บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การใส่หมายเลขหน้าข้อความ ปรับแต่งเอกสารด้วยการใส่ หมายเลขหน้าข้อความ
Advertisements

ข้อแนะนำการใช้บทเรียนบน web เรื่อง โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง
Wireless Sensor Network for Smart Home COE
Lab Login แล้วดำเนินการดังต่อไปนี้ ที่ home directory สร้าง sub directory ชื่อ Lab01 พิมพ์คำสั่ง cd Lab01 พิมพ์คำสั่ง pwd แล้วกด Enter พิมพ์คำสั่ง.
ราชบุรี, สุพรรณบุรี นครปฐม, กาญจนบุรี
PHP Personal Home Page PHP Lesson in Update : August 23,2012.
สอบปลายภาค. ออกแบบภาพชุด สัญลักษณ์ อยู่ภายในกรอบ และ เกี่ยวกับงานใน หน้าที่หรือ งานกลุ่ม ( กลุ่มละ 3 คน ) ไม่ซ้ำกัน การออกแบบสัญลักษณ์ จะต้องจัดทำ คนละ.
การจับภาพหน้าจอ (Screen Capture) เพื่อนำมาประกอบการจัดทำเอกสาร
Operating system of Mobile and PC. Android เหตุผลที่ใช้ ระบบปฏิบัติการ android  1. มีความหลากหลายทั้งตัวเครื่องยี่ห้อ และ ราคา  2. สามารถมีอินเตอร์เฟส.
Satellite Home C band Ku band โดยส่วนใหญ่การรับสัญญาณจะใช้จาน
Basic 2D & Dimensions Week 2
ชื่อสมาชิกในกลุ่ม 1. ด. ช. วิโรจน์ รอดนิล ม.2/13 เลขที่ ด. ญ. อารียา หล่ออินทร์ ม.2/13 เลขที่ ด. ญ. รัตนาภรณ์ ก้อนดี ม.2/13 เลขที่ 46 หัวข้อเว็บไซต์
LOGO com ครูที่ปรึกษา ระบบดูแลนักเรียน.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
SolidWorks Week 1: 3D part modeling.
ขั้นตอนการเข้าสู่ระบบการประเมิน 1. เข้าสู่ home page คณะเกษตรศาสตร์ 2. เลือก AG-MIS รูปที่ 1 รูปที่ 1.
Mathematics For Sccondary 4 ค 31101
TITLE หน้าแรก TITLE หน้าแรก TITLE HOME เมนูหลัก เมนูหลัก GUESTP1 P2 P3 ABOUT GALLERY ABOUT ผู้จัดทำ ผู้จัดทำ HOMETITLE HOME GALLERY ห้องภาพ ห้องภาพ GUEST.
Microsof t Office Excel คุณสมบัติของ โปรแกรม Microsoft Office Excel 2007  สร้างและแสดงรายงานของข้อมูล ตัวอักษร และ ตัวเลข  อํานวยความสะดวกในด้านการคํานวณต่าง.
Lab 05 : Microsoft PowerPoint 2013 Part 1 ทพ 491 เทคโนโลยีสารสนเทศทางการเกษตร อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยคริสเตียน ภาคการศึกษาที่ 1 ปี การศึกษา 2559.
ผ่าน Apps Play Store.. การโหลด Apps จาก. ค้นหา Apps.
สถานการณ์การใช้พลังงาน และมาตรการสนับสนุนจากภาครัฐ ภาคธุรกิจท่องเที่ยว นางเอมอร ชีพสุมล รองผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน 27 พฤษภาคม 2559 การบรรยายพิเศษ.
ประวัติส่วนตัว ชื่อ – สกุล นายศุภเลิศ โพธิชัย ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4/8 โรงเรียนเบญจมานุสรณ์ ชื่อเล่น เจมส์ วันเกิด วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2544 ที่อยู่
ปิยดนัย ภาชนะพรรณ์, Power System Design, EE&CPE, NU
ผู้เยี่ยมเสริมพลังลงพื้นที่เยี่ยมเสริมพลัง รพ.สต.ติดดาว
ประเภทของธุรกิจขายตรง (ครั้งที่ 2) อาจารย์วิไลลักษณ์ มีประชา
การเบิกจ่าย ค่าชดเชยการรักษา (E-Claim palliative)
จงยกตัวอย่างโปรแกรมที่ใช้สำหรับออกแบบเว็บไซด์
งานผู้สูงอายุ ตัวชี้วัดหลัก : ตำบลมีระบบส่งเสริมสุขภาพดูแลผู้สูงอายุ ผู้พิการและผู้ด้อยโอกาสและการดูแลระยะยาวในชุมชน (Long Term Care) ผ่านเกณฑ์ ตัวชี้วัดรอง.
