สำหรับผู้บริหาร และอาจารย์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เมื่อพิมพ์ แล้วกด enter (ในเบราว์เซอร์ IE, Chrome , หรือ Firefox)
Advertisements

การสมัครลงทะเบียน (Registration)
บทที่ 4 PHP with Database
Proprietary and Confidential © Astadia, Inc. | 1.
Active Sever Page.
ใส่ Username และ Password รายงานการขายและรายงานจ่ายเงิน [ คลิกที่นี่ ]
E-Origin ระบบตรวจแหล่งกำเนิดสินค้าทางอินเตอร์เน็ต
ขั้นตอนการแนะนำนักศึกษาในการ เข้าใช้งานระบบ LMS ด้วยโปรแกรม M OODLE.
โปรแกรมระบบข้อมูลแจ้งเตือนภัย กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ โดย ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ อุบลราชธานี 2009.
ระบบจัดเก็บและนำเสนอข้อมูล
การรับการประเมินด้วย แบบทดสอบออนไลน์ เริ่มเข้าสู่หน้าหลักของเว็บเพจรายวิชา.
การลงทะเบียนเพื่อตรวจสอบ ข้อมูล เริ่มเข้าสู่หน้าหลักของเว็บเพจรายวิชา.
ที่หน้าเพจระบบการเรียนรายวิชา ง ๔๐๒๐๔ เลือก ระบบการลงทะเบียนฯ.
การจัดการโครงการวิจัย การบันทึกข่าวการวิจัย ( ๑ ) ตัวแทนกอง, สถาบันเป็นผู้บันทึก ( ๒ ) ข้อมูลที่บันทึก จะไม่เผยแพร่ต่อสาธารณะ ในทันที ( ๓ ) ผู้ดูแลเว็บไซต์
PHP with MySQL.
ขั้นตอนการยื่นขอตรวจคุณสมบัติฯ ทาง INTERNET
การเข้าทำงานของ สมาชิก ในการเพิ่มและแก้ไข ข้อมูลข่าวสาร.
ขั้นตอนที่ 1 เข้าเวบไซด์ ระบบรายงานทรัพยากรสาธารณสุข ตามข้างล่างเลยครับ.
หลักสูตรระบบบริหารจัดการระบบชุมสายโทรศัพท์ IP. การเข้าโปรแกรม eConfiguration  ดับเบิ้ลคลิกไอคอน eConfiguration บน หน้าจอ Desktop.
กิจกรรมแลกเปลี่ยน เรียนรู้ ระบบการประชุมอิเล็กทรอนิกส์ e- meeting วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2555.
การอบรมระบบความรับผิดทางละเมิดและแพ่ง
การบริหารการทดสอบ O-NET
การบริหารการทดสอบระดับชาติ
การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ
สำนักมาตรฐานการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
การประเมินความสามารถด้านการอ่าน
แนวทางปฏิบัติ การจัดซื้อจัดจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 2549
สิ่งที่ร้านค้าควรทราบ
Buriram Public Health ทำไมต้องตั้งค่าและจัดการข้อมูลสะสม
Introduction to RapidMiner Studio
งานระบบเครือข่ายและบริการอินเทอร์เน็ต
ระบบเบิกจ่ายพัสดุครุภัณฑ์
การประเมินสมรรถนะออนไลน์ e-Competency
สัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การทบทวนและซักซ้อมการปฏิบัติงานใน ระบบจ่ายตรงเงินเดือนและค่าจ้างประจำ ระหว่าง ๒ – ๓ มี.ค. ๖๐ ณ ศูนย์ศึกษายุทธศาสตร์กองทัพไทย.
การรับบุคคลเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี
การปกครองท้องถิ่น.
การพัฒนาศูนย์พึ่งได้ (OSCC)
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ และที่แก้ไขเพิ่มเติม
การพัฒนางานเภสัชกรรม
การประเมินความสามารถด้านการอ่าน
งานการเงินและบัญชี ของ สสจ
รายงานความก้าวหน้า การประชุมครั้งที่ 7/2555
วันชนา จีนด้วง ศูนย์อนามัยที่ 2 พิษณุโลก
นายแพทย์สุพรรณ ศรีธรรมมา ที่ปรึกษากระทรวงด้านพัฒนาระบบบริการสาธารณสุข
ประชุมการจัดสอบ O-NET2560
สิทธิทางปัญญาและจริยธรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ
หน้าจอหลักของ บก. เข้าสู่โปรแกรมที่
เปรียบเทียบกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
โครงการ “อบรมการปฏิบัติงานด้านงานสารบรรณและการเขียนหนังสือราชการ”
หมวดที่ 4 กายใจเป็นสุข นางอรวรรณ ดวงจันทร์ สำนักส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพจิต กรมสุขภาพจิต 28 ธันวาคม 2559 ณ.โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น.
คู่มือใช้งานระบบข้อมูลสารสนเทศอนามัยสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย
ผลการดำเนินงานวัณโรค ปีงบประมาณ 2561
คู่มือการใช้งาน Expense ผ่าน Mobile/Tablet (Android) สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป / ผู้อนุมัติ 01 มีนาคม 2560 ส่วน สนับสนุนธุรกิจ ฝ่าย Busitness IT.
สรุปรายงานผลการปฏิบัติงานประจำเดือน สิงหาคม - กันยายน 2555*
การประชุมชี้แจงศูนย์สอบ O-NET ชั้น ป.6 และ ชั้น ม.3 ปีการศึกษา 2560
จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ( )
รายงานการระบาดศัตรูพืช
การประชุมซ้อมความเข้าใจการลงทะเบียนและ
ผลกระทบที่มีต่อประชาชนผู้รับบริการ
การประชุมบริหารจัดการพลังงาน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุตรดิตถ์
ประกันสุขภาพคนต่างด้าว/แรงงานต่างด้าว
วิธีเข้าระบบทดสอบจริยธรรมตำรวจ
ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เรื่อง กำหนดแบบและวิธีการรายงานผลการฝึกซ้อมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ วันที่ประกาศในราชกิจจานุเบกษา
แนวปฏิบัติที่ดี (Best Practice)
การสมัครเข้าใช้งานโปรแกรม (การขอ Username/ Password)
โครงการ 1 อำเภอ 1 สหกรณ์การเกษตรในโครงการ จะมีสหกรณ์ทั้งหมด
เทคนิคการตรวจสอบกิจการ
ด้วยข้อสอบมาตรฐานกลาง
ส่วนของ ผู้ดูแลระบบ. ระบบการเรียนการสอนแบบ Interactive Model สำหรับ CSMA ด้วยเทคโนโลยี m-Learning.
สำนักพัฒนามาตรฐานระบบพัสดุภาครัฐ กรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สำหรับผู้บริหาร และอาจารย์ ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร สำหรับผู้บริหาร และอาจารย์

