(Principles of marketing)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ Customer Relationship Management : CRM
Advertisements

“กลยุทธ์การบริหารความเสี่ยง จากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ”
บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและการวางแผนการตลาดทางตรง
ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค
ตัวแบบพฤติกรรมผู้บริโภค (Model of Consumer Behavior)
การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
หลักการตลาด บทที่ 1 บทนำ
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
Draft Application Report
บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
บทที่ 1 ความหมายและแนวคิดของการวิจัยการตลาด
Knowledge- Base Systems ระบบสหกรณ์. ที่มาของโครงการ โครงการนี้เกิดจากการรวมกลุ่มของกลุ่มบุคคล เพื่อดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ซึ่งก่อให้เกิด ประโยชน์ต่อความต้องการและเป้าหมายของ.
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
การประเมินผลโครงการ คป สอ. เกาะช้าง ปี การดำเนินงาน 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ ประธาน คปสอ. เกาะช้าง ประธาน คณะกรรมการ ผอ. รพ. เกาะช้างรองประธาน เลขานุการผู้รับผิดชอบงาน.
ประเภทของ CRM. OPERATIONAL CRM เป็น CRM ที่ให้การสนับสนุนแก่กระบวนการธุรกิจ ที่เป็น “FRONT OFFICE” ต่างๆ อาทิ การขาย การตลาด และการ ให้บริการ SALES FORCE.
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
วิชาหลักการตลาด (Principles of Marketing)
บทที่ 6 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
บทนำ 1 ความหมายของการตลาด แนวความคิดหลักทางการตลาด
การขายและการตลาดธุรกิจการโรงแรมและการท่องเที่ยว Sales and Marketing for Hotel Business บทที่ 5 การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ในธุรกิจท่องเที่ยว.
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
บทที่ 2 กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
(Seminar in Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
ความรู้เบื้องต้นทางการตลาด
แพทย์หญิงวันทนีย์ วัฒนะ ผู้อำนวยการสำนักอนามัย
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
บทที่ 5 ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารทรัพยากรมนุษย์
ความเสี่ยงเรื่องการตลาด
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
ฝ่ายการดำเนินงานในโรงแรม
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การวางแผนการตลาด (Marketing PLANNING)
MK201 Principles of Marketing
หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) )
MK201 Principles of Marketing
(The Marketing Information Gathering)
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
Marketing.
วิชา พฤติกรรมผู้บริโภค
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
Integrated Information Technology
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
รูปแบบการดำเนินธุรกิจสำหรับ อีคอมเมิร์ซ
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การวางแผนกำลังการผลิต
Supply Chain Management
อ.ชิดชม กันจุฬา (ผู้สอน)
กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategy)
8/26/2019 ชื่อบริษัท แผนธุรกิจ.
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
แบบฟอร์มที่ 2ลักษณะสำคัญขององค์การ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

(Principles of marketing) หลักการตลาด (Principles of marketing)

หลักการตลาด (Principles of marketing) บทที่ 1 บทนำ บทที่ 2 การวางแผนการตลาด บทที่ 3 การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด บทที่ 4 ระบบสารสนเทศทางการตลาดและการวิจัยการตลาด บทที่ 5 พฤติกรรมผู้ซื้อ บทที่ 6 การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมายและการกำหนด ตำแหน่งผลิตภัณฑ์ บทที่ 7 ผลิตภัณฑ์ บทที่ 8 ราคา บทที่ 9 ช่องทางการตลาด บทที่ 10 การสื่อสารการตลาด

บทที่ 1 บทนำ หัวข้อเนื้อหา 1. ความหมายของการตลาด บทที่ 1 บทนำ 1. ความหมายของการตลาด 2. ความสำคัญของการศึกษาการตลาด 3. ภาพรวมการตลาด 4. ระบบตลาดพื้นฐาน 5. แนวคิดทางการตลาด 6. ส่วนประสมการตลาด หัวข้อเนื้อหา

ความหมายของการตลาด Kotler & Armstrong กล่าวไว้ว่า การตลาดเป็น กระบวนการทางสังคมและการบริหารโดยทั้งบุคคลและกลุ่มบุคคลจะได้รับการตอบสนอง ความจำเป็นและความต้องการโดยการสร้างสรรค์ การนำเสนอและการแลกเปลี่ยนผลิตภัณฑ์กับสิ่งที่มีคุณค่าจากบุคคลอื่น ตลาด (Market) หมายถึง ตลาดเป้าหมายที่เป็นบุคคล กลุ่มบุคคลที่ต้องการผลิตภัณฑ์หรือหมายถึงสถานที่ที่ผู้ซื้อผู้ขายมาพบปะกันเพื่อแลกเปลี่ยนสินค้า

ความสำคัญของการศึกษาการตลาด 1. การตลาดมีบทบาทสำคัญในสังคมมนุษย์ 2. การตลาดมีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจ 3. การตลาดนำมาซึ่งโอกาสการทำงาน 4. การตลาดมีผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของทุกคน

ภาพรวมการตลาด 1. ความจำเป็น (Needs) 2. ความต้องการ (Wants) 3. อุปสงค์ (Demands) 4. ข้อเสนอหรือการนำเสนอทางการตลาด (Marketing offers) 5. คุณค่าสำหรับลูกค้า (Customer value)

ภาพรวมการตลาด (ต่อ) 6. ความพึงพอใจของลูกค้า (Customer satisfaction) 7. การแลกเปลี่ยน (Exchange) 8. การทำธุรกรรมทางธุรกิจ (Transactions) 9. การตลาดเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี (Relationship marketing)

ระบบตลาด ผู้ผลิตหรือผู้ขาย ตลาดหรือผู้ซื้อ การติดต่อสื่อสาร สินค้า/บริการ เงิน ข้อมูล

ตลาดในระบบเศรษฐกิจมี 5 ประเภท ตลาดในระบบเศรษฐกิจมี 5 ประเภท 1. ตลาดทรัพยากร (Resource markets) 2. ตลาดผู้ผลิต (Manufacturer markets) 3. ตลาดคนกลาง (Intermediary markets) 4. ตลาดผู้บริโภค (Consumer markets) 5. ตลาดรัฐบาล (Government markets)

แนวคิดทางการตลาด 1. แนวคิดด้านการผลิต (The production concept) 2. แนวคิดด้านผลิตภัณฑ์ (The product concept) 3. แนวคิดด้านการขาย (The selling concept) 4. แนวคิดด้านการตลาด (The marketing concept) 5. แนวคิดการตลาดแบบองค์รวม (The holistic marketing concept)

ส่วนประสมการตลาด Target group Product Promotion Price Place

ส่วนประสมการตลาด (ต่อ) 4 Ps SIVA Product Solution Promotion Information Price Value Place Access