Line สำหรับผู้สูงอายุ
เครือข่ายสารสนเทศ ครั้งที่ 1
INHOMESS นพ.นนท์ โสวัณณะ ภาควิชาเวชศาสตร์ชุมชน
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
การประชุมชี้แจงการดำเนินงานป้องกัน ควบคุมโรคไม่ติดต่อและการบาดเจ็บ
Facebook Personal Information Management walailak university Login
ระบบดูแลระยะยาวด้านสาธารณสุขสำหรับ ผู้สูงอายุและบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง ในพื้นที่ตำบลดูแลสุขภาพผู้สูงอายุระยะยาว (L0ng Term Care)
โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติเพื่อการวิจัย
กรมกิจการเด็กและเยาวชน
ทิศทางการบริหารจัดการยุทธศาสตร์งานอนามัยสิ่งแวดล้อม
บทบาทของกระทรวงสาธารณสุขกับการดำเนินงานOSCC ศูนย์ช่วยเหลือสังคม
1 ภารกิจด้าน อำนวยการ โรงพยาบาลศูนย์/โรงพยาบาล ทั่วไป
สรุปรายงานผลการนิเทศงานระดับอำเภอรอบที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2561 อำเภอเมืองอ่างทอง วันที่ 11 มิถุนายน 2561.
สรุปรายงานผลการนิเทศงานระดับจังหวัด รอบที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2561
รายงานความก้าวหน้า งบค่าบริการสร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรคที่เป็นปัญหาพื้นที่ระดับเขต/จังหวัด (PPA) ปีงบประมาณ 2561 นำเสนอ อปสข. 7 กย.61.
นโยบายการบริหาร นักเรียน นักศึกษา มีวินัยและจรรยาบรรณ
โลกกว้างที่แพทย์ต้องเผชิญ
การรับสารด้วยการอ่าน
การพัฒนาเครือข่ายสุขภาพระดับอำเภอ (DHS) จังหวัดเพชรบุรี ปี 2558
คู่มือการใช้งาน Expense ผ่าน Mobile/Tablet (Android) สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป / ผู้อนุมัติ 01 มีนาคม 2560 ส่วน สนับสนุนธุรกิจ ฝ่าย Busitness IT.
Homestay.
โครงสร้างข้อมูลและขั้นตอนวิธี (Data Structures and Algorithms)
เอกสารประกอบการสอน บทที่5 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการจัดการโรงแรม
แมลงสาบตัวห้ำ BLATTODEA: PREDATORS
สื่อการเรียนรู้ครูต้อม ประโยคควรรู้ในครอบครัว3 รายวิชาภาษาอังกฤษ ขั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 นางสาวลัดดาวัลย์ เขื่อนคำ ครูผู้สอน โรงเรียนสันมหาพนวิทยา อำเภอแม่แตง.
ประกันสุขภาพคนต่างด้าว/แรงงานต่างด้าว
ระบบวิทยุกระจายเสียง
คบสอ.ตะพานหิน.
การดำเนินงานเว็บไซต์สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอ
นโยบายทันตสาธารณสุขกับระบบงานปฐมภูมิ
การถอดบทเรียน แนวทางการจัดทำวิจัย เพื่อประเมินผลสัมฤทธิ์ผู้เรียน ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF)
สร้างเครือข่ายในชุมชน
โดย อ.ปริญญา น้อยดอนไพร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
การบริหารและควบคุมกำกับสารสนเทศสุขภาพและเทคโนโลยีสารสนเทศ
การจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายและ ห่วงโซ่อุปทาน
Case Study เพื่อพัฒนาทักษะที่สูงขึ้น (Advance) ครั้งที่ 1
บ้านเรียนดี สรรสร้างสื่อดี
Risk-taking behaviors in Adolescent
Happy Money program.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่องการออกแบบเบื้องต้น เข้าสู่บทเรียน

บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่องการออกแบบเบื้องต้น ลงชื่อเข้าใช้บทเรียน

บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่องการออกแบบเบื้องต้น ยินดีต้อนรับ ปุ่มเข้าสู่บทเรียน

เรื่องการออกแบบเบื้องต้น ปุ่มออก เมนูหลัก สถานการณ์ปัญหา ภารกิจ ฐานความช่วยเหลือ คำแนะนำ เนื้อหาบทเรียน แหล่งเรียนรู้เพิ่มเติม แบบทดสอบหลังเรียน จุดประสงค์ ผู้จัดทำ คำแนะนำการใช้งาน คำแนะนำสำหรับครู ครูศึกษาเนื้อหาและชี้แจงการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ให้นักเรียนทราบ คำแนะนำสำหรับนักเรียน นักเรียนเข้าศึกษาตามขั้นตอนการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนตั้งแต่ต้นจนจบ ห้ามทำลัดขั้นตอน

เรื่องการออกแบบเบื้องต้น ปุ่มออก เมนูหลัก สถานการณ์ปัญหา ภารกิจ ฐานความช่วยเหลือ คำแนะนำ เนื้อหาบทเรียน แหล่งเรียนรู้เพิ่มเติม แบบทดสอบหลังเรียน จุดประสงค์ ผู้จัดทำ จุดประสงค์ นักเรียนมีความรู้พื้นฐานในการออกแบบ และเขียนแบบเบื้องต้น นักเรียนบอกความสำคัญ ความหมาย การออกแบบและเขียนแบบ นักเรียนบอกประเภทการออกแบบ และเขียนแบบได้ นักเรียนสามารถออกแบบ และเขียนแบบได้ นักเรียนสามารถนำงานออกแบบไปสร้างงานจริงได้ นักเรียนมีจิตสำนึกในการทำงานที่ดี ทำแบบทดสอบก่อนเรียน

ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกต้อง การออกแบบเบื้องต้น ปุ่มHome / ปุ่มออก แบบทดสอบก่อนเรียน ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกต้อง ทำแบบทดสอบ

การออกแบบเบื้องต้น 1. การออกแบบ มีความสำคัญอย่างไร ก แบบทดสอบก่อนเรียน 1. การออกแบบ มีความสำคัญอย่างไร ก ช่วยให้ชิ้นงานสวยงาม ข ตรงตามจุดประสงของผู้ใช้งาน ค ได้งานที่ถูกต้องและตรงตามความต้องการของเจ้าของ ง ผู้สร้างงานมีความคิดสร้างสรร

2. การออกแบบแบ่งออกเป็นกี่ประเภท การออกแบบเบื้องต้น แบบทดสอบก่อนเรียน 2. การออกแบบแบ่งออกเป็นกี่ประเภท 2 ก ข 3 ค 4 ง 5

3. ผู้ออกแบบตกแต่ง เรียกว่าอะไร การออกแบบเบื้องต้น แบบทดสอบก่อนเรียน 3. ผู้ออกแบบตกแต่ง เรียกว่าอะไร สถาปนิก ก ข มัณทนากร ค วิศวกร ง โฟร์แมน

4. การออกแบบที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างอาคาร การออกแบบเบื้องต้น แบบทดสอบหลังเรียน 4. การออกแบบที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างอาคาร ก วิศวกรรม สถาปัตยกรรม ข ค ตกแต่ง ง ผลิตภัณฑ์

