ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยPrisna Sathianthai ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
การตลาดการเกษตร (The Agricultural Marketing) บุริม โอทกานนท์
วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล
2
ธุรกิจ (Organization) วิสัยทัศน์ของเจ้าของ(Vision) ภารกิจ(Mission)
แผนกลยุทธ์ธุรกิจ (Strategic Plan) แผนการผลิต (Production Plan) วัตถุประสงค์ การคาดการณ์ผลิต ค่าใช้จ่าย กลยุทธ์และการปฏิบัติ แผนการตลาด (Marketing Plan) การวางแผน แผนทรัพยากรบุคคล (HR Plan) แผนการเงิน (Financial Plan) องค์ประกอบในการดำเนินธุรกิจ
3
ยุทธศาสตร์ของกระทรวงเกษตรฯ
ยุทธศาสตร์การเพิ่มผลิตภาพการผลิต ยุทธศาสตร์การสร้างมูลค่าเพิ่ม ยุทธศาสตร์การนำสินค้าการเกษตรและอาหารสู่ ครัวโลก ยุทธศาสตร์การทำให้เกษตรกรอยู่ดีกินดี ยุทธศาสตร์การประสิทธิภาพระบบการบริหารจัดการ
5
วิสัยทัศน์และพันธกิจของกรมส่งเสริมฯ
6
โครงการพัฒนาฯ กรมส่งเสริมการเกษตร
1. แผนงานพัฒนาขีดความ สามารถด้านการผลิตและจัดการสินค้าเกษตร 1.1 โครงการส่งเสริมการผลิตและจัดการสินค้าเกษตรที่ปลอดภัยและได้มาตรฐาน 1.2 โครงการส่งเสริมการผลิตและจัดการสินค้าเกษตรเพื่อ การรับรองมาตรฐานการผลิต 1.3 โครงการพัฒนาเกษตรกรก้าวหน้าให้เป็นผู้ประกอบธุรกิจเกษตร 1.4 โครงการส่งเสริมและพัฒนาการบริหารจัดการปัจจัยการผลิต 1.5 โครงการพัฒนาศักยภาพกลุ่มผู้ผลิตสินค้าเกษตร 2. แผนงานส่งเสริมการผลิตและใช้พันธุ์ดี 2.1 โครงการผลิตและกระจายพันธุ์ดีโดยส่วนราชการ 2.2 โครงการส่งเสริมการผลิตกระจายพันธุ์ดีโดยชุมชน
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.