ระบบการทำงานของ ITSC.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ Customer Relationship Management : CRM
Advertisements

นายชิดชัย อังคะ ไวมงคล หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ ผังเมือง นายมนัส ปรุง ทำนุ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ร. อ. ปกรณ์เดช โลหิตหาญ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ.
ปทุมธานี นางปลื้มจิตต์ เนี้ยวคงศักดิ์ นายอารัต เมืองจร
ชุมชนนักปฏิบัติ CoP “การปฏิบัติงานด้านการเงิน” เริ่มก่อตั้งแต่ปี
ชัยนาท นายพิทักษ์ บุญชูกุศล นายสุวิทย์ เถื่อนน้อย นายจิรายุ เขาแก้ว
( นางเอื้อมพร วงศ์สวัสดิ์กุล ) ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ.
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
สุพรรณบุรี นายวีรวุฒิ ประวัติ นายสมศักดิ์ วิริยะธนาวุฒิวงษ์
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดน่าน
เทคโนโลยี สารสนเทศ และการ สื่อสาร. เทคโนโลยี (Technology) หมายถึง การนำความรู้ ทางด้านวิทยาศาสตร์มา ประยุกต์ในการพัฒนา เครื่องมือ เครื่องใช้ อุปกรณ์ วิธีการ.
ว่าที่ร้อยเอก ธีรพงศ์ ครุธดิลกานันท์ ผู้อำนวยการสำนักงาน คณะกรรมการผังเมือง นายอภิชาติ ดุละลัมพะ หัวหน้ากลุ่มงานเลขานุการ คณะกรรมการผังเมือง นายอรรณพ อภัยภักดิ์
NKM 4 โรงไฟฟ้าแม่เมาะ.
สมุทรปราการ นายวิญญู หมั่นการ นายนิพนธ์ เนยเมืองปัก
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
หนองบัวลำภู นายทรงเดช ทิพย์โยธา นายทวีศักดิ์ สุริยะสิงห์
กระบี่ สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 20 พนักงาน ราชการ 55 ลูกจ้างประจำ 10 รวม 35 อัตราข้าราชการ 3 ตำแหน่ง อัตราว่าง - มาช่วยราชการ - ไปช่วยราชการ 2 (1. นางศรินทร์ เจริญผล.
ชุมพร ว่าง สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด ว่าง
ยโสธร นายปรีชา เจริญยศ นายสุรศักดิ์ รุ่งฤทธิ์ นางนงนุช ทวินันท์
นางเอื้อมพร วงศ์ สวัสดิ์กุล ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยี สารสนเทศ.
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
อำนาจเจริญ - ว่าง- - ว่าง- - ว่าง - -ว่าง -
ชลบุรี ว่าง นายชิดชัย อังคะไวมงคล
นายพิเชษฐ์ ปาณะ พงศ์ โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นายคเชนทร์ชิต เมี้ยนละม้าย หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ นางสุเพ็ญ หวัง ธรรมมั่ง หัวหน้าฝ่าย บริหารงานทั่วไป.
แม่ฮ่องสอน สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นายไพรัช จันทรา
หนองบัวลำภู นายทรงเดช ทิพย์โยธา -ว่าง- นายเฉลิมชัย เรืองนนท์
กาฬสินธุ์ ว่าง สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
สระบุรี นายขจรศักดิ์ สถาวรจันทร์ น.ส.สถาพร ลิ่มพันธ์
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
นางพจนีย์ ขจร ปรีดานนท์ โยธาธิการและผังเมือง จังหวัด นายทวีศักดิ์ สุริยะสิงห์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ ( ว่าง ) หัวหน้าฝ่ายบริหารงาน ทั่วไป นายปรีชา.
ระบบประเมินผลผู้บริหาร
พังงา นางสาวอัญชลี ตันวานิช สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
ปัตตานี นายวิจิตร จำปาสกุล โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 20 พนักงาน ราชการ 55 ลูกจ้างประ จำ 10 รวม 35 อัต รา ข้าราชการ 3 ตำแหน่ง อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ไปช่วย ราชการ 2 (1. นางศรินทร์
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
Home ผู้บริหาร วิสัยทัศน์ โครงสร้าง บุคลากร E Service แจ้งซ่อมออนไลน์ จองพื้นที่ออนไลน์ ระบบส่งข้อมูลการใช้ไฟฟ้า มมส ธนาคารรีไซเคิล MSU Green UniversityGreen.
กลุ่ม 6 ผลการประชุมระดมความ คิดเห็น เพื่อกำหนดทิศทางก้าวใหม่ ในการให้บริการ : ฝึกอบรมนักวิทยาศาสตร์ ห้องปฏิบัติการ.
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทย บริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัด.
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทยบริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อ ให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัดชั้น.
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
Road Map : การพัฒนาบุคลากร กรมตรวจ บัญชีสหกรณ์ ผู้รับผิดชอบ / การดำเนินการ ประเด็นเนื้อหา หลักสูตร ระยะเวลาดำเนินการ ต.ค.ต.ค. พ.ย.พ.ย. ธ.ค.ธ.ค. ม.ค.ม.ค.
การพัฒนาโปรแกรมระบบ รายงาน หน่วยงานเวชสารสนเทศ หน่วยงานเวชสารสนเทศ กลุ่มพัฒนาระบบบริการ สุขภาพโรงพยาบาลสุโขทัย.
1 สบช.. 2 เอกสารข้อมูล สถานการณ์ / ผลการ ดำเนินงานสบช. - สถานการณ์ - ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับ การดำเนินงานสบช. - GAP ( อดีต / ปัจจุบัน / อนาคต ) ความคิดเห็นผู้บริหาร.
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
7 กิจกรรม แลกเปลี่ยนเรียนรู้. วัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม แลกเปลี่ยนเรียนรู้ สืบเนื่องจากที่หน่วยงานต่าง ๆ ได้ ใช้ระบบมาแล้วระยะหนึ่ง และศูนย์ เทคโนโลยีสารสนเทศ.
วิสัยทัศน์ ประเด็น ยุทธศาสตร์ สิ่งสำคัญที่ต้องทำ ให้บรรลุ เพื่อตอบสนอง วิสัยทัศน์ เป้าประสง ค์ หลัก ประสิทธิภ าพ ผลสำเร็จ สูงสุดของ องค์กรซึ่ง ประชาชน.
มอบนโยบายการบริหารราชการให้กับหัวหน้าสถานีตำรวจ วันอังคารที่ 2 ๑ มิ. ย.59 เวลา น. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
การประเมินผลโครงการ คป สอ. เกาะช้าง ปี การดำเนินงาน 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ ประธาน คปสอ. เกาะช้าง ประธาน คณะกรรมการ ผอ. รพ. เกาะช้างรองประธาน เลขานุการผู้รับผิดชอบงาน.
เก่ง. ความรู้และทักษะ คุณลักษณะที่เน้น ความรู้ ทักษะเชิง วิชาชีพ และศาสตร์ที่ เกี่ยวข้อง.
ชมรมจริยธรรมศูนย์ฯ๗.
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ(PMQA)
ระบบ ISO 9001:2015 สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
ประชุมชี้แจงความคืบหน้าการดำเนินโครงการระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
Out Come.
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
การประเมินผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
ความเสี่ยงเรื่องการตลาด
ณ โรงแรมเดอะ รอยัล เจมส์ กอล์ฟ รีสอร์ท จ.นครปฐม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
แผนระบบสารสนเทศประจำปีงบประมาณ และ แผน e-Faculty ประจำปีงบประมาณ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วิชา พฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่ 4 หลักทฤษฎีและปฏิบัติการธุรกิจ ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ
การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
ลำปาง นายยรรยง พลสันติกุล สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
ชัยพฤกษ์รัตนาธิเบศร์ - วงแหวน
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ระบบการทำงานของ ITSC

