มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผล ( ร้อยละ 60) ระดับความสำเร็จใน การบรรลุเป้าหมาย  KPI 1. : ระดับกระทรวง และกรม มิติที่ 2 ด้านคุณภาพการ ให้บริการ ( ร้อยละ 10)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การพัฒนา งานวิจัยของ ภาควิชา เวชศาสตร์ชุมชน. Benchmark for KPI1 KPI1 = no. of publication x journal weight/no. of staff.
Advertisements

การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การพัฒนาผลงานวิจัย เพื่อพัฒนางานอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน (R2R) ของงาน/หน่วยงาน/องค์การ อย่างมีคุณภาพมาตรฐาน ที่ไม่ยุ่ง และ ไม่ยาก.
ระบบประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ผ่านระบบเทคโนโลยี สารสนเทศ โครงการพัฒนากระบวนการทำงาน (Re- Process) ประเภทความร่วมมือระหว่างสำนัก.
ส่วนที่ 2 ระบบประเมินผลสัมฤทธิ์โครงการบูรณาการ (Project Evaluation System)  การประเมินคุณภาพบริการ  การประเมินศักยภาพระบบสนับสนุน การวิเคราะห์ต้นทุน.
การเขียนแบบ รายงาน การเยี่ยมสำรวจ นันทา ชัยพิชิตพันธ์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ.
มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผล ผลสำเร็จตามแผนปฏิบัติราชการ ของกระทรวง ผลสำเร็จตามแผนปฏิบัติราชการของ กลุ่มภารกิจ ผลสำเร็จตามแผนปฏิบัติราชการ / ภารกิจหลัก / เอกสารงบประมาณ.
WIND Work Improvement in Neighbourhood Development.
กิจกรรมแลกเปลี่ยน เรียนรู้ ระบบการประชุมอิเล็กทรอนิกส์ e- meeting วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2555.
การบริหารผลการปฏิบัติงาน (Performance Management).
พันธกิจที่ 4 สร้างกลไกการพัฒนางานสุขภาพจิต นายแพทย์บุญชัย นวมงคลวัฒนา ประธานพันธกิจที่ 4.
อาจารย์จงกลนี วิทยารุ่งเรืองศรี ผู้ทรงคุณวุฒิ สสส. ผู้จัดการโครงการศูนย์เรียนรู้ต้นแบบโรงเรียนเด็กไทยแก้มใส สถาบันสร้างเสริมวิถีบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ.
สรุปผลการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ รอบที่ 1/2558 คณะที่ 4 ด้านระบบการคุ้มครองผู้บริโภคด้านบริการ อาหารและ ผลิตภัณฑ์สุขภาพ และด้านสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ.
การบูรณาการยุทธศาสตร์ ด้านพัฒนาระบบการคุ้มครองผู้บริโภค ด้านบริการ อาหาร และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ วันที่ 25 กันยายน 2558 ณ โรงแรมอีสเทิร์น.
บริษัท จำกัด Logo company
ร่าง ปี 2562 (ณ 8 ก.ย. 60) 2. ด้านการสร้างความสามารถในการแข่งขัน
โครงการสำคัญ ปี 2556 สำนักส่งเสริมสุขภาพ
รายละเอียดตัวชี้วัดตาม คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ทิศทางการปฏิบัติงานกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ปีงบประมาณ 2561
สรุปการดำเนินงาน ตามนโยบายสำคัญของกระทรวงศึกษาธิการ
เอกสารประกอบการบรรยาย หลักสูตร Fundamental หัวข้อวิชา องค์กรและระบบงานตรวจสอบภายใน สำนักกำกับและพัฒนาการตรวจสอบภาครัฐ กรมบัญชีกลาง.
แนวคิดการพัฒนาคุณภาพ การประกันคุณภาพการพยาบาล
แผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ การป้องกันการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น
Week 4 โครงการบริษัทจำลองเพื่อการผลิตภาพเคลื่อนไหวและสื่อผสม Animation and Multimedia Project CAG2901.
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ และที่แก้ไขเพิ่มเติม
นโยบายแนวทางการส่งเสริมสุขภาพวัยเรียน
กฎกระทรวง กำหนดมาตรฐานในการบริหาร จัดการ และดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับความร้อน แสงสว่าง และเสียงพ.ศ วันที่ประกาศในราชกิจจานุเบกษา.
ขั้นตอนการดำเนินการประเมินผลการปฏิบัติราชการ และการเลื่อนเงินเดือน
สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
งานจัดการเรียนการสอน
เป้าหมาย SP สุขภาพจิต # ดูแลตนเองได้ # ครอบครัว/ชุมชน #ลดความรุนแรง
สรุปบทเรียน การขับเคลื่อนโครงการ
การเบิก-จ่ายเงินอย่างมืออาชีพ
แผนกลยุทธ์ กรมชลประทาน
นำแผนพัฒนากำลังคนรายจังหวัด มาทบทวน
แนวทางการดำเนินงาน การประกันคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2560
การบริหารงบประมาณ นางสาวณัฐฐวรรณ อินทรทิตย์
โรงเรียนคุณภาพประจำตำบล
P S BB ART ระบบงบประมาณแบบมุ่งเน้น ผลงานตามยุทธศาสตร์ กับ PART ผลผลิต
รูปแบบมาตรฐานการเขียนโครงการ
การบริหารการเปลี่ยนแปลงและการปิดโครงการ
KNOWLEDGE MANAGEMENT (KM)
ถ่ายทอดเกณฑ์ และแนวทางการประเมิน การพัฒนาสมรรถนะช่องทางเข้าออกประเทศ
ความก้าวหน้าการดำเนินงานตามนโยบายตัวชี้วัดวัณโรค
ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
โดยสำนักอนามัย สิ่งแวดล้อมกรมอนามัย
Promoter - Supporter -Coordinator-Regulator
Educational Standards and Quality Assurance
สรุปผลการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 9 จังหวัดชัยภูมิ
ก๊าซธรรมชาติ.
เป็นฐานสำคัญขององค์กร
สรุปผลการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 6 จังหวัดสระแก้ว
แผนการดำเนิน งานตรวจสอบภายใน ควบคุมภายใน สสจ.สระแก้ว ปี 2560.
ประชุมผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ณ โรงแรมเอวาน่า บางนา กทม
กลุ่มงานควบคุมโรคติดต่อ
ผลการดำเนินงานภายใต้ภารกิจอนามัยเจริญพันธุ์ ปีงบประมาณ ๒๕๖๑
บทที่ 5 ไคเซน.
National Coverage กพ.62 รายจังหวัด
แผนพัฒนาบริการสุขภาพ พิษณุโลก อุตรดิตถ์ เพชรบูรณ์ สุโขทัย ตาก
สรุปผลการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 6 รอบที่ 2
สรุปผลการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 9 จังหวัดสุรินทร์
แนวปฏิบัติที่ดี (Best Practice)
งานคุ้มครองผู้บริโภค กับการเฝ้าระวังสื่ออย่างชาญฉลาด
การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพ
ประเด็นการขับเคลื่อนองค์การไปสู่ระบบราชการ 4.0
อภิญญา เวชยชัย ประธานคณะกรรมการติดตามและประเมินผล
การบริหารและควบคุมกำกับสารสนเทศสุขภาพและเทคโนโลยีสารสนเทศ
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ
โดย จันทิมา อ่องประกฤษ ֆ คณะทำงานKPI
แผนงาน ……………………………………… Key Activity กิจกรรมหลัก
จารย์เวิน.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผล ( ร้อยละ 60) ระดับความสำเร็จใน การบรรลุเป้าหมาย  KPI 1. : ระดับกระทรวง และกรม มิติที่ 2 ด้านคุณภาพการ ให้บริการ ( ร้อยละ 10) KPI 2 : ความพึงพอใจ ของผู้รับบริการ มิติที่ 3 ด้านประสิทธิภาพ ( ร้อยละ 15) KPI 3 : ต้นทุนต่อหน่วย KPI 4 : เบิกจ่ายงบประมาณ KPI 5 : ปริมาณผลผลิตที่ทำได้ จริงเปรียบเทียบกับแผน KPI 6 : มาตรการประหยัด พลังงาน KPI 7 : การปรับปรุง กระบวนการ มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์การ ( ร้อยละ 15) ขีดสมรรถนะของการบริหาร จัดการ  KPI 8 : การพัฒนาบุคลากร  KPI 9 : การพัฒนาปรับปรุง สารสนเทศ  KPI 10 : การพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ  KPI 11 : การดำเนิน โครงการสร้างความโปร่งใส กรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ กรมทรัพยากรน้ำ บาดาล กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรม ทรัพยากรน้ำบาดาล โทร , โทรสาร

