แนวทางการ ดำเนินงาน ปี 2559 ส่วนการขายและลูกค้าสัมพันธ์ที่ 1.1 8 กุมภาพันธ์ 2559.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
นิติบุคคลอาคารชุด คอนโดThe Next 1 อาคาร 3
Advertisements

แบบประเมินความเข้มแข็ง ศอช.
นโยบายการดำเนินงาน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ศ. นพ. รัชตะ รัชตะนาวิน และ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นพ. สมศักดิ์ ชุณหรัศมิ์
แนวทางการบริหารงบประมาณ
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
ปัตตานี นายวิจิตร จำปาสกุล โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
. แผ น กลุ่ม 1 กลุ่ม 2 กลุ่ม 3 กลุ่ม 4 กลุ่ม 5 รวม 1. สหกรณ์/กลุ่ม เกษตรกรได้รับ การส่งเสริม สนับสนุนการ ดำเนินงาน สหกรณ์ กลุ่มเกษตรกร
ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที สาขาเลย
นำเสนอโดย กลุ่ม รักสุขภาพ ชั้นประถมปีที่ 6/3
บทที่ 3 ประเภทของบทและรูปแบบของรายการวิทยุโทรทัศน์
สำนักประสานและติดตามนโยบาย สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี
ปลัดกระทรวงสาธารณสุข
โปรแกรมสต๊อกสินค้า และ โปรแกรมขายหน้าร้าน Nanosoft Smart INV.NET วิชาโปรแกรมสำเร็จรูปและการ ประยุกต์ใช้งาน อ. วิสุตร์ เพชรรัตน์
Knowledge- Base Systems ระบบสหกรณ์. ที่มาของโครงการ โครงการนี้เกิดจากการรวมกลุ่มของกลุ่มบุคคล เพื่อดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ซึ่งก่อให้เกิด ประโยชน์ต่อความต้องการและเป้าหมายของ.
ทิศทางการนำระบบบริหาร จัดการคลังข้อสอบ และการทดสอบมาตรฐานฝีมือ แรงงาน ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์สู่หน่วย ปฏิบัติ โดย วรรณี โกมลกวิน ผู้อำนวยการกลุ่มงานกำหนด.
ทิศทางการตลาด และ การ สนับสนุนเกษตร อินทรีย์ โดย น. ส. สุทัศนีย์ ราช เรืองระบิน รองอธิบดี กรมการค้าภายใน.
แผนการตลาดลูกค้า SMEs และลูกค้ารายใหญ่ ในพื้นที่ น.4.
Cop ที่ 3 การบริการวิชาการ : การ บริการวิชาการแบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้าง ชุมชนเข้มแข็ง การบริการวิชาการแบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้าง ชุมชนเข้มแข็ง คือ กิจกรรมหรือโครงการให้บริการ.
ประเภทของ CRM. OPERATIONAL CRM เป็น CRM ที่ให้การสนับสนุนแก่กระบวนการธุรกิจ ที่เป็น “FRONT OFFICE” ต่างๆ อาทิ การขาย การตลาด และการ ให้บริการ SALES FORCE.
ง21101 การงานอาชีพและเทคโนโลยี ม. 1 เจตคติต่อการประกอบอาชีพ
บทที่ 3 องค์ประกอบของการสัมมนา
ระบบตัวแทนจำหน่าย/ ตัวแทนขายอิสระ
หลักการของจริยธรรมทางกฎหมาย
อยู่ระหว่างดำเนินการ
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ประจำเดือนมิถุนายน 2561
ระบบตัวแทนจำหน่าย/ ตัวแทนขายอิสระ
ส่วนสนับสนุนการขาย และบริการลูกค้า (สขล.)
Seminar 1-3.
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
สถานการณ์ผลิต พื้นที่ปลูกลดลงทุกปี ความต้องการใช้เพิ่มขึ้น
โครงการปรับเพิ่มความเร็วให้ลูกค้าทดลองใช้บริการ
Scene Design and Lighting Week1-3
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
โดย ศรีปัญญา ม่วงเพ็ชร พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ
ยินดีต้อนรับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน (พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์) และคณะ ในโอกาสตรวจเยี่ยมจังหวัดตาก วันที่ กรกฎาคม 2558.
แนวทางการดำเนินงานเพื่อผู้สูงอายุ
โครงการเพิ่มศักยภาพด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ไหมนครชัยบุรินทร์ในกลุ่มอาเซียน
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
ฝ่ายการดำเนินงานในโรงแรม
EB9 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงานอย่างไร (1) มีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน.
บทที่ 3 ซอฟต์แวร์ประยุกต์
แนวทาง/เกณฑ์การประเมินโครงการฯ
การบริหารโครงการซอฟต์แวร์
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
การพัฒนาระบบการดูแลผู้รับบริการเพื่อตรวจรักษาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
เครือข่ายความร่วมมือ เพื่อการพัฒนาห้องสมุดและ แหล่งเรียนรู้
งานระบบเครือข่าย (Networking System and Internet Services )
คณะทำงานขับเคลื่อนงานโภชนาการ (สูงดีสมส่วน)
ความคืบหน้าการจ้างลูกจ้างชั่วคราว เป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข (พกส.)
การโฆษณา การประชาสัมพันธ์
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอ่างทอง
แนวปฏิบัติ การจัดสวัสดิการภายในส่วนราชการ
Catering SER 3102 วิชาการจัดเลี้ยง.
เราคือ ‘One PPG’ We protect and beautify the world วัตถุประสงค์ของเรา
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
จังหวัดสมุทรปราการ.
แผนยุทธศาสตร์เครือข่ายสุขภาพอำเภอเทพา ปี 2562
กลุ่มส่งเสริมอาชีพการเกษตร
งานสังคมครั้งที 1 เรื่อง การเก็บข้อมูลประวัติหมู่บ้าน ชุมชน วิถีชุมชน โดย น.ส.อธิชา ฤทธิ์เจริญ ม.4 MEP-A เลขที่ 21.
การขายและการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรมและที่พัก
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
คุณต้องรู้ว่าคุณกำลังมีปัญหาอะไร?
ภูมิปัญญาผ้าหมักย้อมดินภูเขาไฟ :ผ้าภูอัคนี นางสมศรี เจ้าของภูมิปัญญา ปราชญ์ภูมิปัญญา การย้อมผ้าด้วยวัสดุธรรมชาติ เช่นมะเกลือ แก่นขนุน ใบสาบเสือ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แนวทางการ ดำเนินงาน ปี 2559 ส่วนการขายและลูกค้าสัมพันธ์ที่ กุมภาพันธ์ 2559

