Testing & Assessment Plan Central College Network I.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ระบบการส่งเสริมการเกษตรแปลงใหญ่ ปี 2558 ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ วัตถุประสงค์ 1. เพื่อให้เกิดความร่วมมือในการผลิตโดยเกษตรกร และ / หรือองค์กรเกษตรกรในพื้นที่และกิจกรรม.
Advertisements

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต คัดเลือกโรงเรียนนำร่องรุ่นที่ 1 จำนวน ร้อยละ 10 ของโรงเรียนในสังกัด (43 โรงเรียน ) จำนวน 4 โรงเรียน -
1. การแนะแนวและระบบช่วยเหลือ
1. ตระหนักในคุณค่าของ คุณธรรมจริยธรรม
บทที่ 2 การกำหนดปัญหาและวัตถุประสงค์ของการวิจัย
ความก้าวหน้าการพัฒนากฎหมาย ที่อยู่ในความรับผิดชอบของกรมอนามัย
การนำเสนอผลการจัดทำแผนและคำของบประมาณ
อย่าติดกับดักการเรียนรู้
โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อดิศักดิ์ สิงห์สีโว
กรมบัญชีกลาง กองการพัสดุภาครัฐ
การวิจัยทางการท่องเที่ยว
โครงการ มหัศจรรย์ 1,000 วันแรกของชีวิต
กลุ่มพัฒนาระบบบัญชีคอมพิวเตอร์
การจัดการความรู้ (Knowledge Management)
สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
เทศบาลนครขอนแก่น ยินดีต้อนรับ
แนวทางการเฝ้าระวังคุณภาพน้ำดื่ม และน้ำแข็งบริโภค ในสถานประกอบการ
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ ตัวชี้วัดปศุสัตว์อำเภอ รอบที่ 1/61
Effective Child Development สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดแพร่
การควบคุมและตรวจสอบภายใน รองผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน
Buddy Happy Brain (Smart Kids) ศูนย์อนามัยที่ ๓
“การเพิ่มผลผลิตผู้รับเหมา”
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ชี้แจงการตอบคำถาม/ ค่าคะแนน แบบสำรวจ Evidence - based ปีงบประมาณ พ. ศ
การติดตามและการประเมินผลโครงการ
โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชนในชนบท จังหวัดสตูล
โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
รูปแบบมาตรฐานการเขียนโครงการ
แบบฟอร์มการบริหารโดยการควบคุมคุณภาพ (QCC) ดีเด่น ปี 2561
4.1 งานนโยบายรัฐบาล ปีงบประมาณ 2560 เดือน สิงหาคม 2560
ความหมายและความสำคัญ ของการประเมินภาคปฏิบัติ (Performance Assessment)
สิทธิประโยชน์การเป็นสมาชิกกองทุน สำรองเลี้ยงชีพ
ของ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษา ขั้นพื้นฐาน
4.8 พัฒนาการเด็กวัยเรียน
การประเมินการเรียนการสอน
คุณลักษณะของผู้บริหารมืออาชีพ
พญ.ชีวนันท์ เลิศพิริยสุวัฒน์
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2560 สำนักงานสหกรณ์จังหวัดลำพูน
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดสุโขทัย รอบที่ ๒/๒๕๖๑
หนังสือคณะกรรมการว่าด้วยการพัสดุ ด่วนที่สุด ที่ กค (กวพ) 0405
กฎกระทรวง การประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 25๖๑
หมวด 6.2 กระบวนการสนับสนุน
SBAR.
อาจารย์ ศิริรัตน์ หวังดี
สำนักงานเกษตรอำเภอเมืองสมุทรสงคราม
NCD W E C A N D O Long term care (LTC) Watbot Health Team.
ขอบเขตการบรรยาย การนำทฤษฎี ERM สู่การปฏิบัติ
กลุ่มพัฒนาสุขภาพสัตว์
โครงการปรับระบบการเลี้ยงสุกรเพื่อป้องกันโรคและประเมินสถานภาพโรค PRRS ของกลุ่มผู้เลี้ยงสุกรรายย่อยปี 2559.
แบบฟอร์มการนำเสนอหลักสูตร มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
การดำเนินงานทันตสาธารณสุข ปีงบประมาณ 2561
ด้านผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่ในด้านเรียนการสอน
จุดที่ควรปรับปรุง SR 1 และ SR 2.
ประเภทที่ 1 วิจัยในชั้นเรียน
การเขียนรายงานเชิงวิชาการ
เข้าใจและสามารถปฏิบัติตนตามหลักธรรม ที่เกี่ยวเนื่องกับอริยสัจ 4
วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ ณ ห้องประชุมย่อยศูนย์สถานการณ์น้ำ
GREEN & CLEAN Hospital ประชุมชี้แจงรายละเอียดตัวชี้วัด (KPI Template)
จัดสวัสดิการผู้สูงอายุตามวิถีแว้ง
กองวิจัยและพัฒนาการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำจืด
สรุปผลการดำเนินงาน โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
งานพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายใน โรงเรียนสตรีวัดอัปสรสวรรค์
งานการเงินนักศึกษา ส่วนการเงินและบัญชี
การจัดทำและการบริหาร งบประมาณรายจ่ายประจำปี นางดรงค์รัตน์ กล้าหาญ
วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน College of Logistics and Supply Chain
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
อำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม
หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ใบงานกลุ่มย่อย.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Testing & Assessment Plan Central College Network I

