โครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
พัฒนาระบบบริหารจัดการน้ำเพื่อการเกษตร(บูรณาการกระทรวง)
Advertisements

เรื่อง การศึกษาความต้องการและปัจจัยที่มีผล ต่อการเลือกสถานศึกษาเพื่อศึกษาต่อที่ โรงเรียน เทคนิควิมลบริหารธุรกิจ ของ นักเรียนในโรงเรียนกลุ่มเป้าหมายใน โรงเรียนจังหวัด.
ฝ่ายกิจการนักศึกษา ขอเชิญร่วมชมและเชียร์การ แข่งขันกีฬาคณะศึกษาศาสตร์ ประจำปี ๒๕๕๗ ในวันที่ ๓๐ - ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๘ เวลา ๑๖. ๐๐ – ๑๙. ๐๐ น. และในวันที่ ๑ เมษายน.
สำนักงาน ก. พ. ได้จัดสรรทุนรัฐบาลตาม ความต้องการของหน่วยงานราชการ เมื่อ นักเรียนทุนได้สำเร็จการศึกษาสำนักงาน ก. พ. จึงได้ดำเนินการส่งตัวนักเรียนทุนดังกล่าวไป.
แนวทางการบริหารงบประมาณ
การจัดสรรตำแหน่งและการ คัดเลือก เพื่อบรรจุลูกจ้างชั่วคราวเข้า รับราชการ.
ผอ. สำนักควบคุมและ ตรวจสอบอาคาร (1/1) สำนักงานคณะกรรมการ ควบคุมอาคาร ข้าราชการ พนักงานราชการ 66 ลูกจ้างประจำ 11 กลุ่มงานควบคุม โรงมหรสพ ข้าราชการ.
แม่ฮ่องสอน สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นายไพรัช จันทรา
หนองบัวลำภู นายทรงเดช ทิพย์โยธา -ว่าง- นายเฉลิมชัย เรืองนนท์
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
นางพจนีย์ ขจร ปรีดานนท์ โยธาธิการและผังเมือง จังหวัด นายทวีศักดิ์ สุริยะสิงห์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ ( ว่าง ) หัวหน้าฝ่ายบริหารงาน ทั่วไป นายปรีชา.
พังงา นางสาวอัญชลี ตันวานิช สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 20 พนักงาน ราชการ 55 ลูกจ้างประ จำ 10 รวม 35 อัต รา ข้าราชการ 3 ตำแหน่ง อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ไปช่วย ราชการ 2 (1. นางศรินทร์
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 44 พนักงาน ราชการ 33 ลูกจ้าง -- รวม 77 อัตราว่าง พนักงานราชการ 3 มาช่วย ราชการ ถูกยืมตัว ลาเรียน ผอ. สำนักงานวิเทศ สัมพันธ์ (1/1)
สำนักประสานและติดตามนโยบาย สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี
การบริหารราชการ กระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาค. การปรับการบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาค ๑. เหตุผลความจำเป็น ๒. การใช้อำนาจ รมว.ศธ.ในการแต่งตั้งคณะกรรมการ.
วิชาชีพทางการศึกษา 1. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู 2. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ผู้บริหารสถานศึกษา 3. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ผู้บริหารการศึกษา 4. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน 16 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมน่านเจ้า จังหวัดพิษณุโลก การประชุมชี้แจง เรื่อง.
ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการประเมินคุณภาพ ภายใน หลักสูตร คณะ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา.
การปฐมนิเทศ ข้าราชการใหม่ “ หลักสูตรการเป็น ข้าราชการที่ดี ” เขตสุขภาพที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ. ศ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ CHRO ณ 26 พค
โครงการส่งเสริมการหยุดการ เผาในพื้นที่การเกษตร ปี 2559 กองส่งเสริมโครงการพระราชดำริ การจัดการพื้นที่และ วิศวกรรมเกษตร กรมส่งเสริมการเกษตร.
การจัดกิจกรรม ชุมนุม Science Club. การจัดกิจกรรมชุมนุมสนองตอบ วัตถุประสงค์ของการจัดการศึกษา ตามมาตรา ๒๔ ได้อย่างครบถ้วน.
รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา.
มาตรฐานที่ ๓ ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา.
เรื่องแจ้งในการประชุม ผู้บริหารสถานศึกษา กลุ่มนิเทศติดตาม และประเมินผล การจัดการศึกษา สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา ลพบุรีเขต 1 สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา.
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
QA สัญจร ประจำปี 2560 วันที่ 9-10 มีนาคม 2560.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต
100 ตำบลต้นแบบในการบูรณาการ ด้านส่งเสริมสุขภาพ 5 กลุ่มวัย และอนามัยสิ่งแวดล้อม โดย กรมอนามัย.
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
การบริหารจัดการหนี้ค้างชำระ กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ ครูและนักเรียน
สุรินทร์ สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นายชูชีพ ยินดีฉัตร
การติดตามเกี่ยวกับการดำเนินการขับเคลื่อน สะเต็มศึกษาในโรงเรียนเอกชน
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
แนวทางใหม่ในการบริหารงานบุคคล ลูกจ้างประจำเงินรายได้
“ปฏิบัติการสู่ชำนาญการ”
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
สุภารัตน์ วังศรีคูณ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้จ่ายงบประมาณและการดำเนินงานของสถาบันอุดมศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ มีนาคม 2560.
ยะลา นายอาคม เหมบุปผกะ นางสาวสาวิตรี ลาภาวัณย์ นายอาแว ผูหาดา
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ยะลา นายอาคม เหมบุปผกะ นางสาวสาวิตรี ลาภาวัณย์ นายอาแว ผูหาดา
ความคืบหน้าการจ้างลูกจ้างชั่วคราว เป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข (พกส.)
งานแนะแนว กับระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ /ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
การเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น
ลำปาง นายยรรยง พลสันติกุล สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
สำหรับตำแหน่งที่มีวิทยฐานะ
การบรรจุแต่งตั้งและอัตราเงินเดือน
กรมมีผลการปฏิบัติงานที่ดี เกษตรกรได้รับประโยชน์
การขับเคลื่อน การจัดทำแผนการพัฒนากำลังคน รายจังหวัด
โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล (1 ตำบล 1 โรงเรียนคุณภาพ)
การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง (TOR) คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม . . ฝ่ายวิชาการ . .
โดย นายธนารัฐ สายเทพ กลุ่มงานวางแผนฯ กองการเจ้าหน้าที่ นอ
การสรรหาข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา
ผลการดำเนินงาน ประจำปีการศึกษา 2560
คณะแพทยศาสตร์ ด้วยความยินดียิ่ง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอต้อนรับทุกท่าน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น โดย นางสาววัฒนาพร สุขพรต ผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนการอุดมศึกษา ในการประชุมสภาคณบดีคณะครุศาสตร์ศึกษาศาสตร์แห่งประเทศไทย วันที่ 7 เมษายน 2559 ณ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 1

เกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3.00 ศึกษาหลักสูตรวิชาชีพครู คนเก่งไม่นิยมมาเรียนครู ขาดแคลนครูในสาขาขาดแคลน ขาดแคลนครูโดยเฉพาะพื้นที่ห่างไกล ชายขอบ ห่างไกล ปัญหาการผลิตครู โครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น (คพท.) คัดเลือก นร./นศ. เกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3.00 เข้าร่วมโครงการ ศึกษาหลักสูตรวิชาชีพครู ระดับปริญญาตรี และ ป.บัณฑิต บรรจุทดแทน อัตราเกษียณ ตามภูมิลำเนา สถาบันฝ่ายผลิต ไปเยี่ยมเยือน ชี้แนะ ช่วงแรกการบรรจุ 2

หลักการ 1. ระบบการผลิต ผลิตครูระบบจำกัดรับ ด้วยการให้ทุนการศึกษาและ/หรือประกันการมีงานทำ คัดเลือกผู้เรียนในพื้นที่ด้วยระบบกลางที่คัดเลือกพร้อมกันทั้งประเทศ ระหว่างศึกษามีการพัฒนาศักยภาพและทักษะความเป็นครู เมื่อสำเร็จการศึกษาบรรจุเป็นข้าราชการครู ตำแหน่งครูผู้ช่วย ในผู้ลำเนา ของผู้เรียน 3 ดึงดูดคนดีคนเก่ง เข้ามาศึกษาวิชาชีพครู ด้วยหลักสูตรและกระบวนการที่เน้นการปฏิบัติการฝึกอบรมที่เข้มข้น

