การประเมินผลที่พึงประสงค์ ต่อการกำหนดวิสัยทัศน์ และพันธกิจการดำเนินงาน วิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร นายกิตติพงษ์ ปินตา วิทยาลัยเทคโนโลยีเม โทร.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การติดตามและ ประเมินผลโครงการ
Advertisements

สรุปประเด็นสำคัญเรื่องเล่า
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเขียว
เรื่อง การศึกษาความต้องการและปัจจัยที่มีผล ต่อการเลือกสถานศึกษาเพื่อศึกษาต่อที่ โรงเรียน เทคนิควิมลบริหารธุรกิจ ของ นักเรียนในโรงเรียนกลุ่มเป้าหมายใน โรงเรียนจังหวัด.
นางสาวปทุมวัลย์ เตโช วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ จังหวัด ลำพูน พฤติกรรมในการใช้บริการ อินเตอร์เน็ตศูนย์วิทยบริการ ของนักศึกษาวิทยาลัย เทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ.
ความพึงพอใจของผู้ใต้บังคับบัญชาต่อการบริหารงานของ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากร โรงเรียนแลมป์ - เทค ปีการศึกษา 2550 วิธีการวิจัย สำรวจความพึงพอใจ กับผู้ใต้บังคับบัญชา.
ความพึงพอใจของครูต่อการใช้โปรแกรมระบบจัดการข้อมูลสถานศึกษา Online (School Information System Advance : SISA) ในวิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ โดย.
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
การศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาและผู้ปกครองที่มีต่อ
งานบริการการศึกษา.
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
รูปแบบการนำเสนอ หน่วยงาน

การติดตามประเมินผล และรายงาน.
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ
ร่องรอยหลักฐานการกำหนดมาตรฐานและการจัดระบบบริหาร
การประเมินผลการนำนโยบาย การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี ไปปฏิบัติของ กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและ เยาวชน ผู้วิจัย กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กระทรวงยุติธรรม.
แผนที่ยทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่มุ่งส่งเสริม สร้างเครือข่าย.
การพัฒนาโปรแกรมระบบ รายงาน หน่วยงานเวชสารสนเทศ หน่วยงานเวชสารสนเทศ กลุ่มพัฒนาระบบบริการ สุขภาพโรงพยาบาลสุโขทัย.
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สพฐ. ก ร ะ ท ร ว ง ศึ ก ษ า ธิ ก า ร.
KM WEBSITE กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข เสนอ อาจารย์ สุกัลยา ชาญสมร.
ความพึงพอใจต่อการบริหาร จัดการโครงการเรียนรู้จาก ประสบการณ์จริงด้วยวิธีการ เรียนรู้แบบศึกษาดูงาน บริหารธุรกิจสาขาการจัดการ / การตลาด ภาคเรียนที่ 2/2556.
การเขียนรายงาน ผลการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพ การศึกษา.
ข้อที่เกณฑ์การประเมินการดำเนินงาน ข้อ 1 พัฒนาแผนกลยุทธ์จากผลการวิเคราะห์ SWOT โดยเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ของคณะและ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะ สถาบัน.
ฝ่ายนโยบาย แผน และประกันคุณภาพการศึกษา งานนโยบาย แผน งานข้อมูล สารสนเทศ งานมาตรฐาน การศึกษาและ งานประกัน คุณภาพ การศึกษา งานนิเทศ กำกับ ติดตามและ ประเมินผล.
เพื่อยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการ ให้เทียบเท่ามาตรฐานสากล เครื่องมือตรวจสุขภาพและปรับปรุง องค์การ กรอบการประเมินองค์การด้วยตนเอง ตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ.
รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา.
Cop ที่ 3 การบริการวิชาการ : การ บริการวิชาการแบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้าง ชุมชนเข้มแข็ง การบริการวิชาการแบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้าง ชุมชนเข้มแข็ง คือ กิจกรรมหรือโครงการให้บริการ.
โดย ดร. สิทธิชัย มูลเขียน ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34.
ปรานอม ประทีปทวี 25/09/591 หน้าที่ของครูผู้นิเทศ สพม.5.
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
เยี่ยมเสริมพลัง การจัดการความรู้ วันที่ 14 ก. ย
๓ มุ่งหน้าสู่พื้นที่ “จุดเริ่มและเป้าหมายอยู่ที่พื้นที่”
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
เครื่องมือการตรวจติดตามการประเมินผลการจัดการศึกษา
นำเสนอวิธีปฏิบัติที่ดี ด้านกิจกรรมพัฒนานักศึกษา
ระบบ ISO 9001:2015 สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
การประเมินผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
หลักเทคนิคการเขียน SAR
การจัดทำรายงานผลการดำเนินงานของ ร.ร.
วิทยาลัยเทคโนโลยี ดอนบอสโกสุราษฎร์
สรุปผลการดำเนินงานวิจัย สวส. ปี 2559
      วิจัย เรื่อง การประเมินผลการดำเนินงานประกันคุณภาพภายใน ของสำนักงานประกันคุณภาพและงานวิจัย วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา ปีการศึกษา 2556.
ความหมายของการประกันคุณภาพการพยาบาล
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
ณ ห้องประชุมกำธร สุวรรณกิจ
Continuous Quality Improvement
แนวทางการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาปฐมวัย สำหรับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัด อปท. เข็มชาติ พิมพิลา รองผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ โรงเรียน เวียงเชียงรุ้งวิทยา.
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
สำนักวิชาสหเวชศาสตร์และสาธารณสุขศาสตร์
FA Interview.
นายเกียรติศักดิ์ คนธสิงห์ วิทยาลัยเทคโนโลยีพายัพและบริหารธุรกิจ
ชัยพฤกษ์รัตนาธิเบศร์ - วงแหวน
การดำเนินงานต่อไป.
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา Self – Assessment Report
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
1. ตระหนักในคุณค่าของ คุณธรรมจริยธรรม
แบบฟอร์มที่ 2ลักษณะสำคัญขององค์การ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การประเมินผลที่พึงประสงค์ ต่อการกำหนดวิสัยทัศน์ และพันธกิจการดำเนินงาน วิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร นายกิตติพงษ์ ปินตา วิทยาลัยเทคโนโลยีเม โทร