3 ต่ำกว่า เป้าหมาย เป็นการ วางเป้าหมาย ที่จะทำสำเร็จตาม แผนงานประจำปี หรือจะพัฒนา ต่อเนื่องจากผล การดำเนินการใน ปีก่อน เป็น Continuous Improvement หรือถ้าตัวชี้วัดใด ที่มีผลการ ดำเนินการได้ สูงสุดและไม่ สามารถปรับปรุง ได้อีกแล้วก็อาจจะ ถอดตัวชี้วัดนั้น ออกหรือลด น้ำหนักตัวชี้วัดนั้น เป็นต้น ระดับ ที่ 1 ระดับ ที่ 2 ระดับ ที่ 4 ระดับ ที่ 3 ระดับ ที่ 5 ต่ำกว่า เป้าหมาย มาก ดีกว่า เป้าหมาย เป็นไปตาม เป้าหมาย ส่วนราชการต้อง แสดงให้เห็นว่าจะ สามารถบรรลุ เป้าหมายของ ตัวชี้วัดนั้นในเชิง คุณภาพ หรือ นวัตกรรม ทางการบริหาร จัดการ หรือผล การดำเนินการ ทำให้เกิดผลลัพธ์ (Outcome) อย่างไร เป็นต้น ดีกว่า เป้าหมาย มาก ส่วนราชการ ต้องแสดงให้ เห็นว่าสามารถ บรรลุผลลัพธ์ (Outcome) หรือมีการเทียบ กับมาตรฐาน (Benchmarki ng) ในระดับ ต่าง ๆ เช่น ระดับชาติ เกณฑ์การให้คะแนน แบ่งเป็น 5 ระดับ 2) แนวทางการเสนอตัวชี้วัด เกณฑ์การให้ คะแนน

