(Customer Relationship Management : CRM) โครงการตามแผนพัฒนาองค์การ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
พัฒนาระบบบริหารจัดการน้ำเพื่อการเกษตร(บูรณาการกระทรวง)
Advertisements

การชี้แจงรายละเอียดและเกณฑ์การประเมินผล ตัวชี้วัดของหน่วยงาน ตามคำรับรองฯ ปีงบประมาณ พ.ศ.2557.
การดำเนินงานลดขั้นตอนและระยะเวลาให้บริการ (ตัวชี้วัดที่ 9)
แนวทางการบริหารงบบริการสร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรค ปีงบประมาณ 2558
การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มขีดความสามารถใน การ ป้องกันและลดผลกระทบ จากสาธารณภัย สำนักนโยบายป้องกันและ.
เอกสารประกอบการประชุม จังหวัดนครสวรรค์ วันที่ 14 ก.พ. 56
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
แผนพัฒนาองค์การ ปี 2553 แผนการปรับปรุงระบบการเรียนรู้ความต้องการและ
ระบบประเมินผลผู้บริหาร
การติดตามประเมินผล และรายงาน.
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
โครงการ “ พัฒนาคุณภาพ การจัดการศึกษา เรียนร่วมและเรียนรวม”
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
นางวราพันธ์ ลังกาวงศ์ ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน.
แนวทางการจัดตั้งศูนย์ข้อมูล ข่าวสารของราชการ สำนักงานสถิติจังหวัด พระนครศรีอยุธยา ตาม พ. ร. บ. ข้อมูลข่าวสารของ ราชการ พ. ศ. ๒๕๔๐ สำนักงานสถิติจังหวัด.
แผนการตรวจราชการ กระทรวงสาธารณสุข กรณีปกติ เขตสุขภาพ ที่ 2.
PMQA Organization ตัวชี้วัด 14 การพัฒนาคุณภาพการ บริหารจัดการภาครัฐ ปีงบประมาณ พ.ศ น้ำหนัก : ร้อยละ 20 ตัวชี้วัด 14 การพัฒนาคุณภาพการ บริหารจัดการภาครัฐ.
ทิศทางการนำระบบบริหาร จัดการคลังข้อสอบ และการทดสอบมาตรฐานฝีมือ แรงงาน ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์สู่หน่วย ปฏิบัติ โดย วรรณี โกมลกวิน ผู้อำนวยการกลุ่มงานกำหนด.
โดย ปณิต มีแสง. ส่วนที่ 1 ลักษณะสำคัญขององค์กร ส่วนที่ 2 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการ ภาครัฐ - การนำองค์กร - การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ - การให้ความสำคัญกับผู้รับบริหารและ.
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
สร้างความเข้มแข็งของเศรษฐกิจฐานราก จากต้นทาง กลางทาง จนถึงปลายทาง
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ(PMQA)
กำหนดการ Work shop การประเมินตนเอง
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
แนวทางการปฏิบัติงานตามข้อสั่งการ ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
งาน Road Map ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรปี 2560
การจัดการเรียนการสอนภายในหน่วยงาน (Unit School)
กลุ่มเป้าหมาย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด 76 จังหวัด ค่าเป้าหมาย
โดย นายทรงเกียรติ ตาตะยานนท์ ผู้อำนวยการส่วนจัดการงบประมาณ
ติดตามผลการปฏิบัติงานสำนักงานสหกรณ์จังหวัดขอนแก่น
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ
โดย ศรีปัญญา ม่วงเพ็ชร พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
แนวทางปฏิบัติ กรมป่าไม้
การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์กรมการพัฒนาชุมชน
ประชุมติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๕ วันที่ ๔ เมษายน ๒๕๕๕ เวลา ๑๓.๐๐ น. ณ ห้องประชุม ๔/๑ ศาลากลางจังหวัด.
ด้านสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
วาระการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลองค์การที่ดี สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐ วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๓๐ – ๑๒.๐๐ ณ.
วาระที่ ผลการประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การเตรียมความพร้อมบุคลากร สำนักแผนงานและโครงการพิเศษเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน ของหน่วยงานในพื้นที่
ณ ห้องประชุมกำธร สุวรรณกิจ
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ขั้นตอนการให้บริการ ด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
ด้านสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ความก้าวหน้าในการดำเนินงาน Product Champion Cluster วัยรุ่น
กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของกรมอนามัย
ข้อมูลการป้องกัน การถ่ายทอดเชื้อเอชไอวีจากแม่สู่ลูก (PMTCT)
การนิเทศจังหวัด รอบ 2 ปี 2561
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
เรื่องเพื่อทราบ : ปฏิทินสรุปผลตรวจราชการปี รอบ 2/2561
โครงการพัฒนารูปแบบการดำเนินงานป้องกันควบคุม โรคไม่ติดต่อเรื้อรัง โดยใช้ชุมชนเป็นฐาน : ชุมชนลดเสี่ยง ลดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง.
โครงการพัฒนาเกษตรอินทรีย์
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ผลการติดตามและทบทวนแผนการปรับปรุง การควบคุมภายใน
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
การดำเนินงานต่อไป.
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
มารู้จักและมีส่วนร่วมในกิจกรรม CSR ของ สศช. กันเถอะ
บทที่ 15 การติดตั้งระบบและการทบทวนระบบงาน.
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
การวิเคราะห์ศักยภาพองค์กรกองแผนงาน โดย SWOT Analysis
ใบสำเนางานนำเสนอ:

(Customer Relationship Management : CRM) โครงการตามแผนพัฒนาองค์การ โครงการจัดทำสารสนเทศของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียด้วยระบบลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management : CRM) โครงการตามแผนพัฒนาองค์การ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561

- ยุทธศาสตร์กรมฯ - วาระกรมฯ - อื่น ๆ ที่รับมอบหมาย กระบวนการกำหนดผลผลิตและบริการของกรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย กับกระบวนการส่งมอบผลผลิต การบริการและการสนับสนุนผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค Line Unit Operating Unit ผู้รับบริการและ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย หน้าที่รับผิดชอบ กำหนดยุทธศาสตร์ จัดทำแนวทางการดำเนินงาน สนับสนุนงบประมาณ ติดตามและประเมินผล - นโยบายรัฐบาล - กระทรวง และภารกิจอื่น ๆ ที่รับมอบหมาย หน่วยงาน สสช. , สภว. สทอ. , ศสท. และ สพช. สพจ. 76 จังหวัด สพอ. 878 อำเภอ - ยุทธศาสตร์กรมฯ - วาระกรมฯ - อื่น ๆ ที่รับมอบหมาย ระบบ CRM -รับฟังความคิดเห็น Online และช่องทางอื่น ๆ Supporting Unit ศูนย์ศึกษาฯ 11 แห่ง วิทยาลัยฯ 1 แห่ง หน้าที่รับผิดชอบ - การเงิน/งบประมาณ บุคลากร/เครื่องมือ/กลไก ระบบสารสนเทศ ระบบติดตาม ประเมินผล การดำเนินงาน - ความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจ - ข้อเสนอแนะต่องาน - ความต้องการเพิ่มขึ้น - ความคาดหวังเพิ่ม - คำชมเชย - ความสัมพันธ์ - ความผูกพัน - เป็นผู้รับบริการเพิ่มขึ้น หน่วยงาน กผ. กจ. กค. สล. กพร. สตร. ตภ. สกส. ปชส.

กระบวนการกำหนดผลผลิตและบริการในงานพัฒนาชุมชน เครื่องมือสร้าง ผลผลิต/บริการ สร้างความพึงพอใจแก่ผู้รับบริการ พัฒนาและปรับปรุง ผลผลิตและบริการ ในงานพัฒนาชุมชน สารสนเทศจากผู้รับบริการฯ (แบบสอบถาม/Focus group/CRM) ข้อมูลความพึงพอใจ/ ความคาดหวังของ ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย สารสนเทศจากการวิเคราะห์ตนเอง (ระบบติดตาม/ประชุมสัมมนาฯ) ผลการวิเคราะห์งานพัฒนาชุมชน ผลผลิตและบริการในงานพัฒนาชุน การสร้างความสัมพันธ์ (สร้างลูกค้าใหม่ รักษาลูกค้าเดิม เพิ่มความผูกพัน) เทคโนโลยีสนับสนุน ผู้รับบริการเก่า ผู้รับบริการใหม่ กิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ - เชิดชูเกียรติ การจัดการข้อร้องเรียน - พบเจ้าหน้าที่ - ระบบ CRM

โครงการจัดทำสารสนเทศของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียด้วยระบบลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management : CRM) แผนพัฒนาองค์การ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 หมวด 3 การให้ความสำคัญของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของ กรมการพัฒนาชุมชน ประชุมผู้รับผิดชอบ โครงการจัดทำสารสนเทศของผู้รับบริการและ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียด้วยระบบลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management : CRM) ช่องทางการเข้าถึงระบบ ทดสอบการใช้แบบฟอร์ม http://cddata.cdd.go.th/apps/crm สรุปการใช้แบบฟอร์ม

เลือกระดับความพึงพอใจและ สำหรับผู้ใช้งาน เลือกระดับความพึงพอใจและ ประเด็นที่ต้องการ

แจ้งรายละเอียดเรื่องร้องเรียน สำหรับผู้ใช้งาน แจ้งรายละเอียดเรื่องร้องเรียน

ผู้ใช้งานสามารถติดตามเรื่องร้องเรียนได้ สำหรับผู้ใช้งาน ผู้ใช้งานสามารถติดตามเรื่องร้องเรียนได้

เข้าสู่ระบบด้วย Username และPassword การรับเรื่องร้องเรียน สำหรับเจ้าหน้าที่ เข้าสู่ระบบด้วย Username และPassword การรับเรื่องร้องเรียน

สำหรับเจ้าหน้าที่ รับเรื่อง โอนเรื่อง

รายงานผลแยกตามประเด็น สำหรับเจ้าหน้าที่ รายงานผลแยกตามประเด็น

สำหรับเจ้าหน้าที่ การสรุปรายงาน