Facts พัฒนาการของเทคโนโลยีสารสนเทศในปัจจุบัน ความรู้ความสามารถทางด้าน IT ของลูกค้า ความจำเป็นและความต้องการของการใช้ IT การเปลี่ยนแปลงของโลก AEC การบริหารงานและการจัดการภายใต้ข้อจำกัด

บริการของสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศคืออะไร? ITSC Services บริการของสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศคืออะไร? ความคาดหวังของผู้รับบริการ หน่วยงาน ผู้บริหาร บุคลากร นักศึกษา ประชาชน คุณสมบัติของบุคลากร ITSC Core Competency กลไกการทำงาน ITSC

มาตรฐานของบริการ

ระบบการทำงานของ ITSC มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ITSC นักศึกษา บุคลากร ชุมชน แผน 11 แผน IT นโยบาย Target Customer Voice of Customer วัด Entry/Exit สำรวจความพร้อมด้าน IT สำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการ สำรวจความคิดเห็นของผู้บริหารส่วนงาน ITSC IT Account นักศึกษา e-Mail แผน 5 ปี Precision Air Conditioning Data Center Data Center Software Developer & e-Learning Developer บุคลากร Network แผน 1 ปี e-Learning UPS ITSC Corner Meeting Room Video Conference ITSC One Stop Service CMU Channel, New Media ชุมชน MIS/SIS ATS Campus Backbone & Wireless Generator บริการวิชาการ BOD คณะกรรมการ บริหารความเสี่ยง ทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม รณรงค์ประหยัดพลังงาน TQA ฝ่าย QA ITIL ISO 27001 CMMI ฝ่าย ฝ่าย ฝ่าย เลขานุการสำนัก การเงิน พัสดุ สารบรรณ ฝ่าย นโยบายและแผน บุคลากร อาคารสถานที่

IT Account Core Process Service Road Map IT Account 2555 2556 2557 2558 2559 IT Account Core Process Development แจก Account พัฒนา บริการ Customer Value กระบวนการพัฒนา KPI KPI KPI KPI KPI โครงการ กิจกรรม

ขอบคุณครับ