สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ที่ 3

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คุณสมบัติ ของ Smart Farmer -  1. รายได้ไม่ต่ำกว่า 180,000 บาท/ครัวเรือน/ปี  2. ผ่านคุณสมบัติพื้นฐาน (ผ่านอย่างน้อย 1 ตัวบ่งชี้ ของคุณสมบัติแต่ละด้าน)
Advertisements

สรุปข้อมูลเกษตรกร จังหวัดน่านที่มีรายได้ ๑๘๐,๐๐๐ บาท
ข้อมูล ณ วันที่ 2 มกราคม กิจกรรมจังหวัดที่ Key in แผนงาน ไม่ถูกต้องหรือยังไม่ Key in ( เป็น ครั้งที่ 3) หมายเหตุ 1. การจัดที่ดินเกษตรกรรม (472,500.
ผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 4/2557 ข้อมูล ณ 12 กันยายน 2557 สำนักวิชาการและ แผนงาน.
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำเดือนธันวาคม ประชุมหัวหน้าส่วนราชการอำเภอ / กำนัน - ผู้ใหญ่บ้าน วันที่ 2 ธันวาคม 2557 ณ ที่ว่าการอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
ผลการดำเนินงาน PM 18 การบริหารจัดการโครงการ คณะกรรมการสุขศึกษาและ ประชาสัมพันธ์ ปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 9 กันยายน 2558.
ระบบการส่งเสริมการเกษตรแปลงใหญ่ ปี 2558 ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ วัตถุประสงค์ 1. เพื่อให้เกิดความร่วมมือในการผลิตโดยเกษตรกร และ / หรือองค์กรเกษตรกรในพื้นที่และกิจกรรม.
ผลผลิตที่ 1 สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรได้รับการตรวจสอบบัญชี
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต คัดเลือกโรงเรียนนำร่องรุ่นที่ 1 จำนวน ร้อยละ 10 ของโรงเรียนในสังกัด (43 โรงเรียน ) จำนวน 4 โรงเรียน -
ฝ่ายอำนวยการ งานธุรการและงาน สารบรรณ งานการเงินและบัญชี งานพัสดุ งานการเจ้าหน้าที่ งานสวัสดิการ งานนโยบายและที่รับ มอบหมาย ยิ้มงาม ถามไถ่ เต็มใจบริการ.
สพป. พช.3 ป.3. นักเรียนชั้น ป.3 สังกัด สพฐ. / ตำรวจ ตระเวน ชายแดน ด้านภาษา (Literacy) ด้านคำนวณ (Numeracy) ด้านเหตุผล (Reasoning Abilities) กลุ่มเป้า.
นวัตกรรมและเทคโนโลยี สารสนเทศทางการศึกษา “ กระดานอัจฉริยะ ”
ทิศทางการปฏิบัติงานกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ปีงบประมาณ 2561
โครงการชลประทานยโสธร สำนักงานชลประทานที่ 7
แผนการดำเนินงานป้องกันการบาดเจ็บจากสาเหตุอื่นๆ
ผลการดำเนินงาน ปีงบประมาณ 2560 และ แผนงานและงบประมาณ ปีงบประมาณ 2561
แผนพัฒนาการเกษตรของสำนักงานเกษตรอำเภอบางปะหัน ปี 2560
กลุ่มพัฒนาระบบบัญชีคอมพิวเตอร์
ด้านสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
กรณีตัวอย่าง : ส้มโอแปลงใหญ่ประชารัฐ อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม
แนวทางการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
ทิศทางการดำเนินงาน ของกรมการข้าว ปี 2561
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
การส่งเสริมการเกษตรแบบแปลงใหญ่ ปี 2560
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ ตัวชี้วัดปศุสัตว์อำเภอ รอบที่ 1/61
สัมมนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระดับจังหวัด จังหวัดสระบุรี ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๘
Buddy Happy Brain (Smart Kids) ศูนย์อนามัยที่ ๓
นโยบาย กรมส่งเสริมการเกษตร ประจำปี ๒๕๕๙
ยินดีต้อนรับ ผู้มาเยี่ยมเยียนทุกท่าน
แผนพัฒนาการเกษตรของสำนักงานเกษตรอำเภอบางปะหัน ปี 2560
Change 59 Road Map “เปลี่ยน...เพื่อสิ่งที่ดีกว่า” แนวทางการปฏิบัติงาน
โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
ประชุมคณะอนุกรรมการพัฒนาการเกษตร และสหกรณ์ระดับจังหวัด ครั้งที่ 5/2561 วันอังคารที่ 11 กันยายน 2561 เวลา – น. ณ ห้องประชุมสุพรรณิการ์ ศาลากลางจังหวัดอุทัยธานี
รัชกาลที่ 9 พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิรา บรมนาถบพิตร  ครองราชย์วันที่ 9 ปี 2489 เมื่อพระชนมายุ
ลูกรัก เก่ง ฉลาด ด้วย 3 ดี
แนวทางการขับเคลื่อน Thailand 4.0 ของรัฐบาล.
แนวทางการดำเนินงานเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพองค์กรเกษตรกร ปี 2559
แผนขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมการเกษตร ประจำปีงบประมาณ 2561
สัมมนาเชิงปฏิบัติการเกษตรสมัยใหม่ อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร
ลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดสุโขทัย รอบที่ ๒/๒๕๖๑
ภาพรวมการขับเคลื่อนงานในฐานะ Chief of Operation และ Operation Team
ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา มาตรา ๒๐๙-๒๘๗/๒, ๓๖๗-๓๙๘
แผนการผลิตรายบุคคล Individual Farm Production Plan (IFPP)
Thailand 4.0 บทที่ 3 ซอฟต์แวร์ (Software).
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดนครนายก
โครงการชลประทานมุกดาหาร Work Smart Award 2017 สำนักงานชลประทานที่ 7
สำนักงานเกษตรอำเภอเมืองสมุทรสงคราม
การขับเคลื่อนงานส่งเสริมการเกษตร ใน 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบน ปี 2561
การปรับโครงสร้างและอัตรากำลัง ของกรมการข้าว
การติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ
แผนพัฒนาการเกษตรของสำนักงานเกษตร อำเภอพระนครศรีอยุธยา ปี 2560
มาตรการเพิ่มประสิทธิภาพ การใช้จ่ายงบประมาณ ปี 2558
โครงการบัตร SMART CARD อสม.
ผลการดำเนินงานที่สำคัญปี 2560 ตามนโยบายยกกระดาษ A4
ตู้หยอดเหรียญผักสลัด ดึงเกษตรกรเข้าถึงผู้บริโภคในเมือง
โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
เรื่องเดิม 2. การประกาศเขตส่งเสริมเพื่อกิจการอุตสาหกรรมในพื้นที่ EEC
ประกาศในราชกิจจานุเบกษา วันที่ 14 พฤษภาคม 2562
Work Smart Award 2017 โครงการชลประทานมุกดาหาร
กองวิจัยและพัฒนาการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำจืด
อธิบายข้อแตกต่างระหว่าง ศูนย์ฯที่ใช้ไฟล์เก่า กับศูนย์ฯที่เริ่มต้นใช้ไฟล์ใหม่ 1 กุมภาพันธ์ 2562.
แผนพัฒนาการเกษตรตำบลแสลงพันปีงบประมาณ ๒๕๖๐ พื้นที่เพาะปลูกพืช เศรษฐกิจ
วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน College of Logistics and Supply Chain
กลุ่มจัดตั้งและส่งเสริมสหกรณ์
แผนพัฒนาการเกษตรตำบลคำพราน ปีงบประมาณ 2560 พื้นที่เพาะปลูกพืช เศรษฐกิจ
แปลงใหญ่ทั่วไป (ข้าว) ตำบลสองห้อง อำเภอบ้านแพรก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
แปลงใหญ่ทั่วไป ข้าว ตำบลหันสัง อ.บางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ราชธานีเก่า อู่ข้าวอู่น้ำ เลิศล้ำกานต์กวี คนดีศรีอยุธยา
เกษตรกร 4.0 กับ Application ส่งเสริมการผลิต
ระบบจับบัตรคิวออนไลน์ Smart Hospital 4.0 โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ที่ 3 สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ที่ 3 สรุปผลการปฎิบัติงาน ไตรมาส 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558  ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2557

