1.ใครปฏิบัติตามเพศได้เหมาะสม

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
วันนี้เรามาลองสมมุติกันค่ะ
Advertisements

โครงงาน เรื่อง การมีเพศสัมพันธ์ก่อนอันสมควร
คือห่วงใย คืออบอุ่น.
Welcome everybody To My world Let’s follow me…
สนุกกับชนิดของคำไทย ไปกับ อ. พัชรินทร์ พึ่งเนตร
นิทาน เรื่อง คุณยายพยาบาล
วิชาสุขศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
ชนิดของคำในภาษาไทย คำในภาษาไทย มี ๗ ชนิด ได้แก่ คำนาม คำสรรพนาม
เศรษฐกิจพอเพียง.
ชีวิตครอบครัว นายธวัชชัย สาบัว ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย
สังคหวัตถุ 4 สังคหวัตถุ หมายถึง ข้อปฏิบัติที่เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจของบุคคลหรือหลักธรรมที่เป็นเครื่องประสานสร้างสรรค์สามัคคีให้เกิดในหมู่สมาชิกชาวพุทธ.
รายงานผลการศึกษาทางจิตวิทยา นักเรียนหญิงก่อเหตุทำร้ายกัน
จัดทำโดย นางสมบัติ แตรไชย
การขัดเกลาทางสังคม (socialization)
โรคสมาธิสั้น.
การศึกษารายกรณี.
เรื่อง “บ้านคุณมีใครบ้าง 你家有谁?” ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
ทีมรักนวลสงวนตัว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนประถมศึกษาธรรมศาสตร์
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
我的家 บ้านของฉัน.
โดยนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
การสร้างประสบการณ์ทางการฟัง
MY STORY Come to my world.
ด.ญ. ธมลวรรณ ศิริเลิศวรกุล ม.1/9 เลขที่ 27
พัฒนาการทางสังคมของวัยรุ่น
ครอบครัวและการถ่ายทอดทางพันธุกรรม
ฉันเหมือนใคร?.
ฉันเหมือนใคร???? ของ ด.ญ.ศิรดา ไทยสมบูรณ์ ม.1/1 เลขที่49
สอนอย่างไรใน 50 นาที.
กิจกรรมการเรียนการสอนเด็กปฐมวัย
ตัวอย่างงานวิจัย องค์ประกอบที่มีความสัมพันธ์กับการใช้ห้องสมุดของนักเรียนมัธยมศึกษา ตารางที่ 4-7 ตารางที่
เพื่อเป็นการทำความเข้าใจตนเองและผู้อื่น พื้นฐานในการสร้างมนุษยสัมพันธ์
โรงเรียนบ้านแพะยันต์ดอยแช่
ทุกอย่างย่อมมีสิ่งที่ดีกว่าเสมอ
การวิเคราะห์ปัญหาวัยรุ่นและการช่วยเหลือ
ประโยคความเดียว ประโยคความเดียว คือ ประโยคที่มีใจความเพียงใจความเดียวหรือประโยคที่มีประธานและมีกริยาตัวเดียว.
Invitation / Accepting / Declining Invitation
เด็กท้อง … จัดการ เชิงบวกได้. ข้อเสนอแนะต่อการจัดการ กรณีเด็กท้องให้เรียนต่อ การระดมความเห็นจากวงน้ำชา ๑๓ - ๑๔ ตุลาคม ๒๕๕๑.
นิทานภาพเคลื่อนไหว เรื่อง นกน่ารัก คลิกต่อไป.
แบบอย่างผู้นำ 4 ทิศ 4 ธาตุ
โรงเรียนหนองจอกกงลิบฮัวเคียว
บทเรียนสำเร็จรูป สำนวน คำพังเพย สุภาษิต ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑.
ความเป็นมาของกิจกรรมYC ท่ามกลางความวุ่นวายของสังคม และสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว  วัยรุ่นไทยได้รับการครอบงำจากสื่อ วัฒนธรรมจากต่างชาติ
สวัสดีครับ คุณครู สพป.อุบลราชธานี เขต ๑.
เกม 4 ตัวเลือก โดย น.ส.วาสนา ฟักประไพ
เทคนิคการให้คำปรึกษาวัยรุ่น
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เกมหาคู่ประเภทเดียวกัน
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การบวกเลขไม่เกิน 2 หลัก
ชั้นอนุบาล1 โรงเรียนบ้านควนไทรงาม
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง จำนวนเฉพาะ
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่องการบวกเลข2หลัก
บทที่ ๙ สนุกสนานกับการเล่น.
คำสรรพนาม จัดทำโดย ด.ช.ธนวัฒน์ เตชะนิรัติศัย เลขที่ 30
เรื่อง สองพี่น้อง น. ส. สุพรรษา เคียงสันเทียะ ม.6/2 เลขที่ 13.
เรื่อง เดินตามรอยเท้าพ่อหลวง
บันทึกสัมภาษณ์นักเรียน มัธยมศึกษาต้น สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์ ชั้นปีที่ ๔ วิชาเอกการสอน ภาษาอังกฤษ สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์
เรื่อง การปฏิบัติตนในวัยรุ่น
สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ น.ส. จุฑามาศ จันทร์เจริญ ชั้น ปวช 2/2 เลขที่ 10 ชื่อเล่น อีฟ อายุ 17 ปี เกิดวันอังคาร ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ กำลังศึกษาอยู่ที่ วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเขียว.
สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อนางสาว พิรดา หาญทะนา ปวช
ประโยคในการสื่อสาร จัดทำโดย ด.ช. อนันต์ ผลทับทิม เลขที่ ๔๓
“คำพูดคุณครู”.
โดย เด็กชาย ธัญญวิชญ์ ผลึกมณฑล ป.5/8 เลขที่16
รายงาน เรื่อง ทักษะปฏิเสธทางเพศ โดย เด็กหญิง สมัชญา ใจรักษา เลขที่ 6 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เสนอ คุณครู ทัศนีย์ ไชยเจริญ โรงเรียนวัดพวงนิมิต สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระแก้วเขต.
ประวัติส่วนตัว ชื่อ นางสาววริษฐา ศรีสวัสดิ์
ผู้วิจัย อาจารย์ณฐกมล พินิจศักดิ์
โดย นายโดม เจริญศิริ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านกำพวน
สื่อการเรียนรู้ เรื่องเครื่องหมายวรรคตอน
ทักษะการปฏิเสธทางเพศ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

