การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต
Advertisements

“กลยุทธ์การบริหารความเสี่ยง จากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ”
บทที่ 1 การรวมธุรกิจ.
ชิ้นงานที่ 1 ณัฐนันท์ สัญวงษ์ ความหมายและคุณค่าของ การทำโครงงาน คอมพิวเตอร์
บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
แนวทางการบริหารงบประมาณ
บทที่ 7 การตลาด ทางตรงโดย อินเทอร์เน็ต. ปัจจัยส่งเสริมการตลาด ทางตรงโดยอินเทอร์เน็ต ขอบเขตพื้นที่ / ทวีป จำนวน ประชากร ปี 2008 ( คน ) ( ประมาณ การ ) ผู้ใช้
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
บทที่ 5 การให้บริการอิเล็กทรอนิกส์ (E-Service)
วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
Entity-Relationship Model E-R Model
โครงงาน เรื่อง อินเทอร์เน็ต(Internet)
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
แผนธุรกิจ ARTTYLEATHER SHOP กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
แผนธุรกิจ บริษัท บุญอริยะ อิมปอร์ต จำกัด กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
… FACEBOOK … ..By Peerapon Wongpanit
บริษัท The Best Gems จำกัด
เอกสารการบรรยายเรื่อง
การบริหารการค้าปลีกและการค้าส่ง
บทที่ 12 นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดยผู้ผลิต
ประชาคมอาเซียน.
การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในไทย
การประยุกต์ใช้สื่อผสม นาย ธีรวัฒน์ พิสัยพันธ์ รหัส
การวิเคราะห์ข้อมูล เขตพัฒนาเศรษฐกิจ พิเศษ เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์ จังหวัด จังหวัด นราธิวาส 1.
พัฒนาการสื่อใหม่ ( เวปไซต์และสังคมออนไลน์ ). เวปไซต์คือ ?
Knowledge- Base Systems ระบบสหกรณ์. ที่มาของโครงการ โครงการนี้เกิดจากการรวมกลุ่มของกลุ่มบุคคล เพื่อดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ซึ่งก่อให้เกิด ประโยชน์ต่อความต้องการและเป้าหมายของ.
จัดทำโดย นางสาวพิจิตรา ปันเต เลขที่ 18 นางสาวปิยธิดา อุตมา เลขที่ 19 ใบงานที่ 2 เรื่อง ความหมายและความสำคัญของโครงงาน.
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ข้อมูล ณ 30 พฤศจิกายน 2560
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ข้อมูล ณ 31 กรกฎาคม 2560
การแพร่กระจายนวัตกรรม Diffusion of Innovation
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
หัวข้อ “ทำ e-Commerce อย่างไร”
กลยุทธ์และโอกาสทางการตลาดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
วิชาการจัดการบริการสำหรับการท่องเที่ยวและการบริการ
ตลาดกลาง e-Marketplace
FTA.
การบัญชีต้นทุนช่วง (Process Costing).
บทที่ 2 กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
Integrated Information Technology
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
กลุ่มเกษตรกร.
การใช้สื่อ ICT เพื่อการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ สำหรับครูผู้สอนภาษาอังกฤษ
บทที่ 7 การจัดเก็บวัสดุและหีบห่อ
บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปการตลาดระดับโลก
กรณีกองทุนหมู่บ้าน. กรณีกองทุนหมู่บ้าน กรณีกองทุนหมู่บ้าน (ต่อ) ตามหนังสือที่ พณ /1099 ลงวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ
รูปแบบ และ ประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์
แผนการตลาดสำหรับ [ชื่อผลิตภัณฑ์]
Integrated Information Technology
SMS News Distribute Service
บรรยายครั้งที่ 8 - กราฟฟิกวิศวกรรม 1
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 สรุปบทเรียน และแนวทางการนำไปใช้
บทที่ 5 ผลิตภัณฑ์.
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
รูปแบบการดำเนินธุรกิจสำหรับ อีคอมเมิร์ซ
Supply Chain Management
อ.ชิดชม กันจุฬา (ผู้สอน)
ข้อมูลนำเสนอโครงการ ประจำปีงบประมาณ 2562
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
การขายและการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรมและที่พัก
บทที่ 7 การจัดเก็บวัสดุและหีบห่อ
บทที่ 5 ผลิตภัณฑ์.
ภาพรวมดัชนีอุตสาหกรรมไทย
บทที่ 7 การบัญชีภาษีมูลค่าเพิ่ม
นางสาววงจินดา พุ่มซ้อน
อ. ดร. ณฐิตากานต์ ปินทุกาศ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce) วัตถุประสงค์การเรียนรู้ สามารถเข้าใจกลไก เครื่องมือ และผลกระทบ ของ e market สามารถบอกรายละเอียด ความสำคัญ ประโยชน์และข้อจำกัดของ e market

