PMQA Organization คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด6 12คำถาม.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
PMQA Organization คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด6 12คำถาม.
Advertisements

กรม หลักการและเหตุผล การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี 1 5 ข. กฎหรือข้อบังคับที่รัฐต้อง ปฏิบัติตาม ค. กฎเกณฑ์ควบคุมความ ประพฤติของบุคคล ง. กฎเกณฑ์ทางสังคม.
กองคลัง ประเด็นยุทธศาสตร์กรมฯ ยุทธศาสตร์กองคลัง
การชี้แจงรายละเอียดและเกณฑ์การประเมินผล ตัวชี้วัดของหน่วยงาน ตามคำรับรองฯ ปีงบประมาณ พ.ศ.2557.
การแลกเปลี่ยน เรียนรู้ ด้านเฝ้าระวัง การ ป้องกัน ควบคุมโรคและภัย สุขภาพ ระหว่างจังหวัดและ สคร.8 วันที่ 1 ธันวาคม 2552 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครสวรรค์
การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
ชุมชนนักปฏิบัติ CoP “ การปฏิบัติงานพัสดุไม่ ยากอย่างที่คิด ” เริ่มก่อตั้งแต่ปี
1. ดำเนินการตามระเบียบการเงิน / การคลังที่เกี่ยวข้อง 2. ดำเนินการแล้ว เสร็จตามเวลาและ มีระบบป้องกันการสูญหาย 3. การป้องกันการคลาดเคลื่อนจาก การรับ.
บทที่ 3 หลักฐานการสอบบัญชีและการตรวจสอบ
หมวด4 10 คำถาม.
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
สำนักส่งเสริมการป้องกันสาธารณภัย การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่ตามกฎกระทรวงเกี่ยวกับ.
ตัวอย่างแบบฟอร์มการออกแบบกระบวนการ
ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล        แผนยุทธศาสตร์ โครงการ PMQA ๑ การนำองค์กร PMQA ๒ การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ PMQA ๓ การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการ.
1. 2 วาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ วาระที่ 2 รับรองรายงานการประชุมครั้งที่ 2/2552 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2552 วาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ.
Draft Application Report
แผนพัฒนาองค์การ ปี 2553 แผนการปรับปรุงระบบการเรียนรู้ความต้องการและ
ระบบประเมินผลผู้บริหาร
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
LOGO การคำนวณต้นทุนผลผลิต ของปีงบประมาณ 2553 โดย นายธีรชาติ พันธุ์หอม หัวหน้าฝ่ายแผนงานและ งบประมาณด้านก่อสร้าง คณะทำงานต้นทุนผลผลิตสำนัก ชลประทานที่ 11.
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
PMQA Organization PMQA 2550 หลักสูตร การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ โครงการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) ปี พ.ศ
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 44 พนักงาน ราชการ 33 ลูกจ้าง -- รวม 77 อัตราว่าง พนักงานราชการ 3 มาช่วย ราชการ ถูกยืมตัว ลาเรียน ผอ. สำนักงานวิเทศ สัมพันธ์ (1/1)
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทย บริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัด.
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทยบริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อ ให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัดชั้น.
การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับระบบการควบคุมภายใน ระดับสถานศึกษา ประจำปี 2559.
ตัวชี้วัดที่ 3.2 ร้อยละ ความสำเร็จของ การดำเนินโครงการ ให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) น้ำหนั ก : LineStaff Line & Staff 777.
ข้อที่เกณฑ์การประเมินการดำเนินงาน ข้อ 1 พัฒนาแผนกลยุทธ์จากผลการวิเคราะห์ SWOT โดยเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ของคณะและ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะ สถาบัน.
เพื่อยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการ ให้เทียบเท่ามาตรฐานสากล เครื่องมือตรวจสุขภาพและปรับปรุง องค์การ กรอบการประเมินองค์การด้วยตนเอง ตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ.
โดย มณเฑียร ม่วงศรีศักดิ์. เขต สุจริต สพฐ. ใส สะอาด.
ความรู้ด้านงานธุรการ งาน สารบรรณ งานการเงินและพัสดุเบื้องต้น สำหรับข้าราชการและ เจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานด้านการป้องกัน รักษาป่า ธุรการและสาร บรรณ การเงิน.
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
โดย ปณิต มีแสง. ส่วนที่ 1 ลักษณะสำคัญขององค์กร ส่วนที่ 2 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการ ภาครัฐ - การนำองค์กร - การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ - การให้ความสำคัญกับผู้รับบริหารและ.
เยี่ยมเสริมพลัง การจัดการความรู้ วันที่ 14 ก. ย
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
ธนิตสรณ์ จิระพรชัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลงจากปี 2560
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลง
การเพิ่มประสิทธิภาพ ระบบบริหารจัดการความเสี่ยง
ระบบ ISO 9001:2015 สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
มาตรฐานระบบการบริหารงานคุณภาพ
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
EB9 (3) มีการประชุมหรือสัมมนาหรือแลกเปลี่ยนความรู้ภายในหน่วยงาน เพื่อให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนแก่เจ้าหน้าที่ หรือไม่
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ
      วิจัย เรื่อง การประเมินผลการดำเนินงานประกันคุณภาพภายใน ของสำนักงานประกันคุณภาพและงานวิจัย วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา ปีการศึกษา 2556.
ประชุมติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๕ วันที่ ๔ เมษายน ๒๕๕๕ เวลา ๑๓.๐๐ น. ณ ห้องประชุม ๔/๑ ศาลากลางจังหวัด.
ณ โรงแรมเดอะ รอยัล เจมส์ กอล์ฟ รีสอร์ท จ.นครปฐม
EB9 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงานอย่างไร (1) มีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน.
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
KMA หมวด 6 การจัดการกระบวนการ.
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA)
Strategic Line of Sight
หลักสูตรเสริมสร้างเกียรติภูมิข้าราชการ : สำนึกข้าราชการไทยไม่โกง
ข้อสังเกตโดยรวมของผลงานที่ได้คะแนน ระดับดีมาก - ดี
Continuous Quality Improvement
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย (Integrity and Transparency Assessment: ITA) เฉพาะหลักฐานเชิงประจักษ์
โดย นายแพทย์ประดิษฐ์ วินิจจะกูล รองอธิบดีกรมอนามัย
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
ใน 20 ก.พ.61 ณ ห้องประชุม ยศ.ทร. ชั้น 2
โครงการพัฒนาเกษตรอินทรีย์
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสการดำเนินงานของภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment) (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ อันดับที่ 69 ของหน่วยราชการ.
การดำเนินงานต่อไป.
บทที่ ๓ การวางแผนการพัฒนา Development Planning
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
PMQA หมวด 4 การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

