เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ผลการดำเนินงานองค์กร (Performance Measurement) ลักษณะสำคัญขององค์กร
Advertisements

เศรษฐกิจ FTA Trade Barrier (NTB) Hub CM. การเมือง วิสัยทัศน์ผู้นำ นโยบายผู้ว่า CEO นโยบาย Food Safety การเมืองมีพรรคใหญ่ 2 พรรค ความโปร่งใส เผด็จการ และ.
Being Excellent the whole Value Chain
LIT MBA รุ่นที่ 3 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา มกราคม 2559.
การวิเคราะห์ข้อมูล เขตพัฒนาเศรษฐกิจ พิเศษ เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์ จังหวัด จังหวัด นราธิวาส 1.
1 ทบทวน แผนกลยุทธ์สำนักงาน เขต พื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 9.
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวน ยุทธศาสตร์จังหวัด จังหวัดบึง กาฬ 1.
1. 2 สถานะโครงการสำคัญในปีงบประมาณ 2559 พร้อมจะส่งมอบ 8,112 หน่วย พร้อมจะส่งมอบ 8,112 หน่วย ส่งมอบ 10 โครงการ 1,384 หน่วย อยู่ระหว่างก่อสร้าง จะแล้วเสร็จ.
1 การวิเคราะห์ข้อมูล เขตพัฒนาเศรษฐกิจ พิเศษนครพนม.
นครศรีธรร มราช “ การ ท่องเที่ยว เชิงอนุรักษ์ และ วัฒนธรรม ” ข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย หรือโครงการสำคัญ (Flagship Project) สรุปประเด็นสำคัญต่อ ยุทธศาสตร์ (Strategic.
Evidence-based การประชุมชี้แจงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสการดำเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and transparency assessment – ita) ประจำปีงบประมาณ.
การประชุมเชิงปฏิบัติการ กลไกการขับเคลื่อนแผนพัฒนากำลังคนรายจังหวัด
Minicase Padaso Plus Coffee.
Strategy Map วิสัยทัศน์ : “เป็นองค์การที่เป็นเลิศในการบริหารจัดการและคุ้มครองสิทธิการถือครองที่ดินของรัฐและประชาชน มุ่งเน้นการให้บริการโดยบริหารจัดการที่ดี
การวิเคราะห์ข้อมูลเรื่องข้าว เพื่อการทบทวนประเด็นยุทธศาสตร์
การบริหารการทดสอบ O-NET
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกับการพัฒนา
แผนพัฒนาจังหวัด 4 ปี (พ.ศ.2561 – 2564) ฉบับทบทวน
หน่วยงานที่ 2 บัณฑิตวิทยาลัย เวลา น. Process Key factor คำถาม (1) มีแนวทางและวิธีการอย่างไรในการส่งมอบผลิตภัณฑ์หลักและ/หรือ บริการหลักที่เราส่งมอบให้กับลูกค้าของเรา.
ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ /ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560
โครงการโรงเรียนคาร์บอนต่ำ (ลดการใช้พลังงานไฟฟ้าที่โรงเรียน)
การเตรียมความพร้อมในการจัดทำงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒
การจัดทำแผนยุทธศาสตร์ ตามแนวทางของสำนักงาน ก.พ.ร.
การประชุมการบริหารยุทธศาสตร์กรมอนามัย ครั้งที่ 4/2559
การปฏิบัติงานร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และ
Value Chain and Supply Chain ห่วงโซ่คุณค่า และห่วงโซ่อุปทาน
การเพิ่มขีดสมรรถนะของ สำนักบริหารยุทธศาสตร์กลุ่มจังหวัด (OSM)
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
การเบิก-จ่ายเงินอย่างมืออาชีพ
การสื่อสารและการใช้ภาษาไทย
การประชุมชี้แจงรายละเอียดการตอบคำถาม/ค่าคะแนน แบบสำรวจเชิงประจักษ์ ( Evidence-based – ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๘ วันพุธที่
โครงการส่งเสริมเกษตรทฤษฎีใหม่ และเกษตรกรรมยั่งยืน ปี 2560
ชี้แจงการตอบคำถาม/ ค่าคะแนน แบบสำรวจ Evidence - based ปีงบประมาณ พ. ศ
กลุ่มพัฒนาเครือข่ายและสถานศึกษาต้นแบบ
แนวทางการทำงานของ “วิทยากรแกนนำเน็ตประชารัฐ”
การพัฒนาประเทศไทย ปี พ.ศ. 2559
การซักซ้อมความเข้าใจในการเบิกค่าตอบแทนให้กับเจ้าหน้าที่ ตามหลักเกณฑ์ของกระทรวงสาธารณสุข ที่บังคับใช้ในปัจจุบัน.
ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ /ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560
สำนักบริการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ซักซ้อมแนวทางการจ่ายค่าตอบแทนตามหลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขการจ่ายค่าตอบแทน แนบท้ายข้อบังคับกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยการจ่ายเงินค่าตอบแทนเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานให้กับหน่วยบริการในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข.
UNDO ข้าราชการ ผู้รับบำนาญ ผู้รับเบี้ยหวัด
สัมมนาเชิงปฏิบัติการเกษตรสมัยใหม่ อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร
กลไกการบริหารงานจังหวัดและกลุ่มจังหวัดแบบบูรณาการ
สิงหาคม 2558.
กรอบแนวทางในการจัดทำงบประมาณ แผนยุทธศาสตร์แบบบูรณาการ
ร้อยละของหน่วยบริการที่ประสบภาวะวิกฤตทางการเงินระดับ 7
การประชุมชี้แจงศูนย์สอบ O-NET ชั้น ป.6 และ ชั้น ม.3 ปีการศึกษา 2560
กระบวนการวางแผนพัฒนาจังหวัดและการจัดทำคำของบประมาณ
การวิเคราะห์ข้อมูลเรื่องข้าว เพื่อการทบทวนประเด็นยุทธศาสตร์
การบริหารสัญญา และหลักประกัน.
การจัดทำแผนพัฒนาจังหวัด
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตข้าวปลอดภัยและการบริหารจัดการเชิงคุณภาพ
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
การประสานงาน การแก้ปัญหาในการทำงาน โดยใช้ไลน์กลุ่ม social media
การพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากและประชารัฐ
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
รูปแบบการดำเนินธุรกิจสำหรับ อีคอมเมิร์ซ
การวิเคราะห์ข้อมูล เขตเศรษฐกิจพิเศษ เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
นโยบายและแนวทางการเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
- การกำหนดวิสัยทัศน์ ภารกิจ วัตถุประสงค์และเป้าหมาย
เสนอขอรับทุนท้าทายไทยและโครงการวิจัยตอบสนองนโยบาย
ประเด็นการขับเคลื่อนองค์การไปสู่ระบบราชการ 4.0
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
กองการพยาบาลสาธารณสุข สำนักอนามัย
การวิเคราะห์ข้อมูลเรื่องข้าว เพื่อการทบทวนประเด็นยุทธศาสตร์
เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษหนองคาย
สำนักงานทะเบียนเครื่องจักรกลาง
เงินนอกงบประมาณ โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรตามเกณฑ์ประเมินผลการปฏิบัติงาน ด้านบัญชีในระบบ GFMIS (กระทรวงสาธารณสุข) นายธราธิป หนูเจริญ นักวิชาการคลังชำนาญการ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด จังหวัด กระบี่

