‘การบริหารผล’ การปฏิบัติราชการ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
แบบฟอร์มที่ 1 สำนัก/กอง/ศูนย์ ประเด็นยุทธศาสตร์กรมฯ
Advertisements

การบริหารแผนสู่การปฏิบัติ
การเสนอโครงการวิทยานิพนธ์
Best Practice.
แนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ตาม พ. ร. บ
โครงการฝึกอบรม การบริหารทรัพยากรบุคคล เชิงยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดอุดรธานี วันที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมต้นคูณ อำเภอเมืองอุดรธานี
ศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
กระทำหน้าที่ตามเป้าหมายขององค์กรอย่างสมบูรณ์
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผล การปฏิบัติราชการข้าราชการและ พนักงานราชการกรมควบคุมโรคประจำปีงบประมาณ 2557.
(Sensitivity Analysis)
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
กระบวนการบริหารผลการปฏิบัติงาน
การถ่ายทอดตัวชี้วัดลงสู่ระดับสำนัก/กอง และระดับบุคคล
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
การบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA: Public Sector Management Quality Award)
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
ระบบบริหารผลการปฏิบัติงาน Performance Management System: PMS และ หลักการจัดทำแผนพัฒนารายบุคคล Individual Development Plan : IDP.
เพื่อการกำหนดระดับตำแหน่ง
แนวคิด หลักการ ของการประเมินเพื่อการพัฒนา
หมวด2 9 คำถาม.
COP PMQA ศูนย์อนามัยที่ 10 เชียงใหม่.
เพิ่มประสิทธิภาพ ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ด้านการจัดทำแผนธุรกิจ
ตัวชี้วัดที่ 11. ระดับความสำเร็จของ การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการ ภาครัฐ (PMQA) หมวด 7 RM 6.
หน่วย การเรียนรู้.
การจัดทำแผนที่กลยุทธ์/ยุทธศาสตร์
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
ผลการดำเนินงานองค์กร (Performance Measurement)
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
มาตรฐานทางการเงิน 7 ด้าน
ตัวชี้วัดที่ 2.4 ระดับความสำเร็จของการจัดทำระบบการบริหารความเสี่ยงและการควบคุม-ภายใน ประจำปีงบประมาณ 2557.
แนวคิดความเชื่อมโยงระหว่างยุทธศาสตร์ โครงการ และงบประมาณ
สรุปประเด็นการประชุมสัมมนากลุ่มย่อย
การตรวจรับรองเกณฑ์คุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certify FL) 1.
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด4 10คำถาม.
PMQA Organization คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด6 12คำถาม.
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด2 9คำถาม.
การบริหารเชิงยุทธศาสตร์
การกำหนดค่าเป้าหมายผลสัมฤทธิ์ของงาน
ประโยชน์ต่อส่วนราชการ
โครงการพัฒนาหลักสูตรการ บริหารงานภาครัฐสมัยใหม่สำหรับ ผู้บริหารระดับกลางในส่วน ภูมิภาค การประเมินผลแบบกลุ่ม ครั้งที่ 1 : การวางยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดและการถ่ายทอด.
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์ และวิธีการที่ ก. พ
แบบประเมินผลสัมฤทธิ์ของงาน คะแนนตามระดับค่าเป้าหมาย
แนวทางการพัฒนาคลินิก DPAC
ตามเกณฑ์มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ระบบการบริหารผลการปฏิบัติงาน ทางอิเล็กทรอนิกส์ของ สป.
Evaluation as a Strategy ; สำนักประเมินผล สำนักงบประมาณ
Paradigm Workshop by Dr. Prapon Phasukyud
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
เอกสารประกอบการประชุมคณะทำงานเพื่อจัดทำ ตัวชี้วัดและระบบการบริหาร ผลการ ปฏิบัติราชการ ของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อ เกษตรกรรม สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม.
กระบวนการที่สร้างคุณค่า และ กระบวนการสนับสนุน
ยุทธศาสตร์ที่ 6 การพัฒนาคุณภาพระบบบริหารจัดการองค์กรและบุคลากร ให้มีขีดสมรรถนะสูงได้มาตรฐานสากล การดำเนินการพัฒนาคุณภาพระบบบริหารจัดการองค์กร เป็นการนำเกณฑ์
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ สำนักนโยบายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
การจัดทำดัชนีชี้วัดและ การกำหนดค่าเป้าหมายผลสัมฤทธิ์ของงาน
การกำหนดแผนงาน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กังวาน ยอดวิศิษฎ์ศักดิ์
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ตามคำรับรอง การปฏิบัติ ราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.
การวางแผนยุทธศาสตร์.
LOGO ศูนย์อนามัย ที่ 6. LOGO ศูนย์อนามัย ที่ 6 ประเด็นสำคัญที่จะ พัฒนาภายในเดือน พ. ค. – ก. ย ) กำหนดกระบวนงานของศูนย์อย่าง.
ผู้รับผิดชอบ : สำนักงาน ก.ก.
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักงานอัยการสูงสุด
สรุปผลการสำรวจแบบสอบถาม ความพึงพอใจต่อกระบวนการติดตามและ ประเมินผลของการถ่ายทอด ตัวชี้วัดและเป้าหมายระดับ สป. ทส. ลงสู่ ระดับสำนัก / ศูนย์ / กลุ่ม (IPA)
การพัฒนาระบบการประเมินผลตัวชี้วัด แผนยุทธศาสตร์องค์กรสาธารณสุขน่าน ปี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน นายแชน อะทะไชย นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ.
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย
ตัวชี้วัดคุณภาพการให้บริการประชาชน
ก.พ.ร. กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข
และค่าเป้าหมายรายบุคคล
LOGO ศูนย์อนามัย ที่ 6. LOGO ศูนย์อนามัย ที่ 6 ประเด็นสำคัญที่จะ พัฒนาภายในเดือน พ. ค. – ก. ย ) กำหนดกระบวนงานของศูนย์อย่าง.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

