โครงการปรับเพิ่มความเร็วให้ลูกค้าทดลองใช้บริการ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ชุมชนของเรา ชุมชนอบอุ่น MANAGEMENT BY P.PROPERTY MANAGEMENT.CO,LTD
Advertisements

ประเด็นในการพัฒนา DHS-PCA
ดูแบบได้ ที่หน้า 2 เป็นต้นไป
แนวทางการบริหารงบประมาณ
เป็นการนำความรู้ด้าน Microsoft Excel ที่มีความพิเศษตรงที่สามารถ กำหนดสูตรการคำนวณในแต่ละเซลล์ ของ Sheet งานนั้นๆได้ โดยอาศัย ความแม่นยำในการคีย์ข้อมูลเข้าไป.
นักทรัพยากรบุคคล ชำนาญการพิเศษ
สำนักงานสหกรณ์ จังหวัดกระบี่ รายงาน แผน / ผลการ ปฏิบัติงาน ประจำเดือนเมษายน 2555 กลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจสหกรณ์
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
แม่ฮ่องสอน สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นายไพรัช จันทรา
หนองบัวลำภู นายทรงเดช ทิพย์โยธา -ว่าง- นายเฉลิมชัย เรืองนนท์
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
เทคโนโลยี 3G คืออะไร 3G คือ โทรศัพท์เคลื่อนที่ยุคที่สาม หรือมาตรฐาน IMT-2000 นั้นนิยามสั้นๆ เพื่อให้เข้าใจ ตรงกันว่า “ ต้องมี แพลทฟอร์ม (Platform) สำหรับการหลอมรวมของบริการต่างๆ.
ภูเก็ต นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ นายทวี หอมหวล ว่าง นายเฉลิม รักมาก
นายอธิปัตย์ พ่วง ลาภ โยธาธิการและผัง เมืองจังหวัด นายอนุชา เจริญพันธ์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ นายจรัส สุด จันทร์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ นายพศิน.
ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที สาขาเลย
ระดับทะเลปานกลาง (MSL)
โครงการส่งเสริมการเกษตร ในรูปแบบแปลงใหญ่จังหวัดชัยภูมิ ปี 2558
วรกร สุพร งานนโยบายและแผน และประกันคุณภาพการศึกษา คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แนวทางการ ดำเนินงาน ปี 2559 ส่วนการขายและลูกค้าสัมพันธ์ที่ กุมภาพันธ์ 2559.
ขั้นตอนการใช้บริการต้องทำอย่างไร  สถานประกอบกิจการ ต้องดำเนินการตาม ขั้นตอนต่อไปนี้ ตรวจสอบข้อมูลสถานประกอบกิจการในระบบ ที่
ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตาม มาตรการประหยัดพลังงานของส่วนราชการ รายละเอียดตัวชี้วัดและเกณฑ์การให้คะแนนตามตัวชี้วัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
การเยี่ยมตรวจคุณภาพบริการการพยาบาลและการผดุงครรภ์
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ข้อมูล ณ 31 กรกฎาคม 2560
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลงจากปี 2560
ระบบตัวแทนจำหน่าย/ ตัวแทนขายอิสระ
ฝ่ายปฏิบัติการโทรศัพท์ประจําที่และบรอดแบนด์ สํานักปฏิบัติการโทรศัพท์ประจําที่และบรอดแบนด์ สายงานปฏิบัติการ คุณอภินันท์ ตันอารีสุโชติ ผจก.ปป.(ท)
รายงานผลการปฏิบัติงาน เดือนมกราคม 2559
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลง
Boot Camp & Regional English Training Centres
สินค้าและบริการ.
แผนการให้บริการกลุ่มลูกค้า SMEs สบภ.2.2
อยู่ระหว่างดำเนินการ
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ประจำเดือนมิถุนายน 2561
ระบบตัวแทนจำหน่าย/ ตัวแทนขายอิสระ
ส่วนสนับสนุนการขาย และบริการลูกค้า (สขล.)
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาเกษตรกร สำนักงานเกษตรจังหวัดน่าน
ระบบบริการประชาชน กรมทางหลวงชนบท
Media Literacy การรู้เท่าทันสื่อ.
เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
งาน Road Map ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรปี 2560
การทำใบจัดซื้อ/จ้าง.
ข่าวประชาสัมพันธ์สำนักงานเกษตรจังหวัดสุโขทัย
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
ระบบบริหารจัดการงานวิจัยของหน่วยงาน Department Research Management System DRMS โดยทีมพัฒนาระบบ DRMS สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
การดำเนินงานเมื่อสิ้นสุดโครงการ
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์กรมการพัฒนาชุมชน
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
ณ ห้องประชุมกองวิจัยและพัฒนางานส่งเสริมการเกษตร
(Customer Relationship Management : CRM) โครงการตามแผนพัฒนาองค์การ
การสัมมนาแนวทางการดำเนินงาน
1.
เอกสารประกอบการประชุม BU4
ระบบแจ้งอุบัติเหตุ MOBILE APPLICATION.
แผนการตลาดสำหรับ [ชื่อผลิตภัณฑ์]
SMS News Distribute Service
ความก้าวหน้าในการดำเนินงาน Product Champion Cluster วัยรุ่น
ผลการดำเนินงานด้านลดน้ำสูญเสีย
กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของกรมอนามัย
สินค้าและบริการ.
กระบวนการดำเนินงาน SME Rescue Center
ลำปาง นายยรรยง พลสันติกุล สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
จังหวัดสมุทรปราการ.
องค์กรต้นแบบอนามัยไร้พุง ปี 2552
กองการพยาบาลสาธารณสุข สำนักอนามัย
การพัฒนาการทำแผล หอผู้ป่วยพิเศษร่มเย็น 4
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
คณะแพทยศาสตร์ ด้วยความยินดียิ่ง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอต้อนรับทุกท่าน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โครงการปรับเพิ่มความเร็วให้ลูกค้าทดลองใช้บริการ