คะแนนแบบทดสอบก่อนเรียนที่ทำได้ การออกแบบเบื้องต้น ออก คะแนนแบบทดสอบ คะแนนแบบทดสอบก่อนเรียนที่ทำได้ เริ่มทำข้อสอบใหม่ เริ่มทำแบบทดสอบอีกครั้ง

การออกแบบเบื้องต้น สถานการณ์ปัญหา เมนูหลัก ปุ่มออก เมนูหลัก สถานการณ์ปัญหา ภารกิจ ฐานความช่วยเหลือ คำแนะนำ เนื้อหาบทเรียน แหล่งเรียนรู้เพิ่มเติม แบบทดสอบหลังเรียน จุดประสงค์ ผู้จัดทำ สถานการณ์ปัญหา การออกแบบและการเขียนแบบ เป็นพื้นฐานที่สำคัญในการสร้างงานต่างๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ของเจ้าของงาน และสามารถสร้างงานได้อย่างถูกต้อง ตรงตามวัตถุประสงค์ และชิ้นงานมีความถูกต้อง สวยงาม มีประสิทธิภาพ สามารถใช้ประโยชน์ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า

การออกแบบเบื้องต้น ภารกิจ เมนูหลัก นักเรียนทำแบบทดสอบก่อนเรียน ปุ่มออก เมนูหลัก สถานการณ์ปัญหา ภารกิจ ฐานความช่วยเหลือ คำแนะนำ เนื้อหาบทเรียน แหล่งเรียนรู้เพิ่มเติม แบบทดสอบหลังเรียน จุดประสงค์ ผู้จัดทำ ภารกิจ นักเรียนทำแบบทดสอบก่อนเรียน ศึกษาเนื้อหาให้ครบถ้วน ทำแบบทดสอบหลังเรียน ทบทวนเนื้อหาที่ไม่เข้าใจ

นักเรียนศึกษาค้นคว้าเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ การออกแบบเบื้องต้น ปุ่มออก เมนูหลัก สถานการณ์ปัญหา ภารกิจ ฐานความช่วยเหลือ คำแนะนำ เนื้อหาบทเรียน แหล่งเรียนรู้เพิ่มเติม แบบทดสอบหลังเรียน จุดประสงค์ ผู้จัดทำ ฐานความช่วยเหลือ นักเรียนศึกษาค้นคว้าเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kruthueang.com

ให้นักเรียนศึกษาบทเรียนทีละเรื่องตามลำดับเนื้อหาจนจบ การออกแบบเบื้องต้น ปุ่มออก เมนูหลัก สถานการณ์ปัญหา ภารกิจ ฐานความช่วยเหลือ คำแนะนำ เนื้อหาบทเรียน แหล่งเรียนรู้เพิ่มเติม แบบทดสอบหลังเรียน จุดประสงค์ ผู้จัดทำ เมนูหลัก เนื้อหาบทเรียน คำแนะนำ ให้นักเรียนศึกษาบทเรียนทีละเรื่องตามลำดับเนื้อหาจนจบ จุดประสงค์ คำชี้แจง ผู้เรียนสามารถเรียนเนื้อหาเกี่ยวกับชนิดเครือข่ายคอมพิวเตอร์โดยควบคุม ซ้าย ขวา ก่อนเรียนผู้เรียนต้องทำแบบทดสอบก่อนเรียนหากสอบก่อนเรียนเสร็จแล้วสามารถเรียนเนื้อหาได้ สถานการณ์ปัญหา ภารกิจ ฐานความช่วยเหลือ เนื้อหาบทเรียน แหล่งเรียนรู้เพิ่มเติม ปุ่ม เข้าสู่เนื้อหา แบบทดสอบหลังเรียน ผู้จัดทำ

