ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ผู้วิจัยโดย นางสาวกุลธิดา มีสัตย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญภิวัฒน์
Advertisements

บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและการวางแผนการตลาดทางตรง
บทที่ 7 การตลาด ทางตรงโดย อินเทอร์เน็ต. ปัจจัยส่งเสริมการตลาด ทางตรงโดยอินเทอร์เน็ต ขอบเขตพื้นที่ / ทวีป จำนวน ประชากร ปี 2008 ( คน ) ( ประมาณ การ ) ผู้ใช้
ความแตกต่างส่วนบุคคลและพฤติกรรมผู้บริโภค
ตัวแบบพฤติกรรมผู้บริโภค (Model of Consumer Behavior)
กระบวนการทางจิตวิทยาและพฤติกรรมผู้บริโภค
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
หลักการตลาด บทที่ 1 บทนำ
พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
Business Trends สิทธิเดช ลีมัคเดช
(Principles of marketing)
การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมการตลาด Marketing Environmental Analysis
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
บทที่ 13 นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดย ผู้ค้าคนกลาง
บทที่ 12 นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดยผู้ผลิต
ทิศทางการตลาด และ การ สนับสนุนเกษตร อินทรีย์ โดย น. ส. สุทัศนีย์ ราช เรืองระบิน รองอธิบดี กรมการค้าภายใน.
ประเภทของ CRM. OPERATIONAL CRM เป็น CRM ที่ให้การสนับสนุนแก่กระบวนการธุรกิจ ที่เป็น “FRONT OFFICE” ต่างๆ อาทิ การขาย การตลาด และการ ให้บริการ SALES FORCE.
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ข้อมูล ณ 30 พฤศจิกายน 2560
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ข้อมูล ณ 31 กรกฎาคม 2560
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
การตลาดทางตรง Direct Marketing
ส่วนประสมการตลาด ( Marketing Mix )
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ประจำเดือนมิถุนายน 2561
บทที่ 2 กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
(Seminar in Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
ความรู้เบื้องต้นทางการตลาด
ความเสี่ยงเรื่องการตลาด
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
บทที่ 12 การส่งเสริมการตลาดโดยใช้บุคคล (Personal Communication)
การวางแผนการตลาด (Marketing PLANNING)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
MK201 Principles of Marketing
การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมการตลาด Marketing Environmental Analysis
การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมการตลาด Marketing Environmental Analysis
หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) )
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development or NPD)
MK201 Principles of Marketing
(The Marketing Information Gathering)
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
บทที่ 6 การปันส่วนต้นทุนและต้นทุนฐานกิจกรรม
รูปแบบ และ ประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์
แผนการตลาดสำหรับ [ชื่อผลิตภัณฑ์]
Marketing.
วิชา พฤติกรรมผู้บริโภค
Integrated Information Technology
การตลาดสำหรับการท่องเที่ยวเชิงบำบัดรักษาสุขภาพ
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
บทที่ 5 ผลิตภัณฑ์.
หน่วยที่ 4 ตลาดเป้าหมาย.
การจัดการตลาดอย่างสร้างสรรค์ด้วย 7Ps
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
อ.ชิดชม กันจุฬา (ผู้สอน)
กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategy)
8/26/2019 ชื่อบริษัท แผนธุรกิจ.
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
การขายและการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรมและที่พัก
บทที่ 5 ผลิตภัณฑ์.
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค C5 ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค (Marketing Mix and CB) ส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์ (Marketing Mix for Product Marketing) ส่วนประสมการตลาดบริการ (Marketing Mix for Service Marketing) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/60

ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค (Marketing Mix and CB) ส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์ (Marketing Mix for Product Marketing) สำหรับตลาดสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ (Product Market) สินค้าสะดวกซื้อ สินค้าเลือกซื้อ สินค้าเจาะจงซื้อ สินค้าไม่แสวงซื้อ สินค้าวัตถุดิบและชิ้นส่วนประกอบ สินค้าประเภททุนและอุปกรณ์ติดตั้ง สินค้าพัสดุต่างๆ Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/60

ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค (Marketing Mix and CB) ส่วนประสมการตลาด (Marketing Mix or 4 Ps) P1 = ผลิตภัณฑ์ P2 = ราคา P3 = ช่องทางจำหน่าย P4 = การส่งเสริมการตลาด มีผลิตภัณฑ์หลายชนิด คุณภาพ การออกแบบ รูปทรง รูปแบบ ตราสินค้า การบรรจุภัณฑ์ ขนาด การรับประกัน การับคืน รายการราคา การให้ส่วนลด ส่วนยอมให้ การชำระเงิน สินเชื่อ ช่องทาง การครอบคลุม การจัดสินค้า สถานที่ตั้ง สินค้าคงเหลือ โกดังเก็บสินค้า การขนส่ง การโฆษณา การส่งเสริมการขาย การขายโดยพนักงาน การประชาสัมพันธ์ การให้ข่าว การตลาดทางตรง ส่วนประสมการตลาด (Marketing Mix) ตลาดเป้าหมาย (Target Market) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/60

ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค (Marketing Mix and CB) ส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์ (Marketing Mix for Product Marketing) กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ (Product Strategy) มีผลิตภัณฑ์หลายชนิด คุณภาพ การออกแบบ รูปทรง/รูปแบบ ตราสินค้า การบรรจุภัณฑ์ ขนาด การรับประกัน การับคืนสินค้า Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/60

ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค (Marketing Mix and CB) ส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์ (Marketing Mix for Product Marketing) กลยุทธ์ราคา (Price Strategy) รายการราคา การให้ส่วนลด ส่วนยอมให้ การชำระเงิน Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/60

ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค (Marketing Mix and CB) ส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์ (Marketing Mix for Product Marketing) กลยุทธ์ช่องทางการตลาด (Place Strategy) ช่องทางการจำหน่าย การครอบคลุมช่องทาง การจัดหาสินค้า สถานที่ตั้งร้านค้า สินค้าคงเหลือ โกดังเก็บสินค้า การขนส่ง Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/60

ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค (Marketing Mix and CB) ส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์ (Marketing Mix for Product Marketing) กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด (Promotion Strategy) การโฆษณา การขายโดยพนักงาน การส่งเสริมการขาย การประชาสัมพันธ์ การตลาดทางตรง Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/60

ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค (Marketing Mix and CB) ส่วนประสมการตลาดบริการ (Marketing Mix for Services or 7 Ps) P1 = ผลิตภัณฑ์ P2 = ราคา P3 = ช่องทางฯ P4 = การส่งเสริมฯ P5 = บุคลากรบริการ P6 = กระบวนการบริการ P7 = สภาพแวดล้อมบริการ มีผลิตภัณฑ์หลายชนิด คุณภาพ การออกแบบ รูปทรง รูปแบบ ตราสินค้า การบรรจุภัณฑ์ ขนาด การรับประกัน การับคืน รายการราคา การให้ส่วนลด ส่วนยอมให้ การชำระเงิน สินเชื่อ ช่องทาง การครอบคลุม การจัดสินค้า สถานที่ตั้ง สินค้าคงเหลือ โกดังเก็บสินค้า การขนส่ง การโฆษณา ส่งเสริมการขาย การขายโดยพนักงาน ประชาสัมพันธ์ การให้ข่าว การตลาดทางตรง พนักงานบริการ การสรรหา การฝึกอบรม การจูงใจ การให้รางวัล การทำงานเป็นทีม การให้ความรู้แก่ลูกค้า การไหลเวียนงาน การจัดมาตรฐาน การจัดรูปแบบเฉพาะ ขั้นตอนบริการ การให้บริการที่ง่าย การมีส่วนร่วมของลูกค้า การออกแบบสถานที่ อุปกรณ์เครื่องใช้ ป้ายและสื่อต่างๆ การแต่งกายพนักงาน การตกแต่งภายใน คู่มือแค็ตตาล็อก รายงานผลบริการ ส่วนประสมการตลาดบริการ ตลาดเป้าหมาย 13/04/60 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค (Marketing Mix and CB) ส่วนประสมการตลาดบริการ (Marketing Mix for Service Marketing) กลยุทธ์บุคลากรบริการ (People Strategy) พนักงานบริการ การสรรหาพนักงานบริการ การฝึกอบรมพนักงานบริการ การจูงใจพนักงานบริการ การให้รางวัลพนักงานบริการ การทำงานเป็นทีม การให้ความรู้แก่ลูกค้า Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/60

ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค (Marketing Mix and CB) ส่วนประสมการตลาดบริการ (Marketing Mix for Service Marketing) กลยุทธ์กระบวนการบริการ (Process Strategy) การไหลเวียนงาน การจัดทำมาตรฐาน การจัดรูปแบบเฉพาะ ขั้นตอนบริการ การให้บริการที่ง่าย การมีส่วนร่วมของลูกค้า Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/60

ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค (Marketing Mix and CB) ส่วนประสมการตลาดบริการ (Marketing Mix for Service Marketing) กลยุทธ์สภาพแวดล้อมการบริการ (Physical Evident Strategy) การออกแบบสถานที่บริการ อุปกรณ์เครื่องใช้บริการ ป้ายและสื่อต่างๆ การแต่งกายพนักงาน การตกแต่งภายใน คู่มือ รายงานผลบริการ Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/60

ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค (Marketing Mix and CB) Q&A Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D. 13/04/60