แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  ENL3511 Introduction to Literature

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Are you a student ? Yes, I am or No , I’m not .
Advertisements

ข้อแตกต่างระหว่าง กับ ผู้ชนะ ผู้แพ้.
การนำเสนอหนังสือประกอบการสอนวิชาทักษะการเรียนรู้ (HUM100)
Hold My Hand.
การสร้าง WebPage ด้วย Java Script Wachirawut Thamviset.
UNIT 4 USING THE TELEPHONE. Expressions Can I help you ? - Yes, of course. - No, thank you. May I help you ? - Yes, thank you. - No, I’m sorry. What can.
The Analysis of Strands, Standards and Indicators for Tests
Unit 10 As Good As It Gets M ฟังการโฆษณาสินค้า 2. อ่านบทความเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียง 3. พูดอภิปรายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ที่มีชื่อติดอันดับโลก.
English for everyday use
ครูรุจิรา ทับศรีนวล.
ว เคมีพื้นฐาน พันธะเคมี
ครูรุจิรา ทับศรีนวล Dates and plans ตอนที่ 4. ครูรุจิรา ทับศรีนวล Dates and plans Dates and plans Dates and plans.
Dates and plans Dates and plans.
ครูรุจิรา ทับศรีนวล “Room service”. “Room service”
ครูรุจิรา ทับศรีนวล “Edinburgh” ตอนที่ 1 ครูรุจิรา ทับศรีนวล.
กลุ่ม rraid. What's your name. คุณชื่ออะไร = Miss Bangon Buntanoom How old are you. - คุณอายุเท่าไหร่ = Ages 36 Years What you have finished your course.
ภาษาอังกฤษ ชั้นมัธยมศึกษาปึที่ 4 Grammar & Reading ครูรุจิรา ทับศรีนวล.
Present Continuous Tense
Pronoun คือ คำที่ใช้แทนคำนาม แบ่งออกเป็น
These examples show that the subject is doing the verb's action.
D 2 E 1 S E M N G ม. I G I T Grammar A L 4.0.
สื่อการเรียนรู้ด้วยตัวเอง ชุดฝึกเขียนสรุป (Writing Summary)
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  MFS2101 การออกแบบประสบการณ์ผู้ใช้ (User Experience Design) 2. หัวข้อที่ประจำ สัปดาห์นี้  การออกแบบ UI เพื่อนำข้อมูลเข้า  
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  MFS2101 การออกแบบประสบการณ์ผู้ใช้ (User Experience Design) 2. หัวข้อที่ประจำสัปดาห์นี้ 2.1 พฤติกรรมของผู้บริโภคสารสนเทศ 2.2.
คำเทศนาหัวข้อที่ 3: ประกาศข่าวดี SERMON 3: PREACHING GOOD NEWS
By T’Sumana Hanlamyuang
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  IFM4302 การจัดการความรู้ (Knowledge Management) 2. หัวข้อที่ประจำ สัปดาห์นี้  แนวคิดทฤษฏีเกี่ยวกับการจัดการความรู้ (KM)   วัตถุประสงค์
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  ENL3511 Introduction to Literature
Part 1: By the Power of the Gospel
Letter of Condolence & Sympathy จดหมายแสดงความเสียใจและความเห็นใจ
1. นี่เป็นสิ่งที่พระเยซูทรงทำ พระองค์ทรงรักษาทุกคน ที่เจ็บป่วยให้หายดี
หน่วยที่ 2 ข้อมูลและสารสนเทศ
1. มีความเชื่อมโยงกันโดยตรงระหว่างการได้ยิน สิ่งที่มองเห็น
1. ดาวิด มอง ผ่านสายตาของพระเจ้า
เรื่องราวของวันคริสต์มาส
อย่ากลัวสิ่งใดเลย Fear Nothing. อย่ากลัวสิ่งใดเลย Fear Nothing.
เดือนครอบครัวแข็งแกร่ง
Direct Speech Vs Indirect Speech
ตอนที่ 3: ท่านเป็นผู้ชอบธรรมได้อย่างไร?
พระเยซูและเพื่อนของพระองค์
ผลการดำเนินงานโครงการทัศนศึกษาต่างประเทศ (มาเลเซีย-สิงคโปร์)
The Christmas Story Part 4: Jesus Reveals The Truth
“เรียนรู้ที่จะให้อภัย”
“คิดอย่างแชมป์” THINK LIKE A CHAMPION. “คิดอย่างแชมป์” THINK LIKE A CHAMPION.
