7 เทรนด์ การตลาดออนไลน์ปี 2014 แรงแน่ ! ในปีที่ผ่านมา การเปิดตัวเครือข่าย 3G ในประเทศ ทำให้คำว่า “การตลาดออนไลน์ (Online Marketing)” กันมากขึ้น แล้วในปี

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โปรแกรมขึ้นทะเบียนเกษตรกร ผู้ปลูกข้าวนาปี ปี 2557/58
Advertisements

ข้อสรุปหลักสูตรการอบรมการผลิต รายการเด็ก TV4Kids.
บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
บทที่ 7 การตลาด ทางตรงโดย อินเทอร์เน็ต. ปัจจัยส่งเสริมการตลาด ทางตรงโดยอินเทอร์เน็ต ขอบเขตพื้นที่ / ทวีป จำนวน ประชากร ปี 2008 ( คน ) ( ประมาณ การ ) ผู้ใช้
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
โดย นางสาวนิภาพร เถาคำแก้ว วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค.)
การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
ซอฟต์แวร์ระบบที่รู้จักกันดี คือซอฟต์แวร์ควบคุมการปฏิบัติการ ของคอมพิวเตอร์ที่เรียกว่า ระบบปฏิบัติการ ระบบปฏิบัติการเป็นชุดคำสั่งที่ใช้ควบคุมระบบฮาร์ดแวร์และ.
บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด
แผนธุรกิจ บริษัท 96 Studio จำกัด
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
… FACEBOOK … ..By Peerapon Wongpanit
บริษัท The Best Gems จำกัด
การบริหารการค้าปลีกและการค้าส่ง
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
บทที่ 1 ความหมายและแนวคิดของการวิจัยการตลาด
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
Knowledge- Base Systems ระบบสหกรณ์. ที่มาของโครงการ โครงการนี้เกิดจากการรวมกลุ่มของกลุ่มบุคคล เพื่อดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ซึ่งก่อให้เกิด ประโยชน์ต่อความต้องการและเป้าหมายของ.
คนเป็นทรัพย์สินที่มี ค่ายิ่งของหน่วย อ้างอิง : สมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย คน เก่ง คน ดี คน มี ความ สุข เป้าหมายการ พัฒนากำลังพล เพื่อให้ทำงานอย่าง.
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
1 จุดเน้นและแนวทางการสร้าง ภูมิคุ้มกันและป้องกันยาเสพ ติดในสถานศึกษา ปี 2557.
ปรานอม ประทีปทวี 25/09/591 หน้าที่ของครูผู้นิเทศ สพม.5.
ประเภทของ CRM. OPERATIONAL CRM เป็น CRM ที่ให้การสนับสนุนแก่กระบวนการธุรกิจ ที่เป็น “FRONT OFFICE” ต่างๆ อาทิ การขาย การตลาด และการ ให้บริการ SALES FORCE.
Material requirements planning (MRP) systems
การตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือ
Android architecture and iOS architecture
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
การใช้ Social Media เพื่อการสื่อสาร
ระบบ ISO 9001:2015 สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
บทที่ 1 สถาปัตยกรรมของระบบฐานข้อมูล (Database Architecture)
ปัจจัยแห่งความสำเร็จ
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
ทำเว็บไซต์ด้วยการประยุกต์ใช้ Blogger
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
ข้อกำหนด/มาตรฐาน ด้านสุขาภิบาลอาหาร
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
บัตรยิ้ม สร้างเสริมกำลังใจ
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
ระบบบริหารจัดการงานวิจัยของหน่วยงาน Department Research Management System DRMS โดยทีมพัฒนาระบบ DRMS สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
ขั้นตอนการออกแบบ ผังงาน (Flow Chart)
ฝ่ายการดำเนินงานในโรงแรม
บทที่ 3 ซอฟต์แวร์ประยุกต์
มาตรการปกป้องความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของผู้ให้บริการออนไลน์ไทย
แผนระบบสารสนเทศประจำปีงบประมาณ และ แผน e-Faculty ประจำปีงบประมาณ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การใช้สื่อ ICT เพื่อการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ สำหรับครูผู้สอนภาษาอังกฤษ
คณะทำงานขับเคลื่อนงานโภชนาการ (สูงดีสมส่วน)
กลุ่มงานควบคุมโรคติดต่อ
ระบบบริหารข้อมูลอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และเครือข่าย (ITAM)
รูปแบบ และ ประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์
นวัตกรรมเพื่อการส่งออกและเป็นเจ้าตลาดในเอเชีย
วิชา พฤติกรรมผู้บริโภค
Integrated Information Technology
SMS News Distribute Service
บทที่ 4 หลักทฤษฎีและปฏิบัติการธุรกิจ ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ
การเตรียมการป้องกันและแก้ปัญหาภัยแล้ง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
Catering SER 3102 วิชาการจัดเลี้ยง.
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
เราคือ ‘One PPG’ We protect and beautify the world วัตถุประสงค์ของเรา
อ. อิสรี ไพเราะ (อ.ต๊ะ) MB
โครงการ เพิ่มประสิทธิภาพการผลิต
หลักเกณฑ์การเก็บรักษาข้อมูลจราจรทางคอมพิวเตอร์ ของผู้ให้บริการ
4 เทคโนโลยีสารสนเทศ สังคมเครือข่าย
ตัวแบบมาร์คอฟ (Markov Model)
Supply Chain Management
แนวทางการออกแบบนิตยสาร
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
การขายและการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรมและที่พัก
กระดาษทำการ (หลักการและภาคปฏิบัติ)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

