งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

สรุปผลการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน/ท้องถิ่น (OTOP)

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "สรุปผลการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน/ท้องถิ่น (OTOP)"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 สรุปผลการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน/ท้องถิ่น (OTOP)
สู่ตลาดต่างประเทศ ปี 2550

2 1) งาน Thailand Exhibition 2007 ณ เมืองฟูโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 18-22 พฤษภาคม 2550

3 รายได้จากการจำหน่ายสินค้า
1. กลุ่ม AIKO รังนกปัตตานี 2. กลุ่มหัตถกรรมจักสานย่านลิเภาและไม้ไผ่ 3. กลุ่มบูดูสายบุรี 4. กลุ่มซาราฮัน อินเตอร์เทรด 5. กลุ่ม TANI BATIK รวมทั้งสิ้น 309,950 บาท

4 ยอดสั่งซื้อ กลุ่มบูดูสายบุรี น้ำบูดู จำนวน โหล

5 บรรยากาศการจำหน่ายสินค้าภายในงานฯ

6

7

8 2) งาน Thailand Exhibition 2007 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 18-22 พฤษภาคม 2550

9 รายได้จากการจำหน่ายสินค้า
1. กลุ่มหัตถกรรมจักสานย่านลิเภาและไม้ไผ่ 2. กลุ่มชุมชนสะบารัง 3. กลุ่มสร้อยหินเสริมมงคล 4. กลุ่มซาราฮัน อินเตอร์เทรด รวมทั้งสิ้น 119,080 บาท

10 ผู้สนใจติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่าย
บริษัทชัยเจริญมารีนโปรดักส์ 1. Lucky Market Group Co.,LTD 2. Paragon Store 3. Heng Seng International 4. New Ruby Co.,LTD 5. Curewel Inter Co.,LTD

11 พิธีเปิดงาน Thailand Exhibition 2007

12 บรรยากาศการจำหน่ายสินค้าภายในงานฯ

13

14

15

16 3) งานแสดงและจำหน่ายสินค้า ณ เมืองราตาปันยัง รัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ พฤษภาคม 2550

17 รายได้จากการจำหน่ายสินค้า
1. กลุ่มดอกไม้ประดิษฐ์จากใบยางพารา 2. กลุ่มดอกไม้กาบกล้วย 3. กลุ่มประทีปดอกไม้ใยบัว 4. กลุ่มหมวกกะปิเยาะกะมิยอ 5. กลุ่มบาราโหมบาติก 6. กลุ่มหมวกกะปิเยาะบ้านอีบุ๊ 7. กลุ่มสตรีสะดาวา 8. กลุ่มน้ำพริกอินทิรา รวมทั้งสิ้น 119,080 บาท

18 ยอดสั่งซื้อ 1. ดอกไม้ประดิษฐ์จากกาบกล้วย 5-7 หมื่นบาท 2. ดอกไม้ประดิษฐ์จากใบยางพารา 5-7 หมื่นบาท 3. ดอกไม้ประดิษฐ์จากผ้าใยบัว 52,000 บาท 4. ลูกหยีแปรรูป กก./เดือน 5. กะปิเยาะ ,000 บาท

19 บรรยากาศการจำหน่ายสินค้าภายในงานฯ

20 4) งานแสดงและจำหน่ายสินค้า Thai Festival ณ เมืองโกตาบารู รัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม – มิถุนายน 2550

21 รายได้จากการจำหน่ายสินค้า
1. กลุ่มบูดูสายบุรี 2. กลุ่มซาราฮัน อินเตอร์เทรด 3. กลุ่มประทีปดอกไม้ใยบัว 4. กลุ่มสตรีสะดาวา 5. กลุ่มเม็ดมะม่วงหิมพานต์ 6. กลุ่มบุหงาตันหยง รวมทั้งสิ้น 393,680 บาท

22 ยอดสั่งซื้อ 1. ดอกไม้ประดิษฐ์จากผ้าใยบัว 50,000 บาท 2. ลูกหยีแปรรูป 50,000 บาท 3. เม็ดมะม่วงหิมพานต์ 24,000 บาท

23 บรรยากาศการจำหน่ายสินค้าภายในงานฯ

24

25

26

27 5) งาน Thailand Exhibition 2007 ณ กรุงธากา ประเทศบังคลาเทศ ระหว่างวันที่ 13-15 มิถุนายน 2550

28 บรรยากาศการจำหน่ายสินค้าภายในงานฯ

29

30

31

32


ดาวน์โหลด ppt สรุปผลการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน/ท้องถิ่น (OTOP)

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google