Good morning welcome to Calvary Chapel at the Bridge สวัสดีตอนเช้าขอต้อนรับสู่ โบสถ์แคล'วะรีแชพ'เพิลที่สะพาน.
1 ยอห์น 1:5-7 5 นี่เป็นเรื่องราวซึ่งเราได้ยินจากพระองค์และประกาศแก่ท่าน คือพระเจ้าทรงเป็นความสว่าง ในพระองค์ไม่มีความมืดเลย 6 ถ้าเราอ้างว่ามีสามัคคีธรรมกับพระองค์แต่ยังดำเนินในความมืด.
1 E 2 S E M N G Feeling and Emotions
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  THM3505 English for hospitality industry
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  ENL2311 Paragraph Writing
อัตถิภาวนิยม existentialism J.K. Stevens, instructor
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  MFS2101 การออกแบบประสบการณ์ผู้ใช้ (User Experience Design) 2. หัวข้อที่ประจำสัปดาห์นี้ 2.1 พฤติกรรมของผู้บริโภคสารสนเทศ 2.2.
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  THM3505 English for hospitality industry
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา THM๔๙0๑ รายวิชา การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพใน อุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ 2. หัวข้อที่ประจำสัปดาห์นี้ การเตรียมความพร้อมก่อนออกฝึกประสบการณ์ในธุรกิจโรงแรม.
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา THM1301รายวิชา ทรัพยากรการท่องเที่ยว
ตอนที่ 1: ผู้เลี้ยงที่ดีเลิศ Part 1: The Good Shepherd
“สติปัญญาในการเลือกคู่ครอง” “Wisdom in Choosing a Spouse”
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  THM3505 English for hospitality industry
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  THM4406 การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย
การสร้างประโยคง่ายๆจากคำศัพท์
แบบฟอร์มที่ 2 ชื่อวิชา THM การวางแผนจัดนำเที่ยว (Tour Planning)
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา THM๒๒๐๗ กฎหมายและจรรยาบรรณวิชาชีพสำหรับอุตสาหกรรม ท่องเที่ยวและบริการ 2. หัวข้อที่ประจำสัปดาห์นี้ จริยธรรมและจรรยาบรรณในงานด้านอุตสาหกรรมบริการ(ต่อ)
แล้วไงเกี่ยวกับความจริง What About Truth?
1. พระเยซูทรงต้องการให้เราเป็น เหมือนพระองค์
2 E 2 S E M N G Requests and Replies
ตอนที่ 4: เคลื่อนไปกับของประทานของท่าน Part 4: Flowing In Your Gift
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  ENL2311 Paragraph Writing
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  THM 3307 การจัดการงานฝ่ายห้องพัก
“ ทิศทางการขับเคลื่อนงานกองทุน
THM4434 การจัดการออกแบบและวิเคราะห์งานประชุม สัมมนาและงานมหกรรม
Help please me. I want to go home
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  ENL3511 Introduction to Literature 2. หัวข้อที่ประจำ สัปดาห์นี้ Narrator and Point of View มุมมองการเล่าเรื่อง   วัตถุประสงค์ (เมื่อศึกษาเนื้อหาในหน่วยการเรียนแล้ว ผู้เรียน) 1. เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับองค์ประกอบของงานวรรณกรรม หัวข้อมุมมองการเล่าเรื่อง 2. เพื่อให้นักศึกษาสามารถวิเคราะห์มุมมองการเล่าเรื่องของเรื่องสั้น The Boarding Houseได้ ภาพรวมของเนื้อหา/คำอธิบายหัวข้อที่สอนประจำสัปดาห์นี้ • First-person point of view is in use when a character narrates the story with I-me-my-mine in his or her speech. The advantage of this point of view is that you get to hear the thoughts of the narrator and see the world depicted in the story through his or her eyes. However, remember that no narrator, like no human being, has complete self-knowledge or, for that matter, complete knowledge of anything. Therefore, the reader's role is to go beyond what the narrator says. • Third-person point of view is that of an outsider looking at the action. The writer may choose third-person omniscient, in which the thoughts of every character are open to the reader, or third- person limited, in which the reader enters only one character's mind, either throughout the entire work or in a specific section. Third- person limited differs from first-person because the author's voice, not the character's voice, is what you hear in the descriptive passages.