หลักสูตรแอนิเมชันเบื้องต้น (สำหรับประยุกต์ใช้ในงานด้านพระพุทธศาสนา)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
5 วิธี ยกระดับคุณภาพโรงเรียนที่ได้ผล
Advertisements

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับภาษา c
การวิเคราะห์และประเมินค่างาน
วิชาการสร้างภาพเคลื่อนไหว
แผนการจัดการเรียนรู้ที่1 ทัศนธาตุและหลักการออกแบบ ม. 3
หน่วยที่ 4.
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดเก็บฐานข้อมูลข้อสอบ และช่วยในการออกข้อสอบ
สื่อประกอบการเรียนรู้
รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรช่างอุตฯ2
โครงการอบรมครูผู้สอนวิชาเคมี ชีววิทยา ฟิสิกส์ และคณิตศาสตร์
ดิจิตอลและการออกแบบตรรก
การออกแบบการเรียนรู้อย่างไรให้ผู้เรียนบรรลุวัตถุประสงค์
โครงงานวิชาคณิตศาสตร์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
MFA at CHULA หลักสูตร ศิลปกรรมศาสตรมหาบัณฑิต
Understanding Digital Media วิชา สด 102 ความเข้าใจสื่อดิจิทัล
การประยุกต์ใช้อนุพันธ์
แบบทดสอบก่อนเรียน วิชา โครงงานคอมพิวเตอร์
การนำเสนอสื่อประสม.
โปรแกรมการทดสอบวัดความสามารถพื้นฐาน ทางการเรียนของนักศึกษา
หลักธรรมเพื่อชีวิตและสังคม
3D modeling การสร้างแบบจำลอง 3 มิติ
การออกแบบระบบและประยุกต์ใช้ฐานข้อมูล
แนะนำรายวิชา STC0101 หลักการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และอัลกอริทึม
คอมพิวเตอร์สารสนเทศขั้นพื้นฐาน
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
OSI MODEL.
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
การแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์
การประเมินผลการเรียน
ง30216 การสร้างเกมคอมพิวเตอร์
แผนการจัดการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
เพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพ
Computer Graphics เรขาคณิต 2 มิติ 1.
วิวัฒนาการประวัติความเป็นมาของคอมพิวเตอร์กราฟิกส์
Computer Graphics Image Processing 1.
บทที่ 1 ซอฟต์แวร์.
2D VS 3D Comp & Digital ChiangMai ผู้บรรยาย อ. อภิชัย สันติ ภิรมย์กุล ครูใหญ่โรงเรียนกราฟิกและ การออกแบบ G Design.
การวิเคราะห์และออกแบบระบบฐานข้อมูล
แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 10
วันที่ มกราคม 2555 ณ ห้อง 107 วิทยาลัยราชสุดา มหาวิทยาลัยมหิดล
การออกแบบด้านโครงสร้าง
: Computer Graphics (คอมพิวเตอร์กราฟิกส์)
ร่างตารางเปรียบเทียบ หลักสูตร พ. ศ กับหลักสูตร ปรับปรุง พ. ศ หลักสูตรศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการ สอนภาษาไทย.
TLLM.
อาจารย์สถิตย์ กังวานณรงค์กุล มัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง
ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ม.4/2 โรงเรียนมัธยมวัดป่ามะไฟ
การใช้ซอฟต์แวร์การเขียนโปรแกรมแบบชุดคำสั่งแบบภาพเพื่อกระตุ้นความสนใจและทัศนคติของนักเรียนต่อวิชาการเขียนโปรแกรม ปิยพจน์ ตัณฑะผลิน ผศ.ดร.ปราวีณยาสุวรรณณัฐโชติ
ระหว่างวันที่ กรกฎาคม 2557 ณ ภูเขางาม รีสอร์ท จ.นครนายก
CD-ROM.
ความหมายของแอนิเมชัน
ทรัพยากรสารสนเทศในห้องสมุด วิทยาลัยนครราชสีมา ปีการศึกษา 2550
สุจิตรา บำรุงกาญจน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู ภาคเหนือ
บทที่8 การเขียน Storyboard.
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
นางสาวสุภัทรา สุขวัฒนา วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
Introduction TO Discrete mathematics
คอมพิวเตอร์เบื้องต้นสำหรับธุรกิจ
เรขาคณิตสำหรับครูคณิตศาสตร์ The Geometry for Teacher
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
Introduction to Programming การโปรแกรมเบื้องต้น ธนวัฒน์ แซ่เอียบ โฮมเพจรายวิชา :
ครูชลภิรัตน์ แก้วมูล MAIL.COM O.COM facebook : krumoo ck O.COM ครูชลภิรัตน์ แก้วมูล MAIL.COM O.COM.
รายงานผลการวัด และประเมินผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียน ตามหลักสูตรการศึกษา นอกระบบ ระดับการศึกษาขั้น พื้นฐาน พุทธศักราช 2551 สถาบัน กศน. ภาคเหนือ อ. เมือง จ.
IDS 3901 ค้นคว้าวิจัยงานออกแบบ. บทที่ 1 บทนำ 1. ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา เนื้อหาในส่วนนี้มาจากข้อมูลพื้นฐานที่เกี่ยวกับ เรื่องที่จะทำ ประวัติความเป็นมาของตัวสินค้าหรือตัว.
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
นางสาววรรณนิกา บุญประเสริฐ
Animation.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับงานกราฟิก
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิต
นำเสนอโดย นางสาวหนูแพว วัชโศก วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

หลักสูตรแอนิเมชันเบื้องต้น (สำหรับประยุกต์ใช้ในงานด้านพระพุทธศาสนา) หลักสูตรแอนิเมชันเบื้องต้น (สำหรับประยุกต์ใช้ในงานด้านพระพุทธศาสนา)

หลักสูตรแอนิเมชันเบื้องต้น สำหรับผู้ใช้งานโปรแกรม มายาขั้นพื้นฐาน เน้น กระบวนการคิดสร้างงาน 3 มิติ สำหรับใช้ประกอบใน งานพุทธศิลป์เพื่อนำไป ประยุกต์ใช้ในงานด้าน พระพุทธศาสนา

รายละเอียดหลักสูตร

รายละเอียดหลักสูตร (60 ชั่วโมง / ครั้งละ 3 ชั่วโมง) 3D Computer Graphics Time and Space Exploring Maya Animation Modeling Deformations Character Animation Materials and Textures Digital Cinematography Rendering Basic

The Animation Pipeline 1. 3D computer Graphics 3D Computer Animation Technical Creativity The Animation Pipeline

2. Time and Space 3D Space Time Bitmap Space

Objects and Components 3. Exploring Maya The Workspace Objects and Components Dependency Graph Transformations

4. Animation Animation Technique Setting Keys

5. Modeling Geometry Modeling Techniques NURBS Surface Polygon Modeling

6. Deformations Deforming Objects Deformers

7. Character Animation 3D Characters Animating Characters

8. Materials and Textures Shading Your Models Surface Materials

9. Digital Cinematography How Light Works Casting Shadows

10. Rendering Rendering Scences Render Output