Computer programming languages รายวิชา 201704 เทคโนโลยีเชิงโต้ตอบและ เทคโนโลยีเกิดใหม่ สมาชิก 1 นางสาวพิธัญญา พิรุณสุนทร รหัสนักศึกษา 575050028-5 2 นายณัฐพงษ์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
CSI1201 การเขียนโปรแกรมเชิงโครงสร้าง Structured Programming
Advertisements

การพัฒนาระบบควบคุมเครื่องหยอดเหรียญสำหรับเพิ่มสิทธิ์ในการพิมพ์
COE โปรแกรมการจัดทำตารางสอนสำหรับภาควิชา
คำสั่ง while และ คำสั่ง do..while
การเขียนโปรแกรม แบบมีโครงสร้าง (ต่อ)
เว็บเซอร์วิสเรียกง่าย
A Known-Plaintext Attack of the LFSR Stream Cipher
การงานอาชีพและเทคโนโลยี 2 (ง31102)
โปรแกรมสำหรับออกรหัสประเภทกิจกรรม (Activity Type)
การแก้ปัญหาด้วยคอมพิวเตอร์
สาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี
CE 112 บทที่ 5 การทำซ้ำในภาษา C
แผนผัง FlowChart Flow Chart คือ ขั้นตอนที่นำผลที่ได้จากการกำหนดและการ วิเคราะห์ปัญหามาเขียนเป็นแผนภาพหรือสัญลักษณ์ ประโยชน์ของผังงาน -ช่วยลำดับขั้นตอนการทำงานของโปรแกรม.
โดย อาจารย์ณัฐพงศ์ พยัฆคิน
เนื้อหา ประเภทของโปรแกรมภาษา ขั้นตอนการพัฒนาโปรแกรม
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
การออกแบบและพัฒนาซอฟต์แวร์ (Software design and development) 4 (3-2-6)
บทที่ 2 วิธีการพัฒนาซอฟต์แวร์
แบบทดสอบก่อนเรียน วิชา โครงงานคอมพิวเตอร์
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงานคอมพิวเตอร์ เรื่อง โครงงานคอมพิวเตอร์
การวิเคราะห์ขั้นตอนวิธีการแก้ปัญหา
การจำลองความคิด
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ
การออกแบบและพัฒนาซอฟต์แวร์ บทที่ 5 การพัฒนาซอฟต์แวร์ด้วย MS Visual Basic 2010 ปริญญา น้อยดอนไพร สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
การประเมินการจัดระดับมาตรฐานสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร ประจำปี ๒๕๕๗
ความหมาย ปัญญาประดิษฐ์
ไวยากรณ์ของภาษาการทำโปรแกรม (1) (Syntax of programming languages)
บทที่ 11 การเขียนโปรแกรมแบบ Structured Programming และการจัดการตรวจสอบข้อผิดพลาด.
Chapter 3 เครื่องหมายและการคำนวณ
วิธีการทางคอมพิวเตอร์
การออกแบบฐานข้อมูลและการบริหารธุรกิจ
คำสั่ง while และ do…while
การแสดงคำสั่ง HTML และตัวแปร ง ไดนามิกเว็บเพจ ศูนย์คอมพิวเตอร์โรงเรียนปลวกแดงพิทยาคม.
คำสั่งลำลอง.
คำสั่งแสดงผลในภาษา PHP
System Development Lift Cycle
โปรแกรมภาษาจาวาเบื้องต้น Basic Java Programming 3(2-2-5)
องค์ประกอบของระบบคอมพิวเตอร์ ครูสุวรรณ์ พิมเสน ครู คศ
การเขียนแมโคร 1. การทำstartup แสดงหน้าแรก 2. แมโครแสดงการสืบค้น
เครื่องหมายและการดำเนินการ ในภาษา C
ประวัติและขั้นตอนการพัฒนาโปรแกรมภาษาซี
รายวิชา เทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร. โครงสร้างภาษา HTML หัวข้อเรื่อง เว็บไซต์
Computer Programming for Engineers
2.1 วิธีแก้ปัญหาด้วยคอมพิวเตอร์ (Computer problem solving methods)
หลักการเขียนโปรแกรม ( )
หลักการเขียนโปรแกรม ( )
Introduction : Principle of Programming
การเขียนผังงาน (Flowchart)
หลักการและวิธีการแก้ปัญหาด้วยกระบวนการเทคโนโลยีสารสนเทศ
ปัญหาคืออะไร. การวิเคราะห์ขั้นตอนวิธีการแก้ไขปัญหา รายวิชา การโปรแกรมและการประยุกต์ (ง30222)
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ โรงเรียนพนมเบญจา
หลักการแก้ปัญหา.
หน่วยที่ 4 หลักการแก้ปัญหากับภาษาคอมพิวเตอร์
กระบวนการทำงานและบุคลากร
สาขาวิชาเทคโนโลยี สารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร.
บทที่ 1 ระบบคอมพิวเตอร์.
หลักการเขียนโปรแกรม ( )
เด็กหญิง นัฐนรี โยธาตรี เลขที่ 13 ม.3/1
ความห มาย สัญลักษณ์ที่ผู้คิดค้นพัฒนา ภาษากำหนดขึ้นมาเพื่อใช้ แทนการสื่อสารหรือสั่งงาน ระหว่างมนุษย์กับเครื่อง คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อ พ่วงอื่น ประเ ภท.
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการโปรแกรมคอมพิวเตอร์
CONDITION Computer Programming Asst. Prof. Dr. Choopan Rattanapoka.
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
เ อกสารประกอบการสอนวิชา Computer Programming for Engineer ดร. นวภัค เอื้ออนันต์ ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น.
Debugging กนกวรรธน์ เซี่ยงเจ็น สำนักวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร มหาวิทยาลัยนเรศวร พะเยา.
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
1 Functions กนกวรรธน์ เซี่ยงเจ็น สำนักวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร มหาวิทยาลัยนเรศวร พะเยา.
การสร้างสื่อ e-Learning
ภาษาและเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับครู
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Computer programming languages รายวิชา เทคโนโลยีเชิงโต้ตอบและ เทคโนโลยีเกิดใหม่ สมาชิก 1 นางสาวพิธัญญา พิรุณสุนทร รหัสนักศึกษา นายณัฐพงษ์ วัฒนบุตร รหัสนักศึกษา นายณัฐุวุฒิ จารุวงศ์ รหัสนักศึกษา

