Programme Assessment Results

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ASEAN University Network - Quality Assurance
Advertisements

การใช้โปรแกรมประเมินตนเอง
สถานการณ์ส้วมสาธารณะในกรุงเทพมหานคร
การจัดสรรตำแหน่งและการ คัดเลือก เพื่อบรรจุลูกจ้างชั่วคราวเข้า รับราชการ.
นางลัดดาวรรณ คงพูล อาจารย์ประจำสาขาวิชาสามัญและพื้นฐาน
บทที่ 1 ภาพรวมของการสอบบัญชี
บทที่ 6 งบประมาณ.
พฤติกรรมการสอนคณิตศาสตร์ (Teaching Behavior in Mathematics)
วิธีการและเทคนิค การตรวจสอบ และการรายงาน ผลการตรวจสอบ ( Auditing )
PMQA Organization คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด6 12คำถาม.
Why QA ? 1 ทันตะ มพ. USA (QE) Nokia Samsung EU Japan (QE) (QE) Olympia
PMQA Organization PMQA 2550 หลักสูตร การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ โครงการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) ปี พ.ศ
การฝึกปฏิบัติการตรวจประเมิน รายงานการประเมินตนเองของสหกรณ์
กรอบการประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ สำนักงาน กศน. ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
นางวราพันธ์ ลังกาวงศ์ ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน.
การประกัน คุณภาพการศึกษา.. พิชญ์มณฑน์ ลีกำเนิด ไทย.
ที่มา : ศ. ดร. ชาญ ณรงค์ พรรุ่งโรจน์. 6 จุดเริ่มต้น ของการประกัน คุณภาพ การประกันคุณภาพ เริ่มต้นที่ความ พยายามของ ผู้บริหาร ครู และ ผู้เข้ารับการอบรม.
ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการประเมินคุณภาพ ภายใน หลักสูตร คณะ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา.
ฝ่ายนโยบาย แผน และประกันคุณภาพการศึกษา งานนโยบาย แผน งานข้อมูล สารสนเทศ งานมาตรฐาน การศึกษาและ งานประกัน คุณภาพ การศึกษา งานนิเทศ กำกับ ติดตามและ ประเมินผล.
เพื่อยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการ ให้เทียบเท่ามาตรฐานสากล เครื่องมือตรวจสุขภาพและปรับปรุง องค์การ กรอบการประเมินองค์การด้วยตนเอง ตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ.
ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครพนม เขต ๑ ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ.
หน่วยรับตรวจส่วนงานย่อย สพฐ. สพป. / สพม. โรงเรียน สำนัก กลุ่ม / หน่วย กลุ่ม / งาน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กำหนดหน่วยรับตรวจ และส่วนงานย่อย.
การรับรองคุณภาพสถานพยาบาล ขั้นที่ 1 และ 2 สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล ( องค์การมหาชน ) มีนโยบายให้ การรับรองเป็นระดับขั้นการพัฒนา เพื่อส่งเสริมให้สถานพยาบาลมีการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง.
กรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ Thai Qualifications Framework for Higher Education for Higher Education TQF : HEd TQF : HEd Thai Qualifications.
1 ตัวชี้วัดที่ 10 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา สมรรถนะของบุคลากร ตัวชี้วัดที่ 12 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา ปรับปรุงวัฒนธรรมองค์การ หน่วยงานกำกับ : กองการเจ้าหน้าที่
เกณฑ์การประเมินเพื่อ เลื่อนระดับสูงขึ้น
เครื่องมือการตรวจติดตามการประเมินผลการจัดการศึกษา
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ(PMQA)
การอบรมการใช้งานระบบ CHE-QA Online
การบริหารงานวิชาการ สู่ศตวรรษที่ 21
ระดับหลักสูตร ผศ.ดร.พนมขวัญ ริยะมงคล มีนาคม 2561.
นโยบายด้านกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยมหิดล
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร
เทคนิคการบริหารหลักสูตร เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศ
การประเมินมาตรฐาน งานระบาดวิทยา ปี 2549
แนวปฏิบัติที่ดีของสถานเวชศาสตร์ชุมชน และเวชศาสตร์ครอบครัว
โดย ผศ. ไพบูลย์ แย้มเผื่อน
เกณฑ์การให้คะแนน รายการประเมิน คะแนน เกณฑ์การให้คะแนน รายการประเมิน คะแนน.
รายละเอียดตัวบ่งชี้และเกณฑ์การประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร
เส้นทางความก้าวหน้าในวิชาชีพ ศาสตราจารย์ ดร. ปานสิริ พันธุ์สุวรรณ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
หลักเทคนิคการเขียน SAR
การจัดทำรายงานผลการดำเนินงานของ ร.ร.
Project Project (โครงงาน) ปริญญานิพนธ์ กิจกรรมซึ่งดำเนินงานตามลำดับ
แนวทาง การจัดทำงบประมาณ ปี พ.ศ. 2562
      วิจัย เรื่อง การประเมินผลการดำเนินงานประกันคุณภาพภายใน ของสำนักงานประกันคุณภาพและงานวิจัย วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา ปีการศึกษา 2556.
แนวทางการจัดทำรายงาน
เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา และแนวทางการบริหารเกณฑ์ฯ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
สุภารัตน์ วังศรีคูณ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การพัฒนาระบบประเมินตนเอง
โครงการประชุมชี้แจงคณะกรรมการตรวจเยี่ยม การจัดการศึกษาระดับปริญญาเอกเชิงบูรณาการ ระบบพิชญพิจารณ์แบบมีส่วนร่วม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561.
นางสาวเนตรนภา เอียดสงคราม
Continuous Quality Improvement
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย (Integrity and Transparency Assessment: ITA) เฉพาะหลักฐานเชิงประจักษ์
ความก้าวหน้าในการดำเนินงาน Product Champion Cluster วัยรุ่น
สัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการฝึกยกระดับฝีมือแรงงาน
เรียนอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
จุดมุ่งหมายทางการศึกษา และ จุดประสงค์การเรียนรู้
FA Interview.
งานวิจัยในชั้นเรียน ผู้วิจัย นางสาวนนทกานต์ ลีอุดมวงษ์ .
การจัดทำแผนการสอบบัญชีโดยรวม
คู่มือการใช้งานระบบเสนอหัวข้อของนักศึกษา
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา Self – Assessment Report
การสร้างแบบทดสอบ อาจารย์ ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์ สมพงษ์ พันธุรัตน์
แบบ site visit การประเมินตนเองระดับหลักสูตร
การวิเคราะห์ศักยภาพองค์กรกองแผนงาน โดย SWOT Analysis
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Programme Assessment Results ชื่อหลักสูตร ......................................................................................... ชื่อคณะ ...................................................................................

