ลำดับชั้นของกลยุทธ์ 3 ระดับ ขององค์กรธุรกิจ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การจัดการเชิงกลยุทธ์
Advertisements

Strategic management กลยุทธ์ปฏิบัติการ กรณีศึกษา
ทฤษฎีทางอาชีพ ผศ. นิตยา เรืองแป้น ภาควิชาพื้นฐานการศึกษา
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
นายเจตวัฒน์ สมเจริญเกียรติ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ (Strategic Planning)
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด
กระบวนการถ่ายทอดความรู้
แนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับทีม
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
INDM 0419 Industrial Human Resource Management 1 ภาพรวมของการจัดการ ทรัพยากรมนุษย์ Human Resource Management: Overview.
บทที่ 3 นักวิเคราะห์ระบบและการ วิเคราะห์ระบบ. 1. นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis) 1.1 ความหมายของนักวิเคราะห์ระบบ นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis:
รับสมัคร ด่วน ! Sakata Siam Seed เป็นบริษัทผลิตเมล็ดพันธุ์เพื่อส่งออกและจำหน่ายในประเทศ รวมถึงเป็น สถานีวิจัยและพัฒนาปรับปรุงสายพันธุ์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ.
โดย... นายวินิจ รักชาติ อดีตผู้อำนวยการ สำนักงาน ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม จังหวัด กาญจนบุรี
เทคโนโลยีพื้นฐานของระบบสารสนเทศ
บทที่ 6 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
บทที่ 3 การกำหนดกลยุทธ์ระดับบริษัทและกลยุทธ์ระดับธุรกิจ
การสร้างวิสัยทัศน์และการจัดการเชิงกลยุทธ์ SIM2112
การจัดการเชิงกลยุทธ์ (Strategic Management)
นำเสนอโดยนางสาวีระวรรณ แซ่โง้ว และนายพรพิทักษ์ ศรีจันทร์
การเงินธุรกิจ (Business Finance) รหัสวิชา FIN1104
กลยุทธ์และโอกาสทางการตลาดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
วิชาการจัดการบริการสำหรับการท่องเที่ยวและการบริการ
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
ตำแหน่งสินค้าในใจผู้ บริโภค
Integrated Information Technology
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
บทที่ 4 ต้นทุนของเงินทุน ผศ. อรทัย รัตนานนท์ รศ.อรุณรุ่ง วงศ์กังวาน.
บทที่ 5 ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารทรัพยากรมนุษย์
สมรรถนะเฉพาะตามลักษณะงานที่ปฏิบัติ กลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคล
ฝ่ายการดำเนินงานในโรงแรม
ผลงานทางวิชาการ ความหมาย ลักษณะ ประเภท
แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการบุคลากรทรัพยากรมนุษย์
แนวคิดทางธุรกิจในเทคโนโลยีสารสนเทศ (Business Concepts in IT)
Ph.D. (Health MS.Health การประเมินผลการสร้างเสริมสุขภาพประชาชนกลุ่มเสี่ยงโรคเบาหวานและโรคความดันโลหิตสูง The Health Promotion.
การวางแผนการตลาด (Marketing PLANNING)
MK201 Principles of Marketing
ใบความรู้ที่ 5 เรื่อง การเขียน บทที่ 2 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) )
จำนวนนิติบุคคลในจังหวัดเลย
หลักการตลาด Principles of Marketing
บทที่ 3 การบริหารการตลาด
และ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ปี 2557
เราคือ ‘One PPG’ We protect and beautify the world วัตถุประสงค์ของเรา
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
การเงินทางธุรกิจ (Business Finance) รหัสวิชา FIN1103
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การอนุรักษ์และสงวนรักษาทรัพยากรสารสนเทศ
ใบความรู้ที่ 9 เรื่อง การเขียนบรรณานุกรม โครงงานคอมพิวเตอร์
ขอบเขตของงานการจัดซื้อ
กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategy)
ระบบสารสนเทศ (ต่อ) (Information Systems : IS)
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
Ph.D. (Health MS.Health การประเมินผลการสร้างเสริมสุขภาพประชาชนกลุ่มเสี่ยงโรคเบาหวานและโรคความดันโลหิตสูง The Health Promotion.
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
บทที่ 2 ขอบเขตของการจัดการเชิงกลยุทธ์
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
กลยุทธ์องค์การ.
แบบฟอร์มที่ 2ลักษณะสำคัญขององค์การ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ลำดับชั้นของกลยุทธ์ 3 ระดับ ขององค์กรธุรกิจ กลยุทธ์ระดับองค์กร (Organizational-Level Strategy) กลยุทธ์ระดับกิจการ (Business-Level Strategy) กลยุทธ์ระดับหน้าที่ (Functional-Level Strategy)

(Functional Strategy) กลยุทธ์ระดับองค์กร (Corporate Strategy) กลยุทธ์ระดับธุรกิจ (Business Strategy) กลยุทธ์ระดับหน้าที่ (Functional Strategy) 1. กลยุทธ์การเจริญเติบโต (Growth Strategy) กลยุทธ์การเจริญเติบโตที่มุ่งเน้นความเชี่ยวชาญ (Concentration Growth Strategy) กลยุทธ์การเจริญเติบโตที่มุ่งเน้นการขยายธุรกิจ (Diversification Growth Strategy) 1. กลยุทธ์ต้นทุนต่ำ (Lower Cost Strategy) กลยุทธ์ด้านวิจัยและพัฒนา (Research and Development Strategy) กลยุทธ์ด้านปฏิบัติการ (Operations Strategy) กลยุทธ์ด้านการเงิน (Financial Strategy) กลยุทธ์ด้านการตลาด (Marketing Strategy) กลยุทธ์ด้านทรัพยากรมนุษย์ (Human Resource Strategy) 2. กลยุทธ์คงที่ (Stability Strategy) กลยุทธ์การยับยั้ง หรือการดำเนินการด้วยความระมัดระวัง (Pause/Proceed with Caution Strategy) กลยุทธ์การไม่เปลี่ยนแปลง (No Change Strategy) กลยุทธ์การทำกำไร (Profit Strategy) 2. กลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง (Differentiation Strategy) การเป็นผู้นำด้านต้นทุน (Cost Leadership) การสร้างความแตกต่าง (Differentiation) มุ่งต้นทุนต่ำ (Cost Focus) มุ่งที่ความแตกต่าง (Focused Differentiation)

(Functional Strategy) กลยุทธ์ระดับองค์กร (Corporate Strategy) กลยุทธ์ระดับธุรกิจ (Business Strategy) กลยุทธ์ระดับหน้าที่ (Functional Strategy) 3. กลยุทธ์หดตัว (Retrenchment Strategy) กลยุทธ์การฟื้นฟู (Turnaround Strategy) กลยุทธ์บริษัทเชลย (Captive Company Strategy) กลยุทธ์การขายทิ้งหรือการถอนทุนการลงทุน (Sell-Out/ Divestment Strategy) กลยุทธ์การล้มละลายหรือการเลิกกิจการ (Bankruptcy/ Liquidation Strategy)

สั่งงาน ให้นักศึกษาเขียนสรุป กลยุทธ์ระดับองค์กร และกลยุทธ์ระดับหน้าที่ โดยให้เขียนจากหนังสือ ในการค้นคว้า มีการอ้างอิงถูกต้อง บรรณานุกรม ให้เรียบร้อย จำนวน 10 หน้า (ขั้นต่ำ) พิมพ์ และปริ้นให้เรียบร้อย ส่งวันที่ 3 กรกฎาคม 2560 (ดังตัวอย่าง : กลยุทธ์ระดับธุรกิจ