การกำหนด ฟิลเตอร์ ง การเขียน เว็บไซต์สไตล์ ป. พ. ศูนย์คอมพิวเตอร์ โรงเรียนปลวกแดง พิทยาคม
ฟิลเตอร์ คือการตกแต่งด้วยฟิลเตอร์ จะมี ลักษณะคล้ายกับนำชั้นกระจกใส ที่มีลักษณะพิเศษมากั้นไว้ คือการตกแต่งด้วยฟิลเตอร์ จะมี ลักษณะคล้ายกับนำชั้นกระจกใส ที่มีลักษณะพิเศษมากั้นไว้
gray() การทำให้ภาพเป็นสีเทา การทำให้ภาพเป็นสีเทา
gray()
invert() การทำให้ภาพกลับขาวเป็นดำ การทำให้ภาพกลับขาวเป็นดำ
invert()
Xray() การทำให้ภาพเป็นเหมือนภาพ X-ray การทำให้ภาพเป็นเหมือนภาพ X-ray
Xray()
FlipV() การกลับภาพในแนวตั้ง การกลับภาพในแนวตั้ง
FlipV()
FlipH() การกลับภาพในแนวตั้ง การกลับภาพในแนวตั้ง
FlipH()
blur(strength= ระดับการ เบลอ,direction= มุม ) การทำให้ภาพเบลอโดยที่ การทำให้ภาพเบลอโดยที่ ระดับการเบลอมีค่าที่เหมาะสม อยู่ระหว่าง 5-10 ระดับการเบลอมีค่าที่เหมาะสม อยู่ระหว่าง 5-10 มุมสามารถกำหนดได้ 8 ทิศคือ 0,45,90,135,180,225,270, และ 315 มุมสามารถกำหนดได้ 8 ทิศคือ 0,45,90,135,180,225,270, และ 315 Blur(strength=10,direction =90) Blur(strength=10,direction =90)
Blur(strength=10,directi on=90)
wave(add= แสดง,freq= จำนวนคลื่น,lightstrength= ความสูงของคลื่น,phase= มุมเริ่ม,strength= อัตราบิด ตัว ) Add คือ การกำหนดให้แสดงหรือไม่ แสดงเป็นได้ 2 ค่าคือ true กับ false Add คือ การกำหนดให้แสดงหรือไม่ แสดงเป็นได้ 2 ค่าคือ true กับ false Freq คือจำนวนแนวคลื่นค่า Freq คือจำนวนแนวคลื่นค่า Lightstrength คือ ความสูงของคลื่น Lightstrength คือ ความสูงของคลื่น Phase มุมเริ่มต้นทางซ้ายสุดของคลื่น Phase มุมเริ่มต้นทางซ้ายสุดของคลื่น Strength คือ อัตราการบิดค่าที่ เหมาะสมอยู่ระหว่าง 5-50 Strength คือ อัตราการบิดค่าที่ เหมาะสมอยู่ระหว่าง 5-50 Wave(add=true,freq=5,lightStren th=10,phase=0,strength=5) Wave(add=true,freq=5,lightStren th=10,phase=0,strength=5)
Wave(add=true,freq=5,lightS trenth=10, phase=0,strength=5)
alpha(opacity= ความโปร่งใส,style= รูปแบบ ) Opacity ระดับความโปร่งใสมีค่า 0 – 100 เมื่อ 0 คือโปร่งใสที่สุด 100 คือแสดงภาพชัดเจน Opacity ระดับความโปร่งใสมีค่า 0 – 100 เมื่อ 0 คือโปร่งใสที่สุด 100 คือแสดงภาพชัดเจน Style ลักษณะการโปร่งใสมีอยู่ 4 แบบคือ Style ลักษณะการโปร่งใสมีอยู่ 4 แบบคือ 0 กระจายเท่าๆกัน 0 กระจายเท่าๆกัน 1 กระจายไล่จากซ้ายไปขวา 1 กระจายไล่จากซ้ายไปขวา 2 ไล่เป็นวงกลม 2 ไล่เป็นวงกลม 3 ไล่เป็นสี่เหลี่ยม 3 ไล่เป็นสี่เหลี่ยม Alpha(opacity=80,style=2) Alpha(opacity=80,style=2)
Alpha(opacity=80,style= 2)