PMQA Organization คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด6 12คำถาม

PMQA Organization การตอบคำถาม HOW 1.1การกำหนดกระบวนการสร้างคุณค่า HOW 1.1การกำหนดกระบวนการสร้างคุณค่า WHAT 1.2กระบวนการสร้างคุณค่าที่สำคัญ WHAT 1.2กระบวนการสร้างคุณค่าที่สำคัญ

PMQA Organization การตอบคำถาม รายชื่อกระบวนการที่สร้างคุณค่า วิธีการกำหนดกระบวนการที่สร้างคุณค่า 1…. 2…. …..

PMQA Organization การตอบคำถาม HOW 2.1การจัดทำข้อกำหนดที่สำคัญของกระบวนการสร้างคุณค่า จากข้อมูลผู้รับบริการ จากข้อมูลผู้มีส่วนด้ส่วนเสีย HOW 2.1การจัดทำข้อกำหนดที่สำคัญของกระบวนการสร้างคุณค่า จากข้อมูลผู้รับบริการ จากข้อมูลผู้มีส่วนด้ส่วนเสีย WHAT 2.2ข้อกำหนดที่สำคัญของกระบวนการ WHAT 2.2ข้อกำหนดที่สำคัญของกระบวนการ

PMQA Organization การตอบคำถาม วิธีการจัดทำขัอกำหนด ที่สำคัญของกระบวนการ ที่สร้างคุณค่า ข้อกำหนดที่สำคัญของกระบวนการ รายชื่อกระบวนการข้อกำหนดที่สำคัญ 1……. 2……. 1……. 2…….