7 เทรนด์ การตลาดออนไลน์ปี 2014 แรงแน่ ! ในปีที่ผ่านมา การเปิดตัวเครือข่าย 3G ในประเทศ ทำให้คำว่า “การตลาดออนไลน์ (Online Marketing)” กันมากขึ้น แล้วในปี 2014 นี้ละ...รูปแบบการตลาดออนไลน์ จะเข้าถึง ผู้บริโภค บนโลกออนไลน์ โดยมีดังนี้ Tips โดยมี ตัวอย่างเช่น หากคุณทำเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับการให้บริการ ก็ สามารถจดทะเบียนเป็น.Design.Insurance.Service.Consulting หรือ หากทำเว็บไซต์ช็อปปิ้ง ก็สามารถจดทะเบียนเป็น.Shop.Sale.Free.Buy.Camera ได้เลย 1.) โดเมนเนมนามสกุลใหม่กำลังจะมา ผู้บริโภคจะเข้าถึงเว็บไซต์ได้ตรงความต้องการมากขึ้น

เริ่มมีการนำเสนอ ภาพประกอบ, คะแนนรีวิว, ปุ่มแชร์ผลลัพท์ การค้นหาไปยัง Google+ รวมทั้งข้อมูลอัพเดตล่าสุดจาก Google+ Business Page ซึ่งจะช่วยเพิ่มจำนวนผู้ชมเว็บไซต์ให้ มากยิ่งขึ้น 2.) ผลลัพท์ จากการค้นหาบน Google จะมีสีสันมาก ขึ้น 3.) โซเชียลมีเดียจะมีผลต่อการค้นหาบน Google มากขึ้น จึงมีการนำ จำนวนการแชร์ การ Like หรือจำนวนครั้งที่ content นั้นถูกเปิดชมเข้ามาเป็นส่วนร่ วมในการจัดอันดับบน Google ด้วย ยิ่งมีคน Share ข้อมูลนั้นมากๆ ก็หมายความว่า คุณภาพของ ข้อความนั้นก็จะสูงตามไป

นอกจาก Google แล้วยังมี Search Engine อีกหนึ่งค่ายที่ในปี 2014 จะเข้ามา บุกตลาดในไทยนั้นคือ Baidu ซึ่งเป็น Search Engine อันดับหนึ่งของประเทศที่ มีประชากรมากเป็นอันดับหนึ่งของโลกคือ จีน นั่นเอง โดย Baidu ได้ส่งเว็บไดเรกทอ รี่ ที่ชื่อว่า th.hao123.com เข้ามาในไทย ได้ระยะหนึ่งแล้ว 4.) การทำตลาดผ่านเครื่องมือการค้นหาบนเว็บไซต์ Baidu จะได้รับความนิยมมากขึ้น

5.) Multi Screen Trend ยังมาแรง และจะปรับการแสดงผลเนื้อหาให้เหมาะกับทุกหน้าจอ ด้วยอุปกรณ์ Smartphone และ Tablet รวมถึงผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ต้องการบริโภค ข่าวสารแบบ Real Time ทุกที่ทุกเวลา ดังนั้น การปรับตัวให้รับกับ Multi Screen Trend ด้วยการพัฒนาเนื้อหา ให้รองรับ พฤติกรรม ของผู้บริโภคที่ เปลี่ยนไป ในแต่ละ หน้าจอ ไม่เพียงแค่สำคัญ แต่เป็นสิ่งที่จำเป็น 6.) ยุคทองของการทำโฆษณาติดตามรายบุคคล (Retargeting Ads) ซึ่งการทำโฆษณาให้เห็นซ้ำ จะทำให้แบรนด์หรือผลิตภัณฑ์นั้น ไปอยู่ในอันดับต้นๆ ของจิตใจผู้บริโภค และเป็นที่แน่นอนว่า ยิ่ง เค้าคุ้นเคยกับแบรนด์นั้นมากขึ้นเท่าใด เขาก็จะมีความเชื่อใจและ ผูกพันธ์ ซึ่งจะนำไปสู่การซื้อสินค้านั้นได้

ถึงเวลาค้าขายบนไลน์กันแล้ว การถือกำเนิดของ "Line" แอพพลิเคชั่นแชทยอดนิยม ได้เข้ามามีอิทธิพลกับการทำการตลาด ออนไลน์ ซึ่งเทียบรัศมีความนิยมกับ Social Network อย่าง Facebook ได้อย่างสูสี ดังนั้น คนทำธุรกิจออนไลน์ต้องสนใจและหาโอกาสที่จะนำเสนอ สินค้าและบริการไปยังลูกค้ากลุ่มผู้ใช้ Line เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าให้กับ ธุรกิจ ควบคู่ไปกับเครื่องมือ Social Media ที่หลากหลายไปพร้อมๆ กัน จะทำให้เพิ่มการรับรู้ในการจดจำของแบรนด์ และเป็นการสร้าง ยอดขายได้อีกช่องทางที่ผู้ทำธุรกิจออนไลน์ไม่ควรพลาด 7.) Line จะทำได้มากกว่า Chat และขายสติ๊กเกอร์ ข้อมูลนี้ อ้างอิง โดย ทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้ง ReadyPlanet.com