การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ผู้วิจัยโดย นางสาวกุลธิดา มีสัตย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญภิวัฒน์
Advertisements

หัวใจ เพื่อการเรียนรู้สู่ศตวรรษที่ ๒๑
การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและการวางแผนการตลาดทางตรง
ยุทธศาสตร์ การจัดสรร งบประมาณ ยุทธศาสตร์การพัฒนาคนและสังคมที่มีคุณภาพ
ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค
วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
หลักการตลาด บทที่ 1 บทนำ
พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ (Strategic Planning)
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
(Principles of marketing)
การควบคุมคุณภาพ (Quality control : Q.C)
การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมการตลาด Marketing Environmental Analysis
การพัฒนาโรงเรียนสิ่งแวดล้อมศึกษา
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
การกระทำผิดกฏหมายเกี่ยวกับการป่าไม้
โครงการพัฒนา ศักยภาพบุคลากร เพื่อยกระดับการ บริหารจัดการเชิงกล ยุทธ์และพัฒนาอัต ลักษณ์ผู้เรียนภาค บังคับ สู่ผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน ๒๐ - ๒๑ สิงหาคม ๒๕๕๘.
INDM 0419 Industrial Human Resource Management 1 ภาพรวมของการจัดการ ทรัพยากรมนุษย์ Human Resource Management: Overview.
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
A Strategic Approach to Energy and Environmental Management
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
กำหนดการ Work shop การประเมินตนเอง
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
บทที่ 2 กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
(Seminar in Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต
ความรู้เบื้องต้นทางการตลาด
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
ความเสี่ยงเรื่องการตลาด
ปฏิบัติงานการแสดง อ.ดร.กุสุมา เทพรักษ์.
หมู่บ้านอาสาพัฒนาและป้องกันตนเอง
เสวนา “ผลงานวิจัยด้านป่าไม้เพื่อประชาชน”
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development or NPD)
การวางแผนการตลาด (Marketing PLANNING)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมการตลาด Marketing Environmental Analysis
การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมการตลาด Marketing Environmental Analysis
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) )
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
รายวิชา IFM4301 การจัดการเครือข่ายทางสังคม 3 (ทฤษฎี2-ปฏิบัติ2-ศึกษาด้วยตนเอง5) หน่วยกิต
โรงพยาบาลคุณธรรม โรงพยาบาลชะอำ
สัตวบาลเบื้องต้น นายสัตวแพทย์สุพจน์ หนูปัทยา กลุ่มพัฒนาสุขภาพสัตว์
การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development)
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
การขับเคลื่อนงานด้านสุขภาพ
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
จุดเรียนรู้การจัดการขยะอินทรีย์และขยะเปียกในครัวเรือน
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
การบัญชีบริหารสิ่งแวดล้อม (Environmental Management Accounting)
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
ดำรงตำแหน่ง : 18 ธ.ค. 59 อายุ : 59 ปี การศึกษา :
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
ปัญหาสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน
ระบบสารสนเทศ (ต่อ) (Information Systems : IS)
สังคม วัฒนธรรมและภูมิปัญญาไทย
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
ประสานโครงการพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Social & Environmental Marketing Management) ปัญหาสิ่งแวดล้อมและการบริหารการตลาด กรอบการบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม การเลือกใช้กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม 13/06/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Social & Environmental Marketing Management) ปัญหาสิ่งแวดล้อมและการบริหารการตลาด ปัญหาสิ่งแวดล้อมโดยทั่วไป การบริหารการตลาด 13/06/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Social & Environmental Marketing Management) ปัญหาสิ่งแวดล้อมและการบริหารการตลาด ปัญหาสิ่งแวดล้อมโดยทั่วไป ดิน— น้ำ — อากาศ — พลังงาน—แร่ธาตุ—พืชพันธ์สัตว์ป่า — ป่าไม้ 13/06/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Social & Environmental Marketing Management) ปัญหาสิ่งแวดล้อมและการบริหารการตลาด การบริหารการตลาด 13/06/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Social & Environmental Marketing Management) กรอบการบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม กระบวนการวางแผนการตลาด (Marketing Process) กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Environmental Marketing) 13/06/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Social & Environmental Marketing Management) กรอบการบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Environmental Marketing) Marketing R & D Production 13/06/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Social & Environmental Marketing Management) การเลือกใช้กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม การเน้นสิ่งแวดล้อมและสังคมเชิงกลยุทธ์ การเน้นกึ่งสิ่งแวดล้อมและสังคมเชิงกลยุทธ์ การเน้นสิ่งแวดล้อมและสังคมเชิงเทคนิค 13/06/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Social & Environmental Marketing Management) Q&A 13/06/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.