การออกแบบเบื้องต้น ความหมายการออกแบบ 1/8 ปุ่ม Home ความหมายการออกแบบ การถ่ายทอดรูปแบบจากความคิดออกมาเป็นผลงาน ที่ผู้อื่นสามารถมองเห็น รับรู้ หรือสัมผัสได้  เพื่อให้มีความเข้าใจในผลงานร่วมกัน

กรณีที่ นักออกแบบกับผู้สร้างงานหรือผู้ผลิตเป็นคนละคนกัน การออกแบบเบื้องต้น 2/9 2/8 ปุ่ม Home ความสำคัญของการออกแบบ 1. วางแผนการการทำงาน 2. การนำเสนอผลงาน 3. อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับงาน กรณีที่ นักออกแบบกับผู้สร้างงานหรือผู้ผลิตเป็นคนละคนกัน

การออกแบบเบื้องต้น ลักษณะการออกแบบ 2/9 3/8 เป็นภาพวาดลายเส้น ปุ่ม Home ลักษณะการออกแบบ เป็นภาพวาดลายเส้น ภาพระบายสี ภาพถ่าย หรือแบบร่าง แบบที่มีรายละเอียด เช่น แบบก่อสร้าง ภาพพิมพ์ ภาพต่างๆ ใช้แสดงรูปลักษณะของงาน หรือแสดงรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับงาน ที่เป็น 2 มิติ เป็นแบบจำลองหรือของจริง มีลักษณะเป็น 3 มิติ ทำให้ สามารถเข้าใจในผลงานได้ดีกว่า สามารถใช้ในการทดลอง และทดสอบการทำงาน เพื่อหา ข้อบกพร่องได้

การออกแบบเบื้องต้น ประเภทของการออกแบบ การออกแบบวิศวกรรม 2/9 4/8 ปุ่ม Home ประเภทของการออกแบบ การออกแบบวิศวกรรม การออกแบบสถาปัตยกรรม การออกแบบตกแต่ง การออกแบบผลิตภัณฑ์

การออกแบบเบื้องต้น การออกแบบทางวิศวกรรม 2/9 5/8 ปุ่ม Home การออกแบบทางวิศวกรรม ต้องใช้ ความรู้ความสามารถและเทคโนโลยีในการผลิตสูง ผู้ออกแบบคือ วิศวกร ซึ่งจะรับผิดชอบ ในเรื่องของประโยชน์ใช้สอย ความปลอดภัยและ กรรมวิธีในการผลิต งานออกแบบเครื่องใช้ไฟฟ้า งานออกแบบเครื่องยนต์ งานออกแบบเครื่องจักรกล งานออกแบบเครื่องมือสื่อสาร งานออกแบบอุปกณ์อิเลคทรอนิคส์ต่าง ๆ

การออกแบบเบื้องต้น การออกแบบทางสถาปัตยกรรม 2/9 6/8 ปุ่ม Home การออกแบบทางสถาปัตยกรรม เป็นการออกแบบเพื่อการก่อสร้าง สิ่งก่อสร้างต่างๆ นักออกแบบสาขานี้เรียกว่า สถาปนิก สถาปัตยกรรมทั่วไป เป็นการออกแบบสิ่งก่อสร้างทั่วไป สถาปัตยกรรมโครงสร้าง เป็นการออกแบบเฉพาะโครงสร้างหลักของอาคาร สถาปัตยกรรมภายใน  เป็นการออกแบบที่ต่อเนื่องจากงานโครงสร้าง ที่เป็นส่วนประกอบของอาคาร งานออกแบบภูมิทัศน์ เป็นการออกแบบที่มีบริเวณกว้างขวาง  เป็นการจัดบริเวณพื้นที่ งานออกแบบผังเมือง เป็นการออกแบบที่มีขนาดใหญ่ และมีองค์ประกอบซับซ้อนๆ

