คณะแพทยศาสตร์ ด้วยความยินดียิ่ง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอต้อนรับทุกท่าน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
Advertisements

พัฒนาระบบบริหารจัดการน้ำเพื่อการเกษตร(บูรณาการกระทรวง)
แนวทางการบริหารงบประมาณ
มาตรฐานคุณภาพการสอน ของ คณะกรรมการแห่งชาติ ว่าด้วยมาตรฐานวิชาชีพครู (The National Board for Professional Teaching Standards) วิกฤติอาชีพครู พัฒนาวิชาชีพครู
สำนักงานสหกรณ์ จังหวัดกระบี่ รายงาน แผน / ผลการ ปฏิบัติงาน ประจำเดือนเมษายน 2555 กลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจสหกรณ์
แม่ฮ่องสอน สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นายไพรัช จันทรา
หนองบัวลำภู นายทรงเดช ทิพย์โยธา -ว่าง- นายเฉลิมชัย เรืองนนท์
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
กรณีศึกษา : สำนักกิจการพิเศษ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
นางพจนีย์ ขจร ปรีดานนท์ โยธาธิการและผังเมือง จังหวัด นายทวีศักดิ์ สุริยะสิงห์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ ( ว่าง ) หัวหน้าฝ่ายบริหารงาน ทั่วไป นายปรีชา.
พังงา นางสาวอัญชลี ตันวานิช สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
ภูเก็ต นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ นายทวี หอมหวล ว่าง นายเฉลิม รักมาก
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
แม่ฮ่องสอน -ว่าง- สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นายไตรเทพ มีบุญ
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
ระบบข้อมูลสารสนเทศ Data Management Center (DMC)
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติเกี่ยวกับ การประกันคุณภาพภายในการอาชีวศึกษา พ. ศ
ประธานโซนภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โซน 1
โครงการ “ พัฒนาคุณภาพ การจัดการศึกษา เรียนร่วมและเรียนรวม”
กลุ่ม 6 ผลการประชุมระดมความ คิดเห็น เพื่อกำหนดทิศทางก้าวใหม่ ในการให้บริการ : ฝึกอบรมนักวิทยาศาสตร์ ห้องปฏิบัติการ.
การคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้ง เข้ารับราชการ เป็นข้าราชการ ครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย ครั้งที่ 2 ปี พ. ศ.2558 สังกัดสำนักงานคณะกรรมการ.
การดำเนินงานตามโครงการ “ หลักสูตรคู่ขนาน ” โรงเรียนกู่กาสิงห์ประชา สรรค์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 27 อัต ลักษ ณ์ เอกลั กษณ์ มีความรู้คู่
ขั้นตอนการจัดสรร นักศึกษาแพทย์ 1. สอบถามและรวบรวมรายชื่อนักศึกษา แพทย์ที่คาดว่าจะสำเร็จการศึกษาใน แต่ละปีการศึกษา ( ประมาณเดือน มิ. ย.) 2. สอบถามและรวบรวมข้อมูลความ.
ประชุมสัมมนา ประสานแผน โครงการพัฒนาคุณภาพ การเรียนการสอน ภาษาไทย ๗ – ๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕.
การประชุมแนวทางการพัฒนา กองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น ปี 2556 วันที่ 30 มกราคม 2556 เวลา น. ณ ห้องประชุมสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต.
การปฐมนิเทศ ข้าราชการใหม่ “ หลักสูตรการเป็น ข้าราชการที่ดี ” เขตสุขภาพที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ. ศ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ CHRO ณ 26 พค
การประชุม ผู้อำนวยการสถานศึกษา สพป. มหาสารคาม เขต 1 15 มกราคม 2558 ณ ห้องประชุม 4 B อาคารศูนย์ภาษา และคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ดร. สุรัตน์
การจัดกิจกรรมตามแนวทาง การพัฒนาและประเมิน การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สพฐ. แจกโรงเรียนทั่วประเทศ ปี ๒๕๕๔ เป็นแนวทางพัฒนาและประเมินความสามารถ.
อัต ลักษ ณ์ เอกลั กษณ์ มีความรู้คู่ วิชาชีพ สถานศึกษา พอเพียง การดำเนินงานตามโครงการ “ หลักสูตรคู่ขนาน ” โรงเรียนกู่กาสิงห์ประชา สรรค์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา.
การชี้แจง ระบบการคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา (Thai university Central Admission System: TCAS) ปีการศึกษา 2561.
สร้างความเข้มแข็งของเศรษฐกิจฐานราก จากต้นทาง กลางทาง จนถึงปลายทาง
การเยี่ยมตรวจคุณภาพบริการการพยาบาลและการผดุงครรภ์
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
สถานการณ์ผลิต พื้นที่ปลูกลดลงทุกปี ความต้องการใช้เพิ่มขึ้น
งาน Road Map ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรปี 2560
ขั้นตอนการจัดทำงบประมาณ
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
ข่าวประชาสัมพันธ์สำนักงานเกษตรจังหวัดสุโขทัย
การบริหารจัดการหนี้ค้างชำระ กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี
กำหนดการฝึกงานอุตสาหกรรม ประจำปีการศึกษา 2560
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ระบบบริหารจัดการงานวิจัยของหน่วยงาน Department Research Management System DRMS โดยทีมพัฒนาระบบ DRMS สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
การดำเนินงานเมื่อสิ้นสุดโครงการ
การผลิตชุดน้ำยาวินิจฉัยโรคติดเชื้อไวรัสซิกา โดยเทคนิค Real-time RT-PCR
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
เป้าหมายจังหวัด TO BE NUMBER ONE
แนวทางปฏิบัติ กรมป่าไม้
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
ณ ห้องประชุมกองวิจัยและพัฒนางานส่งเสริมการเกษตร
จัดทำคู่มือโครงการฯ ก.ย.-ต.ค.61 ประชุมเตรียมการจัด RW ต.ค.61 / มิ.ย.62
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้จ่ายงบประมาณและการดำเนินงานของสถาบันอุดมศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ มีนาคม 2560.
ยะลา นายอาคม เหมบุปผกะ นางสาวสาวิตรี ลาภาวัณย์ นายอาแว ผูหาดา
ยะลา นายอาคม เหมบุปผกะ นางสาวสาวิตรี ลาภาวัณย์ นายอาแว ผูหาดา
กำหนดการประชุมเชิงปฏิบัติการ
ความก้าวหน้าในการดำเนินงาน Product Champion Cluster วัยรุ่น
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ลำปาง นายยรรยง พลสันติกุล สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
โครงการพัฒนารูปแบบการดำเนินงานป้องกันควบคุม โรคไม่ติดต่อเรื้อรัง โดยใช้ชุมชนเป็นฐาน : ชุมชนลดเสี่ยง ลดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง.
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
โครงการส่งเสริมการบริหารจัดการการเงินชุมชน
ตอนที่ 4.3 กรณีศึกษา : การสร้างเสริมประสิทธิภาพ งานส่งเสริมการเกษตร สำนักงานอำเภอน้ำปาด จังหวัดอุตรดิตถ์ ตอนที่ กรณีศึกษา : การจัดการความรู้
โปรแกรมระบบบริหารจัดการสถานศึกษา
การสร้างแบบทดสอบ อาจารย์ ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์ สมพงษ์ พันธุรัตน์
การสรรหาข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

