การทำให้ตัวอักษรบาง.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
บทเรียนเรื่องการตกแต่งภาพโดย Photoshop
Advertisements

แนวเดินและกราฟออยเลอร์
พิธีประสาทปริญญา มหาวิทยาลัยรังสิต
Photoshop Mr.Samer Chunton.
3.4 ประโยชน์จากการค้าภายใต้ข้อสมมติต้นทุนเพิ่มขึ้น
การทำงานแบบเลือกทำ (Selection)
ลักษณะโครงสร้างของผังงาน
ไวยากรณ์ของภาษาการทำโปรแกรม (2) (Syntax of programming languages)
การโปรแกรมควบคุมแบบทำงานซ้ำ
รู ป ว ง ก ล ม พัฒนาโดย นายวรวุธ อัครกตัญญู
ความสัมพันธ์ของการบวกและการลบ
เส้นทางหนีไฟ อาคาร 5 ชั้น 1. เส้นทางหนีไฟ อาคาร 5 ชั้น 1.
ตัวอย่าง Flowchart.
ชนิดของข้อมูลและตัวดำเนินการ
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI)
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Structure.
การแก้ปัญหาด้วยคอมพิวเตอร์
การจัดสรรหน่วยประมวลผล (Process Scheduling)
ผังงานโปรแกรม (Program Flowchart)
บทที่ 9 ราคาระดับฟาร์มและราคาสินค้าเกษตรและอาหาร
อินเตอร์เซกชั่น (Intersection) คอมพลีเมนต์ (Complement)
เนื้อหา ประเภทของโปรแกรมภาษา ขั้นตอนการพัฒนาโปรแกรม
การนับเบื้องต้น Basic counting
ความสัมพันธ์ ความสัมพันธ์ เป็นเซตของคู่อันดับ
การวิเคราะห์ขั้นตอนวิธีการแก้ปัญหา
การนำทฤษฎีกราฟมาใช้ในด้าน
Decision Tree Analysis
Association Abstraction
– Web Programming and Web Database
โปรแกรม Microsoft Access
การหาคุณลักษณะพิเศษของตัวอักษร
การแปลงภาพสีเทาให้เป็นภาพขาวดำ
การจำแนกตัวอักษรออกจากบรรทัดข้อความ
การจำแนกบรรทัดข้อความ
การจำแนกตัวอักษรออกจากบรรทัดข้อความ
การหาคุณลักษณะพิเศษ.
ไวยากรณ์ของภาษาการทำโปรแกรม (1) (Syntax of programming languages)
การสร้างผู้ชำนาญการด้าน IT Auditor ประจำปี 2554
3.3 ร้อยละผลการปฏิบัติงานตาม แผนกลยุทธ์การสร้างราชการใส สะอาดของกรุงเทพมหานคร 4.3 การดำเนินการของเรื่อง ร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตของ หน่วยงาน 4.4 ร้อยละของความสำเร็จของ.
ความสัมพันธ์เวียนบังเกิด
การทำซ้ำด้วยคำสั่ง while
การเขียนเว็บเพจด้วยภาษา php ศูนย์คอมพิวเตอร์ โรงเรียนปลวกแดงพิทยาคม
การเขียนผังงาน จุดประสงค์ 1.อธิบายความของผังงานได้
คำสั่งควบคุมการทำงานของ ActionScripts
Block Cipher Principles
การเขียนผังงานแบบทำซ้ำ
การแก้ปัญหาด้วยคอมพิวเตอร์
บทที่ 3 การทำงานกับฟอร์ม (Form)
โปรแกรม Microsoft Access
การเขียนโปรแกรมเบื้องต้น
หลักการเขียนโปรแกรม ( )
กฤษ เฉยไสย ธวัตชัย สิ้นภัย ภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้า มหาวิทยาลัยขอนแก่น
P1 การศึกษาการใช้อินเวอร์เตอร์เพื่อประหยัดพลังงานไฟฟ้าและควบคุมแรงดันน้ำ ในงานประปาและสุขาภิบาลกองอาคารและสถานที่ สำนักงานอธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น.
F M B N สมบัติของจำนวนนับ ตัวคูณร่วมน้อย (ค.ร.น.).
ตัวประกอบ (Factor) 2 หาร 8 ลงตัว 3 หาร 8 ไม่ลงตัว 4 หาร 8 ลงตัว
หลักการและวิธีการแก้ปัญหาด้วยกระบวนการเทคโนโลยีสารสนเทศ
ปัญหาคืออะไร. การวิเคราะห์ขั้นตอนวิธีการแก้ไขปัญหา รายวิชา การโปรแกรมและการประยุกต์ (ง30222)
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ โรงเรียนพนมเบญจา
แบบทดสอบหลังเรียนวิชา เทคโนโลยีสารสนเทศ 2
Tip & Trick ตัดต่อ และซ้อนภาพ ปรับแต่งภาพให้สีสันสดใส
หลักการเขียนโปรแกรม ( )
การสร้างพจนานุกรม.
บทที่ 12 กระบวนการเรียนรู้ การเรียนรู้ หมายถึง กระบวนการที่ บุคคลจัดองค์การความรู้อันทำให้เกิดการ เปลี่ยนแปลงอย่างถาวรในพฤติกรรมของเขา และจะสามารถนำใช้อีก.
1. การ ดำเนินงานตามกฎระเบียบ การประกันสังคม 2. ความสามารถ ในการดำเนินการ เรียกเก็บเงินได้ตามกำหนด 3. ความรวดเร็ว ถูกต้อง ครบถ้วนใน การให้บริการ 4. การมีส่วนร่วมในการดูแลผู้ป่วย.
การแก้ไขปัญหา วิชา เทคโนโลยีและสารสนเทศ
 การออกแบบระบบการสอนโดยใช้แบบจำลอง ADDIE  การออกแบบการสอนเป็นวิธีการระบบ เพื่อการวิเคราะห์, การออกแบบ, การพัฒนา, การดำเนินการให้เป็นผล และการประเมินผลของสารปัจจัย.
การออกแบบสื่อเพื่อการศึกษา ADDIE Model
ภารกิจในการจัดการด้านความมั่นคงชายแดน ส่วนกิจการชายแดนและผู้อพยพ
ทบทวนกฎหมายรัฐธรรมนูญ บทบัญญัติที่สำคัญซี่งมีมิติในเชิงคดี
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การทำให้ตัวอักษรบาง