ประเด็นการ ประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ ตัวชี้วัดน้ำหนั ก เป้าห มาย ( ร่าง ) หน่วยงาน รับผิดชอบ มิติภายนอก การประเมิน ประสิทธิผล 1. นโยบายสำคัญเร่งด่วนของ รัฐบาลและภารกิจหลัก 1.1 ร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการ บรรลุต่อนโยบายสำคัญเร่งด่วน ของรัฐบาลและภารกิจหลักของ กรมหรือเทียบเท่า จำนวนแหล่งน้ำที่ได้รับ การปรับปรุง อนุรักษ์และฟท้นฟู เพื่อแก้ไขปัญหาภัยแล้งและ อุทกภัย 1.2 ระดับความสำเร็จของร้อยละ เฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในบรรลุเป้าหมาย เอกสารงบประมาณ รายจ่ายฯ ของ ส่วนราชการระดับกรมหรือ เทียบเท่า ระดับความสำเร็จของ การวางเครือข่ายบ่อ สังเกตการณ์ เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำบาดาล ระดับความสำเร็จของ งานตามแผนงาน กิจกรรมการ ส่งเสริมความเข้าใจและการมีส่วน ร่วมด้านทรัพยากรน้ำบาดาล 60 (30) (15) 2,0 00 แห่ง 457 แห่ง สสป./ ศปร./ สอฟ./ สทบ. เขต 1 – 12 สอฟ. สสร./ สทบ. เขต 1 – 12 กรอบการจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการและ การประเมินผล การปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ. 2556

มิติภายใน ด้านประสิทธิผล ระดับ กรม ตัวชี้วัดที่ ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตามแผนงาน กิจกรรมการเสริมสร้างความเข้าใจและการมีส่วนร่วมด้าน ทรัพยากรน้ำบาดาลของภาคประชาชนและชุมชนท้องถิ่น ( ร้อยละ 15) ระดับ คะแน น เกณฑ์การให้คะแนน 1 - ดำเนินงานตามแผนงาน กิจกรรมการเสริมสร้างความเข้าใจและการมีส่วนร่วมด้าน ทรัพยากรน้ำบาดาลของภาคประชาชนและชุมชนท้องถิ่นได้แล้วเสร็จ ร้อยละ 90 ของ แผนงานกิจกรรมทั้งหมด 2 - ดำเนินงานตามแผนงาน กิจกรรมการเสริมสร้างความเข้าใจและการมีส่วนร่วมด้าน ทรัพยากรน้ำบาดาลของภาค ประชาชนและชุมชนท้องถิ่นได้แล้วเสร็จ ร้อยละ 100 ของ แผนงานกิจกรรมทั้งหมด 3 - ร้อยละ 75 ของประชาชน หรือกลุ่มผู้ใช้น้ำได้รับการเสริมสร้างความเข้าใจ และมีส่วน ร่วมในการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำบาดาล - ร้อยละ 75 ของประชาชน หรือกลุ่มผู้ใช้น้ำมีความพึงพอใจ จากการได้รับการเสริมสร้าง ความเข้าใจ และมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำบาดาล 4 - ร้อยละ 80 ของประชาชน หรือกลุ่มผู้ใช้น้ำได้รับการเสริมสร้างความเข้าใจ และมีส่วน ร่วมในการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำบาดาล - ร้อยละ 80 ของประชาชน หรือกลุ่มผู้ใช้น้ำมีความพึงพอใจ จากการได้รับการเสริมสร้าง ความเข้าใจ และมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำบาดาล 5 - ร้อยละ 85 ของประชาชน หรือกลุ่มผู้ใช้น้ำได้รับการเสริมสร้างความเข้าใจ และมีส่วน ร่วมในการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำบาดาล - ร้อยละ 85 ของประชาชน หรือกลุ่มผู้ใช้น้ำมีความพึงพอใจ จากการได้รับการเสริมสร้าง ความเข้าใจ และมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำบาดาล

ตัวชี้วัด ค่า น้ำห นัก เป้าห มาย คะแนน รอบ 6 เดือน ตัวชี้วัดระดับกรม ตัวชี้วัดที่ ระดับความสำเร็จ ของการวางเครือข่ายบ่อ สังเกตการณ์เพื่อติดตามสถานการณ์ น้าบาดาลตามเป้าหมาย151 ตัวชี้วัดที่ ระดับความสำเร็จ ของการด้านเนินงานตามแผนงาน กิจกรรมการเสริมสร้างความเข้าใจ และการมีส่วนร่วมด้านทรัพยากรน้า บาดาลของภาคประชาชนและชุมชน ท้องถิ่น แห่ง1 การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรอง ประจำปีงบประมาณ พ. ศ ( ตัวชี้วัดระดับกระทรวง )