Service Profile :บริการหอผู้ป่วยศัลยกรรมหญิง รพร.เดชอุดม

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Service Profile บริการ/ทีม: โรงพยาบาล วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด
Advertisements

Service Profile บริการ/ทีม: โรงพยาบาล วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด
Lll-3 การวางแผน.
ระบบประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ผ่านระบบเทคโนโลยี สารสนเทศ โครงการพัฒนากระบวนการทำงาน (Re- Process) ประเภทความร่วมมือระหว่างสำนัก.
กรอบการวิเคราะห์การพัฒนา ปี 2559 รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ กลุ่มงานโยบายและ แผน รพ. ชร.
SERVICE PLAN สาขาศัลยกรรม จังหวัดกาฬสินธุ์. การดำเนินงานปี 2557 KPI  Refer out รพ. แม่ข่าย (M2, F1) < 40%  รพ. แม่ข่าย (M2, F1) ผ่าตัดไส้ติ่ง เพิ่มขึ้น.
ECT breast & Re-accredited plan
สาขา 13 รับบริจาคและปลูกถ่ายอวัยวะ
เป็นกระบวนการเรียนรู้ ไม่ใช่การตรวจสอบ
โดย ... ทีมนิเทศงานสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน
ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาคุณภาพ
สรุปผลการตรวจราชการครั้งที่ 2 คณะ 2 ปีงบประมาณ 2560
บริบทอำเภอเมือง ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ ประชากร 131,091คน
การพัฒนาระบบบริการสุขภาพ จังหวัดกาญจนบุรี
ครั้งที่ 8/2560 สรุปผลการประชุม คณะอนุกรรมการด้านบริการ
CLT วัยทำงานและผู้สูงอายุ
Service Plan in Kidney Disease
Risk Management System
การเบิกจ่าย ค่าชดเชยการรักษา (E-Claim palliative)
โรคที่เป็นปัญหา ของพื้นที่
การพัฒนาระบบบริการสุขภาพ Service Plan จังหวัดเชียงใหม่
ภาพรวมของ รพ.ส่งเสริมสุขภาพ ศอ5
แผนงานป้องกันและลดการตายจากบาดเจ็บทางถนน ในทศวรรษแห่งความปลอดภัยทางถนน ปีงบประมาณ 2560 กระทรวงสาธารณสุข สำนักโรคไม่ติดต่อ กรมควบคุมโรค วันที่ พ.ย.
การเยี่ยมสำรวจภายใน HA 401
กลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศทางการพยาบาล กองการพยาบาลสาธารณสุข
การดูแลผู้สูงอายุพึ่งพิง
คณะที่ 2 พัฒนาระบบบริการ (Service plan)
โรงพยาบาลศรีสังวรสุโขทัย
Service Plan สุขภาพจิต จิตเวชและยาเสพติด
รูปธรรมการขับเคลื่อน “รพ.สต.ติดดาว” จ.นครราชสีมา
KPI กลุ่มงานพัฒนาคุณภาพและรูปแบบบริการ
โรงพยาบาลวังน้ำเย็น ประชากรรวม ๖๔,๓๘๐ คน UC ๔๗,๘๕๘ คน.
สร้างคุณค่าจากพลัง ชาว HACC นครชัยบุรินทร์
Note เรียน คณะกรรมการทีมระบบ
ประชุมสายงานบริการ ครั้งที่ 3/2562
Siriraj Patient Classification
รพ.ค่ายสุรสีห์.
แผนพัฒนาระบบบริการสุขภาพ เขตสุขภาพที่ 7
SBAR.
บริการ/ทีม: ศูนย์คอมพิวเตอร์ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเดชอุดม
ณ โรงแรมรัตนโกสินทร์ อ.เมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
แผนพัฒนาระบบบริการสุขภาพ (Service Plan)
การพัฒนาระบบงานการดูแลผู้ป่วยเบาหวานแบบบูรณาการ รพ.สต.บ้านโป่ง
ภาพรวมของ CLT/PCT (CLT/PCT Profile)
เป็นฐานสำคัญขององค์กร
Mini-research ตึกศัลยกรรมหญิง.
เครือข่ายบริการสุขภาพอำเภอแม่ทา
การประชุมการพัฒนาระบบบริการสุขภาพ service plan จังหวัดพิษณุโลก
กายภาพบำบัดใน ผู้ป่วยภาวะวิกฤต รศ.สมชาย รัตนทองคำ
คณะตรวจราชการและนิเทศงาน
ด้านผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่ในด้านเรียนการสอน
ภาพรวมของ CLT/PCT (CLT/PCT Profile)
Service Profile :งานจ่ายกลาง รพร.เดชอุดม
ข้อมูลทั่วไป สถานะสุขภาพ ทรัพยากรสาธารณสุข การบริหารจัดการ.
เขตสุขภาพที่ 10 สรุปผลการตรวจราชการ รอบที่ 1 ปี 61
ผลการดำเนินงาน ER คุณภาพ
การพัฒนาระบบบริการสุขภาพ (service Plan) แผนงานที่ 3 การพัฒนาระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉินครบวงจรและระบบการส่งต่อ โรงพยาบาลมหาสารคาม.