เมื่อเริ่มลงมือเขียนโปรแกรม ผู้เขียนต้องรู้ หลักการไวยากรณ์ของภาษานั้นๆ ในการเขียนด้วย เพื่อทำให้สื่อสารกับเครื่องได้เข้าใจ ไม่เกิดความ ผิดพลาด ซึ่งจะมีรูปแบบทั้งการสร้างตัวแปร รูปแบบ การสร้างเงื่อนไขต่างๆ เมื่อทำการเขียนเสร็จแล้ว ป้อนสู่เครื่องให้เครื่อง ทำการแปรความ และทำตามคำสั่ง อาจเกิดความ ผิดพลาดได้ เช่น ผลลัพธ์ไม่ถูกต้อง ซึ่งในแต่ละขั้นตอนนั้น ผู้เขียนจะเกิดปัญญา ขึ้นจากการคิดเป็นระบบ รวมทั้งการสร้าง ประสบการณ์ในการแก้ไขปัญหาที่เกิดจาก ความผิดพลาด เมื่อเริ่มลงมือเขียนโปรแกรม ผู้เขียนต้องรู้ หลักการไวยากรณ์ของภาษานั้นๆ ในการเขียนด้วย เพื่อทำให้สื่อสารกับเครื่องได้เข้าใจ ไม่เกิดความ ผิดพลาด ซึ่งจะมีรูปแบบทั้งการสร้างตัวแปร รูปแบบ การสร้างเงื่อนไขต่างๆ เมื่อทำการเขียนเสร็จแล้ว ป้อนสู่เครื่องให้เครื่อง ทำการแปรความ และทำตามคำสั่ง อาจเกิดความ ผิดพลาดได้ เช่น ผลลัพธ์ไม่ถูกต้อง ซึ่งในแต่ละขั้นตอนนั้น ผู้เขียนจะเกิดปัญญา ขึ้นจากการคิดเป็นระบบ รวมทั้งการสร้าง ประสบการณ์ในการแก้ไขปัญหาที่เกิดจาก ความผิดพลาด

จบการนำเสนอ