สำหรับผู้บริหาร และอาจารย์ ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร สำหรับผู้บริหาร และอาจารย์
ระบบสารสนเทศสำหรับผู้บริหาร และอาจารย์ 1. การปรับปรุงข้อมูลส่วนตัว 2. ข้อมูลงานวิจัย 3. การดูผลการประเมินการเรียนการสอน 4. การใช้งานระบบ E-meeting 5. การดูรายงานระบบ E-performance 6. การเสนอและอนุมัติโครงการ
การเข้าสู่เว็บไซต์ของระบบ www.e-manage.mju.ac.th
การลงชื่อเข้าใช้งานระบบ 1. คลิกปุ่ม ลงชื่อเข้าใช้งาน 2. ป้อน Username และ Password
การปรับปรุงข้อมูลส่วนตัว
การปรับปรุงข้อมูลส่วนตัว เลือกการปรับปรุงข้อมูลตามหัวข้อที่ปรากฏ
ข้อมูลด้านงานวิจัย
ข้อมูลงานวิจัย ตามนโยบายของมหาวิทยาลัย ข้อมูลงานวิจัย ทางสำนักวิจัยฯ จะเป็นหน่วยงานที่จะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล และจะเป็นผู้นำเข้าสู่ฐานข้อมูลของมหาวิทยาลัย ในส่วนของตัวผู้ทำงานวิจัยหรือผู้รับผิดชอบปรับปรุงงานวิจัยของแต่ละหน่วยงาน จะเป็นผู้ปรับปรุงข้อมูลดังต่อไปนี้ การนำเสนอ การตีพิมพ์ การใช้ประโยชน์ การอ้างอิง การบูรณาการ
วิธีการปรับปรุงข้อมูลงานวิจัย 1. คลิกเมนู งานวิจัย
วิธีการปรับปรุงข้อมูลงานวิจัย 2. คลิกเมนู ระบบค้นหางานวิจัย
วิธีการปรับปรุงข้อมูลงานวิจัย 3. ป้อนชื่องานวิจัยที่ต้องการ 4. คลิกที่ชื่องานวิจัย
วิธีการปรับปรุงข้อมูลงานวิจัย 4. จัดการข้อมูลในตอนที่ 25 หน้ารายละเอียดงานวิจัย
การดูข้อมูลผลการประเมินการเรียนการสอน
การดูผลการประเมินการเรียนการสอน 1. คลิกเลือก เมนูหลัก
การดูผลการประเมินการเรียนการสอน 2. คลิกเลือก ระบบประเมินการเรียนการสอน
การดูผลการประเมินการเรียนการสอน
การใช้งานระบบประชุมอิเล็กทรอนิกส์ (E-Meeting)
การใช้งานระบบ E-Meeting 1. คลิกเลือก ปฏิทินการประชุม
การใช้งานระบบ E-Meeting 2. คลิกเลือก รายละเอียด ปฏิทินการประชุม ใช้ค้นหาการประชุมของผู้ใช้
การใช้งานระบบ E-Performance
การใช้งานระบบ E-Performance คลิกเลือก บริหารผลการปฏิบัติงาน
การใช้งานระบบ E-Performance
การอนุมัติโครงการ
การอนุมัติโครงการ คลิกเลือก โครงการที่ต้องอนุมัติ