แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  MFS2101 การออกแบบประสบการณ์ผู้ใช้ (User Experience Design) 2. หัวข้อที่ประจำสัปดาห์นี้ 2.1 พฤติกรรมของผู้บริโภคสารสนเทศ 2.2.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต
Advertisements

เรื่อง แนวทางการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์
เทคนิคการเรียนการสอนโดยใช้เกม และ เทคนิคการสอนโดยใช้การแสดงละคร
การเปรียบเทียบความคงทนในบทเรียนระหว่าง วิธีการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองกับวิธีการแบบบรรยาย นุชดา ลาทอง.
ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เป็นหลักสำคัญในการนำเสนอเนื้อหา ของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนก็คือ ควร นำเสนอภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา ประกอบ กับคำอธิบายสั้นๆ ง่ายๆ แต่ได้ใจความ การใช้ภาพประกอบจะทำให้ผู้เรียน.
การสื่อสารข้อมูลทางคอมพิวเตอร์
ผู้จัดทำ ด. ช. พีรวิทย์ ขาสัก เลขที่ ด. ช. ปรเมษ พยัคฆันตร์ เลขที่ 18 ชั้น.. ม.1/10 โรงเรียน จักรคำคณาทร จังหวัด ลำพูน ครับบบ...
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI)
การออกแบบ Design.
วัตถุประสงค์ 1. แสดงรายการของโปรแกรม ที่และสถานการทำงานของ โปรแกรม 2. แสดงรายการบริการที่มี บน ระบบปฏิบัติการ 3. แสดงกราฟการใช้ ตัว ประมวลผล 4. แสดงกราฟการทำงานการ.
แผนธุรกิจ ARTTYLEATHER SHOP กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
โดย คุณครูนัฏฐา อัครวงษ์ โรงเรียนวังข่อยพิทยา
จัดทำโดย ด. ญ. ดลยา มณีขัติย์ ชั้น ม.1/12 เลขที่ 18 ด. ญ. ณัฐธิดา วันเวียง ชั้น ม.1/12 เลขที่ 19 เสนอ อาจารย์ อรอุมา พงค์ธัญญะดิลก.
นางนุชจรินทร์ แก้ววงวาล วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
สมาชิกกลุ่ม นาย จิรยุทธ์ อรรถโยโค ชั้นปีที่ 2/1 เลขที่ 14 นาย จักรี วิชาชัย ชั้นปีที่ 2/1 เลขที่ 12.
Communication Software
สาระที่ สาระที่ 3 เศรษฐศาสตร์ มาตรฐาน มาตรฐาน ส เข้าใจระบบและสถาบันทาง เศรษฐกิจต่างๆ ความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจและความจำเป็น ของการร่วมมือกัน ทางเศรษฐกิจในสังคมโลก.
บทที่ 3 จัดทำและนำเสนอโครงงานคอมพิวเตอร์
7 เทรนด์ การตลาดออนไลน์ปี 2014 แรงแน่ ! ในปีที่ผ่านมา การเปิดตัวเครือข่าย 3G ในประเทศ ทำให้คำว่า “การตลาดออนไลน์ (Online Marketing)” กันมากขึ้น แล้วในปี
ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ ๑ ใช้เพื่อคลิ๊กไปสู่ หน้าถัดไป ใช้เพื่อคลิ๊กกลับ หน้าเดิม ใช้เพื่อคลิ๊กกลับสู่ หน้าหลัก ใช้คลิ๊กเมื่อต้องการ ออกจากระบบ.
นาย สรวิศ เตธัญญวรากูล ปวช.3/2 นาย ศิวกร มาลี ปวช.3/2.
วรกร สุพร งานนโยบายและแผน และประกันคุณภาพการศึกษา คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
วิธีการเลือกซื้อ คอมพิวเตอร์. เนื้อหาในส่วนนี้จะให้รายระเอียดและขั้นตอน ในการเลือกซื้อ เครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อให้เราได้เครื่อง คอมพิวเตอร์ที่ตรงกับความ.
ปรานอม ประทีปทวี 25/09/591 หน้าที่ของครูผู้นิเทศ สพม.5.
การจัดกิจกรรมการ เรียนรู้แบบการทำ โครงงานคอมพิวเตอร์ การจัดกิจกรรมการ เรียนรู้แบบการทำ โครงงานคอมพิวเตอร์ ครูชาญณรงค์ ปานเลิศ โรงเรียนพระบางวิทยา ครูชาญณรงค์
สื่อการเรียน การสอน วิชาคอมพิวเตอร์ระดับปฐมวัย อุปกรณ์พื้นฐานคอมพิวเตอร์
Microsoft Access 2007 การสร้างฟอร์ม
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  MFS2101 การออกแบบประสบการณ์ผู้ใช้ (User Experience Design) 2. หัวข้อที่ประจำ สัปดาห์นี้  การออกแบบ UI เพื่อนำข้อมูลเข้า  
อาจารย์ณัฐภัทร แก้วรัตนภัทร์ วท.ม.,วท.บ.เกียรตินิยมอันดับ1
องค์ประกอบและเทคนิคการทำงาน
การใช้ Social Media เพื่อการสื่อสาร
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  IFM4302 การจัดการความรู้ (Knowledge Management) 2. หัวข้อที่ประจำ สัปดาห์นี้  แนวคิดทฤษฏีเกี่ยวกับการจัดการความรู้ (KM)   วัตถุประสงค์
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  ENL3511 Introduction to Literature
บทที่ 5 เครื่องมือสืบค้นข้อมูล (Search Engine)
เริ่มต้นด้วยอินเทอร์เน็ต
ส่วนประกอบต่างๆของ tablet
เครื่องมือเข้าถึงทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด
Integrated Information Technology
การบันทึกแบบสอบถามผู้ผ่านการฝึกอบรมฝีมือแรงงาน พ. ศ
สรุปงานศูนย์ข้อมูลสารสนเทศ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ประโยชน์ของคอมพิวเตอร์
ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2560
แหล่งข้อมูล ในโรงเรียน
พื้นฐานการออกแบบ กราฟิก หมายถึง ศิลปะแขนงหนึ่งซึ่งใช้การสื่อความหมาย ด้วยเส้น สัญลักษณ์ รูปวาด ภาพถ่าย กราฟ แผนภูมิ การ์ตูน ฯลฯ เพื่อให้สามารถสื่อความหมายของข้อมูลได้ถูกต้องตรง.
