GEL1101 การใช้ภาษาไทย.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ปทุมธานี นางปลื้มจิตต์ เนี้ยวคงศักดิ์ นายอารัต เมืองจร
Advertisements

การสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาห้องสมุดกับการรู้สารสนเทศของ นักศึกษาระดับชั้น ปวส.1 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้สื่อประสม นางสาวพัชรี นาคทอง วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
ข้อสรุปหลักสูตรการอบรมการผลิต รายการเด็ก TV4Kids.
ชื่อผู้สอน : นางฐิติมา พิริยะ
องค์ประกอบหลักสูตรสถานศึกษา
แนวทางการสอน เพื่อพัฒนาทักษะเด็กตามรูปแบบการสอน
โครงงาน เรื่อง อินเทอร์เน็ต(Internet)
1. 2 วาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ วาระที่ 2 รับรองรายงานการประชุมครั้งที่ 2/2552 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2552 วาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ.
มาตรฐานครูสอนภาษาอังกฤษในประเทศไทย
. แผ น กลุ่ม 1 กลุ่ม 2 กลุ่ม 3 กลุ่ม 4 กลุ่ม 5 รวม 1. สหกรณ์/กลุ่ม เกษตรกรได้รับ การส่งเสริม สนับสนุนการ ดำเนินงาน สหกรณ์ กลุ่มเกษตรกร
การรายงานผลการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
การออกแบบนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้กระบวนการคิด
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
การพัฒนาโปรแกรมระบบ รายงาน หน่วยงานเวชสารสนเทศ หน่วยงานเวชสารสนเทศ กลุ่มพัฒนาระบบบริการ สุขภาพโรงพยาบาลสุโขทัย.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน 16 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมน่านเจ้า จังหวัดพิษณุโลก การประชุมชี้แจง เรื่อง.
วรกร สุพร งานนโยบายและแผน และประกันคุณภาพการศึกษา คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์มาตรฐาน และตัวชี้วัด การพัฒนาครูและศึกษานิเทศก์ด้านการสร้าง เครื่องมือวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแบบอัตนัย ตามแนวการทดสอบนานาชาติ (PISA)
1 จุดเน้นและแนวทางการสร้าง ภูมิคุ้มกันและป้องกันยาเสพ ติดในสถานศึกษา ปี 2557.
1. ด้าน หลักสูตร. จุดเน้นกับหลักสูตรแกนกลางการศึกษา ขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑ คุณภาพผู้เรียน “ คุณภาพผู้เรียน ที่ระบุในจุดเน้นมีอยู่ แล้วในหลักสูตร.
โครงงานจิตอาสา เรื่อง … เล่านิทานให้น้องฟัง จัดทำโดย กลุ่มจิตอาสา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ / ๓.
๕ เรื่องเด่นในร่างรัฐธรรมนูญ
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
ง21101 การงานอาชีพและเทคโนโลยี ม. 1 เจตคติต่อการประกอบอาชีพ
บทที่ 3 องค์ประกอบของการสัมมนา
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
กลุ่มคำและประโยค ภาษาไทย ม. ๓
Seminar 1-3.
ประเภทที่ ๑ วิจัยในชั้นเรียน.
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
ณ ห้องประชุม พธ.ทร.(๒) วันที่ ๑๗ สิงหาคม ๒๕๕๘ เวลา ๐๙๓๐
กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ งานบริหารและธุรการ คณะบริหารธุรกิจ
การบริหารงานประชาสัมพันธ์ของจังหวัด : การประชาสัมพันธ์และการจัดการสื่อ
“ อสม. 4.0 ”.
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ ผู้สอน : คุณครูภาคภูมิ คล้ายทอง
เปิดบ้าน ชื่อโรงเรียน วันที่.
ผลงานทางวิชาการ ความหมาย ลักษณะ ประเภท
หมวดศึกษาทั่วไป ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556 ผู้สอน : อ.สำราญ ผลดี
แนวทาง/เกณฑ์การประเมินโครงการฯ
การวิเคราะห์มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด
วาระการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลองค์การที่ดี สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐ วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๓๐ – ๑๒.๐๐ ณ.
ผังมโนทัศน์สาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑
วิชา ภาษาไทย รหัสวิชา ท ๓๓๑๐๒ สาระการเรียนรู้ พื้นฐาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ จำนวน ๑ หน่วยกิต Dr. Bualak Petchngam.
ณ ห้องประชุมกำธร สุวรรณกิจ
Aj.Dr. Bualak Naksongkaew
การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการศึกษาด้านการสอบด้วยคอมพิวเตอร์ (Computer-based Assessment) การรู้เรื่องการอ่าน ด้านคณิตศาสตร์และด้านวิทยาศาสตร์
การสร้างสรรค์และผลิตเครื่องมือการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร 1
SMS News Distribute Service
รายวิชา แหล่งสารสนเทศ การเข้าถึงแหล่งสารสนเทศ อาจารย์ ดร.นฤมล รักษาสุข
นางนพรัตน์ สุวรรณโณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจวิทยาสงขลา
สัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการฝึกยกระดับฝีมือแรงงาน
การใช้ชุดฝึกปฏิบัติ เพื่อพัฒนาการอ่านออกเสียงเสียงท้าย - ts , st
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
การวิเคราะห์มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด
ลำปาง นายยรรยง พลสันติกุล สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
นายเกียรติศักดิ์ คนธสิงห์ วิทยาลัยเทคโนโลยีพายัพและบริหารธุรกิจ
กิจกรรมที่ 7 นายปรีชา ขอวางกลาง
งานวิจัยในชั้นเรียน ผู้วิจัย นางสาวนนทกานต์ ลีอุดมวงษ์ .
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
คู่มือการใช้งานระบบเสนอหัวข้อของนักศึกษา
การสร้างแบบทดสอบ อาจารย์ ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์ สมพงษ์ พันธุรัตน์
นพ.อภิศักดิ์ วิทยานุกูลลักษณ์ รพ.ธัญญารักษ์เชียงใหม่ กรมการแพทย์
1. ตระหนักในคุณค่าของ คุณธรรมจริยธรรม
กระดาษทำการ (หลักการและภาคปฏิบัติ)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

