ความรู้เบื้องต้นทางการตลาด

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
“กลยุทธ์การบริหารความเสี่ยง จากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ”
Advertisements

บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและการวางแผนการตลาดทางตรง
ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค
ตัวแบบพฤติกรรมผู้บริโภค (Model of Consumer Behavior)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
หลักการตลาด บทที่ 1 บทนำ
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
บทที่ 2 การวางแผนการตลาด
(Principles of marketing)
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
การบริหารการค้าปลีกและการค้าส่ง
บทที่ 12 นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดยผู้ผลิต
บทที่ 1 ความหมายและแนวคิดของการวิจัยการตลาด
LOGO แนวคิดเกี่ยวกับระบบ สารสนเทศ นางสาวกนกรัตน์ นพ โสภณ SMET
การวิเคราะห์ข้อมูล เขตพัฒนาเศรษฐกิจ พิเศษ เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์ จังหวัด จังหวัด นราธิวาส 1.
Knowledge- Base Systems ระบบสหกรณ์. ที่มาของโครงการ โครงการนี้เกิดจากการรวมกลุ่มของกลุ่มบุคคล เพื่อดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ซึ่งก่อให้เกิด ประโยชน์ต่อความต้องการและเป้าหมายของ.
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
ทิศทางการตลาด และ การ สนับสนุนเกษตร อินทรีย์ โดย น. ส. สุทัศนีย์ ราช เรืองระบิน รองอธิบดี กรมการค้าภายใน.
1. 2 ผู้เสนอ โครงการ โครงการ ลักษณะ โครงการ  เป็นโครงการนวัตกรรม ด้าน  พัฒนาผลิตภัณฑ์
Material requirements planning (MRP) systems
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
บทที่ 6 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
ระบบ ISO 9001:2015 สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
อยู่ระหว่างดำเนินการ
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ประจำเดือนมิถุนายน 2561
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
บทที่ 2 กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
(Seminar in Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต
BUSINESS TAXATION รศ.ดร.กฤษฎา สังขมณี
ความเสี่ยงเรื่องการตลาด
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
ฝ่ายการดำเนินงานในโรงแรม
ณ ห้องประชุมกองวิจัยและพัฒนางานส่งเสริมการเกษตร
แนวคิดเกี่ยวกับระบบสารสนเทศ
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การวางแผนการตลาด (Marketing PLANNING)
MK201 Principles of Marketing
หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) )
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development or NPD)
บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปการตลาดระดับโลก
MK201 Principles of Marketing
(The Marketing Information Gathering)
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
แผนการตลาดสำหรับ [ชื่อผลิตภัณฑ์]
Marketing.
วิชา พฤติกรรมผู้บริโภค
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
Integrated Information Technology
บทที่ 4 หลักทฤษฎีและปฏิบัติการธุรกิจ ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
หน่วยที่ 4 ตลาดเป้าหมาย.
แนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับการบัญชีต้นทุน
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
Supply Chain Management
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
ธุรกิจแฟรนไชส์. ธุรกิจแฟรนไชส์ แฟรนไซส์ แฟรนไชส์ (Franchise)  เป็นคำศัพท์ที่มีรากศัพท์มาจากภาษาฝรั่งเศส  คือ " Franchir " แปลว่า  " สิทธิพิเศษ " สิทธิพิเศษที่บริษัทแม่มอบให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจการโดยสิทธิพิเศษนี้จะครอบคลุมระบบเกือบทั้งหมด.
8/26/2019 ชื่อบริษัท แผนธุรกิจ.
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
การขายและการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรมและที่พัก
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ความรู้เบื้องต้นทางการตลาด Introduction To Marketing สอนโดย : น.ส. กนกวรรณ พันศิลา MissGanokwan Pansila

บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปทางการตลาด บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปทางการตลาด 1. เเนวคิดทางการตลาด (Marketing Concept) 2.ความสำคัญของการตลาด (Importance of Marketing) 3. เเนวคิดปรัชญาของการบริหารการตลาด (Marketing Management Concept) 4. หน้าที่ทางการตลาด ( Marketing Function) 5. ส่วนประสมทางการตลาด (Marketing Mix) 6. กระบวนการทางการตลาด (Marketing Process)

1. เเนวคิดทางการตลาด (Marketing Concept) ความหมายของการตลาด ความหมายโดยกว้าง : กลุ่มบุคคลที่มีความต้องการแลกเปลี่ยนสินค้าและมีอำนาจตัดสินใจซื้อ ความหมายโดยแคบ : ผู้ซื้อและผู้ขายตกลงกัน

(Importance of Marketing) 2. ความสำคัญของการตลาด (Importance of Marketing) Importance of Marketing ภาครัฐ Goverment ระบบเศรษฐกิจ Economy องค์กรธุรกิจ Business ผู้บริโภค Consumer

3. เเนวคิดปรัชญาของการบริหารการตลาด (Marketing Management Concept) การตลาด (marketing concept) การผลิต (production concept) ด้านผลิตภัณฑ์ (product concept) ด้านการขาย (selling concept) เพื่อสังคม (Societal Marketing Concept)

Marketing Function 4. หน้าที่ทางการตลาด ( Marketing Function) การันตรีราคา แบ่งส่วนตลาด วิเคราะห์ตลาด ทำให้สินค้าแตกต่างกัน Marketing Function สื่อสารข้อมูลทางการตลาด อำนวยความสะดวก จัดการสินค้าและบริการ แจกจ่ายสินค้าและบริการ

5. ส่วนประสมทางการตลาด (Marketing Mix) ผลิตภัณฑ์ "  Lamborghini Huracan LP580-2 ราคา 22,800,000 บาท ช่องทางจำหน่าย โปรโมชั่น โปรโมชั่น (ไม่มี)

6. กระบวนการทางการตลาด (Marketing Process) 1. การวิเคราะห์สถานการณ์ในปัจจุบัน (Situation Analysis) 2.กำหนดวัตถุประสงค์ (Objectives) 3. กำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด  ( Marketing Tactics) 4. แผนการดำเนินงานตามกลยุทธ์  (Implementation) 5. การวัดผลและควบคุมการปฏิบัติงาน  (Measurement and Control)

จบการนำเสนอ Thank you for attention