การทำให้ตัวอักษรบางลง Two-pass Algorithm ใช้ Mask ขนาด 3x3 เพื่อพิจารณาความสัมพันธ์ของพิกเซลรอบจุดพิจารณา (P1) Mask ขนาด 3x3 การทำให้ตัวอักษรบางลง

การทำให้ตัวอักษรบางลง วิธีการพิจารณา 1. พิจารณาหาจำนวนพิกเซลสีดำที่อยู่รอบๆ P1 โดยจำนวนพิกเซลต้องอยู่ระหว่าง 3 – 7 พิกเซล จำนวนพิกเซล = 3 นำมาพิจารณา จำนวนพิกเซล = 2 ไม่นำมาพิจารณา การทำให้ตัวอักษรบางลง

วิธีการพิจารณา 2. พิจารณาหากลุ่มของจุดพิกเซลสีขาว โดยจำนวนกลุ่มพิกเซลสีขาว = 1 จำนวนกลุ่มพิกเซลสีขาว = 1 นำมาพิจารณา จำนวนกลุ่มพิกเซลสีขาว = 2 ไม่นำมาพิจารณา การทำให้ตัวอักษรบางลง

การทำให้ตัวอักษรบางลง วิธีการพิจารณา 3. พิจารณาจุดรอบ P8=0 and (P2=0 or P4=0 or P6=0) การทำให้ตัวอักษรบางลง

การทำให้ตัวอักษรบางลง วิธีการพิจารณา 4. พิจารณาจุดรอบ P6=0 and (P2=0 or P4=0 or P8=0) การทำให้ตัวอักษรบางลง

การทำให้ตัวอักษรบางลง ขั้นตอนการพิจารณา 1. พิจารณา ขั้นตอนที่ 1, 2, 3 ถ้าจุดพิกเซลที่พิจารณาตรงทั้ง 3 เงื่อนไข ให้กำหนดว่าเป็นจุดที่ต้องการลบ เมื่อตรวจสอบครบทุกพิกเซล ให้ลบพิกเซลที่กำหนดไว้ การทำให้ตัวอักษรบางลง

การทำให้ตัวอักษรบางลง ขั้นตอนการพิจารณา 2. พิจารณา ขั้นตอนที่ 1, 2, 4 ถ้าจุดพิกเซลที่พิจารณาตรงทั้ง 3 เงื่อนไข ให้กำหนดว่าเป็นจุดที่ต้องการลบ เมื่อตรวจสอบครบทุกพิกเซล ให้ลบพิกเซลที่กำหนดไว้ การทำให้ตัวอักษรบางลง

การทำให้ตัวอักษรบางลง ขั้นตอนการพิจารณา 3. พิจารณาซ้ำจนกระทั่งไม่สามารถลบจุดพิกเซลได้อีก ผลลัพธ์ที่ได้จากทั้ง 3 ขั้นตอนจะทำให้ได้รูปภาพที่บางลง รูปภาพ ตัวอย่างภาพที่ถูกทำให้บาง การทำให้ตัวอักษรบางลง

ตัวอย่างการทำตัวอักษรให้บาง รูปภาพ ภาพตัวอย่างที่ต้องการทำ Thinning การทำให้ตัวอักษรบางลง

ตัวอย่างการทำตัวอักษรให้บาง รอบที่1 ใช้ขั้นตอนที่ 1, 2, 3 พิจารณา จุดที่พิจารณาให้ลบ รูปภาพ ภาพที่ได้จากการพิจารณาครั้งที่ 1 สีฟ้า คือจุดที่พิจาณาให้ลบ การทำให้ตัวอักษรบางลง

ตัวอย่างการทำตัวอักษรให้บาง ใช้ขั้นตอนที่ 1, 2, 4 พิจารณา รูปภาพ ภาพที่ได้จากการพิจารณาครั้งที่ 2 สีฟ้า คือจุดที่พิจาณาให้ลบ การทำให้ตัวอักษรบางลง

ตัวอย่างการทำตัวอักษรให้บาง รอบที่2 ใช้ขั้นตอนที่ 1, 2, 3 พิจารณา รูปภาพ ภาพที่ได้จากการพิจารณาครั้งที่ 3 สีฟ้า คือจุดที่พิจาณาให้ลบ การทำให้ตัวอักษรบางลง

ตัวอย่างการทำตัวอักษรให้บาง ใช้ขั้นตอนที่ 1, 2, 4 พิจารณา รูปภาพ ภาพที่ได้จากการทำ Thinning การทำให้ตัวอักษรบางลง