GEL1101 การใช้ภาษาไทย

อาจารย์ผู้สอน อาจารย์ ดร.จิราภรณ์ อัจฉริยะประสิทธิ์ อาจารย์ ดร.จิราภรณ์ อัจฉริยะประสิทธิ์ หน่วยที่ 1 ภาษากับการสื่อสาร หน่วยที่ 2 ความคิดในการรับสารและส่งสาร

อาจารย์ผู้สอน อาจารย์จิราพร วีณุตตรานนท์ หน่วยที่ 3 อาจารย์จิราพร วีณุตตรานนท์ หน่วยที่ 3 ทักษะการสืบค้นและการนำเสนอสาร

อาจารย์ผู้สอน อาจารย์ทัศนีย์ เศรษฐพงษ์ หน่วยที่ 4 การพูด อาจารย์ทัศนีย์ เศรษฐพงษ์ หน่วยที่ 4 การพูด และหน่วยที่ 7 การอ่าน

วิทยากรรับเชิญ อาจารย์อาทิมา พงศ์ไพบูลย์ หน่วยที่ 5 อาจารย์อาทิมา พงศ์ไพบูลย์ หน่วยที่ 5 ความรู้พื้นฐานเรื่องการเขียน

อาจารย์ผู้สอน อาจารย์เอกพล เธียรถาวร หน่วยที่ 6 การฟัง

อาจารย์ผู้สอน อาจารย์บารมีบุญ แสงจันทร์ หน่วยที่ 8 อาจารย์บารมีบุญ แสงจันทร์ หน่วยที่ 8 การเขียนเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ

ผู้ช่วยสอน นางสาวสุรีพร บุญสมบัติ ติดต่อห้อง 3413 นางสาวสุรีพร บุญสมบัติ ติดต่อห้อง 3413 E-mail: ge.tarabbit@gmail.com

เกณฑ์การประเมินรายวิชา ลำดับ กิจกรรม ร้อยละ 1 จิตพิสัย การทบทวนบทเรียนในระบบ e-Learning หน่วยที่ 1-8 และการส่งโครงงานตรงตามกำหนด  10 2 กิจกรรมประจำหน่วย 2.1 กิจกรรมในชั้นเรียน 10% 2.2 กิจกรรมในระบบ e-learning 20% 30 3 โครงงาน - ช่วงที่ 1 นำเสนอโครงงาน 10% - ช่วงที่ 2 นำเสนอผลงาน 20%  30 4 สอบวัดความรู้รายวิชาศึกษาทั่วไป รวม 100

เกณฑ์การประเมินรายวิชา รายละเอียดเกณฑ์การให้คะแนน

ตารางสอน วิชา GEL1101 การใช้ภาษาไทย กลุ่มเรียน 001 ภาคเรียนที่ 1/2558 ณ หอประชุมสุนันทานุสรณ์+1721+1731+1732 หัวเรื่อง วันพุธ เวลา 08.00-11.00 น. ผู้สอน หน่วยที่ 1 ภาษากับการสื่อสาร 26 ส.ค. 58 อาจารย์จิราภรณ์ อัจฉริยะประสิทธิ์ หน่วยที่ 2 ความคิดในการรับสารและส่งสาร 9 ก.ย. 58 หน่วยที่ 3 ทักษะการสืบค้นและการนำเสนอ 23 ก.ย. 58 อาจารย์จิราพร วีณุตตรานนท์ หน่วยที่ 4 การพูด 7 ต.ค. 58 อาจารย์รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ หน่วยที่ 5 ความรู้พื้นฐานเรื่องการเขียน 21 ต.ค. 58 อาจารย์อาทิมา พงศ์ไพบูลย์ หน่วยที่ 6 การฟัง 4 พ.ย. 58 อาจารย์เอกพล เธียรถาวร หน่วยที่ 7 การอ่าน 18 พ.ย. 58 อาจารย์ทัศนีย์ เศรษฐพงษ์ หน่วยที่ 8 การเขียนเพื่อจุดประสงค์เฉพาะ 2 ธ.ค. 58 อาจารย์บารมีบุญ แสงจันทร์

ตารางสอน วิชา GEL1101 การใช้ภาษาไทย กลุ่มเรียน 002 ภาคเรียนที่ 2/2557 ณ หอประชุมสุนันทานุสรณ์+1721+1731+1732 หัวเรื่อง วันพุธ เวลา 14.00-17.00 น. ผู้สอน หน่วยที่ 1 ภาษากับการสื่อสาร 26 ส.ค. 58 อาจารย์จิราภรณ์ อัจฉริยะประสิทธิ์ หน่วยที่ 2 ความคิดในการรับสารและส่งสาร 9 ก.ย. 58 หน่วยที่ 3 ทักษะการสืบค้นและการนำเสนอ 23 ก.ย. 58 อาจารย์จิราพร วีณุตตรานนท์ หน่วยที่ 4 การพูด 7 ต.ค. 58 อาจารย์รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ หน่วยที่ 5 ความรู้พื้นฐานเรื่องการเขียน 21 ต.ค. 58 อาจารย์อาทิมา พงศ์ไพบูลย์ หน่วยที่ 6 การฟัง 4 พ.ย. 58 อาจารย์เอกพล เธียรถาวร หน่วยที่ 7 การอ่าน 18 พ.ย. 58 อาจารย์ทัศนีย์ เศรษฐพงษ์ หน่วยที่ 8 การเขียนเพื่อจุดประสงค์เฉพาะ 2 ธ.ค. 58 อาจารย์บารมีบุญ แสงจันทร์