วัตถุประสงค์ของโครงการ เป็นการเพิ่มรายได้ให้กับ บมจ.ทีโอที เฉลี่ยต่อ Ports ให้สูงขึ้นจากเดิมที่ 700 บาท เป็น 750 บาท โดยคาดว่าจะมีลูกค้าเป้าหมายของโครงการนี้ตอบรับ 40% คิดเป็นรายได้ต่อปีเพิ่มขึ้นประมาณ 24 ล้านบาท เป็นส่วนหนึ่งในการ ลด Churn Rate

โครงการปรับเพิ่มความเร็วให้ลูกค้าทดลองใช้บริการ 20/10 Mbps 700 บาท

โครงการปรับเพิ่มความเร็วให้ลูกค้าทดลองใช้บริการ

จำนวนลูกค้า New Inspire 20/10 Mbps ราคา 700 บาท ที่ได้รับสิทธิ์ทดลองใช้งาน 30/15 Mbps ส่วนงาน ประเภทการชำระเงิน รวม Direct Credit Direct Debit Check/Cash น.1 59 67 451 557 น.2 428 251 1,535 2,214 น.3 250 163 1,585 1,998 น.4 624 361 3,315 4,300 ภ.1 501 2,097 18,168 20,766 ภ.2 184 1,304 12,738 14,226 ภ.3 415 2,885 19,117 22,417 ภ.4 282 2,146 19,989 ภ.5 383 1,071 12,436 13,890 BU 4 3,126 10,345 89,334 102,805

Flow การรับสิทธิ Up speed ส่ง SMS และ E-Mail Landing Page

ลูกค้าที่ใช้ New Inspire ตรวจสอบสิทธิพิเศษ ลูกค้าที่ใช้ New Inspire 20/10 Mbps ทดลองใช้ ท่านได้รับสิทธิในการร่วมทดลองใช้บริการ TOT Fiber2U 30Mbps (วันนี้-ต.ค.59) **หมายเหตุ** การปรับ Speed ของท่าน จะมีผลนับจากวันที่สมัคร ภายใน 24 ชม.

สมัครเปลี่ยนโปรโมชั่น ท่านได้รับการปรับเปลี่ยนโปรฯ ให้ท่านแล้ว จาก New Inspire 20/10 Mbps เป็น Strong 30/15 Mbps 750 บาท ** หมายเหตุ ** การเรียกเก็บเงินสำหรับโปรโมชั่น Strong จะเริ่มในรอบบิล........... แจ้งสิทธิในการร่วมสนุกลุ้นรับ Iphone 7 รหัสในการร่วมสนุกของท่านคือ ................

ช่องทางในการเปลี่ยนโปรโมชั่น Call Center TOT E-Service ศูนย์บริการ บริการ 1100 เจ้าหน้าที่ดำเนินการเปลี่ยน โปรโมชั่นผ่านระบบ - รับเรื่องและสร้าง SR เพื่อ เปลี่ยนโปรโมชั่นและส่งไป ขล. - ขล. ดำเนินการ Bulk Order - ขล. ดำเนินการ Bulk Order

กำหนดการ การ Ups speed ของแต่ละพื้นที่ ภูมิภาคที่ 1 และ 4 ( 20 ก.ย. 2559 ) ภูมิภาคที่ 2, 3 และ 5 ( 27 ก.ย. 2559 ) นครหลวงทั้งหมด ( 4 ต.ค. 2559 )

รับรู้โครงการฯ เพื่อรับทราบข้อมูล กรณีลูกค้าโทรมาสอบถาม กระบวนการภายใน กระบวนการ ศูนย์บริการ Call Center TOT รกน. และ รกภ. รับรู้โครงการฯ ปรับเพิ่มความเร็วให้ลูกค้าทดลองใช้บริการ เพื่อรับลูกค้ากรณีนำ SMS มาสอบถาม รับรู้โครงการฯ เพื่อรับทราบข้อมูล กรณีลูกค้าโทรมาสอบถาม รับรู้โครงการฯ และเตรียม Config ปรับ Speed จากระบบ FTTx SM 1. กรณีอุปกรณ์ Config อยู่กับระบบ SM อยู่แล้วให้เลือกปรับ speed จากระบบ 2. ในกรณีอุปกรณ์ไม่ Config กับระบบ SM จะต้องเข้าไปปรับที่หน้างาน