คณะแพทยศาสตร์ ด้วยความยินดียิ่ง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอต้อนรับทุกท่าน 24 มี.ค.60

หลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยขอนแก่น ประจำปีการศึกษา 2561 ทิศทาง การรับบุคคลเข้าศึกษา หลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยขอนแก่น ประจำปีการศึกษา 2561 24 มี.ค.60

หลักการ Admission ปี 2561 นักเรียนอยู่ในห้องเรียนจนจบ ม.6 หรือเทียบเท่า นักเรียนแต่ละคนมีเพียง 1 สิทธิ์ ในสาขาวิชา สถาบันอุดมศึกษาในเครือข่ายทุกแห่ง จะเข้าระบบ Clearing house 24 มี.ค.60

ขั้นตอนต่างๆ GAT/PAT สอบวันที่ 24-27 กุมภาพันธ์ 61 (350,000 คน) การจัดสอบรายวิชาต่างๆ โดย สทศ. (องค์การมหาชน) GAT/PAT สอบวันที่ 24-27 กุมภาพันธ์ 61 (350,000 คน) O-NET สอบวันที่ 3-4 มีนาคม 61 (400,000 คน) วิชาสามัญ 9 วิชา สอบวันที่ 17-18 มีนาคม 61 (200,000 คน) 24 มี.ค.60

1. Portfolio การรับด้วย Portfolio (ไม่มีการสอบข้อเขียน) - กลุ่มเป้าหมาย นร.ทั่วไป ที่มีความสามารถพิเศษ /นร. โควตา /นร. เครือข่าย - ดำเนินการ 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 ประกาศรับ และคัดเลือก 1 ต.ค.-10 พ.ย.60 ประกาศผล 22 ธ.ค. 60 ครั้งที่ 2 ประกาศรับ และคัดเลือก 22 ธ.ค.60 -28 ก.พ.61 ประกาศผล 26 มี.ค. 61 ทปอ. ขึ้นระบบ Clearing house ทปอ. ประกาศรายชื่อผู้ยืนยันสิทธิ์ ส่งตัดสิทธิ์รอบ 2-4 24 มี.ค.60