ตัวแบบการจัดทำข้อมูล ด้านการท่องเที่ยว STEP 1 Generic Value Chain การบริการและการท่องเที่ยว การบริหารจัดการ ผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการ การตลาด วางยุทธศาสตร์/ แผนการท่องเที่ยว พัฒนาระบบ บริหาร จัดการ การท่องเที่ยว พัฒนา ศักยภาพ มัคคุเทศน์ และบุคลากร พัฒนา ปัจจัยพื้นฐาน ด้านท่องเที่ยว/ ทรัพยากร พัฒนาแหล่ง และ กิจกรรม ท่องเที่ยว พัฒนาธุรกิจ บริการ การท่องเที่ยว พัฒนาการ ตลาดและ ประชาสัมพันธ์ การวางแผนและกำหนดตำแหน่งเชิงยุทธศาสตร์ (Strategic Positioning) การกำหนดนักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมาย การรวบรวมและจัดทำข้อมูลสารสนเทศเพื่อการท่องเที่ยว การกำหนดขีดความสามารถในการรองรับนักท่องเที่ยว (Carrying Capacity) สร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน การสร้างการมีส่วนร่วมของชุมชน พัฒนามาตรฐานมัคคุเทศก์ / ผู้นำเที่ยว พัฒนาศักยภาพแรงงานวิชาชีพและบุคลากรด้านการท่องเที่ยว ส่งเสริมการรวมกลุ่มผู้ประกอบการท่องเที่ยว พัฒนาทรัพยากรทางการท่องเที่ยว การจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อมเพื่อการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน พัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ถนน ไฟฟ้า การจัดการปัญหาจากการท่องเที่ยว อาทิ สิ่งปฏิกูล ขยะและมลภาวะ การพัฒนาและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภค สร้างสรรค์กิจกรรมท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับความสนใจ จัดทำมาตรฐานแหล่งท่องเที่ยว ส่งเสริม/อนุรักษ์/ฟื้นฟู/ปรับปรุง/บูรณะ/พัฒนา แหล่งท่องเที่ยว ยกระดับคุณภาพสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ท่องเที่ยว การรับรองมาตรฐานที่พักและโรงแรม พัฒนามาตรฐานธุรกิจบริการที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว อาทิ สปา ดำน้ำ สนามกอล์ฟ ร้านอาหาร พัฒนามาตรฐานสินค้าของฝากและของที่ระลึก พัฒนามาตรฐานธุรกิจนำเที่ยว สนับสนุนธุรกิจการจัดประชุมและสัมมนา (MICE) การทำการตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพ ประชาสัมพันธ์สร้างภาพลักษณ์ การตลาดเชิงรุก ผ่านสื่อสมัยใหม่ (Social Network)

