นำไปจัดการเรียนรู้ใน ชั้นเรียน
ความรู้ความเข้าใจ
ความเป็นไปได้ในการนำ เอกสารแนวทางการจัด กิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนา ทักษะการคิด ตามหลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑ สู่การ ปฏิบัติ ความเป็นไปได้
ศึกษานิเทศก์ สพป. ละ ๑ คน เคยเข้ารับการอบรมเป็น ศึกษานิเทศก์ แกนนำขับเคลื่อนทักษะ การคิด ฯ
ครูผู้ส อน ป. ๑ – ๖ ประถมศึ กษา
ครูผู้ส อน ป. ๑ – ๖ม. ๑ – ๓ ขยาย โอกาสฯ ระดับชั้น ละ ๘ กลุ่มสาระ การ เรียนรู้
ประสานและสร้างความรู้ ความเข้าใจ กับโรงเรียนกลุ่ม ตัวอย่าง จัดทำเครื่องมือ เก็บรวบรวมข้อมูล