ตารางสอน วิชา GEL1101 การใช้ภาษาไทย กลุ่มเรียน 003 ภาคเรียนที่ 2/2557 ณ หอประชุมสุนันทานุสรณ์+1721+1731+1732 หัวเรื่อง วันศุกร์ เวลา 14.00-17.00 น. ผู้สอน หน่วยที่ 1 ภาษากับการสื่อสาร 28 ส.ค. 58 อาจารย์จิราภรณ์ อัจฉริยะประสิทธิ์ หน่วยที่ 2 ความคิดในการรับสารและส่งสาร 11 ก.ย. 58 หน่วยที่ 3 ทักษะการสืบค้นและการนำเสนอ 25 ก.ย. 58 อาจารย์จิราพร วีณุตตรานนท์ หน่วยที่ 4 การพูด 9 ต.ค. 58 อาจารย์รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ หน่วยที่ 5 ความรู้พื้นฐานเรื่องการเขียน 6 พ.ย. 58 อาจารย์อาทิมา พงศ์ไพบูลย์ หน่วยที่ 6 การฟัง 20 พ.ย. 58 อาจารย์เอกพล เธียรถาวร หน่วยที่ 7 การอ่าน 4 ธ.ค. 58 อาจารย์ทัศนีย์ เศรษฐพงษ์ หน่วยที่ 8 การเขียนเพื่อจุดประสงค์เฉพาะ 11 ธ.ค. 58 อาจารย์บารมีบุญ แสงจันทร์

ตารางทำกิจกรรมในระบบ e-Learning เริ่ม - สิ้นสุดการทำกิจกรรม กิจกรรมที่ 1-4 การทบทวนบทเรียน 1-4 17 สิงหาคม – 16 ตุลาคม 2558 กิจกรรมที่ 5-8 การทบทวนบทเรียน 5-8 12 ตุลาคม – 14 ธันวาคม 2558

กำหนดการส่งโครงงาน ลำดับ รายการ กำหนดส่ง สถานที่ส่ง 1 สร้างกลุ่มโครงงานระยะที่ 1 ในระบบ E-Service 26 ส.ค. -16 ก.ย. 58 http://ge.ssru.ac.th/tss/index.php/Student 2 ส่งแบบฟอร์มโครงงานระยะที่ 1 14-16 ก.ย. 58 One-Stop Service สำนักวิชาการศึกษาทั่วไปฯ 3 ตรวจสอบผลอนุมัติโครงงาน 1- ต.ค. 58 เว็บไซต์รายวิชา 4 รับแบบฟอร์มโครงงานระยะที่ 1คืน 7-9 ต.ค. 58 5 สร้างกลุ่มโครงงานระยะที่ 2 ในระบบE-Service 18-30 ต.ค. 58 6 ส่งโครงงานระยะที่ 2 28-30 ต.ค. 58

โครงงานช่วงที่ 1 เสนอหัวข้อโครงงาน 1. ให้นักศึกษาแบ่งกลุ่ม กลุ่มละ7-10 คนเท่านั้นโดยสมาชิกควร อยู่สาขา-หมู่เรียนเดียวกัน 2. โครงงานที่ทำเป็นเรื่องเกี่ยวกับ การนำทักษะการใช้ภาษาไทยทั้ง การฟัง การพูด การอ่าน หรือการเขียน มาใช้ในการทำงาน เช่น ทักษะการพูด (สุนทรพจน์, โต้วาที, เล่าเรื่อง, พูดแนะนำ, มัคคุเทศก์อาสา สัมภาษณ์) การฟัง(ฟังบรรยาย, สรุปสาระ, ข้อคิด และประโยชน์) การอ่าน(อ่านออกเสียง, อ่านทำนองเสนาะ) การเขียน(เขียนเชิญชวน, เขียนรณรงค์) ไปทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์ เหมาะสม มีการเผยแพร่ความรู้ เป็นประโยชน์ต่อสังคม

