โดย นายกิตติภูมิ พานทอง

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กลุ่มสาระการเรียนรู้ การงานอาชีพและเทคโนโลยี
Advertisements

การตั้งสมมติฐานและตัวแปร
สถิติ.
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการสัมมนา
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัย
การออกแบบการวิจัย(Research Design)
นายเพียร แก้วสวัสดิ์ 2549 เสนอ ดร.อุดม คำหอม
การศึกษาความพึงพอใจของ
รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของบุคลากรสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณ พ.ศ.2552 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร.
เอกสารแนบท้าย 3 CONCEPT PAPER เรื่อง ชื่อนิสิต สาขา/แขนง ชื่ออาจารย์ที่ปรึกษา หมายเหตุ นำเสนอ 10 นาทีให้ใช้ไม่เกิน 10 สไลด์เท่านั้น.
ปิยมาภรณ์ เหมืองทอง ครูประจำภาควิชาบริหารธุรรกิจ
ผลงานวิจัยเรื่อง “ ชื่อเรื่อง การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความ คงทนในการเรียนรู้เรื่องความรู้เกี่ยวกับแผนธุรกิจ ( Business Plan ) วิชาการดำเนินธุรกิจขนาดย่อมรหัส.
ศึกษาการแก้ปัญหาพฤติกรรมการไม่ตั้งใจเรียน
ชื่อเรื่อง การใช้สื่อแบบฝึกทักษะภาพสามมิติเพื่อพัฒนาการเรียน การสอนหน่วยที่ 1 การบำรุงรักษาเครื่องยนต์เล็ก วิชางานเครื่องยนต์เล็ก รหัส
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 1
วิทยาลัยอาชีวศึกษาโปลีเทคนิคระยอง
วิทยาลัยเทคโนโลยีวชิราโปลีสงขลา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา
วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
ศึกษาวิจัยการดำเนินงานโครงการลดจำนวนการออกกลางคันของนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2556 นายไพศาล บุญประเสริฐ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
การนำเสนอผลงานวิจัย ประเภท : วิจัยการเรียนการสอน (ชั้นเรียน)
สุจิตรา บำรุงกาญจน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู ภาคเหนือ
ผู้วิจัย อภิเชษฐ เพ็ชรอินทร์ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต
การวางเค้าโครงการวิจัยในชั้นเรียน
สาขา การบริหารการศึกษา
การเขียนรายงานเพื่อนำเสนอโครงงานวิทยาศาสตร์
ดร.สมพงษ์ อัศวริยธิปัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลพณิชยการ
ข้อเสนอโครงการวิจัย (Research Proposal)
ผู้วิจัย นายถนอมศักดิ์ บุญแฟง
อรัญญา ไชยศร วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคใต้(เอส.เทค.)
การใช้สื่อแบบฝึกทักษะภาพสาม
ผู้วิจัย : ว่าที่ร้อยโทนรินทร์ ดารุณศิลป์
ผู้วิจัย น.ส สุนิสา แก้วมา วิทยาลัยเทคโนโลยีรัตนโกสินทร์
ชื่อเรื่อง แรงจูงใจของนักศึกษาในการเลือกเรียนหลักสูตรปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจบัณฑิต ผู้วิจัย นางสาวณัฐกานต์ ภูแฝก.
นางนุชนารถ สิงห์อินทร์ วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์
Eastern Technological College (E.TECH)
การจัดการเรียนการสอนแบบร่วมมือวิธีจิ๊กซอร์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการบัญชีร่วมค้าและฝากขาย เรื่อง ลักษณะโดยทั่วไปของการฝากขาย ของนักเรียนชั้น.
ชื่อผลงานวิจัย ความพึงพอใจของครูผู้สอน ต่อการบริหารสถานศึกษาของวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี ชื่อผู้วิจัย นางกุสุมา หาญกล้า.
นางสาวกานณภา ทองเกิด สถานศึกษาที่สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง สมการกำลังสอง
วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
ผลงานวิจัยประเภทพัฒนาสถาบัน
วิทยาลัยเทคโนโลยีลำปาง (แลมป์ – เทค)
นายวีระชัย ทะจันทร์ วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
ผู้วิจัย อาจารย์ณฐกมล พินิจศักดิ์
วิทยาลัยเทคโนโลยีเจริญมิตรพณิชยการ
เรื่อง การศึกษาความสัมพันธ์ของ ผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนของผู้เรียนวิชาศึกษาทั่วไปกับ การทำโครงงานในรายวิชาระบบ ฐานข้อมูลของนักศึกษา ระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง.
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาหลักการจัดการ
อาจารย์แผนกช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการหาดใหญ่
ชื่อเรื่อง ผู้วิจัย นางศิริพร ไตรเนตร
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
การนำเสนอผลงานวิจัย ประเภท : วิจัยการเรียนการสอน (ชั้นเรียน)
นางสาวมัทนา เครือแก้ว วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลบริหารธุรกิจ
ผู้วิจัย อาจารย์วราพร จันทร์แจ่มหล้า
ผู้วิจัย อาจารย์เรณู เอกลักษณ์ไพศาล
ผู้วิจัย อาจารย์กุลรภัส ปองไป
การเขียนรายงานการวิจัย (Research Paper)
ผลงานวิจัยเรื่อง “การพัฒนาแบบฝึกทักษะแก้ปัญหาทางสถิติเรื่องตารางแจกแจงความถี่ สำหรับนักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาบัญชี วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ”
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ ของช่างเทคนิคตามความต้องการ ของสถานประกอบการ กรณีศึกษา เขตนิคมอมตะนคร นำเสนอโดย วัชรา ธารวิทยากุล.