‘การบริหารผล’ การปฏิบัติราชการ ความหมาย “...เครื่องมือทางการบริหารที่จะสร้างความเชื่อมโยงและ ความชัดเจนให้กับเป้าหมายการปฏิบัติงานของทุกระดับ ในองค์กร เพื่อให้คนทั้งองค์กรปฏิบัติงานมุ่งไปในทิศทาง เดียวกัน”

แนวคิดการประเมินผล วิธีการประเมิน คัดกรอง การสอบถาม ความคาดหวัง ของผู้รับบริการ การไล่เรียงตาม ผังการเคลื่อน ของงาน การพิจารณา จากประเด็นที่ ต้องปรับปรุง การถ่ายทอดตัวชี้วัด ผลสำเร็จของงาน จากบนลงล่าง การประเมิน แบบ 360 องศา ฯลฯ คัดกรอง งานและการ เปลี่ยนแปลง ระหว่างรอบ การประเมินฯ ตัวชี้วัด และ เป้าหมายของผู้ปฏิบัติ ณ ต้นรอบการประเมิน ตัวชี้วัด และ เป้าหมายที่ใช้ในการประเมิน ณ.การประเมิน

แบบการจัดทำตัวชี้วัด ชื่อ.................... นามสกุล.................... หน่วยงาน ........................ ปีงบประมาณ ............. แผนงาน/ โครางการที่ได้รับ มอบหมาย งานที่ ปฏิบัติจริง จุดประสงค์/ ผลลัพธ์หลัก การประเมินจุดประสงค์/ผลลัพธ์หลัก ตัวชี้วัด เชิงประมาณ เชิงคุณภาพ เชิงเวลา

แบบการจัดทำตัวชี้วัด ค่าเป้าหมาย หมายเหตุ 1 2 3 4 5 ค่าต่ำสุดที่ได้รับ ค่าในระดับที่ ต่ำกว่ามาตรฐาน ค่ามาตรฐาน ทั่วไป ค่าที่มีความยาก ปานกลาง ค่าในระดับ ท้าทาย