PMQA Organization การตอบคำถาม HOW 3การออกแบบกระบวนการสร้างคุณค่า จากข้อมูลทั้ง4ประเด็น รวมถึงกระบวนการที่เกี่ยวข้องบูรณาการกับหน่วยงานอื่น HOW 3การออกแบบกระบวนการสร้างคุณค่า จากข้อมูลทั้ง4ประเด็น รวมถึงกระบวนการที่เกี่ยวข้องบูรณาการกับหน่วยงานอื่น

PMQA Organization การตอบคำถาม วิธีการในการออกแบบและการนำปัจจัยต่างๆ มาประกอบในการออกแบบกระบวนการที่สร้างคุณค่า ให้แสดงแผนผังการออกแบบและบูรณาการกระบวนการสร้างคุณค่า ที่เกี่ยวข้องกับส่วนราชการอื่นพร้อมอธิบาย

PMQA Organization การตอบคำถาม HOW 4.2การนำกระบวนการไปปฏิบัติ เพื่อให้บรรลุผลตามข้อกำหนด HOW 4.2การนำกระบวนการไปปฏิบัติ เพื่อให้บรรลุผลตามข้อกำหนด WHAT 4.1ตัวชี้วัดที่สำคัญของกระบวนการ เพื่อใช้ควบคุมและปรับปรุง WHAT 4.1ตัวชี้วัดที่สำคัญของกระบวนการ เพื่อใช้ควบคุมและปรับปรุง

PMQA Organization การตอบคำถาม รายชื่อกระบวนการ สร้างคุณค่า ข้อกำหนด ที่สำคัญ ตัวชี้วัดที่สำคัญที่ใช้ใน การควบคุมและปรับปรุง กระบวนการ วิธีการนำกระบวนการ ไปปฏิบัติเพื่อให้บรรลุผลตาม ข้อกำหนดที่สำคัญ

PMQA Organization การตอบคำถาม HOW 5.1การลดค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบทดสอบประเมินกระบวนการ 5.2การป้องกันข้อผิดพลาดการทำงานซ้ำความสูญเสีย HOW 5.1การลดค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบทดสอบประเมินกระบวนการ 5.2การป้องกันข้อผิดพลาดการทำงานซ้ำความสูญเสีย

PMQA Organization การตอบคำถาม วิธีการลดค่าใช้จ่ายในด้านการตรวจสอบการทดสอบ และการตรวจประเมินกระบวนการหรือผลการ ดำเนินการ วิธีการการป้องกันไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดการทำงาน ซ้ำและความสูญเสียจากผลการดำเนินการ

PMQA Organization การตอบคำถาม HOW 6.1การปรับปรุงกระบวนการให้ได้ผลดีขึ้น 6.2การเผยแพร่แลกเปลี่ยนประสบการณ์การปรับปรุง ภายในหน่วยงาน ระหว่างหน่วยงาน HOW 6.1การปรับปรุงกระบวนการให้ได้ผลดีขึ้น 6.2การเผยแพร่แลกเปลี่ยนประสบการณ์การปรับปรุง ภายในหน่วยงาน ระหว่างหน่วยงาน

PMQA Organization การตอบคำถาม วิธีการปรับปรุง กระบวนการที่สร้าง คุณค่า ความถี่ ในการทบทวน ผลการปรับปรุงวิธีการเผยแพร่แลกเปลี่ยน ประสบการณ์

PMQA Organization การตอบคำถาม HOW 7.1การกำหนดกระบวนการสนับสนุน HOW 7.1การกำหนดกระบวนการสนับสนุน WHAT 7.2กระบวนการสนับสนุนที่สำคัญ WHAT 7.2กระบวนการสนับสนุนที่สำคัญ

PMQA Organization การตอบคำถาม รายชื่อกระบวนการสนับสนุน วิธีการกำหนดกระบวนการสนับสนุน