ระบบสารสนเทศสำหรับผู้บริหาร และอาจารย์ 1. การปรับปรุงข้อมูลส่วนตัว 2. ข้อมูลงานวิจัย 3. การดูผลการประเมินการเรียนการสอน 4. การใช้งานระบบ E-meeting 5. การดูรายงานระบบ E-performance 6. การเสนอและอนุมัติโครงการ

การเข้าสู่เว็บไซต์ของระบบ www.e-manage.mju.ac.th

การลงชื่อเข้าใช้งานระบบ 1. คลิกปุ่ม ลงชื่อเข้าใช้งาน 2. ป้อน Username และ Password

การปรับปรุงข้อมูลส่วนตัว

การปรับปรุงข้อมูลส่วนตัว เลือกการปรับปรุงข้อมูลตามหัวข้อที่ปรากฏ

ข้อมูลด้านงานวิจัย

ข้อมูลงานวิจัย ตามนโยบายของมหาวิทยาลัย ข้อมูลงานวิจัย ทางสำนักวิจัยฯ จะเป็นหน่วยงานที่จะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล และจะเป็นผู้นำเข้าสู่ฐานข้อมูลของมหาวิทยาลัย ในส่วนของตัวผู้ทำงานวิจัยหรือผู้รับผิดชอบปรับปรุงงานวิจัยของแต่ละหน่วยงาน จะเป็นผู้ปรับปรุงข้อมูลดังต่อไปนี้ การนำเสนอ การตีพิมพ์ การใช้ประโยชน์ การอ้างอิง การบูรณาการ

วิธีการปรับปรุงข้อมูลงานวิจัย 1. คลิกเมนู งานวิจัย

วิธีการปรับปรุงข้อมูลงานวิจัย 2. คลิกเมนู ระบบค้นหางานวิจัย

วิธีการปรับปรุงข้อมูลงานวิจัย 3. ป้อนชื่องานวิจัยที่ต้องการ 4. คลิกที่ชื่องานวิจัย

วิธีการปรับปรุงข้อมูลงานวิจัย 4. จัดการข้อมูลในตอนที่ 25 หน้ารายละเอียดงานวิจัย

การดูข้อมูลผลการประเมินการเรียนการสอน

การดูผลการประเมินการเรียนการสอน 1. คลิกเลือก เมนูหลัก

การดูผลการประเมินการเรียนการสอน 2. คลิกเลือก ระบบประเมินการเรียนการสอน

การดูผลการประเมินการเรียนการสอน

การใช้งานระบบประชุมอิเล็กทรอนิกส์ (E-Meeting)

การใช้งานระบบ E-Meeting 1. คลิกเลือก ปฏิทินการประชุม

การใช้งานระบบ E-Meeting 2. คลิกเลือก รายละเอียด ปฏิทินการประชุม ใช้ค้นหาการประชุมของผู้ใช้

การใช้งานระบบ E-Performance

การใช้งานระบบ E-Performance คลิกเลือก บริหารผลการปฏิบัติงาน

การใช้งานระบบ E-Performance

การอนุมัติโครงการ

การอนุมัติโครงการ คลิกเลือก โครงการที่ต้องอนุมัติ