Page: 1 การโปรแกรมเชิงวัตถุด้วยภาษา JAVA บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 3 มิถุนายน 2550 Method of Class มหาวิทยาลัยเนชั่น.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงสร้างโปรแกรมภาษา JAVA
Advertisements

The InetAddress Class.
Suphot Sawattiwong Function ใน C# Suphot Sawattiwong
05_3_Constructor.
การเขียนโปรแกรมภาษาจาวาตอนที่ ๓
ครั้งที่ 7 Composition.
หลักการเชิงวัตถุ อาจารย์ศิริพร ศักดิ์บุญญารัตน์
Network programming Asst. Prof. Dr. Choopan Rattanapoka
การสืบทอด (Inheritance)
LOGO Array. ประเภทของ Array - อาเรย์ 1 มิติ (One) - อาเรย์ 2 มิติ (Two) - อาเรย์ 3 มิติ (Three) 2.
บทที่ 3 Class and Object (1) การสร้างและการใช้งานคลาส
คลาสและวัตถุ (2) (Class & Object)
บทที่ 1 หลักการเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ
คลาสและวัตถุ (3) (Class & Object)
คลาสและวัตถุ (2) (Class & Object)
คลาสและวัตถุ (3) (Class & Object). w5_000.rar การใช้งานเมธอดภายในคลาสเดียวกัน ข้อ 24, 25 as5_000.rar การใช้งานเมธอดภายในคลาสเดียวกัน ข้อ 23 2.
บทที่ 4 Method (1).
การสืบทอดคุณสมบัติ (Inheritance)
Inheritance การสืบทอดคลาส
Infix to Postfix มหาวิทยาลัยเนชั่น หลักการภาษาชุดคำสั่ง
Page: 1 การพัฒนาโปรแกรมประยุกต์บนเว็บ อ. บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 12 กรกฎาคม 2550 HTML (HyperText Markup Language)
String Class มหาวิทยาลัยเนชั่น การโปรแกรมเชิงวัตถุด้วยภาษา JAVA
pyramid มหาวิทยาลัยเนชั่น การโปรแกรมเชิงวัตถุด้วยภาษา JAVA
เซกเมนต์ (Segment) โครงสร้างคอมพิวเตอร์ และภาษาแอสเซมบลี้
อาร์เรย์ หรือแถวลำดับ (Array)
Page: 1 การพัฒนาโปรแกรมประยุกต์บนเว็บ อ. บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 3 กรกฎาคม 2550 แฟ้มข้อความ (Text File) #1 มหาวิทยาลัยโยนก.
input from keyboard มหาวิทยาลัยเนชั่น การโปรแกรมเชิงวัตถุด้วยภาษา JAVA
Page: 1 การโปรแกรมเชิงวัตถุด้วยภาษา JAVA บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 15 มิถุนายน 2550 Structure Programming มหาวิทยาลัยเนชั่น.
Page: 1 การพัฒนาโปรแกรมประยุกต์บนเว็บ อ. บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 3 กรกฎาคม 2550 PHP Structure Programming มหาวิทยาลัยโยนก.
แอพเพล็ตเบื้องต้น (Applet)
Algorithm มหาวิทยาลัยเนชั่น Java Pre-Test 49 (Series 1, 2 )
GW-Basic Language มหาวิทยาลัยเนชั่น หลักการภาษาชุดคำสั่ง
Page: 1 การโปรแกรมเชิงวัตถุด้วยภาษา JAVA บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 6 มิถุนายน 2556 Exception มหาวิทยาลัยเนชั่น
Operating System โครงสร้างคอมพิวเตอร์ และภาษาแอสเซมบลี้
Page: 1 การโปรแกรมเชิงวัตถุด้วยภาษา JAVA บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 22 มิถุนายน 2550 JAR (Java Archive) มหาวิทยาลัยเนชั่น.
Page: 1 การพัฒนาโปรแกรมประยุกต์บนเว็บ อ. บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 28 มิถุนายน 2550 Get, Post, Session, Cookies มหาวิทยาลัยโยนก.
Page: 1 โครงสร้างคอมพิวเตอร์ และภาษาแอสเซมบลี้ ผศ. บุรินทร์ รุจจน พันธุ์.. ปรับปรุง 19 ตุลาคม 2555 Introduction to Batch.
Page: 1 การโปรแกรมเชิงวัตถุด้วยภาษา JAVA บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 7 มิถุนายน 2556 Text File Processing มหาวิทยาลัยเนชั่น.
Page: 1 การโปรแกรมเชิงวัตถุด้วยภาษา JAVA บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 22 มิถุนายน 2550 ความผิดพลาดที่พบ บ่อย มหาวิทยาลัยเนชั่น.
Page: 1 การพัฒนาโปรแกรมประยุกต์บนเว็บ อ. บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 23 มิถุนายน 2550 Data Selecting by ASP มหาวิทยาลัยโยนก.
Page: 1 การพัฒนาโปรแกรมประยุกต์บนเว็บ อ. บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 3 กรกฎาคม 2550 File Uploading & Shell มหาวิทยาลัยโยนก.
Page: 1 การพัฒนาโปรแกรมประยุกต์บนเว็บ อ. บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 23 มิถุนายน 2550 ASP Structure Programming มหาวิทยาลัยโยนก.
Page: 1 การพัฒนาโปรแกรมประยุกต์บนเว็บ อ. บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 23 มิถุนายน 2550 echo และ print มหาวิทยาลัยโยนก จังหวัด.
Page: 1 การพัฒนาโปรแกรมประยุกต์บนเว็บ อ. บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 23 มิถุนายน 2550 Data Updating by ASP มหาวิทยาลัยโยนก.
Page: 1 โครงสร้างคอมพิวเตอร์ และภาษาแอสเซมบลี้ inkey.com มหาวิทยาลัยเนชั่น จังหวัดลำปาง ผศ. บุรินทร์
1 หลักการภาษาชุดคำสั่ง อ. บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 9 มิถุนายน 2556 Transition & Parse Tree มหาวิทยาลัยเนชั่น.
Copy by Batch File โครงสร้างคอมพิวเตอร์ และภาษาแอสเซมบลี้
Page: 1 การพัฒนาโปรแกรมประยุกต์บนเว็บ อ. บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 3 กรกฎาคม 2550 แฟ้มข้อความ (Text File) #2 มหาวิทยาลัยโยนก.
Page: 1 การพัฒนาโปรแกรมประยุกต์บนเว็บ อ. บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 3 กรกฎาคม 2550 Cookie & Session มหาวิทยาลัยโยนก จังหวัด.
บทที่ 8 อาร์เรย์.
บทที่ 6 เมธอด.
JAVA PROGRAMMING PART IV.
โปรแกรมภาษาจาวาเบื้องต้น Basic Java Programming 3(2-2-5)
The ServerSocket Class ใช้ในการจัดทำเครื่องที่เป็นการบริการ ใช้ในการจัดทำเครื่องที่เป็นการบริการ โดยจะมี ช่วงชีวิตดังนี้ โดยจะมี ช่วงชีวิตดังนี้
Object Oriented Programming Handling Exceptions
Method of Class อ.สุพจน์ สิงหัษฐิต
Nattapong Songneam BankAccount – Example Nattapong Songneam
บทที่ 3 Class and Object (2).
บทที่ 2 การแสดงผลและรับข้อมูล
บทที่ 4 คำสั่งควบคุมแบบมีทางเลือก
Java Programming Java Structure and Datatype,Variable
สายอักขระ เขียนโปรแกรม Java เบื้องต้น.
chapter5 - คลาสนามธรรม - อินเตอร์เฟสคลาส
TECH30201 Object-Oriented Programming
Inheritance และ Encapsulation.  การสร้างหรือพัฒนาคลาสใหม่จากคลาสเดิมที่ มีอยู่แล้ว  คลาสใหม่จะนำแอตทริบิวต์และเมธอดของ คลาสเดิมมาใช้  เป็นการถ่ายทอดคุณสมบัติจากคลาสหนึ่งสู่อีก.
เครื่องมือที่ใช้ JUnit4.8.1 on Eclipse SDK3.5.2 ขึ้นไป
บทที่ 6 ตัวแปรชุดและ สตริง รายวิชา ง การเขียนโปรแกรมเชิง วัตถุ Reading: ใบความรู้ บทที่ 6.
Chapter 6 Abstract Class and Interface
Chapter 5 การจัดการข้อผิดพลาด (Exception Handling)
Method and Encapsulation
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Page: 1 การโปรแกรมเชิงวัตถุด้วยภาษา JAVA บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 3 มิถุนายน 2550 Method of Class มหาวิทยาลัยเนชั่น มหาวิทยาลัยเนชั่น

