การเขียนรายงานการออกแบบสื่อบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คอมพิวเตอร์ ประกอบด้วยอะไรบ้าง.
Advertisements

รายงานกลุ่มและ การนำเสนอหน้าห้อง
การใช้ MS PowerPOint 2003 การสร้างงานนำเสนอใหม่
การใช้ MS PowerPoint 2003 การสร้างงานนำเสนอใหม่
การพัฒนากระบวนการอ่านในรายวิชาภาษาไทย ของนักศึกษาสาขา ช่างยนต์
ขั้นตอนการจัดพิมพ์ผลการประเมินสมรรถนะ เมื่อท่านทำการประเมินเสร็จสิ้น ท่านสามารถสั่งพิมพ์ กราฟและ คะแนนการประเมินในภาพได้ 2 วิธี ได้แก่ วิธีที่ 1 ใช้คำสั่ง.
การใช้ MS PowerPoint 2003 การสร้างงานนำเสนอใหม่ การเลือกเค้าโครงภาพนิ่ง การออกแบบภาพนิ่ง การออกแบบโครงร่างสี การออกแบบโครงร่างเคลื่อนไหว การออกแบบโครงร่างเคลื่อนไหวแบบ.
สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจกลุ่ม 821
การใช้ Ms PowerPoint การสร้างงานนำเสนอใหม่ การสร้างเค้าโครงภาพนิ่ง การออกแบบภาพนิ่ง การออกแบบภาพนิ่งโครงร่างสี การออกแบบภาพนิ่งโครงร่างเคลื่อนไหว การเคลื่อนไหวที่กำหนดเอง.
ระบบประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ผ่านระบบเทคโนโลยี สารสนเทศ โครงการพัฒนากระบวนการทำงาน (Re- Process) ประเภทความร่วมมือระหว่างสำนัก.
MICROSOFT WORD MicrosoftExcel MICROSOFTPOWERPOINT.
CD ข้อมูล แผ่น ชื่อ File
กิจกรรมที่ 3 คำถาม สเตฟาน เป็น ครูสอนคอมพิวเตอร์ ทำงานใน โรงเรียนบัวแก้ววิทยาลัย สเตฟาน ได้รับคำสั่ง จากผู้บริหาร ให้นำระบบคอมพิวเตอร์มาช่วยใน การทำงานด้านต่างๆ.
การใช้ โปรแกรม PowerPoint. เปิดโปรแกรม Power Point คลิกที่ปุ่ม Start > เลือก Programs > Microsoft Office > Microsoft Office Power Point.
การเขียนแผนการสอน Media Base learning. รายละเอียดแผนการเรียนรู้ 1. สาระสำคัญ (Concept) เป็นความคิดรวบยอด หรือหลักการของเรื่องหนึ่งที่ต้องการให้เกิดกับ.
Evidence-based การประชุมชี้แจงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสการดำเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and transparency assessment – ita) ประจำปีงบประมาณ.
Microsoft Office PowerPoint 2007
Google Documents Chaowalit Budchang
การนำเสนอข้อมูล ดร.นพ.วรสิทธิ์ ศรศรีวิชัย มูลนิธิสุขภาพภาคใต้
นวัตกรรมและเทคโนโลยีการเรียนการสอน
ประชุมผู้บริหารการศึกษา และผู้บริหารสถานศึกษา
สรุปผลการดำเนินงาน โครงการจัดการเรียนรู้ทางด้านสะเต็มศึกษา ปี ๒๕๕๘
การวิจัยในชั้นเรียน Classroom action Research
รายวิชา คอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ อาจารย์ ดร.นฤมล รักษาสุข
หลักการและวิธีการแก้ปัญหาด้วยกระบวนการทางเทคโนโลยีสารสนเทศ
อย่าติดกับดักการเรียนรู้
อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ Lab 05 : Microsoft PowerPoint Part 2 ทพ491 เทคโนโลยีสารสนเทศทางการเกษตร อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ.
ที่รองแขนฟองน้ำ หลักการและเหตุผล : เนื่องจากห้องผ่าตัดมีอุณหภูมิเย็น ผู้ป่วยที่มาผ่าตัดส่วนมากเวลาทำผ่าตัดจะจัด ท่านอนหงายราบ วัตถุประสงค์ : :
กำเนิดภาษา ประโยชน์ของภาษา อิทธิพลของภาษา
Visual Communication for Advertising Week15-16
การทดสอบสมมติฐาน.