โครงงานช่วงที่ 1 เสนอหัวข้อโครงงาน ตัวอย่างโครงงาน โครงงานอ่านหนังสือเสียง เช่น เข้าร่วมกับองค์กรหรือหน่วยงานต่างๆ จัดทำโครงการอ่านหนังสือเสียงให้ผู้พิการทางสายตา โครงงานรักษ์ภาษา ทำแผ่นพับแนะนำสถานที่ ป้ายบอกทาง ป้ายให้ความรู้ ให้กับองค์กรหรือหน่วยงานต่างๆ ธรรมะใต้ต้นไม้เช่น วัด อ.บ.ต. ชุมชน โครงงานการใช้ภาษาไทย เช่น การสนทนาธรรมกับพระสงฆ์ ฟังธรรมะ แล้วสรุปข้อคิด ประเด็นสาระสำคัญจากการฟังธรรมะ สัมภาษณ์บุคคลที่น่าสนใจ มีชื่อเสียง เป็นต้น

โครงงานช่วงที่ 1 เสนอหัวข้อโครงงาน ตัวอย่างโครงงาน (ต่อ) โครงงานให้ความรู้ทางภาษาไทย เช่น สอนเด็กในชุมชนหรือเด็กด้อยโอกาส หรือสถานศึกษาต่างๆ จัดทำสื่อการสอนภาษาไทย จัดกิจกรรม ภาษาไทย(ให้สอนเฉพาะวิชาภาษาไทยเท่านั้น) โครงงานมัคคุเทศก์ แนะนำสถานที่ ที่น่าสนใจ เช่น เที่ยวรอบเกาะรัตนโกสินทร์ แนะนำสถานที่ทางประวัติศาสตร์ เป็นต้น โครงงานอนุรักษ์วัฒนธรรม ประเพณีไทย เช่น ให้ความรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมประเพณีไทย โดยการเข้าร่วมงานประเพณีต่างๆ และอธิบายประวัติความสำคัญ ความเป็นมา ลำดับขั้นตอนการจัดงาน อาหาร เป็นต้น

โครงงานช่วงที่ 1 นำเสนอโครงงาน 3. ให้นักศึกษาตั้งชื่อโครงงานให้น่าสนใจส่งชื่อหัวข้อกิจกรรม วัตถุประสงค์เป้าหมายเนื้อหาขั้นตอนในวันเวลาและแบบฟอร์มที่กำหนดให้เท่านั้น 4. ติดตามผลการอนุมัติโครงงานจากเว็บไซต์รายวิชา หมายเหตุ: นักศึกษาต้องชี้แจงวิธีทำโครงงานตามหัวข้อที่กำหนดให้ กิจกรรมนั้นต้องมีการดำเนินกิจกรรมจริงกับบุคคลอื่นๆ เช่น กลุ่มนักศึกษานักเรียนชั้นประถมศึกษามัธยมศึกษาชุมชนกลุ่มผู้สูงอายุเป็นต้น ตัวอย่างการนำเสนอโครงงาน

โครงงานช่วงที่ 2 โครงงานฉบับสมบูรณ์ 1. เมื่อโครงงานได้รับผลอนุมัติให้นักศึกษาดำเนินงานตามโครงงานที่นำเสนอ 2. ขณะทำกิจกรรมนักศึกษาต้องถ่ายภาพ บันทึกVDO เพื่อใช้ประกอบการนำเสนอโครงงานระยะที่2 โดยสามารถใช้ภาพจากกล้องถ่ายภาพโทรศัพท์มือถือ หรืออุปกรณ์อื่นๆ 3. การบันทึกข้อมูลลงในซีดี นำคลิปวีดิโอมาตัดต่อในโปรแกรมสำเร็จรูปโดยต้องมีภาพและเสียงนักศึกษา ขณะดำเนินกิจกรรมอย่างชัดเจน