การออกแบบเบื้องต้น การออกแบบตกแต่ง 2/9 7/8 ปุ่ม Home การออกแบบตกแต่ง เป็นการออกแบบเพื่อการตกแต่งสิ่งต่าง ๆให้สวยงามและเหมาะสมกับ ประโยชน์ใช้สอยมากขึ้น นักออกแบบเรียกว่า มัณฑนากร งานตกแต่งภายใน งานตกแต่งภายนอก  งานจัดสวนและบริเวณ งานตกแต่งมุมแสดงสินค้า การจัดนิทรรศการ การจัดบอร์ด การตกแต่งบนผิวหน้าของสิ่งต่างๆ

การออกแบบเบื้องต้น การออกแบบผลิตภัณฑ์ 2/9 8/8 ปุ่ม Home การออกแบบผลิตภัณฑ์ เป็นการออกแบบเพื่อการผลิต ผลิตภัณฑ์ ชนิดต่างๆงานออกแบบสาขานี้ มีขอบเขตกว้างขวางมากที่สุด งานออกแบบเครื่องใช้ไฟฟ้า งานออกแบบเครื่องยนต์ งานออกแบบเครื่องจักรกล งานออกแบบเครื่องมือสื่อสาร งานออกแบบอุปกณ์อิเลคทรอนิคส์ต่าง ๆ

การออกแบบเบื้องต้น แหล่งเรียนรู้เพิ่มเติม เมนูหลัก ปุ่มออก เมนูหลัก สถานการณ์ปัญหา ภารกิจ ฐานความช่วยเหลือ คำแนะนำ เนื้อหาบทเรียน แหล่งเรียนรู้เพิ่มเติม แบบทดสอบหลังเรียน จุดประสงค์ ผู้จัดทำ แหล่งเรียนรู้เพิ่มเติม http://www.kruthueang.com

ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกต้อง การออกแบบเบื้องต้น ปุ่มHome / ปุ่มออก แบบทดสอบหลังเรียน ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกต้อง ทำแบบทดสอบ

1. การออกแบบมีกี่ประเภท การออกแบบเบื้องต้น แบบทดสอบหลังเรียน 1. การออกแบบมีกี่ประเภท ก 2 ประเภท 3 ประเภท ข ค 4 ประเภท ง 5 ประเภท

2. ผู้ออกแบบโครงสร้างอาคาร เรียกว่าอะไร การออกแบบเบื้องต้น แบบทดสอบหลังเรียน 2. ผู้ออกแบบโครงสร้างอาคาร เรียกว่าอะไร ก สถาปนิก มัณทนากร ข ค วิศวกร ง โฟร์แมน

3. ผู้ออกแบบตกแต่ง เรียกว่าอะไร การออกแบบเบื้องต้น แบบทดสอบหลังเรียน 3. ผู้ออกแบบตกแต่ง เรียกว่าอะไร ก สถาปนิก มัณทนากร ข ค วิศวกร ง โฟร์แมน

4. ผู้ออกแบบส่วนประกอบอาคาร เรียกว่าอะไร การออกแบบเบื้องต้น แบบทดสอบหลังเรียน 4. ผู้ออกแบบส่วนประกอบอาคาร เรียกว่าอะไร ก สถาปนิก มัณทนากร ข ค วิศวกร ง โฟร์แมน

คะแนนแบบทดสอบหลังเรียนที่ทำได้ การออกแบบเบื้องต้น ออก คะแนนแบบทดสอบ คะแนนแบบทดสอบหลังเรียนที่ทำได้ เริ่มทำข้อสอบใหม่ เริ่มทำแบบทดสอบอีกครั้ง

การออกแบบเบื้องต้น ผู้จัดทำ นายประเทือง ใจแก้ว ครูชำนาญการพิเศษ เมนูหลัก สถานการณ์ปัญหา ภารกิจ ฐานความช่วยเหลือ คำแนะนำ เนื้อหาบทเรียน แหล่งเรียนรู้เพิ่มเติม แบบทดสอบหลังเรียน จุดประสงค์ ผู้จัดทำ ผู้จัดทำ นายประเทือง ใจแก้ว ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย จ.เชียงใหม่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ปุ่มHome / ปุ่มออก