1 ครูสุรเชษฐ อ้นเพ็ง
เทอมนี้เราจะเรียนเรื่องอะไร ???
ถึงได้เกรด”4” เหมือนเทอมที่แล้ว ทำอย่างไร ??? ถึงได้เกรด”4” เหมือนเทอมที่แล้ว
การวัดผลและประเมินผล ค้นคว้าองค์ความรู้ทางฟิสิกส์ 20 คะแนน สอบย่อยก่อนกลางภาค 10 คะแนน สอบกลางภาค 20 คะแนน สอบย่อยหลังกลางภาค 10 คะแนน ชีท สมุด lab 15 คะแนน อื่น ๆ ที่มอบหมาย 5 คะแนน สอบปลายภาค 20 คะแนน
รูปแบบการสอน limiting reactant Limiting reactant cartoon
การเคลื่อนที่ใน 1 และ 2 มิติ limiting reactant limiting reactant การเคลื่อนที่ใน 1 และ 2 มิติ
ปริมาณที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนที่ กิจกรรมที่ 1 ปริมาณที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนที่ limiting reactant ให้นักเรียนทำนายว่ามีปริมาณใดที่เกี่ยวข้องกับ การเคลื่อนที่บ้างพร้อมทั้งอธิบายความหมายของปริมาณนั้น
1. ให้นักเรียนแต่ละกลุ่มลุกออกที่นั่งให้เปลี่ยนที่นั่ง limiting reactant วิธีทำกิจกรรม limiting reactant 1. ให้นักเรียนแต่ละกลุ่มลุกออกที่นั่งให้เปลี่ยนที่นั่ง ไปยังกลุ่มอื่น ๆ (ให้สมาชิกในกลุ่มไปเป็นกลุ่ม) 2. ให้นักเรียนระดมความคิดแล้วบอกว่ามีปริมาณ ทางกายภาพอะไรบ้างที่เกี่ยวกับการเปลี่ยนที่นั่งของกลุ่ม 3. ให้เขียนบันทึกปริมาณนั้น ๆ พร้อมทั้งบอก ความหมายของปริมาณนั้น ๆ
1. ให้นักเรียนแต่ละกลุ่มลุกออกที่นั่งให้เปลี่ยนที่นั่ง limiting reactant limiting reactant 1. ให้นักเรียนแต่ละกลุ่มลุกออกที่นั่งให้เปลี่ยนที่นั่ง ไปยังกลุ่มอื่น ๆ (ให้สมาชิกในกลุ่มไปเป็นกลุ่ม) 2. ให้นักเรียนระดมความคิดแล้วบอกว่ามีปริมาณ ทางกายภาพอะไรบ้างที่เกี่ยวกับการเปลี่ยนที่นั่งของกลุ่ม 3. ให้เขียนบันทึกปริมาณนั้น ๆ พร้อมทั้งบอก ความหมายของปริมาณนั้น ๆ
? ? ? ?