ปัญหาการวิจัย การกำหนด วิสัยทัศน์และพันธกิจร่วมกัน ในการบริหารจัดการสถานศึกษา เป็นสิ่งจำเป็น และสำคัญ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพตาม เป้าหมายอีกทั้งเป็นการกำหนดขอบเขตของการ บริหารที่ชัดเจนตามแนวทางการพัฒนาการจัด การศึกษาสอดคล้องกับความต้องการของ ผู้เรียนและสถานประกอบการ วิทยาลัยฯ จึง ต้องการทราบถึงการประเมินความพึงพอใจใน การกำหนดวิสัยทัศน์และพันธกิจ เพื่อนำผลทำ การปรับปรุงแก้ไขในการบริหารสถานศึกษา ต่อไป

วัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความพึง ประสงค์ของการกำหนด วิสัยทัศน์และพันธกิจ ของทางวิทยาลัยฯ จาก ผู้เรียน ผู้ปกครอง และสถานประกอบการ

นักศึกษา ผู้ปกครองและสถานประกอบการ มีความพึง พอใจในภาพรวมอยู่ในระดับมาก ( = 4.13) เมื่อ พิจารณารายข้อพบว่า มีความพึงพอใจระดับมากที่สุด 2 หัวข้อ ได้แก่ วิทยาลัยฯ ได้ส่งเสริมพัฒนาระบบการ ประกันคุณภาพภาย ใน ให้มีประสิทธิภาพโดยมีการ พัฒนาคุณภาพ มีการตรวจติดตามคุณภาพ การประเมิน คุณภาพเพื่อนำไปสู่การปรับปรุงพัฒนาคุณภาพและ มาตรฐานการศึกษา อย่างต่อเนื่องและรองรับการประเมิน คุณภาพภายนอกได้ ( = 4.41) และวิทยาลัยฯ ได้ วางแผนการเงินและงบประมาณของสถานศึกษา โดยจัด ให้มีการวางแผนงบประมาณ เพื่อให้เพียงพอแก่ความ ต้องการของผู้ขอใช้ โดยยึดหลักความจำเป็น ความ เหมาะสม และอยู่บนพื้นฐานของความประหยัด มีการ ติดตามการขอใช้งบประมาณ และการตรวจสอบ อย่าง เป็นระบบ ( = 4.40) สรุปผลความพึงพอใจต่อการกำหนด พันธกิจ

สรุปผลการวิจัย จากการศึกษาการประเมินผลที่พึงประสงค์ต่อ การกำหนดวิสัยทัศน์ การดำเนินงานวิทยาลัย เทคโนโลยีเมโทร ผลปรากฏว่า นักศึกษา ผู้ปกครอง และสถานประกอบการ อยู่ในระดับ ความพึงพอใจระดับมาก และโดยภาพรรวมของ การกำหนดพันธกิจ นักศึกษา ผู้ปกครอง และ สถานประกอบการ มีความพึงพอใจอยู่ในระดับ มาก

ประเมินโดย นักศึกษา ประเมินโดยสถาน ประกอบการ ประเมินโดย ผู้ปกครอง