ตลาดกลาง e-Marketplace เป็นแหล่งรวมของสินค้าทั่วไป เป็นการเปิดกว้างสำหรับการซื้อขายสินค้าที่อยู่บนเครือข่าย ทั้งในและต่างประเทศ สารสนเทศ เป็นส่วนที่สำคัญคือการให้ข้อมูลข่าวสารกับสมาชิก เพื่อนำไปประกอบการพิจารณา

ตลาดกลาง e-Marketplace สินค้า เป็นศูนย์กลางของผู้ซื้อและผู้ขายมารวมตัวกัน การบริการ ถือเป็นสินค้าอีกรูปแบบหนึ่ง เช่น การบริการจัดส่ง และบริการหลังการขาย การชำระเงิน เป็นสิ่งที่จะต้องสมบูรณ์ที่สุด เนื่องจากเป็นกระบวนการท้ายสุด

กลไกการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า ร้านค้าอิเล็กทรอนิกส์ (Storefronts) Catalog Shipment Customer Service Payment Search

บทบาทของคนกลางอิเล็กทรอนิกส์ นายหน้าในการขายสินค้า เป็นคนกลางด้านสารสนเทศ ตัวแทนด้านจัดจำหน่าย

แคตาล็อกอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือในการค้นหา ตระกร้า แบบกระดาษ แบบออนไลน์

แคตาล็อกอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือในการค้นหา ตระกร้า เครื่องมือค้นหาและตัวแทนความฉลาด Intelligent Agent เทคนิคที่ใช้ Search And Match Mysimon.com

แคตาล็อกอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือในการค้นหา ตระกร้า ตระกร้าออนไลน์ Shopping Carts

การแข่งขันกันในระบบเศรษฐกิจดิจิตอล ระบบเศรษฐกิจดิจิตอล หมายถึง เป็นการจัดการรูปแบบการดำเนินธุรกิจบนอินเทอร์เนต

การแข่งขันกันในระบบเศรษฐกิจดิจิตอล ปัจจัยด้านความสามารถในการแข่งขัน ผู้ซื้อเสียค่าใช้จ่ายน้ยในการค้นหาข่าวสาร การเปรียบเทียบสินค้าเป็นไปอย่างรวดเร็ว allbookstore.com

การแข่งขันกันในระบบเศรษฐกิจดิจิตอล ปัจจัยด้านความสามารถในการแข่งขัน (ต่อ) สินค้ามีราคาถูกกว่าท้องตลาด การบริการลูกค้าสามารถเข้าถึงเฉพาะเจาะจงได้ เอื้ออำนวยกับผู้ประกอบการรายใหมา

การแข่งขันกันในระบบเศรษฐกิจดิจิตอล ปัจจัยด้านความสามารถในการแข่งขัน (ต่อ) พันธมิตรทางการค้ามีเพิ่มทวีคูณ ตลาดเฉพาะกลุ่มมีอยู่มากมาย พยายามสร้างความแตกต่าง

การแข่งขันกันในระบบเศรษฐกิจดิจิตอล ปัจจัยด้านความสามารถในการแข่งขัน (ต่อ) พันธมิตรทางการค้ามีเพิ่มทวีคูณ ตลาดเฉพาะกลุ่มมีอยู่มากมาย พยายามสร้างความแตกต่าง

งานกลุ่ม ให้นักศึกษาช่วยกันวิเคราะห์ การแข่งขันในภาคอุตสาหกรรมของ พอร์เตอร์

ภัยคุกคาม ภัยคุกคามจากสินค้าทดแทน (+) (-)

ภัยคุกคาม การแข่งขันกันเองในอุตสาหกรรมเดียวกัน (+) (-)

ภัยคุกคาม อุปสรรคของผู้เข้ามาประกอบกิจการใหม่ (+) (-)

ภัยคุกคาม อำนาจการต่อรองของผู้ขายปัจจัยการผลิต (+) (-)

ภัยคุกคาม อำนาจการต่อรองของผู้ซื้อ (+) (-)