สหกรณ์ถ่ายโอนภาคเอกชน เลิก/ล้มละลาย/ ชำระบัญชี จำนวนสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร พร้อมตรวจสอบ สหกรณ์ 384แห่ง กลุ่ม 46 แห่ง รวม 430 แห่ง สหกรณ์ถ่ายโอนภาคเอกชน 26 แห่ง ไม่มีผู้จัดทำบัญชี สหกรณ์ 78 แห่ง กลุ่ม 285 แห่ง รวม 363 แห่ง ไม่พร้อมตรวจสอบ สหกรณ์ 159 แห่ง กลุ่ม 465 แห่ง รวม 624 แห่ง ทะเบียน สหกรณ์ 705 แห่ง กลุ่ม 595 แห่ง รวม 1,300 แห่ง ภาครัฐตรวจสอบ สหกรณ์ 569 แห่ง กลุ่ม 528 แห่ง รวม 1,097 แห่ง ทำบัญชี/งบไม่ได้ สหกรณ์ 81 แห่ง กลุ่ม 180 แห่ง รวม 261 แห่ง จัดตั้งใหม่ สหกรณ์ 4 แห่ง กลุ่ม 5 แห่ง รวม 9 แห่ง เลิก/ล้มละลาย/ ชำระบัญชี สหกรณ์ 110 แห่ง กลุ่ม 67 แห่ง รวม 177 แห่ง เสนอเลิก สหกรณ์ 22 แห่ง กลุ่ม 12 แห่ง รวม 34 แห่ง

ผลผลิตที่ 1 สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร ได้รับการตรวจสอบบัญชี ผลผลิตที่ 1 สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร ได้รับการตรวจสอบบัญชี

งานตรวจสอบบัญชีสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ : สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรที่ได้รับการตรวจสอบบัญชี(1,103 แห่ง) ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ : ร้อยละ 85 ของสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรได้รับการตรวจสอบบัญชี ภายในมาตรฐานเวลาที่กำหนด ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ 21 แห่ง 688 แห่ง 100% 99.71% 63.01% ร้อยละของผลงานเทียบแผนทั้งสิ้น ร้อยละของผลงานเทียบแผน ร้อยละของผลงานเทียบแผน

งานติดตามความเคลื่อนไหว งานตรวจสอบบัญชีสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ : สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรที่ได้รับการตรวจสอบบัญชี(RM1,RM2,RM3,RM4) หน่วย งาน งานสอบบัญชีสหกรณ์ งานสอนแนะ งานวางรูปบัญชี งานติดตามความเคลื่อนไหว รวม 4 กิจกรม ร้อยละของ ผลงานเทียบ แผนทั้งสิ้น แผน นครราชสีมา 10.23 90.00 100 83.33 74.36 99.57 บุรีรัมย์ 5.75 66.67 มหาสารคม 1.49 68.72 สุรินทร์ 2.92 - 24.00 ชัยภูมิ 4.08 70.44 99.12 รวม 4.91 91.30 88.89 63.01 99.71

ใช้เวลาในการสอบบัญชีตามระดับความยาก งานตรวจสอบบัญชีสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ : ร้อยละ 85 ของสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรได้รับการตรวจสอบบัญชีภายในมาตรฐานเวลาที่กำหนด หน่วยงาน   หน่วยวัด จำนวนแสดงความเห็น ใช้เวลาในการสอบบัญชีตามระดับความยาก มากที่สุด (60 วัน) มาก (45 วัน) ปานกลาง (30 วัน) น้อย (15 วัน) จัดไม่ได้ (10 วัน) รวม จำนวน ร้อยละ นครราชสีมา แห่ง 9 2 (16-17 วัน) 5 (5-14 วัน) ( 4-6วัน)  - -  100 บุรีรัมย์ 3 (7-15 วัน) 1 ( 3 วัน) - (1 วัน) มหาสารคม ( 1 วัน) สุรินทร์ 4 (11-35 วัน) ( 5 วัน) (4 วัน) ชัยภูมิ (4-13 วัน) 21 12

การควบคุมคุณภาพงานสอบบัญชี-ภาครัฐ ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ : จำนวนผู้สอบบัญชีทุกรายได้รับการประเมินคุณภาพการปฏิบัติงาน (114 ราย) ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ : ร้อยละ 80 ของจำนวนชิ้นงานของผู้สอบบัญชีได้รับการประเมินคุณภาพการปฏิบัติงานตาม ระบบมาตรฐานการควบคุมคุณภาพงานสอบบัญชีภายในมาตรฐานเวลาที่กำหนด ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ 3 ราย 3 ชิ้นงาน 100 % 100 % 2.63% 2.63% ร้อยละของผลงานเทียบแผนทั้งสิ้น ร้อยละของผลงานเทียบแผนทั้งสิ้น ร้อยละของผลงานเทียบแผน ร้อยละของผลงานเทียบแผน

