กลยุทธ์สู่องค์กรที่น่าไว้วางใจ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หลักคิด หลักการ และการปฏิบัติงาน ให้ประสบผลสำเร็จ
Advertisements

การปฏิรูปการส่งเสริม และการจัดการศึกษาตลอดชีวิต
คำสำคัญที่ต้องขับเคลื่อน
ระบบการประเมินเพื่อพัฒนาผลการปฏิบัติงาน บุคลากรสายสนับสนุน
หลักเกณฑ์การวิเคราะห์ความเสี่ยง ตามหลักธรรมาภิบาล
อาจารย์อนุวัตร ธรรมปริพัตรา
เส้นทางการพัฒนาเครือข่ายสุขภาพอำเภอ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข
บทที่ 3 ระดับของสารสนเทศ.
โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำแผนการพัฒนาและการปฏิบัติการ ของโครงการโดยเจ้าหน้าที่โครงการมีส่วนร่วม ปี พ.ศ.2552.
ความหมาย ประโยชน์ ลักษณะของทีม
การสื่อสารเพื่อการบริการ
การบริหารความพึงพอใจของทีมงาน
HA คืออะไร วัตถุประสงค์: เพื่อให้ผู้เรียน
การบริหารความเสี่ยง ของสหกรณ์
การบริหารจัดการความเสี่ยงของสหกรณ์
การจัดสวัสดิการ ของสหกรณ์
ชื่อตัวบ่งชี้ 3.3 : มีการนำความรู้และประสบการณ์ จากการบริการวิชาการและ วิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการเรียนการ สอนและการวิจัย ( ระดับ ) 1. จุดอ่อน คณะฯ ยังขาดการรวบรวม.
ชื่อตัวบ่งชี้ : 5.3 มีการกำหนดแผนกลยุทธ์ที่ เชื่อมโยงกับยุทธศาสตร์ชาติ ( ระดับ ) 1. จุดอ่อน 1. เนื่องจากบุคลากรแต่ละคนมีภาระงานที่ต้อง รับผิดชอบหลายด้าน.
การจัดการศึกษาในชุมชน
มนุษย์สัมพันธ์ ในการทำงานเป็นทีม
หมวด 1 การนำองค์กร การให้การสนับสนุนชุมชน ดำเนินงานอย่างมีจริยธรรม
รศ.ดร.เกรียงไกร กิจเจริญ 18 เมษายน 2555
การปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ วัฒนธรรม ค่านิยมในการทำงานราชการยุคใหม่
เครื่องมือและเทคนิคการทำงานแบบมีส่วนร่วมของชุมชน
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
ความต้องการของวัยรุ่น และ การให้คำปรึกษาวัยรุ่นที่มีพฤติกรรมเสี่ยง
หัวข้อวิชา การเพิ่มศักยภาพในการเป็นผู้นำ และการนำเสนอข้อมูล
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
การบริหารความเสี่ยง ประเภทความเสี่ยง ความเสี่ยง (RISK)
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
การสร้างเครือข่ายการเรียนรู้ รพ.ในเครือข่ายศูนย์ความร่วมมือ เพื่อการพัฒนาคุณภาพ พญ.พัชรี ขันติพงษ์ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ๗ มีนาคม ๒๕๕๔.
เพ็ญศรี คำเหล็ก พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ทีมบริหารลูกค้าสัมพันธ์(CRM)
กลยุทธ์สู่องค์กรที่น่าไว้วางใจ
ผลการดำเนินงานองค์กร (Performance Measurement)
สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 5 จังหวัดนครราชสีมา
ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์
ยุทธศาสตร์ กรมสุขภาพจิต
สรุปประเด็นการประชุมสัมมนากลุ่มย่อย
สรุปการวิเคราะห์ความสำเร็จและโอกาสพัฒนาในโครงการพัฒนาคุณภาพการดูแลผู้ติดเชื้อ/ผู้ป่วยเอดส์ ในภาพรวมของเขต 10 สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 10 เชียงใหม่
สรุปการวิเคราะห์ความสำเร็จและ โอกาส พัฒนาในโครงการพัฒนา คุณภาพการดูแลผู้ติดเชื้อ ผู้ป่วยเอดส์ในภาพรวมของเขต สำนักงานป้องกันควบคุม โรคที่ 4 จ. ราชบุรี
โรงพยาบาล หน่วยบริการ.
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
การสัมมนาโครงการสร้างอนาคต แพทย์ทหารเรือ ๑ ธันวาคม ๒๕๕๑ ขั้นตอนที่ ๑ Stake Holder Analysis : การวิเคราะห์ความต้องการของ ผู้มีส่วนได้ ส่วนเสียทั้งหมด ขั้นตอนที่
การประชุมเชิงปฏิบัติการ การพัฒนาศักยภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ด้านนโยบายและยุทธศาสตร์ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ประจำปี 2549.
Participation : Road to Success
โครงการบริหารความเสี่ยงทั่วทั้งองค์กร (Enterprise Risk Management : ERM) สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
เส้นทางการพัฒนาเครือข่ายสุขภาพอำเภอ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข
นโยบายด้านบริหาร.
องค์ประกอบของการสร้างวิสัยทัศน์ร่วมกัน
การเรียนรู้ของทีม Team Learning
การจัดการความรู้ ศูนย์นิติวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สมรรถนะการทำงาน ดร. จักรพงศ์ สุวรรณรัศมี.
TEAM WORK.
My school.
ข้อคำถามที่ 1 จงตอบคำถามต่อไปนี้
โรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่นราชนครินทร์
โดย นายแพทย์เกียรติภูมิ วงศ์รจิต รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต
เรื่องของการแจ้งข้อมูล ข่าวสาร ต้อง ให้ฉับไว ถูกต้อง ด้านคุณภาพการให้บริการ ความพึง พอใจต้องสำรวจให้ครบทุกหน่วยงาน ต้องพัฒนาทักษะ ความรู้ความเข้าใจ จัดระบบงานใหม่ให้สอดคล้องกับความ.
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุทัยธานี ปี 2556
พลัง อึด ฮึด สู้ อึด...ทนต่อแรงกดดัน วิธีการ : คิดเชิงบวก ควบคุม อารมณ์ ลดความเครียด คลายอารมณ์ ฮึด...มีกำลังใจวิธีการ : self talk , ขอจากคนอื่น , แรงศรัทธา.
กลุ่ม ๒ จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเชียงราย.
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
แนวทางการพัฒนาเพื่อธำรงบันไดขั้นที่ 2 สู่ HAการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) พฤศจิกายน 2557.
เป็นผู้นำด้านวิชาการ และเทคโนโลยีการ ป้องกันและควบคุมโรค ระดับจังหวัดและเขต.
ธรรมาภิบาลกับการจัดการภาครัฐแนวใหม่
ทักษะการปฏิเสธ หลักการปฏิเสธ  ๑) ควรปฏิเสธด้วยคำพูด น้ำเสียง ท่าทางที่จริงจังแต่มีความสุภาพ เพื่อแสดงความตั้งใจอย่างชัดเจนในการปฏิเสธ 
เพื่อความเข้าใจ เราจำเป็นจะต้องศึกษา หัวข้อ ดังต่อไปนี้ อำนาจในช่องทางการตลาด อำนาจในช่องทางการตลาด (Channel Power) หมายถึง ความสามารถของสมาชิก ช่องทางการตลาด.
วัฒนธรรมและค่านิยม ขององค์การอุตสาหกรรมป่าไม้
นโยบายและแนวคิด โรงพยาบาลคุณธรรม.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กลยุทธ์สู่องค์กรที่น่าไว้วางใจ นพ.พิษณุ ขันติพงษ์ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ๒ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๕