ชั่วโมงที่ 6–7 พันธะไอออนิก และพันธะโคเวเลนต์
วันนี้เรียนอะไร การออกแบบสื่อบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน สื่อบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนคืออะไร ประเภทของสื่อบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน หลักการออกแบบสื่อบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน.
ส่วนการทะเบียนทั่วไป สำนักบริหารการทะเบียน
Facebook Personal Information Management walailak university Login
บทที่ 11 การจำลองเหตุการณ์ โดยโปรแกรม Scratch Part II
ขั้นตอนการเช็คชั่วโมงกิจกรรมของนิสิต
แบบฟอร์มการรายงานข้อมูลพื้นที่แปลงบำรุงป่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558
เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการศึกษา โดย อาจารย์สุวิสาข์ เหล่าเกิด
ชั่วโมงที่ 39 กรดนิวคลิอิก
โปสเตอรงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษา ภาควิชาวิศวกรรมโยธา
แบบฟอร์มการบริหารโดยการควบคุมคุณภาพ (QCC) ดีเด่น ปี 2561
ครูสมนึก แสงศรีจันทร์
การท่องเที่ยวเชิงบำบัดรักษา/ การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์
โครงงานนิทานภาพเคลื่อนไหว ด้วยโปรแกรม Paint และ PowerPoint
ใน PowerPoint 7 วิธีในการทำงานร่วมกัน แก้ไขกับผู้อื่น
การขออนุมัติดำเนินโครงการ ภายใต้ข้อบังคับฯ 2559
หากต้องการเริ่มต้นภาพนิ่ง บนเมนู การนำเสนอภาพนิ่ง คลิก ชมการนำเสนอ
แนวทางการจัดทำ งบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
ALLPPT.com _ Free PowerPoint Templates, Diagrams and Charts
การนำเสนอผลงานวิจัยด้วยวาจา (oral presentation)
Microsoft PowerPoint 2013 Part 2
การประชุมซ้อมความเข้าใจการลงทะเบียนและ
“Khemie ... Easy Easy and Child Child.”
โครงการเสวนาระบบบัญชีสามมิติและงานบัญชี
นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ กลุ่มภารกิจกำลังคนด้านสุขภาพ
By Personal Information Management
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 พลเมืองดี
ลบกล่องข้อความนี้ก่อนใช้ภาพนิ่งนี้ในงานนำเสนอ
Slide PowerPoint_สื่อประกอบการสอน
PowerPoint 2016.
เครือข่ายโภชนาการช่วงแรกของชีวิต ประเทศไทย
นำเสนอโดย นางสาวหนูแพว วัชโศก วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์
Outlook ทำงานให้คุณ 5 วิธีในการทำให้ ออกจากระบบอย่างมีสไตล์
Slide PowerPoint_สื่อประกอบการสอน
ลบกล่องข้อความนี้ก่อนใช้ภาพนิ่งนี้ในงานนำเสนอ
งานพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายใน โรงเรียนสตรีวัดอัปสรสวรรค์
โปสเตอรงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษา ภาควิชาวิศวกรรมโยธา
เรียนรู้เทคนิคการสร้าง PowerPoint slide Index
ลบกล่องข้อความนี้ก่อนใช้ภาพนิ่งนี้ในงานนำเสนอ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การเขียนรายงานการออกแบบสื่อบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI) ประกอบด้วย หน้าปกรูปเล่มรายงาน รายงานการออกแบบสื่อบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI) เรื่อง “การอนุรักษ์ดิน” โดย 1. น.ส. ....................... สาขาวิชา.............ชั้นปี..... ตกแต่งให้สวยงาม