ข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย หรือโครงการสำคัญ (Flagship) Project) สรุปประเด็นสำคัญต่อยุทธศาสตร์ (Strategic Issues) (การวิเคราะห์ข้อมูล Step 2) ข้อมูล/สถิติ ทางการ โครงการสำคัญ / มาตรการ ปัจจุบันเกิดปัญหาความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ทั้งอุบัติภัยทางทะเลและการก่ออาชญากรรมต่อนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นทุกปี ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของนักท่องเที่ยวที่มีต่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน -จำนวนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยวและจำนวนนักท่องเที่ยวที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต - จำนวนคดีอาชญากรรมที่เกิดกับนักท่องเที่ยว โครงการสร้างศูนย์ความปลอดภัยและให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวแบบครบวงจร

กรอบแนวคิดโครงการสำคัญ (Project Idea) โครงการสร้างศูนย์ความปลอดภัยและให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ วัตถุประสงค์/ เป้าหมาย 1. เพื่อสร้างระบบให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวทั้งก่อนเกิดเหตุ ขณะประสบเหตุ และหลังเกิดเหตุ ที่สามารถให้ ความช่วยเหลือได้ทันเหตุการณ์ 2. เพื่อบูรณาการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยว กิจกรรม หรือ แนวทางโครงการ 1. จัดประชุมเชิงปฏิบัติการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อพัฒนาระบบ ให้ความช่วยเหลือและสร้างความปลอดภัยที่เป็น เอกภาพแก่นักท่องเที่ยว 2. จัดตั้งศูนย์ให้ความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว โดยใช้ Call Center และระบบส่งต่อที่มีประสิทธิภาพ 3. อบรมเจ้าหน้าที่และบุคลากรประจำศูนย์ และระบบส่งต่อให้มีความรู้เกี่ยวกับการปฏิบัติงานในการให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