องค์กรที่น่าไว้วางใจ ประวัติ ชื่อเสียง การพัฒนาต่อเนื่อง ผลการดำเนินงาน ผู้บริหารองค์กร บุคลากรในองค์กร เป็นที่ยอมรับของชุมชน เป็นที่พึ่งอันดับหนึ่งของทุกคนในชุมชน เป็นเป้าหมายที่ทุกคนอยากเข้ามาทำงานจนเกษียณ

ยุทธศาสตร์ T Team work R Rationality U Unity S Standard T Transparency

ยุทธศาสตร์ Team work -การทำงานร่วมกันที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน -ร่วมรับผิดชอบในผลที่เกิดขึ้น -รับฟังและพร้อมตอบสนองต่อผู้ที่รู้จริง

ยุทธศาสตร์ Rationality:ความมีเหตุผล ความมีสติ -มีการดำเนินการแก้ไขปัญหาโดยใช้เหตุผลไม่ใช้แต่ความรู้สึกหรือทำแบบง่ายๆ -ไม่ละเลยและมีสติในการทำงานเตรียมพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ตลอดเวลา

ยุทธศาสตร์ Unity :ความเป็นเอกภาพ ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน -ความสามัคคี -ความรักในองค์กร -ความซื่อสัตย์ต่อองค์กร -ความภักดีต่อองค์กร -ความเสียสละให้องค์กร -ค่านิยมร่วม(core value) 5 ส. สงบ สามัคคี สร้างสรรค์ สมรรถะ สุจริต

ยุทธศาสตร์ Standard -เป็นองค์กรที่ได้มาตรฐาน -บุคลากรมีความรู้และประสบการณ์ -ผ่านมาตรฐานสากลในการตรวจสอบคุณภาพ -มีการพัฒนางานอย่างต่อเนื่องเตรียมพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ -เป็นที่ศึกษาดูงาน

ยุทธศาสตร์ Transparency : ความโปร่งใส -ความโปร่งใสในองค์กรทั้งการบริหารและการบริการ -ความซื่อสัตย์ต่อผู้ป่วย -แม้มีความเสี่ยงที่รุนแรงเกิดขึ้นก็ไม่หลบซ่อนสามารถ แสดงให้รู้และหาหนทางแก้ไขพร้อมทั้งป้องกันไม่ให้ เกิดซ้ำอีก

ผลสำเร็จ คนในองค์กรมีความไว้วางใจ -ตนเองและครอบครัวใช้บริการทุกครั้ง -พูดและแสดงความชื่นชมองค์กรทุกครั้งที่มีโอกาส -พูดและอธิบายเมื่อมีคนพูดถึงองค์กรในทางลบ -มีความภาคภูมิใจในการเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร -สนับสนุนลูกหลานให้เข้าทำงานในองค์กร เป็นที่ยอมรับของคนในชุมชน การฟ้องร้อง ความไม่พึงพอใจหรือการขัดแย้งมีน้อย คนในชุมชนพร้อมให้การสนับสนุนและช่วยเหลือใน ภาวะวิกฤต

ขอบคุณครับ ดอยตุง nukantipong@yahoo.com Tel.081-8816518