“Assessment is a process for developing”

CurrentFuture - ไม่มีแนวปฏิบัติที่ชัดเจน และไม่มีการประกัน คุณภาพของเครื่องมือวัด และประเมินผลได้ - มีนโยบาย แนวปฏิบัติที่ดี และระบบการประกันคุณภาพ ของการวัดและประเมินผล - มีเครื่องมือวัดและประเมินผล ที่มีคุณภาพ - มุ่งเน้นการกระจาย LO สู่ รายวิชา - วิเคราะห์และประเมิน LO ราย ชั้นปี โดยมุ่งเน้นการพัฒนา LO ที่เป็นอัตลักษณ์ของ สบช. - มุ่งเน้นเฉพาะการประเมิน summative assessment - การประเมินไม่เหมาะสมกับ LO - มุ่งเน้น formative assessment เพิ่มขึ้น - ออกแบบรายวิชาให้มีความ สอดคล้องระหว่าง LO กิจกรรม และ การประเมินผล

ระดับเครือข่ายภาคกลาง 1 โครงการนวัตกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21 กลุ่มเป้าหมาย : อาจารย์ที่อบรมจากต่างประเทศ ปีงบประมาณ ระยะเวลา : ก. ย 2557 แลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ ธ. ค 2557 การวัดประเมินผล / วางแผน Action research มิ. ย 2558 KM

 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านนวัตกรรมด้าน การจัดการเรียนการสอนและการวัด ประเมินผล  โครงการพัฒนาอัตลักษณ์นักศึกษาโดย ใช้แฟ้มสะสมผลงาน  โครงการประชุมเพื่อกำหนดนโยบายและ แนวปฏิบัติในการจัดการเรียนการสอนที่ เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง และการวัดและ ประเมินผลตามสภาพจริง ( การพัฒนาครู มืออาชีพ ) ระดับวิทยาลัย

ระดับบุคคลและภาควิชา  การประชุมเพื่อเตรียมอาจารย์ในภาควิชา  การจัดกิจกรรมเพื่อเตรียมความพร้อม น. ศ  เรื่องวิธีการทำงานกลุ่ม การประเมินผล การ อภิปรายแบบกัลยานมิตร  ปรับวัตถุประสงค์รายวิชาเป็น SMART GOAL  จัดการเรียนการสอนที่หลากหลายมากขึ้น PBL Didactics  ปรับปรุงการจัดการเรียนการสอนและการวัด และประเมินผลในรายวิชา  ประเมินผลการเรียนรู้ที่เป็น Formative assessment มากขึ้น  เพิ่มกิจกรรมการสะท้อนคิด  Action Research

กิจกรรมการพัฒนาอัตลักษณ์ของ นักศึกษา วัตถุประสงค์ นักศึกษาสามารถตีความอัตลักษณ์และ นำเสนอใหม่ในรูปแบบการ์ตูนได้ วิธีดำเนินการ 1. อาจารย์เกริ่นนำโครงการและวิธีการจัดทำ แฟ้มสะสมผลงาน 2. แบ่งกลุ่มนักศึกษากลุ่มละ 8-10 คน 3. นักศึกษาแต่ละกลุ่ม ศึกษา องค์ประกอบอัต ลักษณ์ 4. นักศึกษาแต่ละกลุ่มสร้างการ์ตูน ที่ แสดงออกถึงองค์ประกอบอัตลักษณ์ 5. อาสาสมัคร นำเสนอ 2-3 กลุ่ม

กิจกรรมการพัฒนาอัตลักษณ์ ของนักศึกษา

แบบประเมินแฟ้มการพัฒนาอัต ลักษณ์ของนักศึกษา นักศึกษาเก็บชิ้นงานที่แสดงอัตลักษณ์ด้าน ต่างๆในแฟ้มสะสมผลงาน ประเมินชิ้นงานในแฟ้มสะสมผลงานทุก 2 เดือนด้วยตนเอง เพื่อน และอาจารย์ประจำชั้น ประเมินอัตลักษณ์รายชั้นปี เมื่อสิ้นสุดปี การศึกษา

“Assessment is a process for developing” Thank you