1.ใครปฏิบัติตามเพศได้เหมาะสม แบบทดสอบหลังเรียน เรื่องฉันเป็นใคร ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกที่สุดเพียงข้อเดียว 1.ใครปฏิบัติตามเพศได้เหมาะสม ต้อมแต่งหน้ามาโรงเรียน โต้งช่วยถือของให้ครู ตุ้ยชอบรังแกเพื่อน 2 3 4 5 6 7 8 9 10

2. นักเรียนไม่ควรทำตามแบบอย่างใคร แบบทดสอบหลังเรียน เรื่องฉันเป็นใคร ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกที่สุดเพียงข้อเดียว 2. นักเรียนไม่ควรทำตามแบบอย่างใคร นกสอนการบ้านน้อง น้อยช่วยพ่อแม่กวาดบ้าน หน่อยทำผิดแล้วไม่ขอโทษ 1 3 4 5 6 7 8 9 10

3. ข้อใดที่ผู้ชายไม่ควรพูด แบบทดสอบหลังเรียน เรื่องฉันเป็นใคร ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกที่สุดเพียงข้อเดียว 3. ข้อใดที่ผู้ชายไม่ควรพูด สวัสดีครับ ขอบคุณครับ ขอโทษค่ะ 1 2 4 5 6 7 8 9 10

แบบทดสอบหลังเรียน เรื่องฉันเป็นใคร ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกที่สุดเพียงข้อเดียว 4. ใครต่างจากคนอื่น พ่อ ลุง แม่ 1 2 3 5 6 7 8 9 10

5. เด็กผู้หญิงควรมีพฤติกรรมเหมือนใครมากที่สุด แบบทดสอบหลังเรียน เรื่องฉันเป็นใคร ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกที่สุดเพียงข้อเดียว 5. เด็กผู้หญิงควรมีพฤติกรรมเหมือนใครมากที่สุด ตา แม่ พ่อ 1 2 3 4 6 7 8 9 10

แบบทดสอบหลังเรียน เรื่องฉันเป็นใคร ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกที่สุดเพียงข้อเดียว 6. ใครเป็นผู้ชาย พ่อ แม่ ยาย 1 2 3 4 5 7 8 9 10

7. เมื่อเดินชนเพื่อนเด็กผู้หญิงควรพูดว่าอย่างไร แบบทดสอบหลังเรียน เรื่องฉันเป็นใคร ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกที่สุดเพียงข้อเดียว 7. เมื่อเดินชนเพื่อนเด็กผู้หญิงควรพูดว่าอย่างไร ขอบใจจ้ะ ขอโทษค่ะ เสียใจด้วยครับ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

แบบทดสอบหลังเรียน เรื่องฉันเป็นใคร ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกที่สุดเพียงข้อเดียว 8. ข้อใดกล่าวถูกต้อง เด็กผู้ชายไม่สวมกางเกง เด็กผู้หญิงห้ามสวมกางเกง คะ ค่ะ เป็นคำพูดของเด็กผู้หญิง 1 2 3 4 5 6 7 9 10

9. ข้อใดเป็นลักษณะของเพศหญิงที่เหมาะสม แบบทดสอบหลังเรียน เรื่องฉันเป็นใคร ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกที่สุดเพียงข้อเดียว 9. ข้อใดเป็นลักษณะของเพศหญิงที่เหมาะสม เข้มแข็ง บึกบึน อ่อนหวาน นิ่มนวล ก้าวร้าว ดุดัน 1 2 3 4 5 6 7 8 10

10. ข้อใดเป็นลักษณะท่าทางของเพศชาย แบบทดสอบหลังเรียน เรื่องฉันเป็นใคร ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกที่สุดเพียงข้อเดียว 10. ข้อใดเป็นลักษณะท่าทางของเพศชาย อ่อนแอ เข้มแข็ง ก้าวร้าว 1 2 3 4 5 6 7 8 9

ถูกต้อง 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

ผิด 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10