ข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย หรือโครงการสำคัญ (Flagship) Project) สรุปประเด็นสำคัญต่อยุทธศาสตร์ (Strategic Issues) (การวิเคราะห์ข้อมูล Step 2) ข้อมูล/สถิติ ทางการ โครงการสำคัญ / มาตรกา 2. ปัจจุบันท่าเทียบเรือของจังหวัดกระบี่ ยังไม่ได้มาตรฐานและยังมีไม่เพียงพอสำหรับการเป็นแหล่งท่องเที่ยวคุณภาพระดับนานาชาติตามวิสัยทัศน์จังหวัด จึงมีความจำเป็นต้องพัฒนาท่าเทียบเรือเพื่อการท่องเที่ยวทางทะเลที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และรองรับปริมาณนักท่องเที่ยวได้อย่างเพียงพอ -จำนวนนักท่องเที่ยวที่ใช้บริการท่าเทียบเรือ - จำนวนเรือที่เข้าเทียบท่าเรือโดยสารท่องเที่ยว โครงการพัฒนาท่าเทียบเรือคุณภาพเพื่อการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่

กรอบแนวคิดโครงการสำคัญ (Project Idea) โครงการพัฒนาท่าเทียบเรือเพื่อการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ วัตถุประสงค์/ เป้าหมาย 1. เพื่อยกระดับท่าเทียบเรือท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ให้มีคุณภาพ มาตรฐานสากล 2. เพื่อสร้างท่าเทียบเรือท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ให้เพียงพอสามารถรองรับปริมาณนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น กิจกรรม หรือ แนวทางโครงการ 1. สร้างท่าเทียบเรือคู่ขนานเกาะพีพี 2. สร้างท่าเทียบเรือน้ำลึกแหลมป่อง บ้านคลองม่วง 3. ปรับปรุง พัฒนา ยกระดับท่าเทียบเรือคลองจิหลาด 4. ขยายท่าเทียบเรือศาลาด่าน เกาะลันตา

ข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย หรือโครงการสำคัญ (Flagship) Project) สรุปประเด็นสำคัญต่อยุทธศาสตร์ (Strategic Issues) (การวิเคราะห์ข้อมูล Step 2) ข้อมูล/สถิติ ทางการ โครงการสำคัญ / มาตรกา 3. จังหวัดกระบี่มีแหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่สวยงามและโดดเด่นมีชื่อเสียงระดับประเทศ เช่น น้ำตกร้อน น้ำพุร้อนเค็ม หาดทรายร้อน แต่ยังขาดแคลนสิ่งอำนวยความสะดวกและการปรับภูมิทัศน์ในแหล่งท่องเที่ยว จึงควรพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ให้ได้มาตรฐานสากล เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเยี่ยมชมนอกเหนือจากการท่องเที่ยวทางทะเลเพียงอย่างเดียว -จำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ - ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวในการเดินทางเข้ามาเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ โครงการ “กระบี่เมืองท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ สปาธรรมชาติ”

กรอบแนวคิดโครงการสำคัญ (Project Idea) โครงการ “กระบี่ เมืองท่องเที่ยว เชิงสุขภาพ สปาธรรมชาติ” วัตถุประสงค์/ เป้าหมาย 1. เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของจังหวัดกระบี่สู่มาตรฐานสากล 2. เพื่อสร้างรายได้ทางการท่องเที่ยว สู่พื้นที่ชุมชน กิจกรรม หรือ แนวทางโครงการ 1. พัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน สิ่งอำนวยความสะดวก และปรับภูมิทัศน์แหล่งท่องเที่ยวน้ำพุร้อนเค็ม น้ำตกร้อน หาดทรายร้อน 2. สร้างศูนย์บริการนักท่องทั้ง 3 แหล่ง 3. วิจัย และพัฒนาสินค้าของที่ระลึกเชิงสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับแหล่งท่องเที่ยวทั้ง 3 แหล่ง เช่น ผลิตภัณฑ์สปา เกลือขัดผิวจากน้ำพุร้อนเค็ม โคลนพอกตัวจากหาดทรายร้อน