บทที่ 9 การใช้โปรแกรมสำเร็จรูป ในการสร้างโลกเสมือนเพื่อการเรียนรู้ “Opensimulator” อาจารย์เทพยพงษ์ เศษคึมบง สาขาวิชาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา.
การใช้สื่อ ICT เพื่อการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ สำหรับครูผู้สอนภาษาอังกฤษ
คณะทำงานขับเคลื่อนงานโภชนาการ (สูงดีสมส่วน)
บทที่ 6 แนวคิดเทคโนโลยีเสมือนจริง
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  MFS2101 การออกแบบประสบการณ์ผู้ใช้ (User Experience Design) 2. หัวข้อที่ประจำสัปดาห์นี้ 2.1 พฤติกรรมของผู้บริโภคสารสนเทศ 2.2.
สแกนเนอร์ (Scanner) สแกนเนอร์ คืออุปกรณ์จับภาพและเปลี่ยนแปลงรูปแบบของแอนาลอกเป็นดิจิตอล ซึ่งคอมพิวเตอร์ สามารถแสดง, เรียบเรียง, เก็บรักษาและผลิตออกมาได้
SMS News Distribute Service
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา THM๔๙0๑ รายวิชา การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพใน อุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ 2. หัวข้อที่ประจำสัปดาห์นี้ การเตรียมความพร้อมก่อนออกฝึกประสบการณ์ในธุรกิจโรงแรม.
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา THM1301รายวิชา ทรัพยากรการท่องเที่ยว
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  THM4406 การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย
วัสดุและเทคนิค ทางการออกแบบ อ.สุวิธธ์ สาดสังข์ ( Material and
บรรยายครั้งที่ 8 - กราฟฟิกวิศวกรรม 1
แบบฟอร์มที่ 2 ชื่อวิชา THM การวางแผนจัดนำเที่ยว (Tour Planning)
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา THM๒๒๐๗ กฎหมายและจรรยาบรรณวิชาชีพสำหรับอุตสาหกรรม ท่องเที่ยวและบริการ 2. หัวข้อที่ประจำสัปดาห์นี้ จริยธรรมและจรรยาบรรณในงานด้านอุตสาหกรรมบริการ(ต่อ)
วิธีตั้งค่าคีย์บอร์ด (ภาษาจีน) บนคอมพิวเตอร์
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  ENL3511 Introduction to Literature
4 เทคโนโลยีสารสนเทศ สังคมเครือข่าย
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  ENL2311 Paragraph Writing
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  THM 3307 การจัดการงานฝ่ายห้องพัก
การบริหารจัดการระบบสารสนเทศ (ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์)
อินเทอร์เน็ตเบื้องต้น และการออกแบบเว็บไซต์
THM4434 การจัดการออกแบบและวิเคราะห์งานประชุม สัมมนาและงานมหกรรม
สื่อการเรียนรู้เรื่อง ความงามของศิลปะด้าน จิตรกรรม โดย นายกิตติพงษ์ คงโต โรงเรียนหนองกรดพิทยาคม.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  MFS2101 การออกแบบประสบการณ์ผู้ใช้ (User Experience Design) 2. หัวข้อที่ประจำสัปดาห์นี้ 2.1 พฤติกรรมของผู้บริโภคสารสนเทศ 2.2 การออกแบบเว็บไซต์ ในรูปแบบ Responsive Web Design 2.3 การออกแบบ UI Design ให้สวยงาม สำหรับ Non-Designer   วัตถุประสงค์ (เมื่อศึกษาเนื้อหาในหน่วยการเรียนแล้ว ผู้เรียน) 1. เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับ พฤติกรรมของผู้บริโภคสารสนเทศ 2. เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับ การออกแบบเว็บไซต์ ในรูปแบบ Responsive Web Design 3. เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับ การออกแบบ UI Design ให้สวยงาม สำหรับ Non-Designer ภาพรวมของเนื้อหา/คำอธิบายหัวข้อที่สอนประจำสัปดาห์นี้ Responsive Web Design คือ การออกแบบ Web Page ให้แสดงผลออกมาให้เหมาะสมกับขนาดหน้าจออุปกรณ์ ซึ่งปัจจุบันมีขนาดที่แตกต่างกันออกไปเช่น คอมพิวเตอร์ มือถือ แท็บเล็ต เครื่องเล่นเกมพกพา เป็นต้น การออกแบบ UI Design ให้สวยงาม สำหรับ Non-Designer 1. แสงต้องมาจากบนฟ้า 2. เริ่มด้วย ขาว-ดำ เสมอ 3. เพิ่ม Whitespace (ช่องว่าง) เป็นสองเท่า 4. เทคนิคการวางตัวหนังสือบนรูป ไม่ให้จม 5. เพิ่ม – ลด ความเด่นของตัวหนังสือ 6. เลือกใช้ฟ้อนต์ให้เหมาะสม 7. ขโมยอย่างศิลปิน