หลักการ 2. สาขาวิชาและพื้นที่เป็นไปตามความต้องการของหน่วยผู้ใช้ครู ได้แก่ สพฐ. สอศ. กทม. กศน. 3. คัดเลือกสถาบันอุดมศึกษาที่มีความเชี่ยวชาญและมีศักยภาพเป็น สถาบันผลิตครู โดยคำนึงถึงพื้นที่เป็นหลัก (Area Based) 4. มีการพัฒนาศักยภาพและทักษะและความเป็นครูในระหว่างเรียน วิชาชีพครูในสถาบันอุดมศึกษาที่ได้รับการคัดเลือกร่วมกับ สถานศึกษาที่ไปปฏิบัติการสอน 4

หลักการ 5. สถาบันอุดมศึกษาที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสถาบันฝ่ายผลิต จะต้อง เยี่ยมเยือน ชี้แนะ จัดกิจกรรมต่างๆ ให้กับผู้เข้าร่วมโครงการฯ ที่ สำเร็จการศึกษาแล้วบรรจุเป็นข้าราชการครู ให้สามารถปรับตัวกับ สภาพแวดล้อมของสถานศึกษาที่ไปบรรจุ เพื่อให้ประสบความสำเร็จ ในการเป็นครูในถิ่นฐานของตนเอง ในช่วงแรกของการบรรจุเป็น ข้าราชการครู (Beginning Teacher) โดยร่วมมือในลักษณะเครือข่าย กับสถานศึกษาที่บรรจุ อย่างน้อย 2 ปี 5

หลักการ 6. การให้ทุนการศึกษาและ/หรือการประกันมีงานทำ 6. การให้ทุนการศึกษาและ/หรือการประกันมีงานทำ ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการทุกคนได้รับการประกัน การมีงานทำ และสามารถกู้เงิน กยศ.เป็นลำดับต้น ในพื้นที่ที่มีความขาดแคลนครูมาก พื้นที่ชายขอบจังหวัด พื้นที่ใน เขตพิเศษเฉพาะกิจ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นพื้นที่พิเศษ มีการสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับผู้ที่มีภูมิลำเนาตรงกับพื้นที่พิเศษ และผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ ในอัตราร้อยละ 5 ของอัตรา ของการคัดเลือกผู้สำเร็จชั้น ม.6/ปวช. ตั้งแต่รุ่นปีการศึกษา 2559 6

หลักการ การผูกพัน - เมื่อสำเร็จการศึกษาแล้ว บรรจุในภูมิลำเนาเดิม เน้นเขตพื้นที่การศึกษา ที่ผู้เข้าร่วมโครงการมีภูมิลำเนาเป็นลำดับแรก หากในเขตพื้นที่การศึกษา ไม่มีคนสมัคร จะพิจารณาผู้สมัครในจังหวัดเดียวกันเป็นลำดับถัดไป - กรณีรับทุน ป.ตรี (พื้นที่พิเศษ) ต้องบรรจุครูอย่างน้อย 5/10 ปี หากขอลาออกจากโครงการ หรือไม่บรรจุเข้ารับราชการ ต้องชดใช้ทุน ทั้งหมดพร้อมเบี้ยปรับอีก 1 เท่า - กรณี ป.ตรี รูปแบบการประกันการมีงานทำ ต้องบรรจุครูในพื้นที่ อย่างน้อย 5 ปี หากขอลาออกจากโครงการ หรือไม่บรรจุเข้ารับ ราชการ ต้องชดใช้เงิน 200,000 บาท 7

หลักการ 8. เมื่อบรรจุเข้ารับราชการครูเป็นระยะเวลา 3 ปี แข่งขันเข้ารับทุนการศึกษา ต่อ ป.โท ทางการสอน จำนวน 100 ทุน/รุ่น - ทุนศึกษาต่อในประเทศ 50 ทุน/รุ่น เมื่อสำเร็จการศึกษาต้องชดใช้ทุน ในสถานศึกษาเป็นระยะเวลา 1 เท่าของเวลาที่ศึกษา - ทุนศึกษาต่อต่างประเทศ 50 ทุน/รุ่น เมื่อสำเร็จการศึกษาต้อง ชดใช้ทุนในสถานศึกษาเป็นระยะเวลา 2 เท่าของเวลาที่ศึกษา 8