โครงงานช่วงที่ 2 โครงงานฉบับสมบูรณ์ 4. ให้สมาชิกทุกคนเขียนสรุปผลที่ได้รับจากการทำงานกลุ่มตามแบบฟอร์มที่กำหนด คลิกดูแบบฟอร์มสรุป 4.1 ประโยชน์ด้านวิชาการ 4.2 ประโยชน์ด้านจิตอาสา ทางสังคม จริยธรรม และคุณธรรม 4.3 แสดงความคิดเห็นข้อเสนอแนะ 5. ส่งงานที่ทำเสร็จในรูปแบบ CD หรือ DVD จำนวน 1 แผ่น พร้อมการเขียนสรุป โดยใส่ซองให้เรียบร้อย มีหน้าปกตามรูปแบบที่กำหนดให้ คลิกดูกระบวนการทำโครงงาน

ตัวอย่าง โครงงานช่วงที่ 2 โครงงานฉบับสมบูรณ์

แนะนำการใช้ระบบ

1 2 3

วิธีการเข้าระบบ e-Learning เว็บไซต์สำนักฯ www.ge.ssru.ac.th รหัสนักศึกษา ชื่อผู้ใช้ : รหัสผ่าน : วันเดือนปีเกิด xx/xx/xxxx ตัวอย่าง รหัสนักศึกษา :56123425001 วันเดือนปีเกิด : วันที่ 1 ธ.ค. 2536 56123425001 ชื่อผู้ใช้ : รหัสผ่าน : 01/12/2536

ระบบ E-Service วิธี Login Username : รหัสนักศึกษา http://ge.ssru.ac.th/tss/index.php/Student วิธี Login Username : รหัสนักศึกษา Password: วัน/เดือน/เปีเกิด 57122210015 26/07/2537

ระบบ E-Service วิธี Login Username : รหัสนักศึกษา http://ge.ssru.ac.th/tss/index.php/Student วิธี Login Username : รหัสนักศึกษา Password: วัน/เดือน/เปีเกิด 57122210015 26/07/2537

1. การเข้าไปสร้างกลุ่ม ให้นักศึกษาคลิกที่ปุ่ม “สร้างกลุ่ม”

คลิกสร้างกลุ่ม 2. แสดงรายการกิจกรรมทั้งหมดที่เปิดให้สร้างกลุ่ม คลิกที่ปุ่ม “สร้างกลุ่ม”

3. ให้นักศึกษากรอกข้อมูลต่างๆให้ครบถ้วนแล้วให้ทำการคลิกปุ่ม “สร้างกลุ่ม”

คลิกดูข้อมูลกลุ่ม 4. สมาชิกในกลุ่มสามารถเข้ามาดูข้อมูลได้ อย่างเดียว นักศึกษาที่ทำการสร้างกลุ่มสามารถแก้ไขข้อมูลได้เท่านั้นโดยคลิกที่ “ดูข้อมูลกลุ่ม”

ข้อมูลเบื้องต้น สมาชิกภายในกลุ่ม ปุ่มจัดการข้อมูลต่างๆ

การแก้ไขชื่อโครงงาน ข้อมูลติดต่อ ให้คลิกปุ่ม “แก้ไขข้อมูล” คลิกที่นี้

เมื่อทำการแก้ไขเสร็จแล้วให้ทำการคลิกที่ปุ่ม “แก้ไขกลุ่ม” เป็นอันเสร็จ

6. การแก้ไขสมาชิกคือการเพิ่ม/ลบ ให้คลิกปุ่ม “แก้ไขสมาชิกกลุ่ม” คลิกที่นี้

2.กรณีลบสมาชิกให้ทำการคลิกที่ปุ่ม Delete ที่สมาชิกที่ต้องการลบ 1.กรณีเพิ่มสมาชิกให้ทำการกรอกรหัสนักศึกษาและคลิกที่เพิ่มสมาชิก

7. การพิมพ์ปกโครงงาน ให้คลิกปุ่ม “พิมพ์ปกรายงาน” คลิกที่นี้ คลิกที่นี้

ปกโครงงานและใบรับ-ส่งโครงงาน ตัวอย่าง ปกโครงงานและใบรับ-ส่งโครงงาน