วิทยาลัยเทคโนโลยีชุมพรบริหารธุรกิจ อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ โดยใช้รูปแบบ Constructionism พัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาโครงการ ภาควิชาอุตสาหกรรม โดย นางสาวบุญส่ง ศรีอนุตร์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาวิชาการ.
ความพึงพอใจของสถานประกอบการ ที่มีต่อคุณลักษณะที่พึงประสงค์ ของนักศึกษาฝึกงาน ปวส.1 วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค) สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก.
ผู้วิจัย อาจารย์ภารดี เนติเจียม
ชื่อเรื่อง ผู้วิจัย นางชลิตา บุญวันท์ การฝึกทักษะการพิมพ์ด้วยการใช้โปรแกรม เกมคอมพิวเตอร์ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปวช.1.
เรื่องระบบจำนวน ระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
การศึกษาความพึงพอใจในการ ปฏิบัติงานของบุคลากร โรงเรียนบริหารธุรกิจอยุธยา A Study Of Job Satisfaction Of Ayutthaya Business Administration School Employees.
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล บริหารธุรกิจ ชื่อเรื่อง : การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชา ภาษาไทยของ นักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยี
ชื่อผลงานวิจัย การมีส่วนร่วมของผู้ปกครองใน การบริหารวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี ชื่อผู้วิจัย นายรัตนวุธ บุญเทียบ.
ผู้วิจัย อาจารย์สมเกียรติ ขำสำราญ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โดย นายกิตติภูมิ พานทอง เรื่อง การปฏิบัติหน้าที่ครูที่ปรึกษาที่มีระดับความ ผูกพันต่างกัน กรณีศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ จังหวัดนนทบุรี โดย นายกิตติภูมิ พานทอง

1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา บทที่ 1 1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา บทนำ การวิจัยในครั้งนี้ผู้วิจัยจึงมุ่งศึกษาความผูกพันในการปฏิบัติหน้าที่ครูที่ปรึกษา โดยใช้องค์ประกอบตามแนวคิดของสเตียร์และคณะ (Steers and others) กับแนวคิดเกี่ยวกับความผูกพันต่องานของแลดวิจ และไวท์ ( Ladewig and White)

1.2 วัตถุประสงค์ของการวิจัย เพื่อศึกษาระดับความผูกพันของครูที่ปรึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญา ภิวัฒน์ เพื่อศึกษาระดับการปฏิบัติหน้าที่ครูที่ปรึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญา ภิวัฒน์ 1.2 วัตถุประสงค์ของการวิจัย เพื่อศึกษาความแตกต่างของการปฏิบัติหน้าที่ครูที่ปรึกษาที่มีระดับความผูกพันต่างกัน

ครูที่ปรึกษาที่มีความผูกพันแตกต่างกันมี การปฏิบัติหน้าที่ต่างกัน 1.3 สมมติฐานการวิจัย ครูที่ปรึกษาที่มีความผูกพันแตกต่างกันมี การปฏิบัติหน้าที่ต่างกัน

1.4.1 ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง ครูที่ปรึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ที่ปฏิบัติ หน้าที่ในปีการศึกษา 1/2556 จำนวน 46 คน

1.4.3.1 ตัวแปรอิสระ (Independent Variables) ประกอบด้วย 1.4.3 ตัวแปรที่ใช้ในการวิจัยตัวแปรที่ศึกษา ได้แก่ ตัวแปรอิสระ และตัวแปรตาม 1.4.3.1 ตัวแปรอิสระ (Independent Variables) ประกอบด้วย 1. เพศ 2. อายุ 3. ระดับการศึกษา 4. ประสบการณ์ในการทำงาน 1.4.3.2 ตัวแปรตาม ( Dependent Variables) 1. ความผูกพันของครู 2. การปฏิบัติหน้าที่ครูที่ปรึกษา

จากตารางที่ 4.7 พบว่า การปฎิบัติหน้าที่ครูที่ปรึกษาระหว่างครูที่มีความผูกพันสูงกับครูที่มีความผูกพันต่ำมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 โดยครูที่มีความผูกพันสูงปฎิบัติหน้าที่ครูที่ปรึกษา ( = 4.3079 ,  = .1295) สูงกว่าครูที่ปรึกษาที่มีความผูกพันต่ำ ( = 2.9428 ,  = .4432)

อภิปรายผลการศึกษา ผลการวิจัยที่พบว่า ความผูกพันของครูที่ ปรึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ทั้งโดยภาพรวมและจำแนกตามรายข้ออยู่ใน ระดับปานกลาง

อภิปรายผลการศึกษา ผลจากการศึกษาการปฎิบัติหน้าที่ของครูที่ ปรึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ โดยรวมอยู่ในระดับมาก

อภิปรายผลการศึกษา ผลจากการศึกษาความแตกต่างของการ ปฎิบัติหน้าที่ครูที่ปรึกษา วิทยาลัย เทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ที่มีความผูกพัน ต่างกัน