บทที่ 12 นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดยผู้ผลิต

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Product and Price ครั้งที่ 12.
Advertisements

บทที่ 1 การรวมธุรกิจ.
การค้าระหว่างประเทศ.
บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและการวางแผนการตลาดทางตรง
บทที่ 7 การตลาด ทางตรงโดย อินเทอร์เน็ต. ปัจจัยส่งเสริมการตลาด ทางตรงโดยอินเทอร์เน็ต ขอบเขตพื้นที่ / ทวีป จำนวน ประชากร ปี 2008 ( คน ) ( ประมาณ การ ) ผู้ใช้
ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่ 10 ผลตอบแทนที่คำนึงถึงความเสี่ยง ของกลุ่มหลักทรัพย์
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
หลักการตลาด บทที่ 1 บทนำ
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
Business Trends สิทธิเดช ลีมัคเดช
บทที่ 8 ราคา หัวข้อเนื้อหา 1. ความหมายของราคา
แผนธุรกิจ บริษัท บุญอริยะ อิมปอร์ต จำกัด กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
บทที่ 13 นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดย ผู้ค้าคนกลาง
บทที่2 การวางแผนการผลิตและกำลังการผลิต
สำนักประสานและติดตามนโยบาย สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี
1.
ทิศทางการตลาด และ การ สนับสนุนเกษตร อินทรีย์ โดย น. ส. สุทัศนีย์ ราช เรืองระบิน รองอธิบดี กรมการค้าภายใน.
แผนการตลาดลูกค้า SMEs และลูกค้ารายใหญ่ ในพื้นที่ น.4.
การกำจัดขยะ โดยใช้หลัก 3R. มารู้จักหลัก 3R กัน Reduce Reuse Recycle.
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ข้อมูล ณ 30 พฤศจิกายน 2560
การกำจัดขยะ โดยใช้หลัก 3R. มารู้จักหลัก 3R กัน Reduce Reuse Recycle.
การขายและการตลาดธุรกิจการโรงแรมและการท่องเที่ยว Sales and Marketing for Hotel Business บทที่ 5 การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ในธุรกิจท่องเที่ยว.
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
กลยุทธ์และโอกาสทางการตลาดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
ตลาดกลาง e-Marketplace
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce)
การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อม ทางการตลาดของคู่แข่งขัน
ระบบตัวแทนจำหน่าย/ ตัวแทนขายอิสระ
การบัญชีต้นทุนช่วง (Process Costing).
บทที่ 2 กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
ความรู้เบื้องต้นทางการตลาด
ความเสี่ยงเรื่องการตลาด
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
ฝ่ายการดำเนินงานในโรงแรม
การวิเคราะห์องค์กร รู้จักตนเอง
MK201 Principles of Marketing
หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) )
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development or NPD)
MK201 Principles of Marketing
บทที่ 6 การปันส่วนต้นทุนและต้นทุนฐานกิจกรรม
แผนการตลาดสำหรับ [ชื่อผลิตภัณฑ์]
Marketing.
บทที่ 4 หลักทฤษฎีและปฏิบัติการธุรกิจ ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ
กลยุทธ์สำหรับผู้นำ ผู้ท้าชิง ผู้ตาม และตลาดเฉพาะ
บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่ายและการตั้งราคา
สินค้าคงเหลือ-การวัดมูลค่าวิธีอื่น
รายวิชา งานไฟฟ้าเบื้องต้นสำหรับครูอุตสาหกรรมศิลป์
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
บทที่ 5 ผลิตภัณฑ์.
การเงินทางธุรกิจ (Business Finance) รหัสวิชา FIN1103
บทที่ 6 เงินลงทุนในตราสารหนี้และตราสารทุน
แนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับการบัญชีต้นทุน
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
หัวข้อการนำเสนอรายงาน
กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategy)
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
การขายและการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรมและที่พัก
บทที่ 5 ผลิตภัณฑ์.
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
Transportation Management System ( TMS )
บทที่ 7 การบัญชีภาษีมูลค่าเพิ่ม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บทที่ 12 นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดยผู้ผลิต บทที่ 12 นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดยผู้ผลิต 1. นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดยผู้ผลิต 1.1 นโยบายระดับราคา - การตั้งราคา ณ ระดับราคาตลาด - การตั้งราคา ณ ระดับราคาที่ต่ำกว่าตลาด - การตั้งราคา ณ ระดับราคาที่สูงกว่าตลาด 1.2 นโยบายราคาเดียวกับนโยบายหลายราคา - นโยบายราคาเดียว - นโยบายหลายราคา