ข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย หรือโครงการสำคัญ (Flagship) Project) สรุปประเด็นสำคัญต่อยุทธศาสตร์ (Strategic Issues) (การวิเคราะห์ข้อมูล Step 2) ข้อมูล/สถิติ ทางการ โครงการสำคัญ / มาตรกา 4. จังหวัดกระบี่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาจำนวนมาก แต่ยังขาดผลิตภัณฑ์ของฝากที่ระลึกที่มีความโดดเด่นและเป็นอัตลักษณ์ และรายได้จากการจำหน่ายสินค้าที่ระลึกยังคงมีมูลค่าน้อย จึงควรพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าของที่ระลึกประจำจังหวัดกระบี่ -จำนวนรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกของจังหวัดกระบี่ โครงการยกระดับผลิตภัณฑ์ ของที่ระลึก ประจำจังหวัดกระบี่

กรอบแนวคิดโครงการสำคัญ (Project Idea) โครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ สินค้าของที่ระลึก ประจำจังหวัดกระบี่ วัตถุประสงค์/ เป้าหมาย 1. เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดกระบี่เพิ่มขึ้น 2. เพื่อยกระดับสินค้าของที่ระลึกจังหวัดกระบี่ให้ได้คุณภาพมาตรฐาน 3. เพื่อสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้คนในชุมชน กิจกรรม หรือ แนวทางโครงการ 1. อบรมให้ความรู้ในการพัฒนาสินค้า ของที่ระลึกสู่เกณฑ์มาตรฐาน ได้แก่ กลุ่มผลิตเม็ดมะม่วงหิมพานต์ กลุ่มผลิตเครื่องแกง กลุ่มผลิตกาแฟสำเร็จรูปตรากระบี่ กลุ่มผลิตเครื่องประดับจากมุกอันดามัน 2. ออกแบบบรรจุภัณฑ์ และแบรนด์ประจำจังหวัด ให้ได้มาตรฐานและมีอัตลักษณ์ 3. สนับสนุนเครื่องมือและอุปกรณ์การผลิตแก่กลุ่มผู้ผลิตสินค้า 4. ขยายผลหมู่บ้านของที่ระลึกสู่ชุมชนอื่นๆ ที่มีศักยภาพ

ข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย หรือโครงการสำคัญ (Flagship) Project) สรุปประเด็นสำคัญต่อยุทธศาสตร์ (Strategic Issues) (การวิเคราะห์ข้อมูล Step 2) ข้อมูล/สถิติ ทางการ โครงการสำคัญ / มาตรการ 5. เดือน พ.ค.- ต.ค. เป็นฤดูฝน หรือ Low Season มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาลดลง เกิดผลกระทบต่อรายได้การท่องเที่ยวของจังหวัดที่ลดลง จึงต้องทำการตลาดดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวตลอดทั้งปี -จำนวนนักท่องเที่ยวและรายได้ทางการท่องเที่ยวในช่วง Low Season (พ.ค.-ต.ค.) โครงการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งปี ภายใต้แคมเปญ “กระบี่ ต้องมา ครั้งเดียวไม่เคยพอ” และ “กระบี่ ..มีดีมากกว่าทะเล”

กรอบแนวคิดโครงการสำคัญ (Project Idea) โครงการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมภาพลักษณ์ทางการท่องเที่ยว “กระบี่ต้องมาครั้งเดียวไม่เคยพอ” “กระบี่มีดีมากกว่าทะเล” วัตถุประสงค์/ เป้าหมาย 1. เพื่อประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดกระบี่ตลอดทั้งปี 2. เพื่อสร้างภาพลักษณ์ทางการท่องเที่ยวที่มีหลากหลายรูปแบบ 3. เพื่อสร้างรายได้ทางการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ให้เพิ่มสูงขึ้น กิจกรรม หรือ แนวทางโครงการ 1. จัดงานเทศกาลส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ “krabi 365 Days” 2. จัดงานเทศกาลส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ “งานเทศกาลอาหารและผลไม้จังหวัดกระบี่” 3. การประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ ทางสื่อผ่านช่องทางต่างๆ ทั้ง สื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์ สื่อออนไลน์ 4. การออกโรดโชว์ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ ใน 4 ภูมิภาค

สวัสดี