งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

การขออนุมัติดำเนินโครงการ ภายใต้ข้อบังคับฯ 2559

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "การขออนุมัติดำเนินโครงการ ภายใต้ข้อบังคับฯ 2559"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 การขออนุมัติดำเนินโครงการ ภายใต้ข้อบังคับฯ 2559
หัวหน้าโครงการ คณาจารย์ นักวิจัย จัดทำแบบ มก.พว. 01 ในระบบฐานข้อมูล Print Out เสนอเซ็นต์ (มก.พว.01 และบันทึกนำ) ระดับภาควิชา/ฝ่าย ต้องไม่มีโครงการพ้นกำหนด เกิน 60 วัน กรณีมีโครงการพ้นกำหนดเกิน 60 วัน ทำบันทึกชี้แจงรับรองโดยหัวหน้าภาควิชา หัวหน้าหน่วยงาน ระดับภาควิชา หัวหน้าหน่วยงาน ระดับคณะ สำนัก สถาบัน อนุมัติไม่เกิน 3 ล้าน รองอธิการบดี วิทยาเขต เกิน 3 ล้าน มาตรฐาน 3-5 วัน สำนักงาน บริการวิชาการ 2 วัน อธิการบดี (อนุมัติ) เกิน 3 ล้าน อธิการบดี รองอธิการบดี ฝ่ายบริการวิชาการ 1 วัน 1 วัน

2 การขอมอบอำนาจให้ดำเนินการในนาม มก. ภายใต้ข้อบังคับฯ 2559
หนังสือมอบอำนาจ หนังสือเชิญจากผู้ว่าจ้าง ข้อเสนอโครงการ (ถ้ามี) 1 ยื่นข้อเสนอโครงการ ยื่นข้อเสนอโครงการ หัวหน้าโครงการ คณาจารย์ นักวิจัย 2 ยื่นข้อเสนอ ต่อรองราคา ลงนามสัญญา และรับเงินค่าจ้าง หนังสือมอบอำนาจ หนังสือเชิญจากผู้ว่าจ้าง หนังสือตอบรับ (ถ้ามี) ร่างสัญญาจ้าง (เอกชน) หัวหน้าหน่วยงาน ระดับภาควิชา 3 ลงนามสัญญา และรับเงินค่าจ้าง หัวหน้าหน่วยงาน ระดับคณะ สำนัก สถาบัน หนังสือมอบอำนาจ หนังสือตอบรับ (ถ้ามี) สัญญาจ้าง (สำเนา) 4 รับเงินค่าจ้าง มาตรฐาน 3-5 วัน เกิน 3 ล้าน รองอธิการบดี วิทยาเขต สำนักงาน บริการวิชาการ นิติกร (ตรวจสัญญา) 2 3 2 วัน รองอธิการบดี ฝ่ายบริการวิชาการ รองอธิการบดี ฝ่ายบริการวิชาการ 1 วัน อธิการบดี อธิการบดี (ลงนามในหนังสือ) **การกระทำการแทน ในนาม มก. ต้องได้รับมอบจากอธิการบดีเท่านั้น 1 วัน

3 โครงการเบิกเงินโครงการ 85 %
หัวหน้าโครงการได้รับอนุมัติ โครงการเบิกเงินโครงการ 85 % ไม่ต้องทำตามพรบ.จัดซื้อจัดจ้าง ทำตามพรบ.จัดซื้อจัดจ้าง 2560 การจ้างเหมาบริการ จัดซื้อจัดจ้าง 1.หมวดค่าตอบแทน 2. การเบิกจ่ายกรณีไม่ผ่านการจัดซื้อจัดจ้าง ให้โครงการดำเนินการตามระเบียบกระทรวงการคลัง ระเบียบเงินรายได้ของมหาวิทยาลัย เช่น ค่าใช้จ่ายเดินทางไปราชการ ค่าอาหาร ค่าทำการนอกเวลา ฯลฯ หัวโครงการอนุมัติ คณบดี/ผอ.สำนัก/ผอ.สถาบันอนุมัติ (วงเงินไม่เกิน ๑ ล้านบาท) ไม่ทำ e-GP *วงเงินไม่เกิน 100,000 บ *กรณีจำเป็น เร่งด่วน ไม่ได้คาดหมายไว้ก่อน เช่น การซื้อ/จ้างกรณีฉุกเฉิน* สามารถดำเนินการไปก่อน และจัดทำบันทึกเพื่อรายงานเหตุที่เกิดแก่ผู้มีอำนาจอนุมัติเพื่อทราบในภายหลัง วงเงินเกิน 100,000 บาท แต่ไม่เกิน 500,000 บาท วงเงินเกิน 500,000 บาท วิธีเฉพาะเจาะจง ทำ e-GP ประกาศเชิญชวนทั่วไป - e-bidding - e-market - สอบราคา วิธีดำเนินการ เจ้าหน้าที่(พัสดุ)ที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างและหัวหน้าเจ้าหน้าที่(พัสดุ) ต้องได้รับการแต่งตั้งจากมหาวิทยาลัย วิธีดำเนินการ 1.หัวหน้าโครงการจัดทำบันทึกขอให้จัดซื้อจัดจ้าง 2.รายละเอียดของพัสดุที่ต้องการจัดซื้อจัดจ้าง ๓.รายชื่อกรรมการตรวจรับ 3 คน เจ้าหน้าที่(พัสดุ)ทำบันทึกรายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้าง เจ้าหน้าที่(พัสดุ)จัดทำประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้างและปิดประกาศ และประกาศในเว็บไซต์หน่วยงานที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง/เว็บไซต์กรมบัญชีกลาง(อยู่ระหว่างพัฒนา) จัดทำเอกสารเบิกจ่าย รายงานขอซื้อขอจ้างที่ได้รับอนุมัติเรียบร้อยแล้ว รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างที่ได้รับอนุมัติเรียบร้อยแล้ว ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง ใบส่งของที่มีผู้ตรวจรับพัสดุลงนามเรียบร้อยแล้ว ใบขออนุมัติเบิกจ่าย เสนอหัวหน้าโครงการ อนุมัติจ่าย ก่อนดำเนินการซื้อหรือจ้างต้องทำรายงานขอซื้อหรือขอจ้างเพื่อขออนุมัติให้ดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้างต่อไป หัวหน้าโครงการเก็บเอกสารไว้เพื่อการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่(พัสดุ)ดำเนินการซื้อหรือจ้างจากผู้ประกอบการ


ดาวน์โหลด ppt การขออนุมัติดำเนินโครงการ ภายใต้ข้อบังคับฯ 2559

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google