2.1 การตั้งราคาสำหรับสายผลิตภัณฑ์ 2. การตั้งราคาสำหรับส่วนประสมผลิตภัณฑ์ 2.1 การตั้งราคาสำหรับสายผลิตภัณฑ์ - การตั้งราคาสินค้าที่แตกต่างกันด้านขนาด - การตั้งราคาสินค้าที่แตกต่างกันด้านคุณภาพ - การตั้งราคาสินค้าที่ใช้ร่วมกัน - การตั้งราคาเชิงระดับหรือแนวระดับราคา 2.2 การตั้งราคาสินค้าที่เลือกซื้อประกอบ 2.3 การตั้งราคาสินค้าที่เป็นผลพลอยได้ 2.4 การตั้งราคาสินค้าเป็นสองส่วน 2.5 การตั้งราคาสำหรับสินค้าขายรวมหรือขายควบ

3. การตั้งราคาสินค้าที่ใช้ทดแทนได้ 2. การตั้งราคาสำหรับส่วนประสมผลิตภัณฑ์ (ต่อ) 2.6 การตั้งราคาสินค้าประกอบที่ผู้ผลิตผลิตขึ้นสำหรับใช้ กับสินค้าหลัก 3. การตั้งราคาสินค้าที่ใช้ทดแทนได้ 4. การตั้งราคาสินค้าสำเร็จรูปและสินค้าระหว่างการผลิต 5. การตั้งราคาสินค้าตามวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ 6. การตั้งราคาตามแนวภูมิศาสตร์ 6.1 การตั้งราคาสินค้าแบบ F.O.B. 6.2 การตั้งราคาส่งมอบราคาเดียว

6.4 การตั้งราคาแบบผู้ขายรับภาระค่าขนส่ง 6. การตั้งราคาตามแนวภูมิศาสตร์ (ต่อ) 6.3 การตั้งราคามเขต 6.4 การตั้งราคาแบบผู้ขายรับภาระค่าขนส่ง 6.5 การตั้งราคาจากจุดฐานที่กำหนด 7. นโยบายการให้ส่วนลดและส่วนยอมให้ 7.1 นโยบายการให้ส่วนลด - ส่วนลดการค้า - ส่วนลดเงินสด - ส่วนลดตามฤดูกาล

7.2 นโยบายการให้ส่วนยอมให้ - ส่วนยอมให้จากการนำสินค้าเก่ามาแลก - ส่วนยอมให้สำหรับการส่งเสริมการตลาด - ส่วนยอมให้สำหรับการเป็นนายหน้า 7.3 การตั้งราคาสำหรับสินค้าใหม่ - การตั้งราคาระดับสูง - การตั้งราคาระดับต่ำหรือการตั้งราคาเพื่อเจาะตลาด 8. การตั้งราคาสำหรับสินค้าที่เสื่อมความนิยม

6. การตั้งราคาให้แตกต่าง 6. 1 การตั้งราคาตามกลุ่มลูกค้า 6 6. การตั้งราคาให้แตกต่าง 6.1 การตั้งราคาตามกลุ่มลูกค้า 6.2 การตั้งราคาตามรูปแบบผลิตภัณฑ์ 6.3 การตั้งราคาตามภาพลักษณ์ 6.4 การตั้งราคาตามสถานที่ 6.5 การตั้งราคาตามเวลา 6.6 การตั้งราคาตามคู่แข่งขัน