารในการดำเนินชีวิต นโยบายรัฐ การคมนาคมในเมืองหลวง ฐานลูกค้าเดิม

การกำหนดแนวทางปฏิบัติเพื่อเพิ่มรายได้กลุ่มลูกค้า SMEs ขบน.3.1 2 ก.พ. 2559

เข้าเยี่ยมลูกค้า อย่างสม่ำเสมอ และ ให้บริการหลังการขาย กลยุทธ์การสร้างรายได้ ปี 59 เข้าเยี่ยมลูกค้า อย่างสม่ำเสมอ และ ให้บริการหลังการขาย สร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพและบริการของผลิตภัณฑ์ นำเสนอประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากทีโอที สร้างการรับรู้ถึงความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ของทีโอที กับ คู่แข่ง นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมให้กลุ่มลูกค้า SMEs กำหนดราคาให้เหมาะสมกับสถานการณ์ตลาด ผนวกรวมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้เหมาะสมกับความต้องการ

ผลิตภัณฑ์นำเสนอลูกค้า SMEs Solution ขบน.3.1 2 ก.พ. 2559

แผนการดำเนินงาน บน.3.1 ปี 59 1Q59 2Q59 3Q59 4Q59 FTTx LLI IP TV DATA บริการ/เป้าหมาย การดำเนินงาน 1Q59 2Q59 3Q59 4Q59 FTTx 6,120 ports 183.4 ล้านบาท LLI 16 ล้านบาท IP TV 17.3 ล้านบาท DATA 44.5 ล้านบาท กำหนดกลุ่มลูกค้า เป้าหมายรายได้และ Solution ให้เหมาะสมกับลูกค้า จัดทำฐานข้อมูลลูกค้า SMEs จัดทีมงานขายและทีมงาน ช่างที่มีความรู้และประสบการณ์ จัดเก็บฐานข้อมูลลูกค้า เข้าเยี่ยมลูกค้า SMEs 5600 ครั้ง จัด Solution ให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้า SMEs นำเสนอลูกค้า แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าที่มีปัญหาเพื่อรักษาฐานลูกค้าและเป็นการ โปรโมทบริการของ ทีโอที เพื่อเสนอขาย ตรวจสอบวิธีการและระยะเวลาที่ใช้ในการปฏิบัติ ว่าทำได้ตามแผนหรือไม่ ตรวจสอบว่าผลที่ได้ตามเป้าหมายหรือไม่ ถ้าผลลัพธ์เป็นไปตามเป้าหมาย ให้รักษาวิธีการไว้

วิถี ทีโอที สู่ความสำเร็จ จงเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของทีโอที สร้างความสัมพันธ์ระหว่างทีโอที กับ ลูกค้า ทำให้เกินความคาดหวังของลูกค้าที่มีต่อ ทีโอที การสื่อสารภายในองค์กรต้องชัดเจน สร้างความสัมพันธ์ที่ดี ระหว่างส่วนงานที่เกี่ยวข้อง ยอมรับข้อมูลจริงเพื่อนำไปพัฒนา คุณภาพและบริการของ ทีโอที เปิดโอกาสให้พนักงานแสดงความคิดเห็นและเลือกใช้ สร้างแรงจูงใจให้พนักงานให้เกิดการแข่งขัน พนักงานต้องมี วินัย ความมุ่งมั่น ทุ่มเท และเสียสละ

Q&A ขบน.3.1 2 ก.พ. 2559