คณะกรรมการประเมิน …………………………………………………………………………………… ประธานกรรมการ …………………………………………………………………………………… กรรมการ

Strength …………………………………………………………………………………… ……………………………………………..……………………………………

Area for improvement …………………………………………………………………………………… ……………………………………………..……………………………………

ตารางสรุปผลการดำเนินงานตามเกณฑ์การประเมินองค์ประกอบที่ 1 เกณฑ์ข้อที่ เกณฑ์การประเมิน ผลการดำเนินงานตามเกณฑ์ ตามเกณฑ์ () ไม่ได้ตามเกณฑ์ () 1 จำนวนอาจารย์ประจำหลักสูตร   2 คุณสมบัติของอาจารย์ประจำหลักสูตร 3 คุณสมบัติของอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร 4 คุณสมบัติของอาจารย์ผู้สอน 5 คุณสมบัติของอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลักและอาจารย์ที่ปรึกษาการค้นคว้าอิสระ 6 คุณสมบัติของอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ร่วม(ถ้ามี) 7 คุณสมบัติของอาจารย์ผู้สอบวิทยานิพนธ์ 8 การตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานของผู้สำเร็จการศึกษา 9 ภาระงานอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์และการค้นคว้าอิสระในระดับบัณฑิตศึกษา 10 อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์และการค้นคว้าอิสระในระดับบัณฑิตศึกษามีผลงานวิจัยอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ 11 การปรับปรุงหลักสูตรตามรอบระยะเวลาที่กำหนด สรุปผลการดำเนินงานองค์ประกอบที่ 1 ตามเกณฑ์ข้อ 1-11  ได้มาตรฐาน  ไม่ได้มาตรฐาน เพราะ........................................................................

1. Expected Learning Outcomes Strength …………………………………………………………………………………… ……………………………………………..…………………………………… Area for improvement

2. Programme Specification Strength …………………………………………………………………………………… ……………………………………………..…………………………………… Area for improvement

3. Programme Structure and Content Strength …………………………………………………………………………………… ……………………………………………..…………………………………… Area for improvement

4. Teaching and Learning Approach Strength …………………………………………………………………………………… ……………………………………………..…………………………………… Area for improvement

5. Student Assessment Strength …………………………………………………………………………………… ……………………………………………..…………………………………… Area for improvement

6. Academic Staff Quality Strength …………………………………………………………………………………… ……………………………………………..…………………………………… Area for improvement

7. Support Staff Quality Strength …………………………………………………………………………………… ……………………………………………..…………………………………… Area for improvement

8. Student Quality and Support Strength …………………………………………………………………………………… ……………………………………………..…………………………………… Area for improvement

9. Facilities and Infrastructure Strength …………………………………………………………………………………… ……………………………………………..…………………………………… Area for improvement

10. Quality Enhancement Strength …………………………………………………………………………………… ……………………………………………..…………………………………… Area for improvement

11. Output Strength …………………………………………………………………………………… ……………………………………………..…………………………………… Area for improvement