หมวด 1 การนำองค์กร และการจัดการดี
Service Profile :PCT ศัลยกรรม รพร.เดชอุดม
ยุทธศาสตร์ที่ 2 พัฒนาและจัดระบบบริการที่มีคุณภาพ ตามมาตรฐาน.
ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช
Service Profile หอผู้ป่วย กุมารเวชกรรม
ตัวอย่าง incidence/risk ที่มาใส่ใน Risk profile
การวางแผนการจำหน่ายผู้ป่วยใน (IPD)แบบประคับประคอง จังหวัดสกลนคร Discharge planning in Palliative care รายการ Assessment Planning/ผู้บันทึก D: Disease.
Service Profile หน่วยงาน : ห้องคลอด รพร.เดชอุดม
ร้อยละ 80 ของโรงพยาบาลที่ใช้ยาอย่างสมเหตุผล
การพัฒนาคุณภาพการดูแลรักษาผู้ติดเชื้อเอชไอวี
ตึกผู้ป่วยในพิเศษสูติ-นรีเวชกรรม Presentation
การตรวจราชการและนิเทศงาน
ใบงานกลุ่มย่อย.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Service Profile :บริการหอผู้ป่วยศัลยกรรมหญิง รพร.เดชอุดม บริบท ความต้องการของผู้รับผลงาน รวดเร็ว ปลอดภัย มีมาตรฐาน - บริการดี มีความพึงพอใจ ข้อกำหนดวิชาชีพ มาตรฐานการพยาบาลตามหลักวิชาชีพ ความรู้และทักษะเจ้าหน้าที่ จุดเน้นขององค์กร 1. พัฒนาคุณภาพบริการ 4. พัฒนาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ 2. การสร้างเสริมสุขภาพ 5. องค์กรแห่งความสุข 3. พัฒนาพฤติกรรมบริการและการสื่อสาร 6. พัฒนาสิ่งแวดล้อม ประเด็นคุณภาพที่สำคัญ : การให้การพยาบาลผู้ป่วยก่อนและหลังผ่าตัด ถูกต้อง ปลอดภัยตามมาตรฐาน เพิ่มประสิทธิประภาพในการประเมินผู้ป่วยฉุกเฉินทางด้านศัลยกรรมหรือมีภาวะเร่งด่วน ได้รวดเร็ว ถูกต้องและปลอดภัย การพัฒนาบุคลากรทุกระดับและส่งเสริมให้บุคลากรมีศักยภาพ ตัวชี้วัด เป้าหมาย 2557 2558 2559 อัตราการติดเชื้อแผลสะอาด < 1.5% 0.92% จำนวน Appendicitis ที่มี Delay and Miss diagnosis 0.26% อัตราผู้ป่วยUGIHที่มีภาวะshock และrefer < 5% 3.84 3.7 อัตรา Head injury ที่ admit ได้ใส่ tube และ refer ใน 48 ชั่วโมง <5% 0.54 1.19 อัตราการ Re-admission ของผู้ป่วยศัลยกรรม <1% 0.44% 0.6% ร้อยละความพึงพอใจ ≥ 80 % 82.58% 85.89% 85.21% ตัวชี้วัด ทบทวน ประเมิน เรียนรู้ Purpose : พัฒนาการรักษาพยาบาลด้านศัลยกรรม และโรคทางหู คอ จมูก ในผู้ป่วยหญิง ด้วยความรวดเร็ว ปลอดภัย ได้มาตรฐานวิชาชีพ วัตถุประสงค์ ความท้าทาย พัฒนาประสิทธิประภาพในการประเมินผู้ป่วยฉุกเฉินทางด้านศัลยกรรมหรือมีภาวะเร่งด่วน ได้รวดเร็ว ถูกต้องและปลอดภัย พัฒนาการให้การพยาบาลผู้ป่วยหลังผ่าตัด พัฒนาการให้การพยาบาลผู้ป่วยที่มีแผลเรื้อรัง ความเสี่ยง การส่งผู้ป่วยไปห้องผ่าตัดผิดคน/ผิดข้าง การระบุตัวผู้ป่วยผิด/การส่ง Lab ผิด การเกิดภาวะวิกฤตฉุกเฉินในผู้ป่วยทางศัลยกรรมล่าช้า จำนวนข้อร้องเรียนพฤติกรรมบริการ จุดเน้นในการพัฒนา/แผนพัฒนา การพัฒนาการดูแลผู้ป่วย HI การพัฒนาการดูแลผู้ป่วย Appendicitis พัฒนาการดูแลผู้ป่วย Diabetic Ulce พัฒนาการดูแลผู้ป่วยมะเร็งลำไส้หลังทำ Colostomy พัฒนาการดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมหลังทำ MRM พัฒนาการดูแลผู้ป่วย RC กระบวนการหลัก care process 1 Assessment 2 Investigate 3 Diagnosis 4 Plan of care 5 care patient 6 IM&Empower 7 D/C plan 8 HHC โรค/หัตถการสำคัญ Cerebral concussion/Appendicitis/UGIB/Gall stone Appendectomy/EGD/ LC/ Debridement/ Excision 1