งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

333 Organization Chart Chief Executive Officer (CEO) Chief Operation Officer (COO) Profession Athletes Coach Sport Academy Sport for All Chief Marketing.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "333 Organization Chart Chief Executive Officer (CEO) Chief Operation Officer (COO) Profession Athletes Coach Sport Academy Sport for All Chief Marketing."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 333 Organization Chart Chief Executive Officer (CEO) Chief Operation Officer (COO) Profession Athletes Coach Sport Academy Sport for All Chief Marketing Officer (CMO) Sales Marketing Fund Raising Public Relations Alliance Event Management Chief Financial Officer (CFO) Accounting, Finance IT & EIS Business Analyst Purchasing, Procurement Licensing Human Resource Personnel Management Personnel Development Compensation Management Administration Research & Development Academic Sport Chief Operation Support (CSO) Sport Science Sport Nutrition Sport Medicine Biomechanics Facilities & Maintenance Advisory to CEO ตารางที่ 1

2 333 Stadium Business Model Product 1. Thai Sport 2. Sport Heroes / Profession 3. Sport Tourism & Holistic Health TAT & MOPH 4. Competition, Events Management FAMILYMEMBERSSTUDENTS มวย ไทย ว่ายน้ำเทนนิสแบดมินตันบาสเกตบอลกอล์ฟเทควันโดวอลเลย์บอลกรีฑาจักรยานฟุตบอล วอลเลย์บอล ชายหาด ฟุตซอล การ ท่องเที่ยว เชิงกีฬา SPORTS tourism Thai Traditional Medicine Sport Competition - National - International ตะกร้ อ Aquatic Exercise SPA -Home -Destination Professional sport competition Professional sport competition ฟัน ดาบ TherapyHealthcare Music Concert Holistic health SLIM center Training & Seminar การเก็บ ตัว นักกีฬา Physical Fitness Wedding Beauty Contest Local Research Center OTOP products Traditional Festive Community & Public service International APMEA Sport Science Center Thai cuisine Exchange Professional Athletes Nutrition cuisine Customers ตารางที่ 2

3 Financial To succeed financially, how appear to Stakeholders Customer To achieve the VISION, how to appear to Customers Internal Process To satisfy stakeholders, customers Learning & Growth To achieve the VISION, how to sustain the ability to change and improve VISION : To be the self support state enterprise, through heroes in sports Strategy Map – สนามกีฬา 333 วิสัยทัศน์ : เพื่อการพึ่งพาตนเองอย่างยั่งยืน ด้วยความเป็นเลิศ ทางการกีฬา กำไรสูงสุด ต้นทุนลด รายได้เพิ่ม ลูกค้าเก่าลูกค้าใหม่ผลิตภัณฑ์ทางกีฬา หาลูกค้าใหม่ Brand Image Success rate ลูกค้าสัมพันธ์ ขยายฐานผลิตภัณฑ์ ลูกค้าเก่า สินค้า กีฬา อื่น ๆ สถาบันพัฒนาฯ ผลิตภัณฑ์ชุมชน บริการ นวดไทย hospitality R&D การเรียน การสอน มาตรฐานสากล Competition mgt Bio Mechanics Sport Medicine Sport Nutrition กีฬาขั้นพื้นฐาน กีฬาเพื่อมวลชน องค์รวม เพื่อความเป็นเลิศ เพื่อการอาชีพ อุปกรณ์สนาม อุปกรณ์การแข่งขัน บุคลากรกีฬา Sponsorships Events mgt Sport Academy Sport Science พัฒนาทักษะ ระบบ Incentives เทคโนโลยี่สารสนเทศ พัฒนาอย่างต่อเนื่อง Punish & Reward ตามอัตราท้องตลาด เทคโนโลยี่การกีฬา วัฒนธรรมองค์กร PROACTIVEPUBLICRELATIONPROACTIVEPUBLICRELATION ธุรกิจคู่ค้า พันธมิตร สนามกีฬา World Class Sport Mgt องค์กรเพื่อการเรียนรู้ คุณธรรม จรรยาบรรณ การบริหารเงิน การบริหารบุคลากร การบริหารกระบวนการ การบริหารลูกค้า Sport Tourism เพิ่มประสิทธิภาพ ตารางที่ 3