การแบ่งกลุ่มลูกค้า มีแผนขายเฉพาะ ที่ เหมาะกับลูกค้า เน้น Business เก็บ Residence มุ่งหาลูกค้าใหม่ + ใส่ใจ ลูกค้าเดิม เพิ่มยอด ARPU ลูกค้า Residence ลูกค้าขอใช้ในนามบุคคล คอนโด บ้านจัดสรร บ้านพักทั่วไป Business ลูกค้าขอในนามนิติบุคคล SMEs Hotel Apartment

กลยุทธ์เฉพาะกลุ่มลูกค้า Residence เปลี่ยนโปร, Up Speed ออกบูธส่งเสริมการขาย ณ อาคาร โครงการที่พักอาศัยต่างๆ เช่น โครงการศุภาลัย พรีม่า พระราม 3 มีพนักงานดูแลและช่างประจำอาคารอย่างชัดเจน แต่งตั้งตัวแทนขายประจำอาคาร ออกโปรพิเศษเฉพาะอาคาร เช่น LPN

กลยุทธ์เฉพาะกลุ่มลูกค้า เปลี่ยนโปร, Up Speed Direct Sale จัดทำอนุมัติการตลาดเฉพาะพื้นที่ มีทีมเทคนิคคอยให้คำปรึกษา และจัดทำ Solution เพิ่มคุณภาพการให้บริการด้วยการ จัดงานสัมมนา เพิ่มการรับรู้ สร้างความเข้าใจ และ CSR ให้กับกลุ่มลูกค้า Business มุ่งเน้น

ตัวอย่างการทำ Solution ในพื้นที่ 86 คน 54 โรงแรม ห้อง Hotel & Service Apartment 95 คน 52 บริษัท ห้อง SMEs วัตถุประสงค์ แนะนำ / ให้ความรู้เกี่ยวกับบริการของทีโอที และเทคโนโลยี WiFi ออกแบบระบบเครือข่ายด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้แก่ลูกค้า ออกบูธแสดงและสาธิตผลิตภัณฑ์, บูธ TOT IT Clinic เพิ่มยอดขาย 1. การจัดสัมมนา Convergence Services by TOT วันที่ 27 มกราคม 2559 ณ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ สุขุมวิท 11 แบ่งออกเป็น 2 ห้องตามกลุ่มลูกค้า พันธมิ ตร

ตัวอย่างโปรโมชั่นในงาน

ผลการจัดสัมมนา ทีโอทีมีความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ลูกค้ามีความเข้าใจผลิตภัณฑ์ / บริการมากขึ้น ลูกค้าสนใจสมัคร / เปลี่ยนโปร และขอทดลองใช้บริการ เช่น e-Hotel Solution โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ( สถานที่จัดงาน ) สนใจ Solution ของทีโอที

ตัวอย่างการทำ Solution ในพื้นที่ 2. การนำเสนอบริการ e-Hotel แซมลอดจ์ สุขุมวิท 19 และโรงแรมในเครือ

ตัวอย่างการทำ Solution ในพื้นที่ 3. โครงการ Internet On Demand โรงแรมมณเฑียร วิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า เพื่อสร้างการให้บริการที่ตรงใจ (Tailor-made) ชั้น G : ห้องพวงทอง ชั้น 5 : ห้องแม่กลอง 1, แม่กลอง 2, แม่กลอง 3, วิมานทิพย์ ชั้น 4 : ห้องวิมานทอง, เอมไพ เลอร์, แกรนบอลลูม ชั้น 3 : ห้องเจ้าพระยา บริการ Leased Line Internet พร้อม อุปกรณ์ Access Point (Enterprise Grade) แบบชั่วคราว สำหรับห้องสัมมนา

โครงการ Internet On โรงแรมมณเฑียร TOT มีการลงทุนทั้งระบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของทางโรงแรม สำหรับลูกค้าที่ต้องการจัดสัมมนาเป็นแบบครั้งคราว ตามความเร็วที่เลือกได้ โดยคิดค่าบริการพร้อมค่าเช่าอุปกรณ์แบบรายวัน 9 ห้องประชุม Access Point คุณภาพสูง ขยายผล สู่โรงแรมอื่นต่อไป

ทีโอที มั่งมี ศรีสุข