เรียนรู้ผ่าน ประสบการณ์ เพิ่มพูนทักษะ จน เป็นความ รู้ฝัง แน่นในตนเอง พร้อมที่จะต่อ ยอด สู่ระดับ ประถมศึกษาได้ อย่างมั่นคง.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การเรียนรู้ ในศตวรรษที่ ๒๑
Advertisements

> ฐาวรา สิริพิพัฒน์
โครงการพัฒนาทักษะการเรียนรู้แบบบูรณาการ
Knowledge Management (KM)
การขับเคลื่อนการพัฒนากระบวนการคิด
พญ.มณฑา ไชยะวัฒน ศูนย์อนามัยที่4 ราชบุรี
การจัดการเรียนการสอนให้สอดคล้องกับธรรมชาติ ของเด็กแต่ละวัย
ความคิดสร้างสรรค์ (Creavity) และ ความรู้ (Knowledge)
Development Communication Theory
การจัดการความรู้สู่การเป็น องค์กรแห่งการเรียนรู้
ความคิดสร้างสรรค์ (Creavity) และ ความรู้ (Knowledge)
บทที่ 1 เทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการศึกษา
กิจการนิสิต (Student Affairs)
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
อาจารย์ ดร. พีรศักดิ์ สิริโยธิน คณบดีสำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม
อาจารย์ ดร. พีรศักดิ์ สิริโยธิน คณบดีสำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม
RECRUITMENT.
รศ.ดร.เทียมจันทร์ พานิชย์ผลินไชย
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์
การคิดและวิเคราะห์อย่างเป็นระบบ
Knowledge Management (KM)
LEARNING ORGANIZATION
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องนโยบายการปฏิรูป การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
แล้วต้องทำอย่างไร ?.
การพัฒนาบุคลิกภาพภายใน
บุคลิก 9 ประการ ที่ควรพัฒนา
Creative Thinking : ความคิดสร้างสรรค์
การสอนแบบ Backward Design
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
แนวคิดและทฤษฎีทางจริยธรรม
( Theory of Multiple Intelligences ) Gardner (การ์ดเนอร์)
โรงเรียนนวัตกรรมสุขภาพชุมชน (รนสช.)
การปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ วัฒนธรรม ค่านิยมในการทำงานราชการยุคใหม่
ถอดรหัส Nanoka : ภาวะผู้นำและการประเมินแนวใหม่
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
การสอบวัดคุณสมบัติสำหรับนักศึกษาปริญญาเอก (Qualify Examination : QE)
เทคโนโลยีการศึกษายุคอีนำไอ้
โดย สมภพ อมาตยกุล 21 กันยายน 2548
การแต่งกายของนักเรียน
สารสนเทศเพื่อการเรียนรู้ GHUM 1103
การพัฒนาระบบการเรียนการสอน
ขวา ซ้าย.
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
รศ.ดร.จุไรรัตน์ ดวงเดือน รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย
ความสำคัญของการคิด และการประเมินการคิด
การเสนอผลการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศ
หมายเหตุ : หน้าแรกแล้วแต่ท่านจะออกแบบนะครับ
การยกระดับคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
ความฉลาดทางอารมณ์ ของตัวเรา. ความฉลาดทางอารมณ์ ของตัวเรา.
ประชุมผู้บริหาร สพป.มค.3
การจัดการเรียนรู้ที่เน้นคุณภาพในห้องเรียน
ความแตกต่างระหว่างบุคคล (ชุดที่ 2)
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
การแปลงนโยบายและแผน นำสู่การปฏิบัติ
แนวทางในการจัดกิจกรรมเสริมสร้าง
สกลนครโมเดล.
นโยบาย , หลักการ และสิ่งที่อยากเห็น
การพัฒนาคุณธรรมในศตวรรษที่ ๒๑
ประถม เรียนรู้จากการปฏิบัติจริง ด้วยสื่อ นวัตกรรมทั้งในและต่างประเทศ เพื่อดึงความสามารถทางการเรียนแต่ละด้าน ตามแนวทางพหุปัญญา โดยกระบวนการ Balanced.
ผู้วิจัย นางสาวพิลาวรรณ พิริยะโภคัย
พัฒนาการเด็กปฐมวัย & โครงการพัฒนาIQ EQ เด็กแรกเกิด-5 ปี
ผู้อำนวยการ ..คิดอย่างไร ?
ENL 3701 Unit 7 ปัญหาการอ่านในระยะเริ่ม เรียน. ลักษณะการอ่านเบื้องต้น หรือระยะเริ่มเรียน Beginning Reading (in English) Beginners in Reading – นักเรียนในชั้น.
โรงเรียนคุณภาพ สพท.ชัยภูมิ เขต 3
บทสรุป “เทคนิคการบริหารองค์กร ในมุมมองของผู้บริหาร” จาก... นายแพทย์เสรี หงษ์หยก รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข นายธวัชชัย ไทยเขียว อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็ก.
ความหมายของการสื่อสาร
เส้นทางสู่ วิชาชีพนักกฎหมาย
มโนทัศน์การจัดการศึกษา แห่งอนาคตใหม่
ปิรามิด แห่งการรับรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เรียนรู้ผ่าน ประสบการณ์ เพิ่มพูนทักษะ จน เป็นความ รู้ฝัง แน่นในตนเอง พร้อมที่จะต่อ ยอด สู่ระดับ ประถมศึกษาได้ อย่างมั่นคง

IQ ความฉลาดทาง สติปัญญา (Intelligence Quotient) EQ ความฉลาด ทางอารมณ์ (Emotional Quotient) PQ ความฉลาดที่เกิด จากการเล่น (Play Quotient) SQ ทักษะทาง สังคม (Social Quotient) MQ คุณธรรม จริยธรรม (Moral Quotient) AQ ความสามารถในการ แก้ปัญหา (Adversity Quotient)

Psycho – motor กระบวนการพัฒนาสมองทั้งสองซีก Knowledge thinking Skill Analysis สมองซีกซ้าย Creative thinking / Innovation and Synthesis สมองซีกขวา กระบวนการคิด ( Mental) สติปัญญา (Intellectual) คุณธรรม (Moral) การฝึก ปฏิบัติ (Practice) ลักษณะ นิสัย (Manner) ผลผลิต (Production) Discipline ระเบียบวินัย กระบวนการทาง สังคม (Social) สุขภาพ (Health) นวัตกรรม (Innovation)

Bottom up Phonics Whole Language Balanced Approach Top Down

O miles Center (Infinity Learning) Idea and Knowledge พัฒนาทักษะสมอง ความคิดสร้างสรรค์ เชื่อมโยงการเรียนรู้ส่งเสริม ศักยภาพ ผ่านสื่อ / นวัตกรรมการเรียน การสอนแนวใหม่