4 ObjectivesMeasuresTarget Strategic Initiatives เพื่อสามารถ เลี้ยงตัวเองได้ กำไรสุทธิ เพิ่มสายผลิตภัณฑ์ การบริการ จำนวนสปอนเซอร์ ผลิตภัณฑ์ตรงกับความต้องการ ของลูกค้า NP 10% เพิ่มรายได้ : ผลิตภัณฑ์ ผู้สนับสนุน ลดค่าใช้จ่าย : ปฏิบัติการ งบลงทุน เพิ่มประสิทธิภาพในการ ทำงาน สู่ความเป็นเลิศ ด้านการกีฬา ระดับสากล จำนวนนักกีฬาอาชีพ สู่ความเป็น เลิศกีฬาเพื่ออาชีพ จำนวนเหรียญ สู่ความเป็นเลิศ กีฬาสากล สถาบันการกีฬาระดับสากลรับรอง 10% ของจำนวน นักเรียน พัฒนากีฬาอาชีพ พัฒนาเพื่อการแข่งขันสู่โอ ลิมปิค Sport Heroes การให้บริการต่อ ชุมชน และ ภาค อีสาน สุขภาพ พลานามัยชุมชนที่ แข็งแรง เสริมสร้างอาชีพ และรายได้อย่าง ยั่งยืนสู่ชุมชน GDP +10% Labor -1% พัฒนากีฬาขั้นพื้นฐานทั้ง ภาคอีสาน พัฒนากีฬาเพื่อสุขภาพ ณ ระดับชุมชุน ผสานกับผลิตภัณฑ์เพื่อ สุขภาพ สมุนไพร ศักยภาพ วิทยาศาสตร์การ กีฬา อุปกรณ์ที่ทันสมัย และ ใช้งานได้ ครบถ้วน ศูนย์กลางเพื่อการค้นคว้าทาง วิทยาศาสตร์การกีฬา Accredited Academy Zero Down Time Sport Psychology Biomechanics Sport Medicine Food and Nutrition องค์กรแห่งการ เรียนรู้เพื่อเพิ่ม ศักยภาพของ บุคลากรทางการ กีฬา จำนวนนักศึกษา เข้าเรียน และ สำเร็จการศึกษา งานวิจัยและพัฒนา บุคลากรทางการกีฬาพร้อม ความรู้ ประสบการณ์อัตรา ผลตอบแทนที่จูงใจ 100 คน 12/ ปี 30 คน Market rate คัดเลือก ต่อเนื่อง นักศึกษา แลกเปลี่ยน วิจัยเพื่อการพัฒนาอย่าง ยั่งยืน Gap R&A การศึกษาการบริหารจัดการ ทางการกีฬา อัตราโดยเปรียบเทียบกับ เอกชน หนึ่งทางเลือก เพื่อการเลี้ยง อาชีพ จำนวนผู้สำเร็จการศึกษา จำนวนผู้ประกอบอาชีพ / ธุรกิจ ทางการกีฬา 100 % อยู่ในระดับชั้นนำของ ประเทศและสู่สากล ตารางที่ 4

5 ERM : Risk Identification 1. Financial Risks ความเสี่ยงด้านการเงิน ความเสี่ยงเรื่องรายได้ TreatTerminate ความเสี่ยงด้านอัตรา ดอกเบี้ย TransferTake ความเสี่ยงด้านอัตรา แลกเปลี่ยน TakeTransfer ความเสี่ยงด้านสภาพ คล่อง TerminateTreat 2. Operational Risks ความเสี่ยงด้านการ ดำเนินงาน ด้านบริหารและจัดการใน องค์กร Terminate ด้านกระบวนการจัดการ แข่งขัน TreatTerminate ด้านการจัดการแข่งขัน TreatTerminate 3. Business Risks ความเสี่ยงด้านธุรกิจ ความเสี่ยงด้านเทคโนโลยี่ TakeTreat ความเสี่ยงด้านผู้ร่วมทุน ; partner TreatTerminate ความเสี่ยงด้านการลงทุน ระหว่างประเทศ TreatTerminate 4. Strategic and Event Risks ความเสี่ยงจากกลยุทธและเหตุการณ์ นโยบายรัฐ TerminateTake การเปลี่ยนแปลงด้าน กฎหมาย TerminateTake ปัญหาด้านมวลชน TransferTreat ภัยธรรมชาติ TransferTreat ตารางที่ 5


ดาวน์โหลด ppt 333 Organization Chart Chief Executive Officer (CEO) Chief Operation Officer (COO) Profession Athletes Coach Sport Academy Sport for All Chief Marketing.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google