PMQA Organization การตอบคำถาม HOW 8.1การจัดทำข้อกำหนดที่สำคัญของกระบวนการสนับสนุน จากข้อมูลผู้รับบริการภายในและภายนอก จากข้อมูลผู้มีส่วนด้ส่วนเสีย HOW 8.1การจัดทำข้อกำหนดที่สำคัญของกระบวนการสนับสนุน จากข้อมูลผู้รับบริการภายในและภายนอก จากข้อมูลผู้มีส่วนด้ส่วนเสีย WHAT 8.2ข้อกำหนดที่สำคัญของกระบวนการ WHAT 8.2ข้อกำหนดที่สำคัญของกระบวนการ

PMQA Organization การตอบคำถาม วิธีการจัดทำขัอกำหนดที่สำคัญของ กระบวนการสนับสนุน ข้อกำหนดที่สำคัญของกระบวนการ รายชื่อกระบวนการข้อกำหนดที่สำคัญ 1……. 2……. 1……. 2…….

PMQA Organization การตอบคำถาม HOW 9การออกแบบกระบวนการสนับสนุน จากข้อมูลทั้ง4ประเด็น รวมถึงกระบวนการที่เกี่ยวข้องบูรณาการกับหน่วยงานอื่น HOW 9การออกแบบกระบวนการสนับสนุน จากข้อมูลทั้ง4ประเด็น รวมถึงกระบวนการที่เกี่ยวข้องบูรณาการกับหน่วยงานอื่น

PMQA Organization การตอบคำถาม วิธีการในการออกแบบและการนำปัจจัยต่างๆมาประกอบในการออกแบบกระบวนการ สนับสนุน ให้แสดงแผนผังการออกแบบและบูรณาการกระบวนการสนับสนุน ที่เกี่ยวข้องกับส่วนราชการอื่นพร้อมอธิบาย

PMQA Organization การตอบคำถาม HOW 10.2การนำกระบวนการไปปฏิบัติ เพื่อให้บรรลุผลตามข้อกำหนด HOW 10.2การนำกระบวนการไปปฏิบัติ เพื่อให้บรรลุผลตามข้อกำหนด WHAT 10.1ตัวชี้วัดที่สำคัญของกระบวนการ เพื่อใช้ควบคุมและปรับปรุง WHAT 10.1ตัวชี้วัดที่สำคัญของกระบวนการ เพื่อใช้ควบคุมและปรับปรุง

PMQA Organization การตอบคำถาม รายชื่อกระบวนการ สนับสนุน ข้อกำหนด ที่สำคัญ ตัวชี้วัดที่สำคัญที่ใช้ใน การควบคุมและปรับปรุง กระบวนการ วิธีการนำกระบวนการ ไปปฏิบัติเพื่อให้บรรลุผลตาม ข้อกำหนดที่สำคัญ

PMQA Organization การตอบคำถาม HOW 11.1การลดค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบทดสอบประเมินกระบวนการ 11.2การป้องกันข้อผิดพลาดการทำงานซ้ำความสูญเสีย HOW 11.1การลดค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบทดสอบประเมินกระบวนการ 11.2การป้องกันข้อผิดพลาดการทำงานซ้ำความสูญเสีย

PMQA Organization การตอบคำถาม วิธีการลดค่าใช้จ่ายในด้านการตรวจสอบการทดสอบ และการตรวจประเมินกระบวนการหรือผลการ ดำเนินการ วิธีการการป้องกันไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดการทำงานซ้ำ และความสูญเสียจากผลการดำเนินการ

PMQA Organization การตอบคำถาม HOW 12.1การปรับปรุงกระบวนการให้ได้ผลดีขึ้น 12.2การเผยแพร่แลกเปลี่ยนประสบการณ์การปรับปรุง ภายในหน่วยงาน ระหว่างหน่วยงาน HOW 12.1การปรับปรุงกระบวนการให้ได้ผลดีขึ้น 12.2การเผยแพร่แลกเปลี่ยนประสบการณ์การปรับปรุง ภายในหน่วยงาน ระหว่างหน่วยงาน

PMQA Organization การตอบคำถาม วิธีการปรับปรุง กระบวนการ สนับสนุน ความถี่ในการทบทวนผลการปรับปรุงวิธีการเผยแพร่แลกเปลี่ยน ประสบการณ์