2. Quotar การรับระบบโควต้า มีการสอบข้อเขียน/ปฏิบัติ) - กลุ่มเป้าหมาย นร.ที่อยู่ในเขตพื้นที่ หรือภาค โควตาโรงเรียนในเครือข่าย (ไม่ใช่การรับทั้งประเทศ) - รับสมัคร และดำเนินการ ธ.ค. 30-มี.ค.61 ประกาศผล 8 พ.ค. 61 มหาวิทยาลัยส่งรายชื่อ ทปอ. ขึ้นระบบ Clearing house ทปอ. ประกาศรายชื่อผู้ยืนยันสิทธิ์ ส่งตัดสิทธิ์รอบ 3-4 24 มี.ค.60

3. รับตรงร่วมกัน การรับตรงร่วมกัน - กลุ่มเป้าหมาย โครงการ กสพท. โครงการพิเศษอื่นๆ และนักเรียนทั่วไป - รับสมัคร 9-13 พ.ค. 61 ประกาศผล 8 มิ.ย. 61 มหาวิทยาลัยส่งรายชื่อ ทปอ. ขึ้นระบบ Clearing house ทปอ. ประกาศรายชื่อผู้ยืนยันสิทธิ์ ส่งตัดสิทธิ์รอบ 4 24 มี.ค.60

4. Admission การรับ Admission โดยใช้เกณฑ์แต่ละสาขาเหมือนกันหมด (ตามเกณฑ์ค่าน้ำหนักที่กำหนดล่วงหน้า 3 ปีมาแล้ว) - กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนทั่วไป โดย ทปอ.จะเป็นหน่วยงานกลางในการรับสมัคร สามารถสมัครได้ใน 4 สาขาวิชา - รับสมัคร 5-10 มิ.ย. 61 ประกาศผล 13 ก.ค. 61 มหาวิทยาลัยส่งรายชื่อ ทปอ. ขึ้นระบบ Clearing house ทปอ. ประกาศรายชื่อผู้ยืนยันสิทธิ์ ส่งตัดสิทธิ์รอบ 5 24 มี.ค.60

5. รับตรงอิสระ การรับตรงอิสระ - ดำเนินการเสร็จสิ้นภายในเดือนกรกฏาคม มหาวิทยาลัยประกาศเกณฑ์การรับสมัคร การรับจำนวนเพิ่มเติม โดยไม่มีการสอบข้อเขียน/ปฏิบัติ สามารถปรับเปลี่ยนเกณฑ์การรับได้ สามารถจัดสอบทั้งข้อเขียน/ปฏิบัติได้ ดำเนินการเสร็จสิ้น ส่งข้อมูลให้ ทปอ. 24 มี.ค.60

2.รับโควตา (Quota) มีการสอบข้อเขียน/ปฏิบัติ (รับสมัคร ธค.-มีค.) ร่างปฏิทินดำเนินการ Admission ปีการศึกษา 2561 พ.ศ. 2560 พ.ศ. 2561 ต.ค. พ.ย. ธ.ค. ม.ค. ก.พ มี.ค. เม.ย. พ.ค มิ.ย. ก.ค 1.รับโดย Portfolio สมัครครั้งที่ 1 1ต.ค.-30 พ.ย. ประกาศผล 22 ธ.ค. สมัครครั้งที่ 2 22 ธ.ค.60-28 ก.พ.61 ประกาศผล 26 มี.ค. 2.รับโควตา (Quota) มีการสอบข้อเขียน/ปฏิบัติ (รับสมัคร ธค.-มีค.) ประกาศผล 8 พ.ค. 24-27 GAT/PAT 3-4 O-NET 3.รับตรงร่วมกัน (9-13) ประกาศผล 8 มิ.ย. 17-18 สอบ 9 วิชาสามัญ 4.Admission (5-10) ประกาศผล 13 ก.ค. 5.รับตรงอิสระ 24 มี.ค.60

สนใจศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่.... http://www.md.kku.ac.th http://home.kku.ac.th/admismd/ ติดต่อสอบถาม หน่วยแพทยศาสตรศึกษา ฝ่ายวิชาการ โทรศัพท์ 0-4336-3429, 0-4336-3407 โทรสาร 0-4336-3942 24 มี.ค.60

สวัสดี 24 มี.ค.60