Page: 2 Class & Constructor class AirPlane { int color; static void Fly() { }; static void Land() { }; AirPlane() { System.out.println("hello burin"); } Constructor คือ Method ที่ไม่มี extension หรือ parameter แต่ชื่อเดียวกับ class เครื่องบินมี method ชื่อ บิน (Fly) และลงจอด (Land)

Page: 3 object & class(1/12) class hello1 { public static void main(String args[]){ AirPlane abc = new AirPlane(); }

Page: 4 object & class(2/12) class hello2 { public static void main(String args[]){ AirPlane abc; abc = new AirPlane(); }

Page: 5 object & class(3/12) class hello3 { public static void main(String args[]){ new AirPlane(); } เรียกใช้ Constructor จาก Class ใน Directory เดียวกัน

Page: 6 object & class(4/12) class hello4 { public static void main(String args[]){ new AirPlane().Fly(); } เรียกใช้ Constructor ตามด้วย method ชื่อ fly

Page: 7 object & class(5/12) class hello5 { public static void main(String args[]){ AirPlane abc = new AirPlane(); abc.Fly(); abc.Land(); } เรียกใช้ Constructor ครั้งเดียว และเรียก method ตามต้องการ

Page: 8 object & class(6/12) class hello6 { public static void main(String args[]){ AirPlane abc = new AirPlane(); String a[] = {}; // new String[0]; abc.main(a); } เรียกใช้ main จาก external class

Page: 9 object & class(7/12) class hello7 { public static void main(String args[]){ minihello(); } static void minihello() { System.out.println("burin testing"); }

Page: 10 object & class(8/12) class hello8 { public static void main(String args[]){ hello8 x = new hello8(); x.minihello(); } static void minihello() { System.out.println("wow"); }

Page: 11 object & class(9/12) class hello9 { public static void main(String args[]){ hello9 xx = new hello9(); System.out.println(xx.oho(4)); } int oho(int x) { return (x * 2); }

Page: 12 object & class(10/12) class hello10 { public static void main(String args[]){ System.out.println(oho(5)); } static int oho(int x) { x = x * 2; return x; }

Page: 13 object & class(11/12) class hello11 extends AirPlane { public static void main(String args[]){ Fly(); Land(); } Constructor ของ AirPlane จะไม่ถูกเรียกมาทำงาน

Page: 14 object & class(12/12) class hello12 extends AirPlane { hello12() { Fly(); Land(); } public static void main(String args[]){ new hello12(); } Constructor ของ AirPlane จะถูกเรียกมาทำงาน แม้ไม่เรียกใช้ Fly() หรือ Land() ก็ตาม