หลักการ 9. หากสาขาวิชาใด/วิชาเอกใดไม่มีการจัดการเรียนการสอนระดับ 9. หากสาขาวิชาใด/วิชาเอกใดไม่มีการจัดการเรียนการสอนระดับ ป.ตรีหลักสูตร 5 ปี ให้ใช้หลักสูตร ป.บัณฑิตวิชาชีพครู โดยมี การสนับสนุนเช่นเดียวกับหลักสูตร ป.ตรี 5 ปี 10. ให้ผู้สำเร็จการศึกษาสาขาวิชาทางด้านวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ภาษาต่างประเทศ สามารถเข้ามาเป็นครู โดยเรียนหลักสูตร ป.บัณฑิตวิชาชีพครู 9

หลักการ 11. ค่าใช้จ่ายโครงการที่ขอรับการสนับสนุน - ทุน ป.ตรี ในประเทศ อัตราเหมาจ่าย 100,000 บาท/คน/ปี - ทุน ป.โท ในประเทศ อัตราเหมาจ่าย 289,400 บาท/คน/ปี - ทุน ป.โท ต่างประเทศ อัตราเหมาจ่าย 1,547,500 บาท/คน/ปี - งบพัฒนาศักยภาพและทักษะความเป็นครูในระหว่างเรียน และ ในช่วงแรกของการบรรจุเข้ารับราชการ อัตรา 5,000 บาท/คน/ปี 10

วัตถุประสงค์ 1. ผลิตครูระบบจำกัดรับในสาขาและพื้นที่ที่ขาดแคลนและจำเป็นต่อการศึกษาขั้นพื้นฐาน และอาชีวศึกษาของประเทศ โดยมีงานวิจัยเป็นพื้นฐานรองรับการดำเนินงาน 2. ผลิตครูที่มีความรู้ความสามารถ เชี่ยวชาญทางวิชาชีพ และมีอุดมการณ์ในวิชาชีพครู ด้วยหลักสูตรและกระบวนการที่เน้นการปฏิบัติและการฝึกอบรมที่เข้มข้น 3. เพื่อพัฒนาสถานศึกษาสังกัด สพฐ. สอศ. กทม. และ กศน. โดยผ่านกระบวนการ ฝึกปฏิบัติการสอนวิชาชีพครูในลักษณะเครือข่ายระหว่างคณะครุศาสตร์/ศึกษาศาสตร์ กับสถานศึกษา 11

เป้าหมาย 12 ปี พ.ศ.บรรจุ หน่วยงานผู้ใช้ครูจัดสรรอัตราการบรรจุ สพฐ. (ร้อยละ 25 ของอัตราเกษียณ) สอศ. (ร้อยละ 35 ของอัตราเกษียณ) กทม กศน. รวม ต.ค.59 3,845 224 10 4,079 ต.ค.60 4,830 245 100 5,185 ต.ค.61 5,144 292 95 5,541 ต.ค.62 5,493 337 1000 5,940 ต.ค.63 5,504 369 5,978 ต.ค.64 5,231 295 5,636 ต.ค.65 4,574 250 105 4,939 ต.ค.66 4,091 191 4,292 ต.ค.67 3,555 138 3,703 ต.ค.68 2,959 112 3,081 45,226 2,453 595 48,374 ร้อยละ 93.49 5.07 1.22 0.002 12