การควบคุมคุณภาพงานสอบบัญชี-ภาคเอกชน ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ : ผู้สอบบัญชีภาคเอกชนทุกรายได้รับการประเมินคุณภาพงานสอบบัญชี (16 ราย) ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ 7 ราย 87.5 % 43.75% ร้อยละของผลงานเทียบแผนทั้งสิ้น ร้อยละของผลงานเทียบแผน

ผลผลิตที่ 2 สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรได้รับ การพัฒนาความรู้ด้านบริหารจัดการ ทางการเงินการบัญชี

งานพัฒนาสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ : 1 งานพัฒนาสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ : 1. จำนวนสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรได้รับการฝึกอบรมด้านบริหารจัดการทางการเงินการบัญชี (237แห่ง) 2. จำนวนสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรได้รับการกำกับแนะนำและฝึกอบรมการบริหารการเงินและการบัญชี (64 แห่ง) ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ : ร้อยละ 70 ของสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรที่มีบุคลากรผ่านการฝึกอบรมสามารถนำความรู้ ไปใช้ประโยชน์ได้ ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ 237 แห่ง 65 แห่ง 101.56% 101.56% 100.56% **วางแผนติดตามไว้ในไตรมาส 3 , 4 75.11% 1. ฝึกอบรมสก./กลุ่ม 2. กำกับแนะนำ ร้อยละของผลงานเทียบแผนทั้งสิ้น ร้อยละของผลงานเทียบแผน

งานพัฒนาสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ : หน่วยงาน จำนวนสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรได้รับการฝึกอบรมด้านบริหารจัดการทางการเงินการบัญชี จำนวนสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรได้รับการกำกับแนะนำและฝึกอบรมการบริหารการเงินและการบัญชี ร้อยละของ ผลงานเทียบ แผนทั้งสิ้น แผน นครราชสีมา 77.42 100 บุรีรัมย์ 76.19 มหาสารคม 69.23 สุรินทร์ 80.77 ชัยภูมิ 69.05 103.57 112.50 รวม 75.11 100.56 101.56

ผลผลิตที่ 3 วิสาหกิจชุมชนและเกษตรกร ได้รับการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ

งานพัฒนาบัญชีรายบุคคล/ชุมชน ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ : 1 งานพัฒนาบัญชีรายบุคคล/ชุมชน ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ : 1. จำนวนเกษตรกร เยาวชน และประชาชนกลุ่มเป้าหมาย(ผู้ประกอบอาชีพอื่น) ได้รับการสอนแนะการจัดทำบัญชีต้นทุนอาชีพ (25,200 คน) 2. จำนวนกลุ่มเป้าหมายตามโครงการพระราชดำริได้รับการฝึกอบรมการจัดทำบัญชี (481 คน) 3. จำนวนวิสาหกิจชุมชนที่ได้รับการพัฒนาระบบมาตรฐานการบัญชี (37 แห่ง) 4. จำนวนครั้งที่ให้บริการ (จัดนิทรรศการ) คลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ( 20 ครั้ง ) ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ : ร้อยละ 12 ของเกษตรกร ที่ผ่านการอบรมสอนแนะมีขีดความสามารถในการจัดทำบัญชีต้นทุนอาชีพ (วางแผนไตรมาส 3,4) ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ 12,166 คน 381 คน 37 แห่ง 4 ครั้ง 111.73% 100% 100% 96.17% 79.21% 80% 48.28% 20% 1. ต้นทุนอาชีพ 2. พระราชดำริ 3. วิสาหกิจชุมชน 4.คลินิกเคลื่อนที่ ร้อยละของผลงานเทียบแผนทั้งสิ้น ร้อยละของผลงานเทียบแผน

คลินิกเกษตรเคลื่อนที่ งานพัฒนาบัญชีรายบุคคล/ชุมชน ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ : หน่วย งาน ต้นทุนอาชีพ พระราชดำริ วิสาหกิจชุมชน คลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ร้อยละของ ผลงานเทียบ แผนทั้งสิ้น แผน นครราชสีมา 50.05 100.10 100 2 เท่า 25.00 บุรีรัมย์ 73.89 144.57 - มหาสารคม 35.68 71.37 สุรินทร์ 34.45 68.90 54.55 ชัยภูมิ 50.00 รวม 48.28 96.17 79.21 111.73 20.00 80.00