รายงานการออกแบบ....จัดทำขึ้นเพื่อ............................... ด้านในของรายงาน คำนำ รายงานการออกแบบ....จัดทำขึ้นเพื่อ............................... …………………………………. ………………………………… ผู้จัดทำ ส่วนที่ 1 คำนำ

การวิเคราะห์ผู้เรียน 1 การวิเคราะห์เนื้อหา ... ด้านในของรายงาน สารบัญ หน้า บทที่ 1 การวิเคราะห์ 1 การวิเคราะห์ผู้เรียน 1 การวิเคราะห์เนื้อหา ... การวิเคราะห์วัฒนธรรม (ถ้ามี) … บทที่ 2 การออกแบบ การออกแบบเนื้อหา การออกแบบการเรียนการสอน การออกแบบหน้าจอ การออกแบบแบทดสอบ เอกสารอ้างอิง ส่วนที่ 2 สารบัญ

ใส่รายละเอียดการวิเคราะห์ทั้งหมด ด้านในของรายงาน ส่วนที่ 3 รายละเอียดในรายงาน บทที่ 1 การวิเคราะห์ ใส่รายละเอียดการวิเคราะห์ทั้งหมด (เขียนเป็นรายงานมีการเกริ่นนำ การเชื่อมโยงเนื้อหาให้เข้าใจ) ตกแต่งหรือจัดหน้าให้สวยงาม

ใส่รายละเอียดการออกแบบทั้งหมด ด้านในของรายงาน ส่วนที่ 3 รายละเอียดในรายงาน บทที่ 2 การออกแบบ ใส่รายละเอียดการออกแบบทั้งหมด (เขียนเป็นรายงานมีการเกริ่นนำ การเชื่อมโยงเนื้อหาให้เข้าใจ) โดยมีการออกแบบ 4 ส่วนหลักดังนี้ การออกแบบเนื้อหา การออกแบบการเรียนการสอน การออกแบบหน้าจอ (Storyboard) การออกแบบแบบทดสอบ ซึ่งแต่ละส่วนจะต้องเขียนรายละเอียดให้ครบถ้วน......ดังนี้ ตกแต่งหรือจัดหน้าให้สวยงาม

2.1 การออกแบบเนื้อหา ต้องประกอบด้วยรายละเอียดต่อไปนี้ ด้านในของรายงาน ส่วนที่ 3 รายละเอียดในรายงาน 2.1 การออกแบบเนื้อหา ต้องประกอบด้วยรายละเอียดต่อไปนี้ โครงสร้างของบทเรียน เนื้อหาแต่ละหน่วยย่อย โดยสรุป เนื้อหาละเอียดของแต่ละหน่วยย่อยเรียบเรียงมาตามลำดับ 2.2 การออกแบบการเรียนการสอนตามกระบวนการ 9 ขั้นของ Gagne เช่น ขั้นที่ 1 ขั้นสร้างความสนใจ มีการสร้างความสนใจด้วยการใช้ภาพ สีสัน ตัวอักษรที่สวยงาม ในหน้าแรก ตกแต่งหรือจัดหน้าให้สวยงาม

วาดภาพและใส่รายละเอียด ใส่สีให้เห็นว่าจะทำอย่างไรในแต่ละเฟรม ด้านในของรายงาน ส่วนที่ 3 รายละเอียดในรายงาน 2.3 การออกแบบหน้า ทำได้ 2 แบบ คือ วาดภาพและใส่รายละเอียด ใส่สีให้เห็นว่าจะทำอย่างไรในแต่ละเฟรม ออกแบบโดยการทำกราฟิกและภาพประกอบบนโปรแกรม PowerPoint แล้ว print มาใส่ในรายงาน ตกแต่งหรือจัดหน้าให้สวยงาม

ด้านในของรายงาน ส่วนที่ 3 รายละเอียดในรายงาน 2.4 การออกแบบแบบทดสอบทำได้ 2 พิมพ์ข้อสอบ และแบบฝึกหัด (ที่กำหนดไว้) พร้อมเฉลย ตกแต่งหรือจัดหน้าให้สวยงาม

(ระบุรายการอ้างอิงว่ามาจากไหน) ด้านในของรายงาน ส่วนที่ 3 รายละเอียดในรายงาน รายการอ้างอิง (ระบุรายการอ้างอิงว่ามาจากไหน) ตกแต่งหรือจัดหน้าให้สวยงาม