กลุ่มเป้าหมายการคัดเลือก ปีที่เริ่มศึกษา ปีที่สำเร็จการศึกษา ปี พ.ศ.บรรจุ อัตราที่บรรจุ สพฐ. สอศ. กทม. กศน. รวม 1. นศ.ชั้นปีที่ 5 ปีการศึกษา 2558 2554 ก.ค.59 ต.ค.59 3,845 224 10 4,079 2. นศ.ชั้นปีที่ 4 ปีการศึกษา 2558 2555 ก.ค.60 ต.ค.60 4,830 245 100 5,185 3. นศ.ชั้นปีที่ 3 ปีการศึกษา 2558 2556 ก.ค.61 ต.ค.61 5,144 292 95 5,541 4. นศ.ชั้นปีที่ 2 ปีการศึกษา 2558 2557 ก.ค.62 ต.ค.62 5,493 337 1000 5,940 5. นศ.ชั้นปีที่ 1 ปีการศึกษา 2558 2558 ก.ค.63 ต.ค.63 5,504 369 5,978 6. ผู้สำเร็จการ ม.6/ปวช 2559 ก.ค.64 ต.ค.64 5,231 295 5,636 7. ผู้สำเร็จการ ม.6/ปวช 2560 ก.ค.65 ต.ค.65 4,574 250 105 4,939 8. ผู้สำเร็จการ ม.6/ปวช 2561 ก.ค.66 ต.ค.66 4,091 191 4,292 9. ผู้สำเร็จการ ม.6/ปวช 2562 ก.ค.67 ต.ค.67 3,555 138 3,703 10. ผู้สำเร็จการ ม.6/ปวช 2563 ก.ค.68 ต.ค.68 2,959 112 3,081 13

ระยะเวลาเข้าร่วมโครงการ ที่จัดสรรทุนการศึกษา เป้าหมายการให้ทุนการศึกษา ป.ตรี เป้าหมาย ปีที่เริ่มศึกษา ระยะเวลาเข้าร่วมโครงการ ปีที่สำเร็จการศึกษา ปี พ.ศ. บรรจุ อัตราที่บรรจุ ร้อยละ5 ที่จัดสรรทุนการศึกษา สพฐ. สอศ. กทม. กศน. รวม 1. ผู้สำเร็จการ ม.6/ปวช 2559 5 ปี ก.ค.64 ต.ค.64 5,231 295 100 10 5,636 281 2. ผู้สำเร็จการ ม.6/ปวช 2560 ก.ค.65 ต.ค.65 4,574 250 105 4,939 246 3. ผู้สำเร็จการ ม.6/ปวช 2561 ก.ค.66 ต.ค.66 4,091 191 4,292 214 4. ผู้สำเร็จการ ม.6/ปวช 2562 ก.ค.67 ต.ค.67 3,555 138 3,703 185 5. ผู้สำเร็จการ ม.6/ปวช 2563 ก.ค.68 ต.ค.68 2,959 112 3,081 154 รวม 5 รุ่น 20,410 986 205 80 21,651 1,080 14

เป้าหมายการให้ทุน ป.โท ปี พ.ศ.บรรจุ ปีที่ศึกษาต่อ ประเภททุน ทุนในประเทศ ทุนต่างประเทศ รวม ต.ค.59 ต.ค.62 50 100 ต.ค.60 ต.ค.63 ต.ค.61 ต.ค.64 ต.ค.65 ต.ค.66 ต.ค.67 ต.ค.68 ต.ค.69 ต.ค.70 ต.ค.71 รวม 10 รุ่น 500 1,000 15

การบริหารโครงการ รูปแบบคณะอนุกรรมการ จำนวน 2 ชุด 1. คณะอนุกรรมการบริหารโครงการ เลขาธิการ กกอ. เป็นประธาน รองเลขาธิการ กกอ. เป็นรองประธาน ผู้ทรงคุณวุฒิ และผู้แทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สนผ. สกอ. เป็นฝ่ายเลขานุการ 2. คณะอนุกรรมการคัดเลือกสถาบันฝ่ายผลิตและผู้เข้าร่วมโครงการ ผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นประธาน ผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้แทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 16

การเตรียมการดำเนินงาน แต่งตั้งคณะกรรมการบริหาร 2 ชุด ในเดือนเมษายน ขอความอนุเคราะห์ข้อมูลของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง - สถาบันฝ่ายผลิต ข้อมูลนักศึกษา จำนวนที่ผลิตในแต่ละสาขาวิชา และจำนวนนักศึกษาที่มีผลการเรียน 3.00 - สมอ. สกอ. ข้อมูล IQA รายหลักสูตร ใน Che online - กคศ. พื้นที่พิเศษ - คุรุสภา การรับรองหลักสูตร - สทศ. การจัดสอบและการใช้คะแนน O-net , GAT , PA 17

ถาม-ตอบ 18