โครงการสร้างความยั่งยืนในการทำบัญชีต้นทุนอาชีพ ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ : จำนวนเกษตรกรเป้าหมายได้รับการกำกับแนะนำและติดตามให้มีการจัดทำบัญชีต้นทุนอาชีพ (3,300 คน) ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ : ร้อยละ 40 ของจำนวนเกษตรกรเป้าหมายมีขีดความสามารถในการจัดทำบัญชีต้นทุนอาชีพและ ทำเป็นประจำสม่ำเสมอ ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ 1,320 คน 100% **วางแผนติดตามไว้ในไตรมาส 3 , 4 40% ร้อยละของผลงานเทียบแผนทั้งสิ้น ร้อยละของผลงานเทียบแผน

โครงการพัฒนาเกษตรกรปราดเปรื่อง (Smart Farmer)

โครงการพัฒนาเกษตรกรปราดเปรื่อง (Smart Farmer) ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ : จำนวนเกษตรกรเป้าหมายได้รับการอบรมการจัดทำบัญชีและการใช้ข้อมูลทางบัญชี ในการประกอบอาชีพ (12,410 คน) ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ : 1. ร้อยละ 10 ของเกษตรกรที่ผ่านการอบรมสามารถทำบัญชีต้นทุนอาชีพได้ใช้ข้อมูลทางบัญชีในการประกอบอาชีพได้ 2. ร้อยละ 10 ของเกษตรกรที่ผ่านการอบรมสามารถนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ได้ ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ 311 คน 3.11 เท่า **วางแผนติดตามไว้ในไตรมาส 3 , 4 2.51 % ร้อยละของผลงานเทียบแผนทั้งสิ้น ร้อยละของผลงานเทียบแผน

รวม 2.51 3.11 เท่า โครงการพัฒนาเกษตรกรปราดเปรื่อง (Smart Farmer) หน่วย งาน ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ (วางแผนติดตามไตรมาส 3,4 ) จำนวนสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรได้รับการฝึกอบรมด้านบริหารจัดการทางการเงินการบัญชี จำนวนสหกรณ์ได้รับการฝึกอบรมด้านบริหารจัดการทางการเงินการบัญชี จำนวนสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรได้รับการกำกับแนะนำและฝึกอบรมการบริหารการเงินและการบัญชี ร้อยละของ ผลงานเทียบ แผนทั้งสิ้น แผน นครราชสีมา - บุรีรัมย์ มหาสารคม 7.03 สุรินทร์ 4.76 100 ชัยภูมิ รวม 2.51 3.11 เท่า

งานที่ดำเนินการยังไม่เป็นไปตามแผนการปฎิบัติงาน ไตรมาส 1 ปีงบประมาณ 2558

งานที่ดำเนินการยังไม่เป็นไปตามแผนการปฎิบัติงาน ไตรมาส 1 ลำดับ งาน / โครงการ / ตัวชี้วัด งานที่ตกค้างไตรมาส 1 งานที่ตกค้าง ปัจุบัน ณ 31 ธ.ค. 57 ณ 20 ม.ค. 58 1 การสอบบัญชีสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร – ภาครัฐ ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ : สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรที่ได้รับการตรวจสอบบัญชี 2 โครงการพัฒนาภูมิปัญญาทางบัญชีสู่บัญชีต้นทุนอาชีพ ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ : จำนวนเกษตรกร เยาวชน และประชาชนกลุ่มเป้าหมาย (ผู้ประกอบอาชีพอื่น) ได้รับการสอนแนะการจัดทำบัญชีต้นทุนอาชีพ 484 - 3 โครงการคลิกนิกเกษตรกรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ : จำนวนครั้งที่ให้บริการ (จัดนิทรรศการ) คลินิกเกษตรเคลื่อนที่ 4 การควบคุมคุณภาพงานสอบบัญชี-ภาคเอกชน ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ : ผู้สอบบัญชีภาคเอกชนทุกรายได้รับการประเมินคุณภาพงานสอบบัญชี

การเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ 2558

การเบิกจ่ายเงินงบประมาณ 27.04 ลบ. 30.12ลบ. 0.93 ลบ. 58.09ลบ. 100% 9.23 ลบ. 16.96 ลบ. 6.8 ลบ 30.68% 29.21% 25.13% งบบุคลากร งบดำเนินงาน งบลงทุน รวมทั้งสิ้น

สวัสดีค่ะ